เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887 6600151ca3488

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที
ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม 6 ปีค่ะ
คุยกับอ้อไปสักพักอ้อก็บอกว่าเมื่อวานอ้อเป็นคนวางแผนให้กายจัดการแก้มเอง แต่อ้อก็บอกนะคะว่าไม่คิดว่ากายจะรุนแรงขนาดนี้ อ้อเล่าให้ฟังว่าเป็นคนวางแผนทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ให้แก้มเข้าไปเจออ้อกับโจเย็ดกัน แล้วชวนกันกินเบียร์จนต้องทำทีว่ากายเมาแล้วขับรถไม่ไหว ทั้งที่จริงๆ แล้วแก้มดูว่ากายจะกินน้อยกว่าใครเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะค่ะ เพราะยังไงแก้มก็เสร็จกายไปแล้ว อ้อยังถามแก้มอีกว่าโกรธมั้ย ตอนแรกที่ได้ยินอ้อสารภาพก็โกรธค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกจะให้ทำไงได้ล่ะคะก็เรื่องมันเกิดไปแล้ว แก้มก็เลยบอกอ้อไปว่าไม่หรอกช่างมันเหอะ หลังจากคุยกันสักพักอ้อก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาแก้ม แก้มก็ไม่ว่าอะไร
ซัก 3 ทุ่มครึ่งอ้อก็มาถึงห้องแก้มและมีโจมาด้วย อ้อซื้อบะหมี่เกี๊ยวมาให้แก้มกิน เราทั้งหมดก็เลยนั่งกินด้วยกัน แก้มสังเกตเห็นโจมักจะแอบมองแก้มอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะเพราะโจเป็นเพื่อนกับกาย แล้วยังเป็นแฟนกับอ้ออีกด้วย แก้มก็เลยคิดเอาเองว่าเขาคงไม่คิดอะไรกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเพื่อนเขาหรอก เราสามคนนั่งคุยกันไปซักพักอ้อก็ถามแก้มว่ามีผ้าอนามัยมั้ย พอดีว่าแก้มยังไม่ได้ซื้อไว้ก็เลยไม่มี แก้มบอกว่าเดี๋ยวไปซื้อให้แต่อ้อบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวจะลงไปซื้อเอง แก้มก็เลยต้องนั่งอยู่ในห้องสองคนกับโจ พออ้อออกจากห้องไป โจก็ขยับเข้ามานั่งใกล้แก้มทันที แล้วก็ถามว่าเมื่อคืนดีมั้ย แก้มทั้งโกรธทั้งอายที่โดนถามตรงๆ แบบนั้น แก้มก็เลยไม่ตอบ แต่โจก็ยังไม่หยุดถามค่ะ เขายังถามถึงเรื่องเมื่อคืนอีกหลายเรื่องซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่ควรถามทั้งนั้น อย่างเช่นว่า ของกายใหญ่ถูกใจดีมั้ย ทำท่าไหนกันบ้าง เสร็จไปกี่ครั้ง อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ โจถามไปมือก็คอยมาลูบแขนลูบขาแก้มอยู่ตลอด แก้มต้องคอยปัดอยู่ตลอดเหมือนกัน จนสักพักได้ยินเสียงอ้อเดินอยู่หน้าห้อง โจถึงได้ขยับถอยออกไปนั่งที่เดิม ตอนนั้นแก้มเริ่มไม่ไว้ใจโจมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่แสดงออกอะไรมากเพราะเกรงใจเพื่อน คืนนั้นอ้อขอนอนด้วยเพราะปวดท้องกลับบ้านไม่ไหว โจก็เลยขออยู่ด้วย
