เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 65fec2a63b4a2

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว

แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ

นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ

เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน ทำให้ได้เห็นแคมหีที่สวยอวบ จนอดไม่ได้ที่ผมซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอในเวลานี้จะค่อยๆ เลียไล้ที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ มือพลางลูบไล้หน้าท้องแบนราบที่หายใจกระเส่า เลื่อนขึ้นไปที่นมทั้งสองเต้าที่นุ่มมือเป็นที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้น บั้นท้ายเธอส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ผมประเคนให้ ซึ่งผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ลดมือข้างหนึ่งมาคว้าลำควยตัวเองชักรูดไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเลียหีของเธอ และลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ไหลออกมาช้าๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ยิ่งในตอนที่ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง แทรกลิ้นชำแรกผ่านแคมหีเข้าไปดุนในรูหีของเธอ อีกฝ่ายครางเสียวจนสองมืออ่อนแรง ทรุดตัวลงไป ก้มหน้าฟุบลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกระเส่าครางออกมา

อื๊ออออออ…….ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เย็ดเค้าเถอะ เค้าเงี่ยนแล้ว ไม่โดนมานานแล้ว

ซี้ดดดดด…..ผมยังอยากเลียหีคุณอยู่เลย นี่ไม่โดนเย็ดมาหลายวันแล้วเหรอ งั้นลองอ้อนดูสิ

ที่รัก ที่รักขาาาา….ได้โปรดเถอะค่ะ โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ

เสียงยั่วยวนนี้ทำผมเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียวครับ รีบยืนขึ้นแล้วคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอชมนักชมหนาว่าใหญ่กว่าสามี และเย็ดเก่งกว่านั้นกระแทกครั้งเดียวเข้าในรูหีของเธอจนสุดโคนควย

พรวดดดดดดดด สวบบบบบบ!

อ๊ะ อ๊ายยยยยย ที่รัก เสียวเหลือเกิน เสียวหี อื๊อออออ…..เย็ดเลย เย็ดหีเราเลย

ผมรู้เลยว่าเธอนั้นห่างกับเรื่องพวกนี้มานาน สามีของเธอคงปล่อยทิ้งขว้างคนๆ หนึ่งได้มากจนขนาดที่ว่าเขาได้มาพบกับผม วันแรกที่ผมเข้าไปทักเธอในบาร์ เธอบอกเลยว่าเธอมีสามีแล้ว มีแหวนสวมที่นิ้วนางซ้ายให้ดู แต่เธอต้องการคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ และผมเองก็ยินดีอาสา ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ผมขอแค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นในเสี้ยวเวลาที่ความเงี่ยนเดินทางมาถึงจุดสูงสุด รูหีฟิตๆ ตอดควยผมตลอดลำควย เสียงครางหนักหน่วงขึ้นไปตามจังหวะการเย็ดที่ผมจัดการกระหน่ำเข้าไปในหีของเธออย่างรุนแรง ใบหน้าที่ฟุบลงกับหมอนเลื่อนไถลไปมาตามแรงเย็ดที่ผมเองจัดเต็มเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราเจอกันและได้เย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ลืมเธอไม่ลงเลย เสือผู้หญิงอย่างผมหยุดหาใครๆ เข้ามาแทนเพื่อให้ได้เย็ดเธอเพียงคนเดียว

ถึงจะเป็นชู้ก็รักเดียวใจเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงจัง อื๊ออออ…….ดะดีจัง เสียวหี เสียว เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…..

อูยยยยยย ผมก็เสียวครับพี่ แทบจะไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีพี่เค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วดึงร่างนั้นให้ยันตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเย็ดเธอจากทางด้านหลังแล้วโอบกอดเรือนร่างที่ดันขึ้นมาแนบร่างกายของตัวเองเอาไว้ ยิ่งเย็ดท่านี้ก็ยิ่งเสียวควย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เลยอยากจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เราจะจดจำกันไปตลอด ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลือกที่จะชวนเธอออกไปเย็ดนอกระบียง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายที่นอนหงายบนผ้าเช็ดตัวต่างผ้าปูขยับไหวไปตามแรง วิวด้านนอกสวย ระแนงของระเบียงที่เปิดโล่งไม่มีใครมาสังเกตมองพวกเราหรอก เพราะคอนโดผมสูงเกินกว่าที่ใครจะเห็น สายลมพัดผ่าน แรงกระแทกเย็ดหีหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเราก็รุนแรงมากขึ้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ แรงๆ เลย เสียว อื๊ออออ…….พี่ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ……..

ซี้ดดดดด……..ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด…….ผมชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายทะลักจากปลายควยเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายของเธอ กระทั่งในตอนที่มือเรียวๆ ของเธอปาดน้ำควยผมไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มันช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

แบบนี้หายคิดถึงผมหรือยังครับ ? ผมถามด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

ยังเลย เธอพูดพลางลูบไล้แขนของผม แล้วบอกต่อว่า คืนนี้สามีพี่ไม่กลับบ้าน ถ้าพี่อยู่กับเธอทั้งคืน เธอจะเย็ดพี่ทั้งคืนไหม ?

ทั้งๆ ที่ควยอ่อนไปแล้ว แต่พอถูกพูดแบบนี้ขึ้นมา ควยผมก็แข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

ต่อกันเลยไหมล่ะครับพี่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว เสียวขอมัดจำ ”แม่สอนเสียว” มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นจิ๋มและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175 นน 60 ขาว อวบ หมอยดำมากจิ๋มใหญ่ ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูจิ๋มไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูจิ๋มแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูจิ๋มอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว “ชื่อแตงกวา…”รุมกระหรี่วัยรุ่น เรื่องนี้เป้นเรื่องที่เพื่อนๆไปทำวีรกรรมกันมาตอนช่วงที่ตูนกลับลำปาง ตอนที่ตูนกลับลำปาง เพื่อนมันชวนแฟนตุนไปเย้ดกระหรี่ โดยที่ไอ้เตมันเป็นคนไปหาแล้วนัดสถานที่ให้ไปรอกัน ก็วันนั้นไปกันคน ไอ้เตก็ขับไปวนหาแถว rca เลยได้เด็กมาคนนึง อายุราวๆ16-17 หน้าตาก็เหมือนทั่วๆไป ขาว ตัวเล็ก ทำผมเกาหลี ก็ตกลงราคาเรียบร้อยก็ขึ้นรถกันไป พอถึงที่ๆนัดกันไว้ ก็จอดรถ ยังไม่ทันจอดดีพวกเพื่อนๆและก้แฟนตุนที่นัดกันไว้ก็ขึ้นมา น้องเขาก็งง ว่าเกิดไรขึ้น พอเสียงประตูดังรถก็ออกทันที น้องกระหรี่ก็โวยวายใหญ่เลย แฟนที่นั่งข้างน้องก็ขุ่ให้เงียบ น้องเขาก็เชื่อฟังอย่างดี(เพราะกลัว) แล้วก็เลยตกลงกันว่าให้พวกเพื่อนๆเนี่ย***เย็-คนละที แล้วจะให้5000บาท แล้วถ้ายอมทำตามที่ขอไว้ก้ให้เพิ่มอีก3000 น้องเขาก้ไม่เชื่อคะ พวกเพื่อนก้เลยให้มัดจำไว้ก่อน…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…