เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b981e0b89be0b8a5 65fd6dcb93ec1

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว

นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย

นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย เผลอแป๊บเดียว แฟนของผมก็ขยับไปคร่อมร่างผมแล้วชักควยของผมออกมานอกรูซิป จากนั้นก็เริ่มโม๊คควยของผมอย่างเมามันส์ ซึ่งผมเองก็ทำได้แค่ยินยอมให้เธอทำแบบนั้น แล้วเก็บเสียงครางให้น้อยที่สุด เพราะถึงจะมีฉากกั้น แต่มันไม่ได้เก็บเสียง

“ซี้ดดดดดด…อูยยยย เธอ เบาๆ สิ เสียวววววว”

ผมกระซิบเบาๆ แต่ก็เด้งควยสู้ปากเธอเหมือนกัน จนเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมไม่สามารถนอนให้เธออมควยผมอย่างเดียวแล้ว ผมเลย จัดการผลักเธอกลับมานอน แล้วลงมือเลียหีให้เธอเป็นการสลับกัน สองขาของเธอแยกออก แล้วค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของผมเลียไล้ซอกซอนไปทั่วๆ เนื้อหีสวยๆ ของเธอ

“อื๊อออออ อึ๊กกกก อื๊อออออออ….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เธอพยายามส่งเสียงให้เบาที่สุด ขณะที่ผมเริ่มลงมือเลียหีเธออย่างหิวกระหายเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอกดหัวผมให้แนบลงกับเนื้อหีของเธอ ตอนนี้ผมก็ทั้งดุด ทั้งดูด ทั้งเลีย แล้วค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วแทรกเข้าไปในรูหีนั้น ก่อนจะขยับเบาๆ ร่างกายของเธอบิดเร่า หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ ก่อนที่ผมจะขยับตัวคร่อมร่างเธอขึ้นไป แล้วจูบกับเธออย่างดูดดื่มและร้อนแรง

“เธอเริ่มก่อนนะ…” ผมพูด

“ก็มันเงี่ยนนี่นา” เธอพูดยิ้มๆ แล้วจูบกับผมต่ออีกครั้ง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ถอดกางเกงเธอออกจนหมด แล้วดึงผ่าห่มขึ้นมาคลุมเราทั้งสองคนเอาไว้ ให้เธอนอนตะแคง แล้วผมก็แทรกร่างแนบหลังเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ เธอเองครางออกมาเบาๆ แล้วเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม ก่อนจะเอามือไปดันสะโพกของผมให้ดันควยเข้าไปลึกๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ผมเลยเริ่มขยับเย็ดหีเธอช้าๆ

สวบ สวบ สวบๆ สวบบบๆๆ

“อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออออออออ เสียว ตัวเอง เสียววว อื๊อออออออ”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแผ่วๆ ผมก็พยายามซอยหีเธอไม่ให้เกิดเสียงดัง แต่ยิ่งนานมันก็ยิ่งถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่มี แต่บรรยากาศที่ค่อนข้างเย็ดจัด ทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น ยิ่งในตอนที่หนังกำลังฉายฉากเริงเซ็กส์ของตัวละคร ที่มีเสียงสอดแทรกเข้ามา ผมก็ถือโอกาสนั้นกระแทกหีเธออย่างแรงจนเกิดเสียง แต่ทว่าตอนนี้ไม่มีใครสนใจเสียงจากเราแล้ว เพราะว่าเสียงจากหนังนั้นกลับทุกๆ อย่างไปแล้ว ผมเลยพลิกตัว แล้วเย็ดกับเธอท่าปกติ ที่จะทำให้ควยของผมได้สวมสอดเข้าไปลึกสุดอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

“ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้วนะเธอ…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อื๊อออออออ” เธอครางกระเส่าออกมาเมื่อผมกระแทกหีของเธออย่างแรงตามจังหวะในหนัง แล้วโน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อปิดปาก ขณะที่เร่งซอยหีเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจหอบถี่ของเราดังขึ้นช้าๆ ก่อนที่ผมจะผละจากจูบของเธอ แล้วกระซิบข้างหูเธอ

“จะแตกแล้วววว เสียวไม่ไหวแล้วเธอ….”

พอพูดแบบนั้น เธอผลักผมออกทันที แล้วให้ผมนอนหงาย ก่อนที่เธอจะขยับมาก้มหน้าคร่อมร่างผมแล้วโม๊คควยให้ผมแทนอย่างถี่รัว พร้อมทั้งชักไปด้วย ดูดชักสลับกันไป แล้วแลบลิ้นเอาปากจ่อที่ปลายควยของผม จนกระทั่งน้ำควยของผมพุ่งเป็นสายเข้าที่หน้าเธอ สลับกับปากเธอ เธอจัดการดูดควยของผมทันทีเมื่อน้ำควยผมพุ่งทะยานแล้วจัดการดูดกินน้ำควยผมจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ กวาดที่หน้ามากิน แล้วก้มเลียบางส่วนที่หน้าท้องของผมอย่างหิวกระหาย

เราต่างหายใจหอบเหนื่อย กระทั่งทุกๆ อย่างจบลง เราก็มานอนดูหนังต่อจนจบ

“สมใจอยากเลยนะ อยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะ” ผมพูด “แต่เหมือนจะไม่มีใช่เปลี่ยนที่ดูหนังนะเธอ”

“เราก็ตั้งใจว่าจะมาเย็ดกันอยู่แล้ว ถ้าบอกเธอก็ไม่ยอมสิ อย่างเธอมันต้องบังคับ”

“เธอนี่นะ…ขี้เงี่ยนจริงๆ เลย”

“แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

ผมอึกอัก “ตอนแรกก็ไม่อะ พอเธออมควยมันก็…เงี่ยน”

เราต่างหัวเราะแห้งๆ ก่อนที่หนังเรื่องที่สองจะเริ่มฉาย แล้วเราก็ไม่ได้นอนจับมือกันอีกเลย เพราะว่าเธอจับควยของผมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้ จนกระทั่งในวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว อึ๊บน้องเมีย น้องเมียผม ยังสาวอยู่มี อยู่ 2 คน หญิงทั้งคู่ หน้าตาจัดว่าสวยเลยแหละ ผมจ้องจะเย็ดให้ได้ทั้ง 2 คน แต่คนโตมีผัวแล้ว คนเล็กอยู่ประมาณ ปวช. ยังไม่มีแฟนชื่อบี น้องเมียคนเล็กมานอนที่บ้านประจำผมก็แอบดูตอนเข้าห้องน้ำตอนเมียไม่อยู่แอบ ส่องดูตามซอก ยิ่งตอนที่ฉี่ จิ๋มยังปิดอยู่เลยเป็นกลีบ หุ่นดีมากผมต้องเล่นว่าวทุกที มีวันนึงผมเมามา แกล้งทำเป็นว่าขึ้นไปนอนข้างบนบ้านไม่ไหว ผมเลยนอนข้างล่าง เมียผมก็ปล่อยให้นอน (พอดีน้องเมียผมก็นอนข้างล่างเหมือนกัน)ผมก็เริ่มมีอารมณ์แล้วเห็นน้องเมีย นอนชุดนอนถลกเห็นแก้มก้นเลย ก็แกล้งเมากลิ้งไปใกล้ ๆ ไปกอดทำเป็นไม่รู้เรื่อง…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…