เช้าแก้มก็ตื่นออกไปซื้ออะไรมากินกับอ้อและโจ จนซักเที่ยงกายก็มาหาแก้ม และบอกว่าจะพาออกไปดูหนัง เราทั้งหมด 4 คนก็เลยออกไปด้วยกันหมด พอซัก 2 ทุ่มเราก็กลับกัน โดยกายขับรถไปส่งอ้อที่บ้านก่อน แล้วกายก็ขับรถพาแก้มกับโจกลับไปที่คอนโด พอมาถึงคอนโดกายก็แยกพาแก้มเข้าห้องนอนของเขาแล้วกอดจูบแก้มทันที สองมือของเขาก็ถอดเสื้อถอดกางเกงของแก้มและของเขาออก จนเราสองคนเปลือยเปล่า กายใช้มือทั้งสองข้างบีบนมแก้ม ก่อนจะปล่อยมือออกข้างนึงแล้วใช้ปากเลื่อนลงไปอมดูดไว้แทนแล้วก็สลับไปมาทั้งสองข้างก่อนที่กายจะผลักแก้มลงบนเตียงแล้วยกขาแก้มขึ้น กายก้มลงเลียหีแก้มจนจมูกโด่งๆ ของเขาแทบจะจมหายไปในรูหีแก้มเลยทีเดียว ปลายจมูกโด่งๆ ของกายสะกิดถูกติ่งเนื้อเสียวของแก้มจนทนนอนนิ่งอยู่ไม่ไหวต้องส่ายสะโพกไปมา
“กาย…แก้มเสียว…”
“เสียวก็ครางดังๆ เลยซิ แก้ม…” แก้มก็เลยต้องครางดังๆ เพื่อบรรเทาความเสียวที่มีอยู่ให้มันน้อยลงบ้าง แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะยิ่งแก้มร้องครางดังเท่าไหร่ กายก็ยิ่งเลียให้แก้มเสียวมากขึ้นเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอกายยังใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีแก้มอีกด้วย เขาทั้งสะกิดทั้งควานจนแก้มเสียวแล้วก็น้ำหีแตกไปก่อน
พอกายเห็นว่าแก้มแตกไปแล้วเขาจึงค่อยๆ จับท่อนควยเขามาจ่อที่รูหีแก้ม แล้วก็ดันท่อนควยพรวดเดียวเข้าไปทั้งลำ แก้มตาเหลือกเลยค่ะ เพราะมันเจ็บค่ะแต่ก็แปลกนะคะที่แก้มกลับรู้สึกสะใจพร้อมๆ กันไปด้วย มันจะรู้สึกแปล๊บๆ แต่ก็มันส์ดีค่ะ กายค่อยๆ กระเด้าควยใส่หีแก้มจากช้าๆ ก่อนแล้วก็เริ่มแรงขึ้น หนักขึ้น กายกระเด้าควยใส่หีแก้มในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะจับแก้มพลิกตัวมาเป็นท่าหมาแล้วยังยกขาแก้มขึ้นข้างนึงอีกด้วย กายกระเด้าควยเย็ดใส่หีแก้มหนักๆ อยู่หลายทีก่อนจะเปลี่ยนเป็นหนักบ้างเบาบ้างแต่ก็กดจนมิดลำควยทุกครั้ง กายเริ่มกระทุ้งกระแทกควยใส่หีแก้มแรงขึ้น หนักขึ้นอีกจนข้างในรูหีแก้มเริ่มตอดตุบๆ จนไปกระตุ้นทำให้น้ำควยกายแตกฉีดใส่หีแก้มจนแก้มต้องน้ำหีแตกไปด้วยอีกครั้ง
กายคาท่อนควยไว้ในรูหีแก้มอยู่อย่างนั้น แต่เพียงครู่เดียวกายก็เอื้อมมือมาบีบนมแก้ม จมูกก็ไซร้ติ่งหูแก้มไปด้วย เขาทั้งขบติ่งหูแล้วใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอของแก้ม ก่อนจะเริ่มโยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอีก คราวนี้กายทำแบบเนิบๆ ช้าๆ เราสองคนลงนอนตะแคงแล้วกายก็ยกขาแก้มขึ้นชี้ฟ้าไว้ข้างนึง แล้วก็โยกควยใส่หีแก้ม กายผงกหัวขึ้นมาจูบปากแก้ม ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมาอยู่ปาก กายส่งเสียง อือ…อา… อยู่ในลำคอตลอดเวลา กายกระแทกท่อนควยกระเด้าใส่หีแก้มแรงขึ้นเรื่อยๆ กายกระเด้าควยใส่หีแก้มท่านั้นอยู่พักใหญ่ เขาคงมันส์มากที่เย็ดแก้มในท่านั้น เพราะแก้มเองก็รู้สึกเสียวมาก มันแปล๊บปล๊าบอยู่ในรูหีตลอดเวลา
