เรื่องเสียว หนูชอบโดน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b894e0b899 6600119e7c07a

เรื่องเสียว หนูชอบโดน

เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว จะได้อาบน้ำเสร็จเร็วๆ แต่ว่าวันนี้สงสัยจะมากไปหน่อยเลยโดนจัดการในห้องน้ำเลย เค้าเอานิ้วมาเขี่ยที่หีของแพร สักพักแพรเริ่มไม่ไหว จัดการอมของเค้า ควยของเค้าใหญ่และก้อหัวถอกบานมาก ตอนนี้แพรเริ่มครางออกมาแล้ว แพรรู้งานเริ่มลงไปดูดแล้วก้อเม้มไข่ของเค้า เค้าทำหน้าตาเสียวสุดๆ แฟนแพรทนไม่ไหว จับเเพรหันหลัง ท่าหมาแล้วก้อยัดควยเข้ามาในหีของแพร “เสียวจังเลยค่ะ ที่รัก อ๊ะ…อือ ….อา..อา” ยืนเอากันท่ามกลางสายน้ำฝักบัวที่ยังไหลอยู่ แพรเริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ แต่แฟนของแพรสิคะ รู้ทันไม่ยอมให้แพรเสร็จง่ายๆ อุ้มแพรออกจากห้องน้ำ ไปวางไว้ที่เตียง จับขาแพรแหกออก เอาหน้าซุกลงไปที่หี ค่อยๆ เอาลิ้นเลียเขี่ยที่เม็ดติ่ง แล้วลากลงมาที่รูน้อยๆ ของแพรตวัดลิ้นขึ้นตวัดลง น้ำเสียวของแพรเริ่มไหลเยิ้มออกมา แฟนเเพรรู้ค่ะ ว่าแพรชอบน้ำแข็ง เลยคว้าเอาแก้วน้ำที่มีน้ำแข็งมาอม แล้วละเลงต่อทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากๆ ความเย็นของน้ำแข็ง เวลาโดนติ่งทำให้ขนลุกไปทั้งตัว แพรเอามือแหกหี แฟนจะได้เลียง่ายๆ แฟนรัวลิ้นเริ่มเร็วแล้วก้อลึกขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเย็นทั้งเสียว ตอนนี้แพรร้องครางไม่เป็นภาษา สะโพกก้อร่อนไป เอามือจับหัวแฟนกดมาที่หีให้แน่นๆ สักพักก้อเสร็จ พอโดนลิ้นแล้วก้อโดนนิ้วต่อเลยค่ะ ไม่มีจังหวะได้พักเลย แพรไม่อยู่เฉยๆ เอามือช่วยสาวควยแฟน สักพักมันก้อเริ่มใหญ่ขึ้นพร้อมใช้งาน แพรจับควยมาจ่อที่หี แฟนแพรเสียบมันเข้าไปทีเดียวมิดเลยอ่ะ แฟนจับขาแพรพาดที่ไหล่ แล้วก้อโยกเข้าโยกออกช้าๆ แล้วก้อเปลี่ยนเป็นจังหวะเร็วขึ้น เค้าดันควยเข้ามาจนสุด แล้วดึงออกไป ก่อนจะดันเข้ามาอีกครั้ง จนกระทั่งมันเริ่มลื่นไหล เขาก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

”ซี้ดดดดดดด….หีแพรนี่มันสุดยอดจริงๆ หีใหญ่ก็ใหญ่ แถมยังอูมสวยอีก แบบนี้ เราจะเย็ดจนเช้าเลย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ จังหวะของเค้าเร่งขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้น แน่นขึ้น และรุนแรงขึ้น จนแพรแทบจะไม่ได้จังหวะหายใจ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นซ้ำๆ มันทั้งเสียว และซ่านไปพร้อมๆ กัน

”อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยย” “ผัวจ๋าาา….คับหีจังเลย เสียวหีจัง ผัวจ๋า” “ผัวก้อเสียวควยเหมือนกัน หีเมียทั้งฟิตทั้งตอด ผัวเสียวควย ผัวอยากเย็ดหีเมียทุกวันเลย เมียทำให้หน่อยนะจ๊ะ” แล้วแพรก้อเปลี่ยนขึ้นมาอยู่ข้างบน แพรชอบท่านี้ค่ะ เพราะเวลาขย่ม ได้เห็นหน้าแฟนด้วย ได้อารมณ์ดี ยิ่งแฟนร้องครางจะยิ่งขย่มแรงขึ้น แฟนเอามือจับที่สะโพกขาวๆ ของแพรแล้วก้อจับวนไปวงกลม ท่านี้เสียวจริงๆ แพรหลับตาพริ้มร้องคราง จากนั้นเค้าก้อจับแพรอุ้มแล้วก้อเอากันท่ายืน แล้วก้ออุ้มแพรไปที่ระเบียง ตอนแรกแพรก้อตกใจนะ แต่มันก้อรู้สึกเสียวดี กลัวคนเห็นก้อกลัว แต่นี่หละ ยิ่งทำให้แพรเสียว เเฟนกระเด้งท่อนควยเร็วๆ ขึ้น เร็วขึ้น ยิ่งแพรร้อง ยิ่งซอย “ผัวจ๋า รักผัวจังเลยจ้ะ ผัวรู้ใจเมียจังเลย เมียจะเสร็จแล้ว ผัวเร่งอีกหน่อยสิจ๊ะ ” แล้วเราก้อเปลี่ยนท่า แฟนจับแพรยืนหันหน้า จับขาข้างนึงยก แล้วก้อเสียบควยเข้าไป ก้มลงมาเลียหัวนม ทั้งดูดทั้งขบ มือข้างนึงของแพรก้อช่วยจับนมให้แฟนจะได้ดูดง่ายๆ นมแพรเด้งขึ้นเด้งลง แฟนเห็นซอยหนักขึ้นถี่ขึ้น 

“ซี้ดดดด ผัวจะแตกแล้ว…ผัวขอแตกในนะจ๊ะเมียจ๋า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ แรงกระแทกหนักหน่วงขึ้น เมื่อแพรบอกให้เขาแตกในใส่รูหีของแพรได้เลย แฟนแพรกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้น พร้อมๆ กับควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาว และปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา แฟนแตกในใส่รูหีของแพรอย่างสมใจ และแพรเองก็อิ่มเอมกับการโดนเย็ด เช่นกัน ในตอนที่แฟนแพรเค้าดึงควยออกไป สัมผัสได้เลยว่าน้ำควยค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ แฟนมองรูหีแพรแล้วยิ้ม ก่อนจะโน้มลงมาหอมแก้มแพร

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว น้องกานต์นักศึกษาสาว ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะ ฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควร เรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่คนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำ แต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่ แต่สายตาจ้องมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉัน แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้ เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…