เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b988e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b8e0b881e0b8a7e0b8b1 65fec163d7afc

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ

เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย

ในตอนที่เขามาลงของ ฉันก็มักจะไปยืนมองเขาอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันที่เขามาลงอิฐ ฉันเลยเอาน้ำไปให้เขา ด้วยความเขินเลยแสดงท่าทีอะไรแปลกๆ ออกมาจนเขาขำ แล้วถามฉันกลับมาตรงๆ ว่า เห็นแอบมองบ่อยๆ มีอะไรหรือเปล่า ฉันเองที่เป็นคนร่านอยู่แล้ว เลยไม่เสียโอกาสที่จะบอกเขาไปว่า มีใจค่ะ แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นของเรา

เขามาส่งของและช่วยทำห้องให้ฉันจนเสร็จ ฉันก็เลยบอกว่า ตอนนี้ห้องพร้อมแล้วนะ คนพร้อมหรือยัง ทำเอาเขาเขินไปเลยค่ะ แล้วบอกว่า คืนนี้คนพร้อมมากๆ ฉันอมยิ้มในใจแล้วอาบรอตั้งแต่หัววันเลยทีเดียว เย็นวันนั้นเขามาหาฉันจริงๆ ค่ะ เราทานข้าวด้วยกันเล็กน้อย ก่อนจะลงเอยกันที่บนเตียงที่ฉันปรารถนาเอาไว้แต่แรกแล้ว ทันทีที่เสื้อยืดถูกถอดออก กล้ามท้องแน่นๆ ก็ปรากฏเด่นชัดขึ้นมา เขามีไรขนสีเข้มลากตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงขอบกางเกง ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยบอกให้เขาไปนั่งเก้าอี้ แล้วฉันก็จัดการรูดซิปของเขาออกจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าเขาเป็นผู้ชายขนดกที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน

ลำควยถูกจับดึงออกมา มันไม่ได้ใหญ่มาก แต่มันก็ไม่ได้เล็ด แถมยังยาวอีกด้วย ฉันไม่รอช้าที่จะพิสูจน์รสชาติด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขา สองขาที่เคยติดพื้นจิกปลายเท้าทันทีเมื่อถูกฉันอมอย่างหนักหน่วง เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเขาเสียวมากๆ ถึงกับจับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยจนสุดลำ ก่อนที่จะบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแล้ว ทั้งๆ ที่ฉันยังอมควยเขาไม่อิ่มหนำเลย

แต่ผู้ชายขอเย็ด มีหรือฉันจะปฏิเสธ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดทันที ก่อนที่เขาจะผลักฉันให้นอนลงบนเตียง ทั้งๆ ที่ในใจอยากจะเย็ดกันบนเก้าอี้มากกว่า แล้วจับขาฉันยกแยกออกทันที สลับทิศทางร่างกาย คร่อมร่างของฉันไว้เอาควยมาจ่อปากแล้วให้ใช้ท่า 69 ฉันรับควยเขาเข้ามาในปากทันที แต่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรด้วยซ้ำ เพราะในตอนที่เขากำลังก้มเลียหีให้ฉันอย่างซ่านเสียวอยู่นั้น เอวที่อยู่นิ่งก็เริ่มขยับไหว เลียหีไป เย็ดปากฉันไปจนต้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออ…อื๊ออออ…อุ๊กกก…อื๊ออออ…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…หีสวยจริงๆ แคมหีใหญ่แบบนี้แหละ เต็มปากเต็มคำ เขาเอ่ยชื่นชมออกมาทั้งๆ ที่เอวยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องจนฉันแทบสำลัก แต่มันก็คือความสุขที่ได้รับ และรู้ทันทีว่าลีลาของชายคนนี้ไม่ทำมา

ไม่นานจากนั้น หลังจากที่เลียหีให้ฉันจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ เขาก็เริ่มสอดตัวเข้ามาที่หว่างขาของฉัน จับขาฉันยกขึ้นเหยียดตรงแล้วแยกออกเหมือนรูปตัววี จากนั้นก็จรดลำควยที่แข็งตัวอยู่แล้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ช้าๆ จนสุดลำ ไม่ทันที่ฉันจะได้ตั้งตัว สองมือที่จับข้อเท้าอยู่ก็เหยียดออกให้ขาของฉันนั้นตรง ก่อนจะเริ่มขยับเอวเย็ดหีของฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…กลด อื๊ออออ….เสียว เสียว กลด อ๊าาาา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด…อูยยยย…เสียวควยจริงๆ หีตอดแบบนี้ อยากจะเย็ดสักสองสามน้ำเลย เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจือลมหายใจที่หอมเหนื่อย พร้อมจับขาข้างหนึ่งมาเลียลามไล้ที่ข้อเท้าลงไปจนถึงน่อง เรียกอารมณ์ที่ครุกรุ่นอยู่แล้วให้ลุกโชติช่วงขึ้นมาอีกครั้ง

