เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887 6600151ca3488

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม

หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที
ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม 6 ปีค่ะ
คุยกับอ้อไปสักพักอ้อก็บอกว่าเมื่อวานอ้อเป็นคนวางแผนให้กายจัดการแก้มเอง แต่อ้อก็บอกนะคะว่าไม่คิดว่ากายจะรุนแรงขนาดนี้ อ้อเล่าให้ฟังว่าเป็นคนวางแผนทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ให้แก้มเข้าไปเจออ้อกับโจเย็ดกัน แล้วชวนกันกินเบียร์จนต้องทำทีว่ากายเมาแล้วขับรถไม่ไหว ทั้งที่จริงๆ แล้วแก้มดูว่ากายจะกินน้อยกว่าใครเลยด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะค่ะ เพราะยังไงแก้มก็เสร็จกายไปแล้ว อ้อยังถามแก้มอีกว่าโกรธมั้ย ตอนแรกที่ได้ยินอ้อสารภาพก็โกรธค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกจะให้ทำไงได้ล่ะคะก็เรื่องมันเกิดไปแล้ว แก้มก็เลยบอกอ้อไปว่าไม่หรอกช่างมันเหอะ หลังจากคุยกันสักพักอ้อก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาแก้ม แก้มก็ไม่ว่าอะไร
ซัก 3 ทุ่มครึ่งอ้อก็มาถึงห้องแก้มและมีโจมาด้วย อ้อซื้อบะหมี่เกี๊ยวมาให้แก้มกิน เราทั้งหมดก็เลยนั่งกินด้วยกัน แก้มสังเกตเห็นโจมักจะแอบมองแก้มอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรหรอกค่ะเพราะโจเป็นเพื่อนกับกาย แล้วยังเป็นแฟนกับอ้ออีกด้วย แก้มก็เลยคิดเอาเองว่าเขาคงไม่คิดอะไรกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟนเพื่อนเขาหรอก เราสามคนนั่งคุยกันไปซักพักอ้อก็ถามแก้มว่ามีผ้าอนามัยมั้ย พอดีว่าแก้มยังไม่ได้ซื้อไว้ก็เลยไม่มี แก้มบอกว่าเดี๋ยวไปซื้อให้แต่อ้อบอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวจะลงไปซื้อเอง แก้มก็เลยต้องนั่งอยู่ในห้องสองคนกับโจ พออ้อออกจากห้องไป โจก็ขยับเข้ามานั่งใกล้แก้มทันที แล้วก็ถามว่าเมื่อคืนดีมั้ย แก้มทั้งโกรธทั้งอายที่โดนถามตรงๆ แบบนั้น แก้มก็เลยไม่ตอบ แต่โจก็ยังไม่หยุดถามค่ะ เขายังถามถึงเรื่องเมื่อคืนอีกหลายเรื่องซึ่งแต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่ควรถามทั้งนั้น อย่างเช่นว่า ของกายใหญ่ถูกใจดีมั้ย ทำท่าไหนกันบ้าง เสร็จไปกี่ครั้ง อะไรทำนองนี้อ่ะค่ะ โจถามไปมือก็คอยมาลูบแขนลูบขาแก้มอยู่ตลอด แก้มต้องคอยปัดอยู่ตลอดเหมือนกัน จนสักพักได้ยินเสียงอ้อเดินอยู่หน้าห้อง โจถึงได้ขยับถอยออกไปนั่งที่เดิม ตอนนั้นแก้มเริ่มไม่ไว้ใจโจมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่แสดงออกอะไรมากเพราะเกรงใจเพื่อน คืนนั้นอ้อขอนอนด้วยเพราะปวดท้องกลับบ้านไม่ไหว โจก็เลยขออยู่ด้วย
