เรื่องเสียว หนูชอบโดน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b9e0b88ae0b8ade0b89ae0b982e0b894e0b899 6600119e7c07a

เรื่องเสียว หนูชอบโดน

เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว จะได้อาบน้ำเสร็จเร็วๆ แต่ว่าวันนี้สงสัยจะมากไปหน่อยเลยโดนจัดการในห้องน้ำเลย เค้าเอานิ้วมาเขี่ยที่หีของแพร สักพักแพรเริ่มไม่ไหว จัดการอมของเค้า ควยของเค้าใหญ่และก้อหัวถอกบานมาก ตอนนี้แพรเริ่มครางออกมาแล้ว แพรรู้งานเริ่มลงไปดูดแล้วก้อเม้มไข่ของเค้า เค้าทำหน้าตาเสียวสุดๆ แฟนแพรทนไม่ไหว จับเเพรหันหลัง ท่าหมาแล้วก้อยัดควยเข้ามาในหีของแพร “เสียวจังเลยค่ะ ที่รัก อ๊ะ…อือ ….อา..อา” ยืนเอากันท่ามกลางสายน้ำฝักบัวที่ยังไหลอยู่ แพรเริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ แต่แฟนของแพรสิคะ รู้ทันไม่ยอมให้แพรเสร็จง่ายๆ อุ้มแพรออกจากห้องน้ำ ไปวางไว้ที่เตียง จับขาแพรแหกออก เอาหน้าซุกลงไปที่หี ค่อยๆ เอาลิ้นเลียเขี่ยที่เม็ดติ่ง แล้วลากลงมาที่รูน้อยๆ ของแพรตวัดลิ้นขึ้นตวัดลง น้ำเสียวของแพรเริ่มไหลเยิ้มออกมา แฟนเเพรรู้ค่ะ ว่าแพรชอบน้ำแข็ง เลยคว้าเอาแก้วน้ำที่มีน้ำแข็งมาอม แล้วละเลงต่อทันที มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากๆ ความเย็นของน้ำแข็ง เวลาโดนติ่งทำให้ขนลุกไปทั้งตัว แพรเอามือแหกหี แฟนจะได้เลียง่ายๆ แฟนรัวลิ้นเริ่มเร็วแล้วก้อลึกขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเย็นทั้งเสียว ตอนนี้แพรร้องครางไม่เป็นภาษา สะโพกก้อร่อนไป เอามือจับหัวแฟนกดมาที่หีให้แน่นๆ สักพักก้อเสร็จ พอโดนลิ้นแล้วก้อโดนนิ้วต่อเลยค่ะ ไม่มีจังหวะได้พักเลย แพรไม่อยู่เฉยๆ เอามือช่วยสาวควยแฟน สักพักมันก้อเริ่มใหญ่ขึ้นพร้อมใช้งาน แพรจับควยมาจ่อที่หี แฟนแพรเสียบมันเข้าไปทีเดียวมิดเลยอ่ะ แฟนจับขาแพรพาดที่ไหล่ แล้วก้อโยกเข้าโยกออกช้าๆ แล้วก้อเปลี่ยนเป็นจังหวะเร็วขึ้น เค้าดันควยเข้ามาจนสุด แล้วดึงออกไป ก่อนจะดันเข้ามาอีกครั้ง จนกระทั่งมันเริ่มลื่นไหล เขาก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

”ซี้ดดดดดดด….หีแพรนี่มันสุดยอดจริงๆ หีใหญ่ก็ใหญ่ แถมยังอูมสวยอีก แบบนี้ เราจะเย็ดจนเช้าเลย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ จังหวะของเค้าเร่งขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้น แน่นขึ้น และรุนแรงขึ้น จนแพรแทบจะไม่ได้จังหวะหายใจ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่เกิดขึ้นซ้ำๆ มันทั้งเสียว และซ่านไปพร้อมๆ กัน

”อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยย” “ผัวจ๋าาา….คับหีจังเลย เสียวหีจัง ผัวจ๋า” “ผัวก้อเสียวควยเหมือนกัน หีเมียทั้งฟิตทั้งตอด ผัวเสียวควย ผัวอยากเย็ดหีเมียทุกวันเลย เมียทำให้หน่อยนะจ๊ะ” แล้วแพรก้อเปลี่ยนขึ้นมาอยู่ข้างบน แพรชอบท่านี้ค่ะ เพราะเวลาขย่ม ได้เห็นหน้าแฟนด้วย ได้อารมณ์ดี ยิ่งแฟนร้องครางจะยิ่งขย่มแรงขึ้น แฟนเอามือจับที่สะโพกขาวๆ ของแพรแล้วก้อจับวนไปวงกลม ท่านี้เสียวจริงๆ แพรหลับตาพริ้มร้องคราง จากนั้นเค้าก้อจับแพรอุ้มแล้วก้อเอากันท่ายืน แล้วก้ออุ้มแพรไปที่ระเบียง ตอนแรกแพรก้อตกใจนะ แต่มันก้อรู้สึกเสียวดี กลัวคนเห็นก้อกลัว แต่นี่หละ ยิ่งทำให้แพรเสียว เเฟนกระเด้งท่อนควยเร็วๆ ขึ้น เร็วขึ้น ยิ่งแพรร้อง ยิ่งซอย “ผัวจ๋า รักผัวจังเลยจ้ะ ผัวรู้ใจเมียจังเลย เมียจะเสร็จแล้ว ผัวเร่งอีกหน่อยสิจ๊ะ ” แล้วเราก้อเปลี่ยนท่า แฟนจับแพรยืนหันหน้า จับขาข้างนึงยก แล้วก้อเสียบควยเข้าไป ก้มลงมาเลียหัวนม ทั้งดูดทั้งขบ มือข้างนึงของแพรก้อช่วยจับนมให้แฟนจะได้ดูดง่ายๆ นมแพรเด้งขึ้นเด้งลง แฟนเห็นซอยหนักขึ้นถี่ขึ้น 

“ซี้ดดดด ผัวจะแตกแล้ว…ผัวขอแตกในนะจ๊ะเมียจ๋า”

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ แรงกระแทกหนักหน่วงขึ้น เมื่อแพรบอกให้เขาแตกในใส่รูหีของแพรได้เลย แฟนแพรกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้น พร้อมๆ กับควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาว และปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา แฟนแตกในใส่รูหีของแพรอย่างสมใจ และแพรเองก็อิ่มเอมกับการโดนเย็ด เช่นกัน ในตอนที่แฟนแพรเค้าดึงควยออกไป สัมผัสได้เลยว่าน้ำควยค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ แฟนมองรูหีแพรแล้วยิ้ม ก่อนจะโน้มลงมาหอมแก้มแพร

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว กลับบ้านดึก ๆ ไม่กลัวโดนจับเย็ดเหรอน้องสาว ไอ้เสม มันเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในไทยอย่างผิดกฎหมาย งานของมันคือพวกงานก่อสร้างทั่วไปที่จะย้ายแคมป์ไปเรื่อย ๆ เหมือนกับพวกผีคองเหลือง งานเสร็จก็ย้ายตามผู้รับเหมาที่พามันหนีเข้าเมืองมา ด้วยความที่หน้าตาของมันอัปลักษณ์เหลือร้าย ผิวเข้มกร้านเกรียมแดด ร่างกายเล็ก ผอมแห้ง แต่เปี่ยมด้วยพละกำลัง จึงทำให้มันไม่เคยโดนสาวไหนชายตามองเลย ทั้งที่มันคิดว่าคนสู้งานอย่างมันอาจจะมีสาว ไทย ให้ความสนใจชมชอบและได้ร่วมเสพสมเรื่องเสียวกับมันบ้าง ทว่าตั้งแต่ที่มันมาที่นี่นั้น มันมีเพียงแค่การที่ต้องนอนชักว่าวอยู่คนเดียวในห้องอย่างเงียบเหงา และไม่สามารถที่จะพิชิตใจใครได้เลยแม้แต่คนเดียว ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ทำได้เพียงเมียงมองเท่านั้น แต่สำหรับที่นี่…หนทางที่มันจะได้เย็ดหีสาวไทยก็พอมีอยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ชายตามองมันเลยก็ตามที เธอชื่อว่า “ตะวัน” เป็นเด็กสาวเจ้าเนื้อนิด ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่ จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…