เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b988e0b8a7e0b899e0b981e0b89ae0b988e0b887e0b888e0b8b2e0b881 65fd7222de130

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร

เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว ไอ้เต้นึกสนุกเอามีดจ่อคอนางวนีให้ยืนพิงผนังห้อง ไอ้เต้บอกกูยังไม่พอกูยังอยากได้อีก นางนีร้องบอกไม่มีแล้วในบ้านถ้ามีฉันก็จะให้อย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้ยิ้มด้วยความพอใจบอกมีสินี่ไง มันเอามืออีกข้างบีบบี้เต้านมขนาด 36 ของนางนี นางนีร้อง อย่านะฉันขอหละอย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้เต้บอกทันที มึงไม่ใช่เมียกู กูจะหย่าทำไมมึงขอกู กูจะให้มึงทั้งดุ้นเลย มึงอย่าดิ้นให้เจ็บตัวเลยเดี๋ยวกูพลาดมีดปาดคอมึงจะตายเปล่า นมมึงมันนุ่มเต็มมือกูดีจังกูชอบ

นางนีพยายามดิ้นแต่ไม่กล้า เพราะมีดค้ำคออยู่ ไอ้เต้บอกไหนขอกูจับหม้อมึงหน่อยสิ ว่าแล้วมันเอามือตะปบลงไปจับที่ระหว่างขานางนี นางนีใส่กางเกงชาวเลมีสายมัดเอว ไอ้เต้ร้องด้วยความพอใจ “อู่ หู๊…มึงมีของดีซ่อนอยู่นี่หว่า” นางนีได้แต่ร้องยกมือไหว้บอกอย่าๆ ไม่เอา ไอ้เต้ตบนางนีลงไปฟุบที่พื้นพร้อมเตะซ้ำอีก มึงอยากเจ็บตัวอยากตายหรือไง นางนีทั้งเจ็บและจุกพูดไม่ออก ไอ้ฟูตัวใหญ่จับกุมตัวกวียืนที่ประตูห้องนอนโดยมีไอ้แก้วถือปืนคุมไว้ สมุนทั้งสองยิ้มด้วยความพอใจเพราะรู้ว่างานนี้มีของแถม ไอ้เต้บอกมึงมาเป็นเมียพวกกูไม่ต้องเจ็บตัวมาก แถมมันส์เสียอีก แล้วมันก็จิกผมนางนีให้ยืนขึ้น นางนีเอามือจับแขนไอ้เต้ที่จิกผมเพราะเจ็บร้องขอ “อย่าทำอะไรให้ลูกฉันเห็น ขอเถอะนะ” ไอ้เต้ไม่สนใจบอกกูมากันสาม กูให้ความยุติธรรมกับทุกคน มาจับไม้สั้น ใครจะได้ปิดซิงอีนี่ก่อน นางนีร้องขออย่าๆ ไอ้เต้ไม่สนตบ แถมชกที่ท้องนางนีทรุดลงกองกับพื้นอีก มันเอาไม้ขีดไฟมาหักสามอันใครได้สั้นก็ได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อน ไอ้ฟูไอ้แก้วใช้สายตามองมาที่กวีเด็กหนุ่มเป็นที่รู้กัน ไอ้เต้บอกไม่ใช่สามต้องสี่หวะ ทั้งสามโจรพร้องกันหัวเราะชอบใจ

ไอ้เต้บอกไอ้หนูกูใจดีเสมอ กูให้มึงร่วมวงด้วย ไอ้เต้จัดการจับไม้สั้นยาวเหลือสองอันให้กวีกับมันจับ กวีมือสั่นจับได้ไม่สั้นสุด ทุกคนหัวเราะชอบใจ ไอ้หนูมึงได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อนคนแรกโว้ย กูต่อมึงตามด้วยไอ้ฟูแก้วมึงล้างชามหว่ะ ไอ้เต้จิกหัวนางนียืนขึ้น นางนีร้องไห้ยกมือไหว้ตัวสั่นรู้ชะตากรรมที่ต้องรับได้แต่ร้องขอเสียงสั่น “อย่าๆ ไม่เอาพวกแกจะทำอะไรฉัน ฉันยอมแล้ว ไม่ได้นะวีมันลูกชายฉัน” ไอ้เต้บอก “ทำไมจะไม่ได้ ลูกชายมึงไม่มีควยหรือไง ดีพวกกูอยากดูลูกมึงเย็ดกะมึง มานี่อีคนสวย” ไอ้เต้ลากหัวนางนีมานอนหงายที่ขอบเตียง นางนีดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงไม่ได้ ไอ้เต้กดไหล่ กับแขนไว้ ไอ้แก้วเข้ามาดึงสายมัดเอวกางเกงนางนีออกแล้วรูดกางเกงลงเหลือแต่กางเกงในสีเนื้อเป้าโหนกตุง ไอ้แก้วบอก “พี่ไหนๆ ผมจะล้างชาม ขอผมเตรียมชามให้พวกเราก่อนนะ” ไอ้เต้บอกตามสบายอย่าแซงคิวนะโว้ย ไอ้แก้วรูดกางเกงในนางนีลงเปิดเห็นหีทีมีขนหมอยดกดำปกคลุมเต็มไปหมด ไอ้ฟูดันกวีเข้าดูใกล้ๆ หน้าท้องขาวขาเรียวขาวขนดกดำกวีไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนตาพองโต ควยแข็งตุงกางเกง ไอ้แก้วก้มหน้าลงจูบไซร้ลงลิ้นแซะเลียร่องหีนางนี นางนีร้องไห้ดิ้นรน ไม่เอาๆ ลูกกูออกไป ไอ้ฟูสั่งไอ้หนูถอดกางเกงออก กวีต้องทำตามควยแข็งโด่ปรากฏต่อสายตา ไอ้เต้บอก “เฮ้ย ไอ้หนูหัวแดงเชียวมาๆ เร็วคนอื่นรอคิวอยู่ ไอ้แก้วพอถอยไป” นางนีร้องบอก “อย่านะฉันขออย่าให้ลูกฉันเอากะฉัน วีไม่เอานะลูก” ไอ้ฟูตบหัวกวีเบาๆ ดันให้เข้าหา กวีเข้าอยู่ระหว่างขานางนีโดยไอ้แก้วและฟูเป็นคนถ่างขาให้