เช้าแก้มก็ตื่นออกไปซื้ออะไรมากินกับอ้อและโจ จนซักเที่ยงกายก็มาหาแก้ม และบอกว่าจะพาออกไปดูหนัง เราทั้งหมด 4 คนก็เลยออกไปด้วยกันหมด พอซัก 2 ทุ่มเราก็กลับกัน โดยกายขับรถไปส่งอ้อที่บ้านก่อน แล้วกายก็ขับรถพาแก้มกับโจกลับไปที่คอนโด พอมาถึงคอนโดกายก็แยกพาแก้มเข้าห้องนอนของเขาแล้วกอดจูบแก้มทันที สองมือของเขาก็ถอดเสื้อถอดกางเกงของแก้มและของเขาออก จนเราสองคนเปลือยเปล่า กายใช้มือทั้งสองข้างบีบนมแก้ม ก่อนจะปล่อยมือออกข้างนึงแล้วใช้ปากเลื่อนลงไปอมดูดไว้แทนแล้วก็สลับไปมาทั้งสองข้างก่อนที่กายจะผลักแก้มลงบนเตียงแล้วยกขาแก้มขึ้น กายก้มลงเลียหีแก้มจนจมูกโด่งๆ ของเขาแทบจะจมหายไปในรูหีแก้มเลยทีเดียว ปลายจมูกโด่งๆ ของกายสะกิดถูกติ่งเนื้อเสียวของแก้มจนทนนอนนิ่งอยู่ไม่ไหวต้องส่ายสะโพกไปมา
“กาย…แก้มเสียว…”
“เสียวก็ครางดังๆ เลยซิ แก้ม…” แก้มก็เลยต้องครางดังๆ เพื่อบรรเทาความเสียวที่มีอยู่ให้มันน้อยลงบ้าง แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้นเลย เพราะยิ่งแก้มร้องครางดังเท่าไหร่ กายก็ยิ่งเลียให้แก้มเสียวมากขึ้นเท่านั้น แค่นั้นยังไม่พอกายยังใช้นิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหีแก้มอีกด้วย เขาทั้งสะกิดทั้งควานจนแก้มเสียวแล้วก็น้ำหีแตกไปก่อน
พอกายเห็นว่าแก้มแตกไปแล้วเขาจึงค่อยๆ จับท่อนควยเขามาจ่อที่รูหีแก้ม แล้วก็ดันท่อนควยพรวดเดียวเข้าไปทั้งลำ แก้มตาเหลือกเลยค่ะ เพราะมันเจ็บค่ะแต่ก็แปลกนะคะที่แก้มกลับรู้สึกสะใจพร้อมๆ กันไปด้วย มันจะรู้สึกแปล๊บๆ แต่ก็มันส์ดีค่ะ กายค่อยๆ กระเด้าควยใส่หีแก้มจากช้าๆ ก่อนแล้วก็เริ่มแรงขึ้น หนักขึ้น กายกระเด้าควยใส่หีแก้มในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะจับแก้มพลิกตัวมาเป็นท่าหมาแล้วยังยกขาแก้มขึ้นข้างนึงอีกด้วย กายกระเด้าควยเย็ดใส่หีแก้มหนักๆ อยู่หลายทีก่อนจะเปลี่ยนเป็นหนักบ้างเบาบ้างแต่ก็กดจนมิดลำควยทุกครั้ง กายเริ่มกระทุ้งกระแทกควยใส่หีแก้มแรงขึ้น หนักขึ้นอีกจนข้างในรูหีแก้มเริ่มตอดตุบๆ จนไปกระตุ้นทำให้น้ำควยกายแตกฉีดใส่หีแก้มจนแก้มต้องน้ำหีแตกไปด้วยอีกครั้ง
กายคาท่อนควยไว้ในรูหีแก้มอยู่อย่างนั้น แต่เพียงครู่เดียวกายก็เอื้อมมือมาบีบนมแก้ม จมูกก็ไซร้ติ่งหูแก้มไปด้วย เขาทั้งขบติ่งหูแล้วใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอของแก้ม ก่อนจะเริ่มโยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอีก คราวนี้กายทำแบบเนิบๆ ช้าๆ เราสองคนลงนอนตะแคงแล้วกายก็ยกขาแก้มขึ้นชี้ฟ้าไว้ข้างนึง แล้วก็โยกควยใส่หีแก้ม กายผงกหัวขึ้นมาจูบปากแก้ม ลิ้นของเราสองคนพันกันไปมาอยู่ปาก กายส่งเสียง อือ…อา… อยู่ในลำคอตลอดเวลา กายกระแทกท่อนควยกระเด้าใส่หีแก้มแรงขึ้นเรื่อยๆ กายกระเด้าควยใส่หีแก้มท่านั้นอยู่พักใหญ่ เขาคงมันส์มากที่เย็ดแก้มในท่านั้น เพราะแก้มเองก็รู้สึกเสียวมาก มันแปล๊บปล๊าบอยู่ในรูหีตลอดเวลา