ต่อมากายก็จับแก้มให้ลุกเดินมายืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกายก็โยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอย่างเมามัน กายยกขาข้างหนึ่งของแก้มขึ้นจนเห็นท่อนควยขนาดใหญ่ของกายมุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีของแก้มที่สะท้อนออกมาให้เห็นจากเงาในกระจก แก้มตื่นเต้นมากจนภายในรูหีของแก้มตอดดึบๆ อีกครั้ง กายคงรู้สึกก็เลยยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแก้มจนตัวแก้มสั่นไปหมดก่อนที่เขาจะอัดท่อนควยเสียบแน่นไว้กับรูหีแก้มแล้วก็ฉีดน้ำควยใส่รูหีแก้มอย่างแรงจนแก้มต้องร้องครางออกมาเลยล่ะค่ะ
กายพาแก้มเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน อาบไปอาบมากายก็จับให้แก้มยืนแล้วเอามือยันฝาผนังห้องน้ำไว้ก่อนจะยัดควยใส่หีแก้มอีกแล้วก็เย็ดแก้ม กายเย็ดแก้มอยู่ในห้องน้ำอยู่นานเหมือนกันแต่กายไม่ยอมให้น้ำแตก กายพาแก้มออกมาเย็ดต่อที่เตียงอีก กายจับขาแก้มทั้งสองข้างยกขึ้นชี้ฟ้าแล้วกายก็ทับตัวเขาลงมาบนขา
แก้มแล้วเอาควยจ่อลงหีแก้มแล้วกดพรวดเดียวเหมือนเดิม ทำท่านั้นอยู่ไม่นานเพราะแก้มบ่นปวดหลัง กายจึงจับแก้มให้ยืนขึ้นแล้วใช้สองแขนของเขาช้อนใต้หัวเข่าของแก้มยกขึ้นเย็ดท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้เสียวมากเพราะควยของกายจะเข้าไปในรูหีแก้มลึกมาก ยิ่งเวลาที่กายโยกสะโพกเดินแล้วกระเด้าควยใส่พร้อมกันไปด้วยนะคะแก้มงี้ตัวสั่นเลยค่ะ กายชอบเย็ดแรงๆ หนักๆ อาจจะเป็นเพราะอย่างนี้แก้มก็เลยติดมาจากกายด้วยเหมือนกัน ชอบให้แทงควยใส่หีแรงๆ เหมือนกัน กายกระแทกแทงควยใส่รูหีแก้มอย่างหนักหลายทีจนกระทั่งท่อนควยของกายฉีดน้ำควยพุ่งใส่หีแก้มอย่างแรง
“แก้มเสร็จยัง” กายถามแก้มเมื่อเห็นว่าแก้มนอนนิ่ง ตอนนั้นแก้มยังไม่เสร็จก็เลยสั่นหัวบอกไป กายก็เลยกระเด้าควยที่ยังคาอยู่ในรูหีแก้มต่อจนกระทั่งน้ำหีแก้มแตก กายอุ้มแก้มพาไปเข้าห้องน้ำในท่านั้นเลยค่ะ ตอนกายดึงเอาควยออกเสียงดังบล๊อก แล้วน้ำควยของกายก็ไหลลงมาตามขาของแก้มเป็นทางเลยค่ะ เราสองคนช่วยกันล้างน้ำเงี่ยนออกแล้วพากันมานอนหลับเอาแรงที่เตียง กายนอนกอดแก้มทั้งคืน มือก็จับนมแก้มเล่นอยู่ตลอด
“นมแก้มสวยจังแล้วก็เต็มมือกายด้วย กายชอบ” กายบอกแก้มมาอย่างนั้นแล้วเราก็หลับกันไป
เช้าขึ้นมากายปลุกแก้มด้วยการจูบปากแล้วก็ดูดนม ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปเลียร่องหีของแก้มจนแก้มทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางแล้วก็ส่ายสะโพกไปมา กายเลียอยู่นานพอสมควรก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนควยยัดใส่ลงในรูหีแก้มแล้วกระเด้าหนักๆ เหมือนอย่างที่เขาชอบทำ กายแหงนหน้าขึ้นแล้วก็ร้องแต่
“โอ้ว…แก้มจ๋า แก้มจ๋า อา…” แล้วกายก็ก้มหน้าลงมายิ้มให้แก้ม ก่อนจะกระเด้าควยใส่หีแก้มแรงๆ เน้นๆ กายมาบอกทีหลังค่ะว่าหน้าแก้มเวลาโดนเย็ดมันเร้าใจเขาดี เขาชอบ เขาบอกว่าเสียงร้องของแก้ม ในหนังเอ๊กซ์บางเรื่องยังสู้ไม่ได้เลย เขาบอกว่าได้ยินแล้วไม่อยากหยุดเย็ดเลย
