เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1 65fec1b0b5c00

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ

ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งมีผัวเป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ผัวคนแรกของฉันชื่อว่า ทาน ค่ะ ทานเป็นเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกัน เขาเป็นชาวเมียนมาร์ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายค่ะ เราหลงรักกันและกันเพราะความสนิท รวมทั้งนิสัยหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราเข้ากันบ่อยมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ตกลงปลงใจคบกัน

คืนแรกที่เราได้เริงรักกัน มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ เขามีลวดลายลีลาในการทำรักที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ร่างกายของฉันในคืนนั้นถูกเขาบดขยี้จนแหลกเป็นผุยผงลงได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆ ในตอนที่ฉันถูกบดริมฝีปากเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันแทบอ่อนแรง เขาจูบและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปพร้อมๆ กับการสอดส่ายมือที่พลิ้วไหวเหมือนปลาหมึกเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วจับนมฉันบีบคลำอย่างหนักหน่วง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมสลับซ้ายขวาจนน้ำเดินเลยทีเดียว

และสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะสุขสมไปเท่ากับผู้ชายที่สามารถใช้ลิ้นได้เก่งอีกแล้ว เขาพูดจาอ่อนโยนอ่อนหวาน ชื่นชมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หีใหญ่ผิดกับตัวลิบลับ แคมหีสวยน่าเลีย แล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที กลีบสวาทถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการใช้ลิ้นตวัดผ่านแคมหีของฉัน แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรัวลิ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางเสียวมากเท่านั้น และยิ่งในตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหี ฉันถึงกับดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลยค่ะ เขาทำได้ดีมาก ปากก็ดูด นิ้วก็แหย่ พลางคว้านวนไปรอบๆ จนน้ำเงี่ยนของฉันไหลออกมา และเขาก็ใช้ลิ้นตวัดเลียดูดด้วยความหิวกระหาย คล้ายคนที่ตะกละตะกลามสุดๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันเสียวหีจนฉันครางอย่างเดียว ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับผู้ชายที่เลียหีเก่งหรอกค่ะ

เขาเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ควยใหญ่ ดุ้นลำของเขานั้นยาวเกือบ 8 นิ้ว รอบวงควยนั้นใหญ่จนฉันแทบกำไม่มิดเลย ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เป็นอะไรที่ตื่นใจสุดๆ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ยังอมควยให้เขาจนครางออกมาเสียงดังได้ เขาสุขใจหน้าง้ำหน้าแหงนในตอนที่ฉันค่อยๆ ใช่ริมฝีปากดูดดุนตรงรอยหยักส่วนปลายที่บานทะโร่เป็นดอกเห็ดแล้วไล่น้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนน้ำเงี่ยนรสหวานเค็มปะแล่มค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เป็นความสุขที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ จนเขายืนเกร็งบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงบอกว่าให้ฉันนอนลง เขาอยากจะเย็ดฉันเต็มที่แล้ว ร่างกายเล็กเข้มกำยำค่อยๆ โน้มร่างลงมาช้าๆ จับสองขาฉันแยกออกแล้วใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรอความเสียวซ่านจากอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นระคนกับเสียงร้องออกมาของฉันอย่างเจ็บจี๊ดและตื่นเต้น วินาทีที่หัวควยบานๆ นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่น แต่เพราะควยใหญ่ มันเลยทำให้ช่วงแรกติดขัดไปเสียหมด กว่าจะดันควยเย็ดหีฉันเข้ามาลึกสุดโคน ก็แทบหายใจหายคอไม่สะดวกเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันก็แทบจะไม่ได้หยุดหายใจอีกเลย เพราะเขาเย็ดหีฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวสุดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยม ฉันครางกระเส่าสั่น เมื่อจังหวะการเย็ดนั้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ลำควยดันเข้ามาจนลึกสุดโคน แล้วถอนออกไปช้าๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาไม่เคยปล่อยร่างกายฉันให้เว้นว่างเลย นมเอย เอวเอย ร่างกายต่างๆ เอย เขาลูบไล้เพื่อกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี จนในที่สุดคืนวันของเราก็จบลงเมื่อเขากระแทกร่างกายฉันไหลขึ้นไปสุดหัวเตียง แล้วดันตัวเข้ามาแอ่นเอวค้างเอาไว้

น้ำควยทะลักใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ทานยังคงขยับควยเย็ดหีฉันไปต่อสักพัก ทั้งๆ ที่ฉันเองในตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่มันก็เสียวมากกว่าที่เคนจริงๆ จนกระทั่งเขาดึงควยออกไปช้าๆ เมื่อดุ้นเอ็นนั้นอ่อนตัวคารูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่ไหลรินออกมาทางแคมหี ที่เขายิ่งมองก็ยิ่งบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