ไอ้เต้ออกคำสั่ง เย็ดสิวะไอ้หนู ไม่ต้องอายผู้ชายด้วยกันทั้งนั้น กวีไม่ได้ยินเสียงร้องขอจากนางนีแล้ว เอาแขนค่อมตัวก้มหน้ามองควยตัวเองที่จ่อใกล้ติดหีนางนี แล้วธรรมชาติสอนกวีเริ่มกระเด้าทิ่มควยผิดๆ ถูกๆ นางนีพยายามบิดเอวหลบหนีแต่แล้วควยของกวีก็ทิ่มแทงถูกรูหีจนได้ทีเดียวเท่านั้นหัวควยกวีก็มุดเข้ารูหีนางนีผู้เป็นแม่ นางนีได้แต่กรีดเสียงร้องไห้ ไม่เอาวีอย่าเย็ดหีแม่ แต่กวีกระเด้าต่ออีกสองทีก็มิดลำควย สามโจรหัวเราะชอบใจ กวีกระเด้าต่อไม่หยุดขย่มเอาๆ ไอ้เตกระชากเสื้อเปิดอกนางนีขึ้น นมสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของกวี ไอ้เต้กับไอ้แก้วก้มหน้าลงฟัดไซร์เต้าอย่างเมามันส์ กวีกลัวและตื่นเต้นเกินไป อยู่ๆ ควยก็อ่อนตัว ไอ้เต้เห็นบอกอะไรวะไอ้หนูเรือล่มปากอ่าว กวีหน้าซีดกลัวจะถูกตบ ไอ้เต้บอก เฮ้ย….!ไม่เป็นไร พักก่อนเดี๋ยวเอาอีกก็ได้ กูต่อเอง แล้วไอ้เต้ก็ถอดกางเกง แล้วลงมือเย็ดหีนางนีต่อหน้ากวี นางนีหมดแรงจะดิ้นรนหนี ได้แต่นอนร้องไห้ปล่อยให้มันเย็ดหีจนน้ำแตก แล้วผลัดให้ไอ้ฟูเย็ดต่อด้วยไอ้แก้วตามคิวจนหมอยเปียกแฉะไปหมด เมื่อสามโจรเสร็จไปคนละที นางนีพลิกตัวตะแคงหันหลังเอากระดาษชำระที่หัวเตียงเช็ดน้ำกามของทั้งสามแล้วนอนคว่ำ ไอ้เต้เห็นกวีควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนไอ้แก้วขย่มแม่มันแล้ว ไอ้เต้บอก “เอาไอ้หนูอย่าให้อารมณ์ค้างเอาเลยมานี่ ไม่ต้องกลัว” ไม่ต้องสอนสั่งอีก กวีขึ้นนอนทับบนหลังนางนี มือแหกกลีบง่ามตูดแล้วจับควยยัดเย็ดทิ่ม อัดเข้ารูตูด นางนีได้แต่ร้อง โอย…ๆ กวีกระเด้าไม่ยั้ง ทั้งหนักและแรง ลึกสุดลำควยทุกทีที่กระเด้าลงไปไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นรูตูดของใคร ตอนนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนก่อน ไอ้สิงกับพวกชอบใจ ไอ้ฟูบอกดีๆ ไอ้หนูมึงรู้จักทั้งเย็ดหีเย็ดตูดแม่มึง มึงเก่งหว่ะไม่ต้องสอน มึงเสร็จแล้วเดี๋ยวพวกกูจะขอต่อรอบสอง แม่มึงนี่เย็ดมันส์จริงๆ กวีกระเด้าอยู่นานกว่าสิบนาทีจนเกร็งตัวน้ำกามแตกใส่ในรูตูดนางนี จากนั้นไอ้เต้ก็จับนางนีหันมาบอกกูชอบหีมึงมากกว่าตูด นางนีได้แต่ร้องบอกพอแล้วๆ แต่ไม่มีผล ทั้งสามผลัดกันเอาอีกคนละรอบแต่คราวนี้ทิ้งระยะห่างกันนิดหน่อยให้นางนีได้พัก ตบท้ายด้วยกวีเย็ดหีนางนี จนเกือบฟ้าสาง พวกมันสามคนจึงจากไป….

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…