สองมือของฉันราวกับถูกสะกด ให้ลูบไล้เรือนร่างตัวเองไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ลำควยนั้นเสียงแทงเข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รสชาติความเสียวซ่านที่ถูกประเคนเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิวขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งกำลังลอยคว้างอยู่ในจักรวาลซึ่งไร้จุดสิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาของฉันถูกงอพับตามปกติแล้ว แล้วเขากลับดันหน้าขาที่งอชิดนั้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนแนบชิดหน้าท้องของฉัน แล้วแยกออกเบาๆ จนฉันรู้สึกว่าสะโพกของฉันแอ่นสูงขึ้นกว่าปกติ ทำให้สัมผัสที่เกิดขึ้นในรูหีนั้นหนักหน่วงกว่าเดิม อีกทั้งเขายังระรัวเองกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย เสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ร่างกายของฉันถูกกระทบจนเคลื่อนไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายส่งมา ไร้แรงต่อต้าน แค่ควยอันเดียวก็ทำให้ฉันสูญเสียการควบคุมได้ขนาดนี้เชียวหรือ

นอกจากหายใจอย่างหอบเหนื่อย และครางออกมาอย่างสุขสม ฉันทำอะไรไม่ได้เลย

หีของฉันถูกควยของเขาครอบครองแล้วโดยสิ้นเชิง

ซี้ดดดด…..เสียวจริงๆ อาห์…จะแตกแล้ว โอยยย….ถ้าแตก ขอรอบสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ดะ ได้ ถะ ถ้าเป็นกลด กี่รอบก็ได้ อื๊ออออ….เสียวหีไม่ไหวแล้ว

สัญญาแล้วนะ…เขาพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสซึ่งทำให้ฉันหลงรักมาตั้งแต่แรกเห็น รัวเอวเข้ามาพร้อมเสียงครางที่กดต่ำลงไปเรื่อยๆ อย่างมีเสน่ห์ยั่วยวน ก่อนที่จังหวะจะห่างออก ทว่าหนักแน่นกว่าเดิม ราวกับต้องการให้ควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

แตกกกก…แตกแล้ววว โอยยยยย…

ร่างกายของฉันถูกเขาปล่อยให้เป็นอิสระทันทีที่น้ำควยถูกปลดปล่อยภายในโพรงสวาทนั้น ก่อนจะขยับไหวอีกหลายต่อหลายครั้งให้ความลื่นไหลสร้างความซ่านเสียวเกิดบรรยายเพิ่มขึ้นจนฉันดิ้นพล่าน เพราะทนกับความสุขที่กระหน่ำเข้ามาแทบไม่ไหว และทันทีที่ควยของเขาถูกทอดถอนไป ร่างกายของฉันราวกับถูกพรากบางอย่างออกไป

น้ำควยที่อีกฝ่ายปลดปล่อยกำลังย้อยผ่านร่องหีของฉันอย่างแช่มช้า ร่างกายกระตุกแผ่วเบา เพราะฉันเองก็ถึงจุดสุดยอดเหมือนกัน ผู้ชายที่เย็ดให้ผู้หญิงถึงได้นี่มันช่างหายากจริงๆ

ไหวหรือเปล่า…เหมือนจะเสร็จแล้วนะ แบบนี้ก็อดอีกรอบเลยสิ

ไม่…ฉันปฏิเสธ จะอีกกี่รอบก็ได้ ถ้าเป็นกลด มาเถอะ มาเย็ดกันต่อ

ฉันไม่ได้โกหก ฉันต้องการเขาจริงๆ และเขาก็ต้องการฉันด้วย นี่คือการเย็ดประเดิมห้องใหม่ของฉันที่บอกได้เลยว่า เราประเดิมกันไปนับครั้งไม่ถ้วนเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงขาอย่าเลยค่ะ อย่าเย็ดหนู เบานะคะ เย็ดแรงๆ เลยหนูเงี่ยน เราติดต่อกันจากความเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันที่เป็นเพียงเด็กสาว ม.ปลาย ธรรมดา กำลังจะขึ้นมหาลัย แล้วกะว่าจะต้องมีแฟนให้ได้ กลับมาหลงรักเพื่อนบ้านที่อายุคราวลุงเสียได้ หลังจากที่เจอเขาที่ฟิตเนส เพราะอยากจะไปฟิตหุ่นก่อนขึ้นมหาลัย สุดท้าย จากความรู้จักเพียงผิวเผิน มันก็เกินเลยไปจนในวันที่ฉันมาหาเขาที่บ้านตามคำเชิญชวน เพราะฉันเริ่มอ่อยก่อน บอกว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อยากจะติวส่วนตัวจังเลย เป็นผู้ใหญ่ขนาดนั้นแล้ว ถ้าจะไม่รู้ฉันก็คงหงุดหงิดใจน่าดูเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้นหรอก ลุงเขารู้งานค่ะ เพราะทันทีที่ฉันไปหาเขาที่บ้าน เขาก็คว้ามือของฉันขึ้นห้องนอนไปเลยทันที แล้วบอกว่า วันนี้คงต้องติวกันในห้อง…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้ ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…