ก่อนที่คืนนั้นเราจะซ้ำกันอีกหลายต่อหลายครั้ง

เรียกได้ว่าแค่มีแฟนคนแรกก็โดนเย็ดหีเกือบถึงเช้า แทบตื่นมาทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว

ถามว่ากลัวไหม แรกๆ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว แค่บอกว่าเงี่ยน

ฉันก็อ้าหีให้เย็ดทันทีเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่แสนเสียวหี ในคืนวันเกิดเพื่อน ที่ไม่ได้เป่าเค้ก แต่ได้อมควยแทน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นจากงานวันเกิดของเพื่อนฉัน ที่ฉันไปร่วม ตอนนี้เพื่อนของฉันหลับไปแล้ว ความที่เธอเป็นเจ้าของบ้าน เลยบอกว่าให้พวกเรากินดื่มกันอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด จะตื่นตอนไหนก็ได้ ซึ่งฉันเองตั้งใจเอาไว้แล้วว่ามางาน จะทำหน้าที่เก็บทำความสะอาดทุกๆ อย่างในนี้ให้เรียบร้อย แต่ว่าเหมือนฉันเองจะคาดผิดไป เพราะว่าเพื่อนอีกสองคนที่มาร่วมงานนั้นหล่อมากๆ จนทำให้ฉันติดลม กินเหลาเคล้าความหล่อของเขาไปอย่างเต็มที่ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าฉันเมาจนสติมันเริ่มเลือนราง ไม่มีแรงที่จะเก็บกวาดอะไรอีกแล้ว แล้วในตอนนั้น หนึ่งในสองคนก็พูดขึ้นมาว่าสนใจจะทำอะไรสนุกๆ กับเราสองคนไหม ฉันคิดว่าเขาจะชวนเล่นเกมในวงเหล้า แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นพยักหน้า เขาก็ถอดเสื้ออก จนได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รวมทั้งผิวกายที่ขาว เนียนละเอียด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าขายกับข้าว ใครจะรู้ว่าหีชมพูขนาดนี้ ขอแตกในเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับแม่ค้าคนหนึ่ง ที่เธอมักจะเข้ามาขายของในหมู่บ้านของผม ซึ่งบ้านของผมนั้นเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นติดๆ กันหลายๆ หลัง หมู่บ้านก็จะมีหลายๆ ซอย รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของเธอนั้นจะตระเวนขายไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะมาหยุดที่ซอยของผม ด้วยความที่เรานั้นอายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้เราสนิทกันไวไม่น้อย และเธอเองก็ขยันทำมาหากิน ขายของในทุกๆ วัน ก่อนที่วันหนึ่ง เธอจะมาหาผมเป็นหลังสุดท้าย เพราะว่าผมสั่งของมาทำหมูกระทะกิน เธอแวะมาพร้อมกับรถที่ว่างเปล่า วันนี้เธอขายของหมดแล้ว ผมเลยถือโอกาสอยากทำความรู้จักกับเธอชวนเธอขึ้นมากินหมูกระทะที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นการทำกินของผมคนเดียวด้วยความนึกอยาก คนสันโดษอย่างผมนั้นไม่ค่อยชอบไปในที่ๆ มีคนเยอะๆ เธอเองก็มีท่าทีเกรงใจ…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว เพราะรักและเงี่ยน เลยยอมเป็นชู้กับเพื่อนตัวเอง มอส เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว เพราะเราสนิทกัน มัธยมต้นหรือมัธยมปลายเราก็ได้เรียนด้วยกัน เพราะไม่อยากจะห่างกัน หลายๆ คนชอบแซวว่าเราเป็นแฟนกัน แน่นอนว่าลึกๆ ในความรู้สึกของฉันก็บอกแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเหลือเพียงแค่เรื่องเสียว ที่จะทำให้เราเป็นแฟนกัน แต่เขามักจะโกรธคนพวกนั้น แล้วพูดขึ้นมาว่า ควรจะมีเพื่อนรักสักคนนะ หัดคิดอะไรแบบนั้นซะบ้าง มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ทันทีเลยว่าชีวิตนี้ไม่มีความหวังเลย เขามีแฟนไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แต่ฉันกลับไม่กล้าที่จะคบใคร เพราะกลัวว่าตัวเองจะลบภาพของเขาออกไปไม่ได้ โดยที่เขาเองคงเพราะไม่ได้รู้สึกแบบนั้นก็เลยไม่ได้คิดถึงใจฉันเหมือนกัน แล้วตอนที่ขึ้นมหาลัย เราโตขึ้น ความรัก ความคิดความอ่านมันก็ต้องจริงจังมากขึ้น เขาเองทำเหมือนกับว่าเขานั้นควรจะต้องคบใครสักคนไปยาวๆ แล้วพอเรียนจบก็เริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน อะไรแบบนั้น…