เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8a1e0b8ade0b899e0b8a7e0b894e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b8ab 65fec3bd955c0

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ

ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง

จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร

พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว ๆ แต่ผิดคาด กลายเป็นคนต่างชาติผิวดำ แถมยังหนุ่มรอทรายอยู่ในห้องส่วนตัวที่จัดไว้เป็นอย่างดี ทรายทักทายเล็กน้อยและเริ่มนวดให้ เขาบอกว่าเขาชื่อ เจสัน แถมพูดไทยได้นิดหน่อย ทรายเลยสบายไม่ต้องสื่อสารภาษาอังกฤษเลย

ทรายนวดเจสันไปประมาณครึ่งชั่วโมง เขาชมว่าทรายนวดดีมาก ระหว่างนั้นก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เจสันปากหวานชมทรายหุ่นดี เขาบอกว่าชอบสาวไทย คนไทยตัวเล็กหุ่นน่ารัก ทรายนวดไปก็เขินไป จนเจสันถามทรายตรงๆ ว่าทรายรับงานอย่างว่าไหม ทรายเองยอมรับว่าตกใจ เพราะร้านที่ทรายทำงานรับนวดไทย ไม่ได้รับงานนอนกับลูกค้า พอเจสันเห็น เขาก็เลยขอโทษทราย บอกว่าเห็นทรายสวย เขาเองมีอารมณ์คืนนี้คงนอนไม่หลับ ถ้าทรายไม่รับไม่เป็นไร อยากให้ทรายชอบจับและใช้มือกับน้องชายเขาได้ไหม เขาเสนอเงินให้ทรายห้าพัน แถมทำสายตาเว้าวอนสุดๆ ตอนนั้นทรายคิดว่า แต่จับๆ รูดๆ เสร็จก็กลับ ได้เงินตั้งห้าพันเลยตอบตกลง

เจสันทำหน้าดีใจมาก เขารีบถอดเสื้อผ้าออก ทันทีที่ทรายเห็นลำควยของเจสันเท่านั้นแหละ มันใหญ่สุดๆ แถมดำเลื่อม ยกหัวชูชันแข่งโด่สุดๆ เจสันบอกว่า ก่อนทรายใช้มือชักให้เขา อยากให้ทรายถอดเสื้อผ้าออกด้วย เพราะเขาจะมีอารมณ์สุดๆ และเสร็จง่ายขึ้น แถมปากยังชมทรายว่าสวย อยากเห็นข้างใน ทรายเองใจอ่อนมากตอนนั้น ไม่เคยมีใครพูดตรงๆกับทรายมาก่อน เลยยอมถอดแต่โดยดี และเริ่มใช้มือกับน้องชายเจสัน ระหว่างรูดขึ้นลง เจสันก็ครางเสียว มืออีกข้างก็มาลูบที่หัวของทราย แถมกระเส่าเรียกชื่อทรายด้วย ตอนนี้หอยทรายเองก็เริ่มเยิ้มเหมือนกัน เจสันถามทรายอยากลองอมไหม ทรายกำลังจะส่ายหน้า เพราะว่ามันใหญ่มาก เอาเข้าไปคงคับปากน่าดู แต่ไม่ทันพูด เขากดหัวทรายลงไปจ่อที่ควยของเขา ทรายคิดไหน ๆ ก็มาถึงตรงนี้ละลองดูหน่อยแล้วกัน เลยเอาปากงับเข้าไป เจาสันบอกให้รูดขึ้นลงแล้วเขาก็ครางเสียวไปด้วย ทรายเองก็เสียวตาม แถมเจสันยังเอามือมาเขี่ยหัวนมทรายเล่นอีก

คราวนี้เขาบอกว่า เกือบเสร็จแล้ว แต่อยากช่วยทรายบ้าง เลยจับทราย หกเก้าแบบครอมที่ตัวเขา แล้วหันหอยไปทางหน้าของเจสัน ทรายอายมาก แต่เจสันเขาอ่อนโยน ปากก็บอกทรายว่าไม่ต้องคิดมาก ทั้งจูบต้นขา เอามือลูบตัว ลูบหัวตลอด ทรายเลยเอาปากไปอมให้เขาอีกรอบ อยากให้เขาเสร็จจะได้กลับร้านซักที แต่พอทรายเอาปากไปอม ไม่คิดเลยว่าเจสันเองจะเอาลิ้นของเขา ตวัดมาที่หอยของทรายที่ตอนนี้มันเยิ้มไปหมด เขาเอาลิ้นซอนไซในร่อง ทั้งเม้ม ทั้งเลีย ทรายเลยดูดควยสู้ เขาเองก็เด้งควยเข้าปากทราย เราสองคนเสียงอู้อี้ๆ ครางในลำคอไปหมด เพราะมีของกันและกันอยู่ในปากทั้งสองคน ทรายกำลังดูดของเขาอยู่ดีๆ เจสันถามทรายว่าชอบไหม เสียวไหม ทรายไม่รู้จะตอบอะไร เพราะนี่คือการอยู่กับผู้ชายครั้งแรกของทรายแบบใกล้ชิดสุดๆ เลยพยักหน้า เจสันยิ้มแล้วเอาปากมาประกบทราย เขาจูบเก่งมาก ทรายตอนนี้อะไรก็ยอมทั้งนั้นแล้ว เลยปล่อยให้เขาจูบ มือเจสัน ก็แยงอยู่ที่หอยของทราย ทรายเสียวสุดๆ แต่ไม่เท่านี้ เพราะพอจูบกันเพลินๆ คราวนี้ทรายก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะที่คิดว่าเป็นมือเจสันนั่นไม่ใช่แล้ว เพราะเขาเอาน้องชายของเขา มาถูที่หอยของทราย ปาดซ้ายขวาขึ้นลงให้ทรายเสียวสุดๆ ในใจอยากบอกว่า เย็ดเถอะเจสันอย่าทรมานเลย แต่ทรายพูดไม่ได้เลยเผลอครางออกไป เจสันเหมือนรู้จังหวะ แทงควยเข้ามาในตัวทราย มันทั้งแน่น ทั้งคับ เขาค่อยๆ ขยับเอวช้าๆ มันเสียว แบบจุกๆ บอกไม่ถูก โดนเย็ดครั้งแรกของทรายก็เจอของใหญ่เลย แถมยังลีลาดี เย็ดเก่งมาก จนไม่นานเจสันก็เสร็จ เขาบอกทรายน่ารัก อยากนัดอีกจะได้ไหม ทรายไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ได้เงินด้วยแถมมีความสุขสุดๆ จนเดี๋ยวนี้ เจสันเองกลายเป็นลูกค้าประจำของทรายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…