เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b9e0b98be0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fec4e64c7db

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ”

เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20 ค่ะ เค้าชื่อว่า”พล”ค่ะ ชื่อจริงๆ ว่า ณัฐพล ฟังแค่ชื่อก็น่ารักแล้วนะค่ะ หนู๋ก็ไม่ได้เป็นคนสวยอะไรมากค่ะ น่าตาธรรมดาไม่ค่อยสวยเท่าไร ผิวจะออกน้ำผึ้งหน่อยค่ะ เราเริ่มคุยกันได้นานมากแล้วเราก็เลยนัดเจอกัน ที่หน้าโรงเรียนของหนู๋ ซึ่งพอเจอแล้วก็ต่างคนต่างอายค่ะ หนู๋ก็เลยไปบ้านของพี่พลค่ะ เราไปนั่งร้องเพลงบนห้องด้วยกัน จากนั้น เรานั่งร้องกันไป พี่พลเค้าก็นั่งจ้องหน้าหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เลยถามว่าเป็นไร เค้าก็บอกอยากหอมแก้มหนู๋ค่ะ หนู๋ก็เงียบไปซักพัก แล้วก็นั่งร้องเพลงต่อไป เค้าก็เริ่มจู่โจมหนู๋ค่ะ เค้าก็หอมแก้มหนู๋ไป 1 ครั้ง แล้วก็เริ่มจูบค่ะ หนู๋ก็เลยอยู่เฉยๆ เข้าเริ่มสอดลิ้นเข้ามา เราก็เลยแลกลิ้นกันอยู่นานจนน้ำลายเต็มปาก เค้าก็เริ่มไซ้ร์หนู๋ที่คอค่ะ แต่หนู๋ยังไม่เคย ก็พยายามจะหนีแต่เค้าดึงล็อคตัวหนู๋ไว้ค่ะ หนู๋ดิ้นไปไหนก็ไปไม่ได้ ตอนนี้หนู๋โดนเค้าไซ้ร์คอมันเสียวมากค่ะ หนู๋ก็ดิ้นขัดขืนแต่ไม่หลุดค่ะ เค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าก็เริ่มกอดเข้ามาที่เอวหนู๋ ใช้มือร้วงเข้าไปที่ในเสื้อค่ะ เข้าบอกว่านมหนู๋น่าจับมากค่ะ นมหนู๋ประมาณ 32 ค่ะ เค้าขอจับแล้วก็บีบคั้นเค้าเริ่มไปบี้ครึงที่เม็ดนมหนู๋ค่ะ ซึ่งหนู๋เสียวมากเลยค่ะ เค้าบีบคั้นจนหนู๋เจ็บมากค่ะ ปากเราก็ประกบจูบกันไปด้วย แล้วเค้าก็ปลดเสื้อชั้นในของหนู๋ออกค่ะ

จากนั้นเค้าก็เลื่อนปากลงมาดูดที่นมหนู๋ค่ะ หนู๋เสียวมากค่ะ มือเค้าเริ่มไปที่ของอันที่หนู๋หวงมากค่ะ หนู๋ไม่ยอมค่ะ จับมือเค้าออกแต่ก็ทำได้แค่นั้น เพราะเค้าแข็งแรงมากค่ะ เข้าจับมือของหนู๋กดไว้ ทำให้ไม่สามารถขัดขวางได้ เข้าเริ่มใช้มือถูไถนอกกางเกงของหนู๋ ถูไปตามร่องเสียว ซึ่งหนู๋ก็เผลอครางออกมาเบาๆ ว่าพอเถอะ แต่ดูเค้าจะไม่ยอมค่ะ เค้าเริ่มร่วงเข้าไปในกางเกงของหนู๋ค่ะ เค้าล้วงไปที่เนินสวาทช้าๆ หนู๋เสียวมากค่ะ อีกมือเค้าก็ยังคงบีบนมไปเรื่อยๆ ค่ะ ปากเราก็ดูดกันอยู่ เค้าเลื่อนลงเริ่มใช้ปากไปดูดที่เม็ดเสียวหนู๋ค่ะ หนู๋พยายามหนีบขาไว้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น เค้าก็จับขาของหนู๋ถ้างออก เค้าเริ่มถอดกางเกงของเค้าออกค่ะ แล้วก้มมาเลียที่เม็ดเสียวหนู๋ต่อ น้ำของหนู๋ก็เริ่มไหลออกมา เค้าเลียจนหีของหนู๋เต็มไปด้วยน้ำลาย พร้อมด้วยน้ำของหนู๋ค่ะ แล้วเค้าก็ชักควยออกมา โถมนั่งทับตัวหนู๋ไว้ เอาดุ้นควยมาจ่อที่หน้าหนู๋ค่ะ เค้าบอกให้หนู๋อมของเค้า หนู๋ก็อมไม่เป็น เค้าก็บอกให้อมเหมือนไอติมค่ะ แต่หนู๋ไม่กล้าอมค่ะ หันหน้าหนี เค้าจับหนู๋หันหน้ามา แล้วจับหน้าของหนู๋ดันลงไปให้อมให้เค้า หนู๋ก็เลยอมครั้งแรก หนู๋จะอวกค่ะ เพราะควยของเค้าใหญ่มากประมาณ 6×5 นิ้วได้ค่ะ พอหนู๋อมไปได้สักพัก เค้าก็เอาควยไปจ่อที่รูหีหนู๋