กายจับขาแก้มขึ้นข้างหนึ่งแล้วนั่งทับขาแก้มไว้ข้างหนึ่ง แล้วเย็ดควยใส่หีแก้มจนน้ำแตกกันไปในท่านั้น แก้มนึกว่ากายคงจะเย็ดแก้มแค่นั้นแต่ที่ไหนได้ กายยังจับแก้มเย็ดอีกหลายท่าเลยค่ะในเช้าวันนั้น แล้วน้ำเงี่ยนกายก็แตกไป 2 ครั้งค่ะแต่แก้มเองน่ะหลายครั้งเลยค่ะ แก้มแกล้งถามกายว่าไม่หิวหรือไง กายก็บอกว่าไม่หรอกก็กินแก้มอยู่เนี่ยจะหิวได้ไง แก้มก็ได้แต่ยิ้มๆ ไปเท่านั้นเอง
พออาบน้ำเสร็จกายก็ให้แก้มใส่เสื้อยืดตัวเดียวเหมือนเดิม แก้มจะไม่ยอมเพราะคราวนี้มีโจอยู่ด้วย แต่กายบอกว่าไม่เป็นไรหรอก มันทำได้ก็แค่มองเท่านั้นแหละ ถึงกายจะพูดอย่างนั้นแต่แก้มก็ไม่ไว้ใจค่ะ เพราะโจมีท่าทางแปลกๆ แสดงให้แก้มเห็นอยู่บ่อยๆ นี่คะแต่ผลที่สุดแก้มก็ยอมใส่ตามที่กายบอกค่ะแต่แก้มมีข้อแม้ขอใส่กางเกงในด้วย กายก็เลยยอม
กายพาแก้มออกมาจากห้องนอน พอดีเจอโจนั่งดูทีวีอยู่ แก้มเห็นสายตาโจมองแก้มแล้วรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ พิกล ก็สายตาแบบนี้มันคล้ายๆ กับที่กายมองแก้มเวลาที่เราเย็ดกันเลยนี่คะ กายก็คงรู้เหมือนกันก็เลยทำทีเดินเข้ามาโอบไหล่แก้มแล้วพาเดินไปที่ครัวแต่กายก็ยังหันมาถามโจว่าจะกินข้าวด้วยมั้ย โจก็ตอบกลับมาว่ากิน แก้มทอดไข่ไปแต่รู้สึกเหมือนมีใครมองมาที่แก้มอยู่ตลอด แก้มเลยทำเป็นหันไปมองๆ ก็เห็นโจมองมาที่แก้มอยู่ พอโจเห็นแก้มมองมาเขาก็ยักคิ้วให้แก้มทีนึงแล้วก็ทำเป็นหันไปสนใจทีวีเหมือนเดิม
พอทอดไข่เสร็จกายก็เรียกโจให้มากิน ตอนที่โจเดินมาที่โต๊ะกินข้าวเขาแกล้งเดินมาเบียดแก้มแล้วใช้ฝ่ามือลูบที่หน้าขาแก้มด้วยค่ะ แก้มหันไปมองเขาแต่เขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจเดินเลยไปตักข้าวใส่จานมานั่งกินข้างๆ กับกาย ตอนที่กินข้าวอยู่โจก็มักจะทำเป็นยกขาแล้วมาโดนขาแก้มอยู่ตลอดเลยค่ะ แก้มรู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะตอนนั้นแต่ไม่รู้จะทำยังไง หลังจากนั้นโจก็ยังทำท่าทางแปลกๆ ใส่แก้มอีกหลายครั้งค่ะ จนแก้มทนไม่ไหวเล่าให้กายฟัง กายรับฟังเฉยๆ แล้วก็พูดมาแค่ว่า
“ช่างมันเหอะ อย่าไปใส่ใจมันเลย มันก็ทำได้แค่มองแหละ” แก้มก็อยากจะทำอย่างที่กายบอกค่ะ แต่มันก็ทำไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่ากายจะนิ่งเงียบนะคะ เพราะแก้มเห็นกายมักจะพูดเหน็บๆ โจอยู่บ้างเหมือนกัน

 

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ช่วยด้วย ผมได้กับผู้หญิงแม่ม่ายคนหนึ่งมีลูกสาวอายุ 13-14 ติดมาด้วยชื่อน้องตูน และก็เป็นเรื่องแปลกมาก แกสนิทกับผมเร็วและมากจนแม่ของน้องตูนเองก็แปลกใจ แต่ก็ดีใจที่พ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงเข้ากันได้ดี น้องตูน สวยน่ารักมากในสายตาผม แกตัวเล็ก ๆ หน้าตาน่ารักมาก ผมสั่นเสมอต้นคอ หน้าอกแกเริ่มขึ้นเป็นก้อนเนื้อไม่ใหญ่นัก มีตูดมีก้นเวลาใส่ขาสั้นอยู่บ้าน ผมชอบมองแกนะ เพลินดี ความที่เราสนิทกันมาก บ่อยครั้งเรานั้งเล่นเน็ทกันสองคนจนดึก แม่ของแกหลับไปนานแล้ว บ่อยครั่งผมต้องไปช่วยน้องตูน แก้ปัญหาเวลาคอมไม่ทำงาน บางที่แกก็นั่งซ้อนด้านหน้าขาผมขณะจัดการคอมให้ บอกตรงๆว่าบ่อยมากที่ควยผมแข็งมาก มีอารมร์สุดๆ แต่ไม่กล้าทำอะไร กลัวทั้งเมียจะรู้ กลัวทั้งลูกเลี้ยงจะโวยวาย…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…

