เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 65fec2a63b4a2

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย

แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว

แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ

นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ

เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน ทำให้ได้เห็นแคมหีที่สวยอวบ จนอดไม่ได้ที่ผมซึ่งอยู่ด้านหลังของเธอในเวลานี้จะค่อยๆ เลียไล้ที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ มือพลางลูบไล้หน้าท้องแบนราบที่หายใจกระเส่า เลื่อนขึ้นไปที่นมทั้งสองเต้าที่นุ่มมือเป็นที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในจังหวะนั้น บั้นท้ายเธอส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ผมประเคนให้ ซึ่งผมเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน ลดมือข้างหนึ่งมาคว้าลำควยตัวเองชักรูดไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเลียหีของเธอ และลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ไหลออกมาช้าๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้อารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ยิ่งในตอนที่ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วง แทรกลิ้นชำแรกผ่านแคมหีเข้าไปดุนในรูหีของเธอ อีกฝ่ายครางเสียวจนสองมืออ่อนแรง ทรุดตัวลงไป ก้มหน้าฟุบลงกับหมอนใบนุ่มแล้วกระเส่าครางออกมา

อื๊ออออออ…….ไม่ไหวแล้ว ที่รัก เย็ดเค้าเถอะ เค้าเงี่ยนแล้ว ไม่โดนมานานแล้ว

ซี้ดดดดด…..ผมยังอยากเลียหีคุณอยู่เลย นี่ไม่โดนเย็ดมาหลายวันแล้วเหรอ งั้นลองอ้อนดูสิ

ที่รัก ที่รักขาาาา….ได้โปรดเถอะค่ะ โปรดเย็ดฉัน เย็ดฉันแรงๆ

เสียงยั่วยวนนี้ทำผมเคลิบเคลิ้มเลยทีเดียวครับ รีบยืนขึ้นแล้วคว้าบั้นท้ายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะจัดการเอาลำควยใหญ่ยาวที่เธอชมนักชมหนาว่าใหญ่กว่าสามี และเย็ดเก่งกว่านั้นกระแทกครั้งเดียวเข้าในรูหีของเธอจนสุดโคนควย

พรวดดดดดดดด สวบบบบบบ!

อ๊ะ อ๊ายยยยยย ที่รัก เสียวเหลือเกิน เสียวหี อื๊อออออ…..เย็ดเลย เย็ดหีเราเลย

ผมรู้เลยว่าเธอนั้นห่างกับเรื่องพวกนี้มานาน สามีของเธอคงปล่อยทิ้งขว้างคนๆ หนึ่งได้มากจนขนาดที่ว่าเขาได้มาพบกับผม วันแรกที่ผมเข้าไปทักเธอในบาร์ เธอบอกเลยว่าเธอมีสามีแล้ว มีแหวนสวมที่นิ้วนางซ้ายให้ดู แต่เธอต้องการคนที่ทำให้เธอมีความสุขได้ และผมเองก็ยินดีอาสา ไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม ผมขอแค่ได้เย็ดหีของเธอก็พอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นในเสี้ยวเวลาที่ความเงี่ยนเดินทางมาถึงจุดสูงสุด รูหีฟิตๆ ตอดควยผมตลอดลำควย เสียงครางหนักหน่วงขึ้นไปตามจังหวะการเย็ดที่ผมจัดการกระหน่ำเข้าไปในหีของเธออย่างรุนแรง ใบหน้าที่ฟุบลงกับหมอนเลื่อนไถลไปมาตามแรงเย็ดที่ผมเองจัดเต็มเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราเจอกันและได้เย็ดกันในคืนนั้น ผมก็ลืมเธอไม่ลงเลย เสือผู้หญิงอย่างผมหยุดหาใครๆ เข้ามาแทนเพื่อให้ได้เย็ดเธอเพียงคนเดียว

ถึงจะเป็นชู้ก็รักเดียวใจเดียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงจัง อื๊ออออ…….ดะดีจัง เสียวหี เสียว เสียวหีจริงๆ อื๊อออออ…..

