เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1 65fec1b0b5c00

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ

ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งมีผัวเป็นลูกค้าอยู่บ่อยๆ เหมือนกันค่ะ ผัวคนแรกของฉันชื่อว่า ทาน ค่ะ ทานเป็นเพื่อนพนักงานที่ทำงานด้วยกัน เขาเป็นชาวเมียนมาร์ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายค่ะ เราหลงรักกันและกันเพราะความสนิท รวมทั้งนิสัยหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราเข้ากันบ่อยมากๆ ด้วยค่ะ หลังจากที่ตกลงปลงใจคบกัน

คืนแรกที่เราได้เริงรักกัน มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เลยค่ะ เขามีลวดลายลีลาในการทำรักที่สุดยอดมากเลยจริงๆ ร่างกายของฉันในคืนนั้นถูกเขาบดขยี้จนแหลกเป็นผุยผงลงได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่จูบเก่งมากๆ ในตอนที่ฉันถูกบดริมฝีปากเข้ามาแล้วแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันแทบอ่อนแรง เขาจูบและลูบไล้เรือนร่างของฉันไปพร้อมๆ กับการสอดส่ายมือที่พลิ้วไหวเหมือนปลาหมึกเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วจับนมฉันบีบคลำอย่างหนักหน่วง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมสลับซ้ายขวาจนน้ำเดินเลยทีเดียว

และสำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่มีอะไรที่จะสุขสมไปเท่ากับผู้ชายที่สามารถใช้ลิ้นได้เก่งอีกแล้ว เขาพูดจาอ่อนโยนอ่อนหวาน ชื่นชมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หีใหญ่ผิดกับตัวลิบลับ แคมหีสวยน่าเลีย แล้วก็จัดการลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที กลีบสวาทถูกเขาขบเม้มครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการใช้ลิ้นตวัดผ่านแคมหีของฉัน แล้วเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งรัวลิ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางเสียวมากเท่านั้น และยิ่งในตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหี ฉันถึงกับดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลยค่ะ เขาทำได้ดีมาก ปากก็ดูด นิ้วก็แหย่ พลางคว้านวนไปรอบๆ จนน้ำเงี่ยนของฉันไหลออกมา และเขาก็ใช้ลิ้นตวัดเลียดูดด้วยความหิวกระหาย คล้ายคนที่ตะกละตะกลามสุดๆ แต่ไม่เป็นไรหรอก มันเสียวหีจนฉันครางอย่างเดียว ไม่กล้ามีปากมีเสียงกับผู้ชายที่เลียหีเก่งหรอกค่ะ

เขาเป็นผู้ชายที่ตัวเล็ก แต่ควยใหญ่ ดุ้นลำของเขานั้นยาวเกือบ 8 นิ้ว รอบวงควยนั้นใหญ่จนฉันแทบกำไม่มิดเลย ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เป็นอะไรที่ตื่นใจสุดๆ ใจเต้นระส่ำไม่เป็นจังหวะ แต่ก็ยังอมควยให้เขาจนครางออกมาเสียงดังได้ เขาสุขใจหน้าง้ำหน้าแหงนในตอนที่ฉันค่อยๆ ใช่ริมฝีปากดูดดุนตรงรอยหยักส่วนปลายที่บานทะโร่เป็นดอกเห็ดแล้วไล่น้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนน้ำเงี่ยนรสหวานเค็มปะแล่มค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ เป็นความสุขที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้เลยจริงๆ

ฉันดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ จนเขายืนเกร็งบอกว่าทนไม่ไหวแล้วจึงบอกว่าให้ฉันนอนลง เขาอยากจะเย็ดฉันเต็มที่แล้ว ร่างกายเล็กเข้มกำยำค่อยๆ โน้มร่างลงมาช้าๆ จับสองขาฉันแยกออกแล้วใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรอความเสียวซ่านจากอีกฝ่าย

เสียงครางดังขึ้นระคนกับเสียงร้องออกมาของฉันอย่างเจ็บจี๊ดและตื่นเต้น วินาทีที่หัวควยบานๆ นั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน แม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่น แต่เพราะควยใหญ่ มันเลยทำให้ช่วงแรกติดขัดไปเสียหมด กว่าจะดันควยเย็ดหีฉันเข้ามาลึกสุดโคน ก็แทบหายใจหายคอไม่สะดวกเลยทีเดียว แต่ทันทีที่ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ฉันก็แทบจะไม่ได้หยุดหายใจอีกเลย เพราะเขาเย็ดหีฉันอย่างรุนแรงและถี่รัวสุดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นภายในห้องสี่เหลี่ยม ฉันครางกระเส่าสั่น เมื่อจังหวะการเย็ดนั้นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ลำควยดันเข้ามาจนลึกสุดโคน แล้วถอนออกไปช้าๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเวลา โดยที่เขาไม่เคยปล่อยร่างกายฉันให้เว้นว่างเลย นมเอย เอวเอย ร่างกายต่างๆ เอย เขาลูบไล้เพื่อกระตุ้นอารมณ์เป็นอย่างดี จนในที่สุดคืนวันของเราก็จบลงเมื่อเขากระแทกร่างกายฉันไหลขึ้นไปสุดหัวเตียง แล้วดันตัวเข้ามาแอ่นเอวค้างเอาไว้

น้ำควยทะลักใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม ทานยังคงขยับควยเย็ดหีฉันไปต่อสักพัก ทั้งๆ ที่ฉันเองในตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่มันก็เสียวมากกว่าที่เคนจริงๆ จนกระทั่งเขาดึงควยออกไปช้าๆ เมื่อดุ้นเอ็นนั้นอ่อนตัวคารูหีของฉัน พร้อมกับน้ำควยที่ไหลรินออกมาทางแคมหี ที่เขายิ่งมองก็ยิ่งบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

ก่อนที่คืนนั้นเราจะซ้ำกันอีกหลายต่อหลายครั้ง

เรียกได้ว่าแค่มีแฟนคนแรกก็โดนเย็ดหีเกือบถึงเช้า แทบตื่นมาทำงานไม่ไหวเลยทีเดียว

ถามว่ากลัวไหม แรกๆ ก็กลัวค่ะ แต่ตอนนี้เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว แค่บอกว่าเงี่ยน

ฉันก็อ้าหีให้เย็ดทันทีเลยละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว งง ก็งง มันส์ก็มันส์….โดนเด็กข่มขืน!! วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวง แต่ว่าจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหี ให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมควยผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นควยผม เพื่อรอให้หีเธอหายชา เพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นควยเธอไปเรื่อย จนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีเธอซะที…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว ลักเอาพี่สาวตอนเมา ”กว่าที่ผมจะเสร็จรูหีพี่สาวกลวงโบ๋” ผมชื่อ”แด๊ด”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”เดียร์”อายุ 25 ปี จริง ๆ แล้วผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับ แต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำ ผมช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวมากด้วย พี่สาวมีแฟนแล้ว และคงมีอะไรกันแล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนพี่สาวผม และพี่สาวผมก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกัน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…