เรื่องเสียว พี่สาวผม ”สองพี่น้องวัยมัธยม” ผมอายุ 16 ปี ครับอยู่บ้าน 3 คนกับแม่และพี่สาว พี่สาวผมอายุ 19 ปีเคยมีแฟนมาแล้วแต่เลิกกันตอนนี้ไม่ได้ทำงานเพราะถูกเลิกจ้าง ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาติดพี่สาวผมหลายคนแต่ดูเหมือนว่าเธอจะชอบคนที่ชื่อ มนัส มากที่สุดทั้งๆที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว วันนั้นแม่ผมไม่อยู่บ้านผมกับพี่สาวอยู่บ้านกันสองคน ตอนนั้นราวๆ เที่ยงนายมนัสมาหาพี่สาวผม ผมก็ไม่สนใจเพราะเขามาเป็นประจำอยู่แล้ว ผมก็ล้างรถของผมไปจนเสร็จเข้าไปเปลี่ยนกางเกงที่มันเปียกน้ำก็ไม่เห็นเขาทั้งสองก็แปลกใจมาก ผมเลยเดินไปดูที่ห้องพี่สาวพอใกล้จะถึง ได้ยินเสียงพี่สาวผมร้องครวญคราง ผมเลยแง้มประตูออกดู ผมเห็นภาพพี่สาวผมไม่ได้นุ่งผ้านอนถ่างขาโดยมีคนชื่อมนัสกำลังยกขาพี่สาวผมแล้วกระทุ้งเสียงดังพั่บๆ สองคนนอนหันขามาทางประตูผมจึงมองเห็นท่อนลำของนายมนัสเข้าๆออกๆกับง่ามขาพี่สาวผม มีน้ำขาวๆเกาะท่อนลำนายมนัสเต็มไปหมดเลย ที่ง่ามขาของพี่สาวผมก็แยกเป็นสีแดงด้วย พี่สาวผมจัดว่าเป็นคนสวยทีเดียวเพราะขาวนมโตด้วย ผมเห็นมนัสเอาพี่สาวผมท่อนของผมก็แข็งโด่…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท..น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…. …………………….”….เอาเหอะน่า….ไปเป็นเพื่อนเราหน่อย….”…

เรื่องเสียว เมื่อคืนแค่ได้อม วันนี้ต้องได้ขย่มควย เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วค่ะ หลังจากที่ได้มาเที่ยวและเช่าโฮสเทล อยู่ซึ่งเพราะความไม่รู้ว่ามันไม่จำกัดเพศ ฉันเลยได้เพื่อนต่างชาติที่เป็นลูกครึ่งมานอนร่วมห้องด้วยค่ะ เมื่อวานเขาบอกกับฉันว่าเขาเป็นโรคนอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะไม่มีความเป็นส่วนตัวเท่าไหร่ แต่เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคนที่ทำให้ความเป็นส่วนตัวมันหายไปก็คือฉันเองค่ะ ใครมันจะไปรู้ ว่าการเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก จะทำให้ฉันนั้นได้เจอว่าเขานอนควยแข็งอยู่ล่ะคะ แล้วด้วยความที่เขากินยานอนหลับเข้าไป ผลที่ออกมาก็คือ เขาไม่รู้ตัวอะไรสักอย่างเลย ทั้งๆ ที่ฉันลวนลามเขาไปเสียเต็มที่ขนาดนั้นเลยก็ตามที ทั้งถอดกางเกง ทั้งชักว่าว ทั้งเล่นควย จนสุดท้ายก็ได้อมควยของเขาไปเลยแบบเต็มๆ และนี่คือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ฉันเป็นคนทำ และไม่ใช่คนไทย เลยทำให้ฉันรู้แล้วว่า คำว่า “ควยใหญ่” ของจริงมันเป็นอย่างไรนั่นเอง…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…