เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b9e0b98be0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec4e64c7db

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20 ค่ะ เค้าชื่อว่า”พล”ค่ะ ชื่อจริงๆ ว่า ณัฐพล ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนู๋ก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน ที่หน้าโรงเรียนของหนู๋ ซึ่งพอเจอแล้วก็ต่างคนต่างอายค่ะ หนู๋ก็เลยไปบ้านของพี่พลค่ะ เราไปนั่งร้องเพลงบนห้องด้วยกัน จากนั้น เรานั่งร้องกันไป พี่พลเค้าก็นั่งจ้องหน้าหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เลยถามว่าเป็นไร เค้าก็บอกอยากหอมแก้มหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เงียบไปซักพัก แล้วก็นั่งร้องเพลงต่อไป เค้าก็เริ่มจู่โจมหนู๋ค่ะ เค้าก็หอมแก้มหนู๋ไป 1 ครั้ง แล้วก็เริ่มจูบค่ะ หนู๋ก็เลยอยู่เฉยๆ เข้าเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราก็เลยแลกลิ้นกันอยู่นานจนน้ำลายเต็มปาก เค้าก็เริ่มไซ้ร์หนู๋ที่คอค่ะ แต่หนู๋ยังไม่เคย ก็พยายามจะหนีแต่เค้าดึงล็อคตัวหนู๋ไว้ค่ะ หนู๋ดิ้นไปไหนก็ไปไม่ได้ ตอนนี้หนู๋โดนเค้าไซ้ร์คอมันเสียวมากค่ะ หนู๋ก็ดิ้นขัดขืนแต่ไม่หลุดค่ะ เค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าก็เริ่มกอดเข้ามาที่เอวหนู๋ ใช้มือร้วงเข้าไปที่ในเสื้อค่ะ เข้าบอกว่านมหนู๋น่าจับมากค่ะ นมหนู๋ประมาณ 32 ค่ะ เค้าขอจับแล้วก็บีบคั้นเค้าเริ่มไปบี้ครึงที่เม็ดนมหนู๋ค่ะ ซึ่งหนู๋เสียวมากเลยค่ะ เค้าบีบคั้นจนหนู๋เจ็บมากค่ะ ปากเราก็ประกบจูบกันไปด้วย แล้วเค้าก็ปลดเสื้อชั้นในของหนู๋ออกค่ะ

จากนั้นเค้าก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นมหนู๋ค่ะ หนู๋เสียวมากค่ะ มือเค้าเริ่มไปที่ของอันที่หนู๋หวงมากค่ะ หนู๋ไม่ยอมค่ะ จับมือเค้าออกแต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะเค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าจับมือของหนู๋กดไว้ ทำให้ไม่สามารถขัดขวางได้ เข้าเริ่มใช้มือถูไถนอกกางเกงของหนู๋ ถูไปตามร่องเสียว ซึ่งหนู๋ก็เผลอครางออกมาเบาๆ ว่าพอเถอะ แต่ดูเค้าจะไม่ยอมค่ะ เค้าเริ่มร่วงเข้าไปในกางเกงของหนู๋ค่ะ เค้าล้วงไปที่เนินสวาทช้าๆ หนู๋เสียวมากค่ะ อีกมือเค้าก็ยังคงบีบนมไปเรื่อยๆ ค่ะ ปากเราก็ดูดกันอยู่ เค้าเลื่อนลงเริ่มใช้ปากไปดูดที่เม็ดเสียวหนู๋ค่ะ หนู๋พยายามหนีบขาไว้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เค้าก็จับขาของหนู๋ถ้างออก เค้าเริ่มถอดกางเกงของเค้าออกค่ะ แล้วก้มมาเลียที่เม็ดเสียวหนู๋ต่อ น้ำของหนู๋ก็เริ่มไหลออกมา เค้าเลียจนหีของหนู๋เต็มไปด้วยน้ำลาย พร้อมด้วยน้ำของหนู๋ค่ะ แล้วเค้าก็ชักควยออกมา โถมนั่งทับตัวหนู๋ไว้ เอาดุ้นควยมาจ่อที่หน้าหนู๋ค่ะ เค้าบอกให้หนู๋อมของเค้า หนู๋ก็อมไม่เป็น เค้าก็บอกให้อมเหมือนไอติมค่ะ แต่หนู๋ไม่กล้าอมค่ะ หันหน้าหนี เค้าจับหนู๋หันหน้ามา แล้วจับหน้าของหนู๋ดันลงไปให้อมให้เค้า หนู๋ก็เลยอมครั้งแรก หนู๋จะอวกค่ะ เพราะควยของเค้าใหญ่มากประมาณ 6×5 นิ้วได้ค่ะ พอหนู๋อมไปได้สักพัก เค้าก็เอาควยไปจ่อที่รูหีหนู๋

เค้าจับเอาปลายควยเขี่ยเม็ดเสียวของหนู๋ไปสักพัก หนู๋ยอมรับว่ามันเสียวมากค่ะ เค้ากำลังจะยัดควยเข้าไปในรูหีหนู๋ค่ะ หนู๋ห้ามเค้าค่ะ หนู๋กลัวท้อง และหนู๋ก็ยังไม่เคยด้วย ดูเหมือนเค้าจะไม่ฟังหนู๋ค่ะ เค้าจับควยยัดเสียบรูหีหนู๋ทันทีโดยที่หนู๋ไม่ทันตั้งตัวจนหนู๋ร้อง กรี๊ดดด…จากนั้นเค้าเริ่มซอยแรงขึ้นๆ ค่ะ หนู๋แอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเค้าเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายของหนู๋เสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมหนู๋อย่างหนักหน่วง เพราะว่าเค้าเล่นกระแทกเย็ดหีหนู๋ไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเค้าไปตายอด ตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของหนู๋กลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน หนู๋เสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ เค้าโน้มตัวลงมาดูดนมของหนู๋ขณะที่เอวของเค้ายังคงกระแทกระรัวๆ เข้ามาอย่างไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วเค้าขอหนู๋แตกใน เพราะว่าเค้าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง หนู๋ตอบตกลงอย่างว่าง่าย เพราะแค่โดนเย็ด หนู๋ก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้ว เค้ายังคงออกแรงเย็ดหนู๋อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเค้ากระแทกดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หนู๋กลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งหนู๋ร้องครางไม่เป็นภาษาเค้ากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า หนู๋บอกเค้าให้พอเถอะเพราะหนู๋เจ็บรูหีมากๆ เค้ากลับยิ่งซอยแรงขึ้นๆๆๆ หนู๋รู้สึกว่าหีของหนู๋มันตอดตุบๆๆ และเริ่มเร่งรับมากขึ้น เค้าซอยแรงขึ้นๆๆ จนหนู๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษา เข้าก็บอกว่าที่รักจะเสร็จแล้ว เข้าซอยๆๆ จนหนู๋ครางออกมากอ้า อ้า..อ้า…อ๊าา…ๆๆ เค้ากระแทกเย็ดอัดรูหีหนู๋เสียงดัง ป๊าบๆๆ แล้วในที่สุด ลำควยของเค้าที่สวมสอดอยู่ในรูหีของหนู๋นั้น ก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของหนู๋ที่ถูกเย็ด รับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนของเค้าที่ทะลักออกมา แล้วเค้าก็ชักควยออกมา แล้วเค้าก็เริ่มให้เราทำท่า 69 กัน แล้วเค้าก็ก้มลงมาจูบหนู๋ ตัวหนู๋สั่นมาก เค้าบอกไม่ต้องกลัว แล้วเราก็นอนกอดกัน มีเลือดของหนู๋ติดบนที่นอน เพราะหนู๋พึ่งโดนครั้งแรก เรานอนไปได้ซักพัก เค้าก็เริ่มทำหนู๋อีก จนวันนั้นเราเสร็จกันไป 4 รอบ จนเหนื่อยเลยค่ะ เราก็เริ่มเป็นแฟนกันตลอดมา จนเราเลิกกันเพราะว่า เค้าไปที่ กรุงเทพฯ ค่ะ หนู๋ยังไม่ลืมเค้าเลยค่ะ ถ้ามีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…