เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b8e0b887 66001892ade7a

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว”

ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง ฟันขาวเรียงเป็นระเบียบผมดำยาวสลวย มีคนนินทาให้ฉันเคยได้ยินว่า ฉันเซ็กซี่มากแต่ฉันไม่ได้ใส่ใจอะไร สำหรับเรื่องเซ็กส์ของฉันที่เกิดขึ้นก็คือคืนวันหนึ่งเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ฉันยังอยู่ที่โรงพยาบาล กำลังจะกลับบ้านฉันนึกขึ้นได้ว่า มีเอกสารสำคัญที่ฉันได้ทิ้งไปในถังขยะ ตั้งแต่เมื่อวานเวลานี้ขยะในถังข้างโต๊ะ ถูกนำไปทิ้งในห้องขยะเสียแล้วฉันจำเป็นต้องหาเอกสารให้พบจึงลงไปที่ชั้นใต้ดินซึ่งมีห้องขยะของโรงพยาบาล ฉันสวมถุงมือเข้าไปในห้องขยะ มีขยะกองอยู่เต็มเลย ฉันคุ้ยหาเอกสารของฉัน หายากมากขยะเยอะมาก แอร์ก็ไม่มี อากาศร้อน ฉันเลยถอดชุดคลุมของหมอออกก็ยังร้อนอยู่ ฉันเลยถอดเสื้อเชิ๊ตออกด้วย เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวหาไปได้ประมาณ 15 นาที ฉันก็ได้ยินเสียงจากห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องด้านใน อีกห้องหนึ่งของห้องขยะเป็นเสียงของผู้ชายกำลังบ่นพึมพัม