เค้าจับเอาปลายควยเขี่ยเม็ดเสียวของหนู๋ไปสักพัก หนู๋ยอมรับว่ามันเสียวมากค่ะ เค้ากำลังจะยัดควยเข้าไปในรูหีหนู๋ค่ะ หนู๋ห้ามเค้าค่ะ หนู๋กลัวท้อง และหนู๋ก็ยังไม่เคยด้วย ดูเหมือนเค้าจะไม่ฟังหนู๋ค่ะ เค้าจับควยยัดเสียบรูหีหนู๋ทันทีโดยที่หนู๋ไม่ทันตั้งตัวจนหนู๋ร้อง กรี๊ดดด…จากนั้นเค้าเริ่มซอยแรงขึ้นๆ ค่ะ หนู๋แอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเค้าเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายของหนู๋เสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมหนู๋อย่างหนักหน่วง เพราะว่าเค้าเล่นกระแทกเย็ดหีหนู๋ไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเค้าไปตายอด ตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของหนู๋กลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน หนู๋เสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ เค้าโน้มตัวลงมาดูดนมของหนู๋ขณะที่เอวของเค้ายังคงกระแทกระรัวๆ เข้ามาอย่างไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วเค้าขอหนู๋แตกใน เพราะว่าเค้าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง หนู๋ตอบตกลงอย่างว่าง่าย เพราะแค่โดนเย็ด หนู๋ก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้ว เค้ายังคงออกแรงเย็ดหนู๋อย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเค้ากระแทกดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หนู๋กลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งหนู๋ร้องครางไม่เป็นภาษาเค้ากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า หนู๋บอกเค้าให้พอเถอะเพราะหนู๋เจ็บรูหีมากๆ เค้ากลับยิ่งซอยแรงขึ้นๆๆๆ หนู๋รู้สึกว่าหีของหนู๋มันตอดตุบๆๆ และเริ่มเร่งรับมากขึ้น เค้าซอยแรงขึ้นๆๆ จนหนู๋ร้องออกมาไม่เป็นภาษา เข้าก็บอกว่าที่รักจะเสร็จแล้ว เข้าซอยๆๆ จนหนู๋ครางออกมากอ้า อ้า..อ้า…อ๊าา…ๆๆ เค้ากระแทกเย็ดอัดรูหีหนู๋เสียงดัง ป๊าบๆๆ แล้วในที่สุด ลำควยของเค้าที่สวมสอดอยู่ในรูหีของหนู๋นั้น ก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของหนู๋ที่ถูกเย็ด รับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนของเค้าที่ทะลักออกมา แล้วเค้าก็ชักควยออกมา แล้วเค้าก็เริ่มให้เราทำท่า 69 กัน แล้วเค้าก็ก้มลงมาจูบหนู๋ ตัวหนู๋สั่นมาก เค้าบอกไม่ต้องกลัว แล้วเราก็นอนกอดกัน มีเลือดของหนู๋ติดบนที่นอน เพราะหนู๋พึ่งโดนครั้งแรก เรานอนไปได้ซักพัก เค้าก็เริ่มทำหนู๋อีก จนวันนั้นเราเสร็จกันไป 4 รอบ จนเหนื่อยเลยค่ะ เราก็เริ่มเป็นแฟนกันตลอดมา จนเราเลิกกันเพราะว่า เค้าไปที่ กรุงเทพฯ ค่ะ หนู๋ยังไม่ลืมเค้าเลยค่ะ ถ้ามีเรื่องเล่าจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…

เรื่องเสียว เด็กมันอยาก ต้องสนองให้หนำใจ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆ ที่หนึ่งที่จังหวัดภาคอีสาน มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอมทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆ น้อยๆ ไป น้องบุ๋มเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊ว สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควรผมไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องบุ๋มมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องบุ๋มเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องบุ๋มมาเรียนที่บ้านผม พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนรู้งานและฉลาดขึ้น…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…