อูยยยยยย ผมก็เสียวครับพี่ แทบจะไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมระรัวเองกระแทกเย็ดหีพี่เค้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วดึงร่างนั้นให้ยันตัวลุกขึ้นมา ก่อนที่จะเย็ดเธอจากทางด้านหลังแล้วโอบกอดเรือนร่างที่ดันขึ้นมาแนบร่างกายของตัวเองเอาไว้ ยิ่งเย็ดท่านี้ก็ยิ่งเสียวควย เพราะไม่ได้เจอกันนาน เลยอยากจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เราจะจดจำกันไปตลอด ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็เลือกที่จะชวนเธอออกไปเย็ดนอกระบียง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ร่างกายที่นอนหงายบนผ้าเช็ดตัวต่างผ้าปูขยับไหวไปตามแรง วิวด้านนอกสวย ระแนงของระเบียงที่เปิดโล่งไม่มีใครมาสังเกตมองพวกเราหรอก เพราะคอนโดผมสูงเกินกว่าที่ใครจะเห็น สายลมพัดผ่าน แรงกระแทกเย็ดหีหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางของเราก็รุนแรงมากขึ้น

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงๆ แรงๆ เลย เสียว อื๊ออออ…….พี่ พะ พี่ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ……..

ซี้ดดดดด……..ผมก็ไม่ไหวแล้วครับพี่ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตก แตกแล้วครับ ซี้ดดดดด…….ผมชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งแตกเป็นสายทะลักจากปลายควยเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายของเธอ กระทั่งในตอนที่มือเรียวๆ ของเธอปาดน้ำควยผมไปดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มันช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน

แบบนี้หายคิดถึงผมหรือยังครับ ? ผมถามด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

ยังเลย เธอพูดพลางลูบไล้แขนของผม แล้วบอกต่อว่า คืนนี้สามีพี่ไม่กลับบ้าน ถ้าพี่อยู่กับเธอทั้งคืน เธอจะเย็ดพี่ทั้งคืนไหม ?

ทั้งๆ ที่ควยอ่อนไปแล้ว แต่พอถูกพูดแบบนี้ขึ้นมา ควยผมก็แข็งตั้งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

ต่อกันเลยไหมล่ะครับพี่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว มันกระตุ้นความอยาก..พี่สาวผม ผมเป็นเด็กชานเมืองกรุงเทพฯ แต่ก้อไม่ห่างจากกรุงเทพเท่าไหร่จะเรียกว่ากรุงเทพฯไปด้วยก้อได้ เพราะการเดินทางหรือความเจริญ แทบไม่มีความแตกต่างกันเลยผมมีพี่น้องรวมกัน 8 คน โดยผมเป็นคนสุดท้อง เป็นลูกหลงก้อว่าได้ เพราะอายุห่างจากพี่คนโตเกือบยี่สิบปีแล้วหลานๆผมบางคน ก้อรุ่นราวคราวเดียวกันกะผมก้อมีผมโชคดี ที่นอกจากพ่อแม่จะรักแล้ว พวกพี่ๆก้อยังรักและเอ็นดูมากด้วยพี่สาวคนโตของผม ซึ่งแก่กว่าผมเกือบยี่สิบปีนั้น เธอผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหลายครั้งแต่งงานแต่ละครั้งมีลูกได้คนสองคน ก้อเลิกกันแล้วก้อแต่งงานใหม่อีกจนสามีคนสุดท้าย มีลูกด้วยกันสองคน ยังเล็กๆน่ารักทั้งคู่ ซึ่งผมจะสนิทกะหลานคู่นี้มากพี่เขยผมก้อทำงานนายหน้าค้าขาย ไม่ค่อยจะอยู่ติดบ้านสักเท่าไหร่ บางครั้งไปนานหลายๆเดือนพี่สาวผมรับราชการครู โรงเรียนไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่นัก และคอยดูแลลูกๆเธอด้วยผมเองก้อเรียนไป ทำงานไปด้วย (งาน Past-time คับ ไม่ค่อยแน่นอน)เรียนบ้างเที่ยวบ้าง สบายๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้ เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…