ฉันสงสัย เลยเดินไปประตูออกดูสิ่งที่ฉันเห็น เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันเกิดอาการตะลึงงัน นั่นคือผู้ชายสูงอายุคนหนึ่ง เปลือยเปล่าทั้งร่าง มือขวาจับอวัยวะเพศสาวขึ้นสาวลง ฉันหยุดชะงักอยู่กับที่ ผู้ชายสูงอายุคนนั้นคือ ลุงแม้นเป็นคนเก็บขยะของโรงพยาบาล และห้องนั้น เป็นห้องพักผ่อนของแกมีเตียงแคร่ไม้ตั้งอยู่ แกกำลังสำเร็จความใคร่ตาของแกมองไปที่นิตยสารเล่มหนึ่งเปิดกลางอยู่ ซึ่งเป็นรูปของฉันนั่นเองเต็มหน้ากระดาษอยู่ในชุดลำลองสบาย ๆเป็นนิตยสารทางการแพทย์ที่เคยมาสัมภาษณ์ฉัน และถ่ายรูปไปลงประกอบแกบ่นพึมพัมว่า “คุณหมอแสงระวี น่าเอาจริง ๆ ผมกำลังเอาคุณ หมออยู่”ฉันชื่อแสงระวี ฉันรู้สึกเสียววูบไปทั้งตัว เหมือนอยู่ในอาการช๊อคฉันไม่เคยเห็นอวัยวะเพศชายที่อยู่ในลักษณะพองตัว ดำยาวและใหญ่อย่างนี้มาก่อน มันทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัวตอนฉันเข้ามาแกยังไม่รู้ตัว บังเอิญฉันจะก้าวขาถอยหลังกลับขาดันไปเหยียบถูกจานข้าวสังกะสีของแก ดัง”เพล้ง”แกออกจากอารมณ์จินตนาการของแก หันมามองดูฉันอย่างตะลึงเช่นเดียวกัน”คุณหมอ คุณหมอแสงระวี” แกหันมาเต็มตัว ตาฉันจ้องเขม็งไปที่อวัยวะเพศของแกฉันทำอะไรไม่ถูก แกเดินเข้ามาพร้อมกับถามฉันว่า ” คุณหมอคุณหมอแสงระวีมาทำอะไรในนี้” ฉันพูดไม่ออก ไม่ได้ตอบแกมัวแต่จ้องอวัยวะเพศของแก ตอนนี้อารมณ์ของฉันกระเจิงแล้วฉันมีความรู้สึกทางเพศเป็นครั้งแรก และเป็นอย่างรุนแรงเสียด้วยคงเป็นเพราะฉันเก็บกดมานาน แกเดินเข้ามา จ้องมองที่หน้าอกของฉันที่ดันเสื้อยืดสีขาวนูนออกมา แกเดินมาตรงหน้าฉันตัวแกอยู่ในระดับหน้าอกของฉัน แกเป็นคนตัวเตี้ย น่าจะสูงประมาณ 150 ซม.ตัวเล็ก ผอมเห็นซี่โครง ผิวดำเมี่ยม อายุน่าจะอยู่ราว ๆ 60 ปีผมแกบางและหงอกเป็นสีขาวหมดแล้ว ฉันละล่ำละลักพูดว่า “ลุงแม้นลุงกำลังทำอะไรอยู่” ลุงแม้นตอบว่า “ผมกำลังชักว่าวอยู่ผมกำลังคิดว่าผมเอากับ ผู้หญิงที่อยู่ในภาพ” ฉันถามต่อว่า”ผู้หญิงที่อยู่ในภาพเป็นใคร” แกตอบว่า “ก็คุณหมอแสงระวีคนสวยไงไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้อยู่ใกล้กับตัวจริงของคุณหมอ” แกยกไหว้ฉันแล้วบอกว่า”คุณหมอ ผมอยากเอาคุณหมอเหลือเกิน ขอผมเอาคุณ หมอจริง ๆ ได้ไหม” ฉันสะอึก”อะไรนะ ลุงแม้นพูดอะไรน่าเกลียดจัง” แกบอกว่า “คุณหมอสวยอย่างกับนางฟ้าผมเคยเห็นแต่ไกล ๆ ผมโชคดีที่ได้พบหนังสือที่มีรูปคุณหมอ แต่ตอนนี้คุณหมอมาอยู่ใกล้กับผม ผมต้องเอาคุณหมอแสนสวยให้ได้” แกพูดพร้อมกับกอดฉันแกสูงเพียงหน้าอกของฉัน หน้าแกฟัดไปฟัดมากับหน้าอกของฉัน ฉันร้องว่า “อย่าลุงอย่างทำฉัน” แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแก
แกบอกว่า “โชคดีฉิบหายคุณหมอคนสวย ตัวหอมฉิบหาย กูจะเอาแบบ ถวายหัวเลยโว้ย”แกเอามือมาบีบหน้าอกของฉัน “โอ๊ย นมใหญ่ฉิบหายเลย”แกถอดเสื้อกล้ามของฉันออก เห็นยกทรง นมอวบของฉันล้นออกมาจากยกทรง ” โอ๊ยขาวฉิบหายเลย” แกกระชากยกทรงของฉันออก เห็นหัวนมสวยสีชมพู เต้านมอวบใหญ่ 36 นิ้ว แกอ้าปากดำหนา ดูดหัวนมของฉัน มืออีกข้างก็บีบที่เต้านมอีกข้างนิ้วบีบที่หัวนม ฉันเสียวแบบสุด ๆ ฉันไม่เคยโดนใครดูดหัวนมมาก่อนตอนนั้นสติสัมปชัญญะของฉันกระเจิงไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงยอมให้แกซึ่งดูเหมือนเป็นคนชั้นต่ำ สัมผัสฉันซึ่งเหมือนนางฟ้ากับซาตานแกไม่ฟังอีร้าค่าอีรม ฟัดนมของฉันเหมือนกับหมาบ้าฉันก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว แกเอามือจับหน้าของฉันที่อยู่สูงกว่าแกโน้มลงมาจูบปาก เอาลิ้นของแก ควานเข้ามาในปากของฉัน ปากแกเหม็น ฟันเหลืองหลุดเหลือไม่กี่ซีกไม่เหมือนฉันที่ฟันสวยขาวเป็นระเบียบเพราะรักษาสุขภาพช่องปากอย่างดีแต่ฉันก็ไม่รู้สึกรังเกียจแก แกจูบปากฉันเหมือนคู่รัก ฉันแลกลิ้นกับแกม้วนลิ้นกันไปมา “คุณหมอ ปากหอมฉิบหาย” มือแกก็บีบเล่นที่เต้านมบางครั้งก็เขี่ยหัวนม แกจัดการถอดกระโปรงของฉันออกรูดกางเกงในฉันออกไปที่ปลายขา ตอนนี้ ฉันเปลือยผิวขาวโพลนอยู่ตรงหน้าแก”โอ๊ย คุณหมอ คุณหมอแสงระวี ผิวขาวเนียนฉิบหาย หุ่นสูงใหญ่ นมอวบสวยหมอยสีดำสลวย มาอยู่ตรงหน้ากูให้กูเกิดใหม่อีกกี่ชาติก็ไม่รู้จะมีวันนี้หรือเปล่า” ไหนก็ดูร่องหน่อยซิแกเอามือแยงเข้าไปในร่องของฉัน แกบอกว่า ขอดูให้ถนัดหน่อยคุณหมอ”แกผลักฉันลงนอนที่แคร่ไม้ของแก มือจับขาเรียวยาวของฉันกางออกจ้องมองดูของฉัน “หีโคตรสวยเลยคุณหมอ” เม็ดก็เม็ดใหญ่ยื่นออกมาแสดงว่าเซ็กส์จัดไม่ใช่เล่น แกพูดพร้อมกับเลียร่องของฉันฉันลุกตัวมามองดูแก “ลุง ฉันเสียว” ฉันร้องครวญคราง แกบอกว่า”คุณหมอเสียวแล้วใช่ไหม อย่างนั้น ผมเอาคุณหมอละนะ แกจับของแกมาจ่อที่ร่องของฉัน ค่อย ๆ ดันเข้า แต่เข้ายากสักหน่อยเนื่องจากฉันไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ ยังบริสุทธิ์อยู่ “เอ้ย คุณหมอคุณหมอยังบริสุทธิ์อยู่หรือนี่ ผมโชคดี ได้เอาคุณหมอแล้วยังเป็นการได้เปิดบริสุทธิ์คุณหมอผู้สวยสง่า ความรู้ดีอีก””เป็นบุญของไอ้แม้นจริง ๆ เลยโว้ย” แกเอาลำค่อยเอาเข้าในร่องของฉันเลือดพรมจารีย์ของฉันไหลออกมา แกยิ้มกระหยิ่มอย่างดีใจสุด ๆ แกบอกว่า”ผมจะเอาเบา ๆ ก่อนนะคุณหมอแสงระวี” เมื่อของแกเริ่มเข้ามา ค่อยๆ ดันจนสุด แกก็เริ่มกระเด้าฉัน แกกระเด้าฉันอย่างเมามัน มือก็บีบนมบีบหัวนม และจูบปากของฉัน กระเด้าไป กอดฉันไป เราเป็นเนื้อตัวเดียวกันแล้วฉันโหนตัวขึ้นมาดูแกกระเด้าฉัน “โอย ลุงแม้น ลุงแม้นเห็นฉันเปลือยหมดตัวแล้วยังมาทำมิดีมิร้ายกับฉันอีก” ลุงแม้นตอบว่า “อร่อยจังคุณหมอผมมีบุญได้เห็นนมคุณหมอแกว่งไกว เวลาที่ผมกระเด้าเอาคุณหมอผมได้จูบปากคุณหมอ ได้เห็นรู เห็นเม็ดของคุณหมอ ผมมีความสุดที่สุดในโลกฉันเริ่มใกล้น้ำแตกแล้ว แกเองก็เริ่มใกล้น้ำแตกเช่นแกกระเด้าเอาฉันอย่างเมามัน กระแทกแรงขึ้น แรงขึ้น แกจูบปากฉันมือบีบนมฉัน กระแทกอย่างสุดแรงเกิด จนเราน้ำแตกด้วยกันทั้งคู่น้ำของคนแก่เก็บขยะหน้าตาน่าเกลียด แตกเข้ามาในรูของคุณหมอสาวแสนสวยทั้งคู่กอดกันกลมอย่างมีความสุข เหมือนเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนส่งตัววันแรก

Recommendations

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์ สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา “หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม “ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…