ต่อมากายก็จับแก้มให้ลุกเดินมายืนอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้งแล้วกายก็โยกกระเด้าควยใส่หีแก้มอย่างเมามัน กายยกขาข้างหนึ่งของแก้มขึ้นจนเห็นท่อนควยขนาดใหญ่ของกายมุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีของแก้มที่สะท้อนออกมาให้เห็นจากเงาในกระจก แก้มตื่นเต้นมากจนภายในรูหีของแก้มตอดดึบๆ อีกครั้ง กายคงรู้สึกก็เลยยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแก้มจนตัวแก้มสั่นไปหมดก่อนที่เขาจะอัดท่อนควยเสียบแน่นไว้กับรูหีแก้มแล้วก็ฉีดน้ำควยใส่รูหีแก้มอย่างแรงจนแก้มต้องร้องครางออกมาเลยล่ะค่ะ
กายพาแก้มเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน อาบไปอาบมากายก็จับให้แก้มยืนแล้วเอามือยันฝาผนังห้องน้ำไว้ก่อนจะยัดควยใส่หีแก้มอีกแล้วก็เย็ดแก้ม กายเย็ดแก้มอยู่ในห้องน้ำอยู่นานเหมือนกันแต่กายไม่ยอมให้น้ำแตก กายพาแก้มออกมาเย็ดต่อที่เตียงอีก กายจับขาแก้มทั้งสองข้างยกขึ้นชี้ฟ้าแล้วกายก็ทับตัวเขาลงมาบนขา
แก้มแล้วเอาควยจ่อลงหีแก้มแล้วกดพรวดเดียวเหมือนเดิม ทำท่านั้นอยู่ไม่นานเพราะแก้มบ่นปวดหลัง กายจึงจับแก้มให้ยืนขึ้นแล้วใช้สองแขนของเขาช้อนใต้หัวเข่าของแก้มยกขึ้นเย็ดท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้เสียวมากเพราะควยของกายจะเข้าไปในรูหีแก้มลึกมาก ยิ่งเวลาที่กายโยกสะโพกเดินแล้วกระเด้าควยใส่พร้อมกันไปด้วยนะคะแก้มงี้ตัวสั่นเลยค่ะ กายชอบเย็ดแรงๆ หนักๆ อาจจะเป็นเพราะอย่างนี้แก้มก็เลยติดมาจากกายด้วยเหมือนกัน ชอบให้แทงควยใส่หีแรงๆ เหมือนกัน กายกระแทกแทงควยใส่รูหีแก้มอย่างหนักหลายทีจนกระทั่งท่อนควยของกายฉีดน้ำควยพุ่งใส่หีแก้มอย่างแรง
“แก้มเสร็จยัง” กายถามแก้มเมื่อเห็นว่าแก้มนอนนิ่ง ตอนนั้นแก้มยังไม่เสร็จก็เลยสั่นหัวบอกไป กายก็เลยกระเด้าควยที่ยังคาอยู่ในรูหีแก้มต่อจนกระทั่งน้ำหีแก้มแตก กายอุ้มแก้มพาไปเข้าห้องน้ำในท่านั้นเลยค่ะ ตอนกายดึงเอาควยออกเสียงดังบล๊อก แล้วน้ำควยของกายก็ไหลลงมาตามขาของแก้มเป็นทางเลยค่ะ เราสองคนช่วยกันล้างน้ำเงี่ยนออกแล้วพากันมานอนหลับเอาแรงที่เตียง กายนอนกอดแก้มทั้งคืน มือก็จับนมแก้มเล่นอยู่ตลอด
“นมแก้มสวยจังแล้วก็เต็มมือกายด้วย กายชอบ” กายบอกแก้มมาอย่างนั้นแล้วเราก็หลับกันไป
เช้าขึ้นมากายปลุกแก้มด้วยการจูบปากแล้วก็ดูดนม ก่อนจะเลื่อนตัวลงไปเลียร่องหีของแก้มจนแก้มทนไม่ไหวต้องร้องครวญครางแล้วก็ส่ายสะโพกไปมา กายเลียอยู่นานพอสมควรก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนควยยัดใส่ลงในรูหีแก้มแล้วกระเด้าหนักๆ เหมือนอย่างที่เขาชอบทำ กายแหงนหน้าขึ้นแล้วก็ร้องแต่
“โอ้ว…แก้มจ๋า แก้มจ๋า อา…” แล้วกายก็ก้มหน้าลงมายิ้มให้แก้ม ก่อนจะกระเด้าควยใส่หีแก้มแรงๆ เน้นๆ กายมาบอกทีหลังค่ะว่าหน้าแก้มเวลาโดนเย็ดมันเร้าใจเขาดี เขาชอบ เขาบอกว่าเสียงร้องของแก้ม ในหนังเอ๊กซ์บางเรื่องยังสู้ไม่ได้เลย เขาบอกว่าได้ยินแล้วไม่อยากหยุดเย็ดเลย
กายจับขาแก้มขึ้นข้างหนึ่งแล้วนั่งทับขาแก้มไว้ข้างหนึ่ง แล้วเย็ดควยใส่หีแก้มจนน้ำแตกกันไปในท่านั้น แก้มนึกว่ากายคงจะเย็ดแก้มแค่นั้นแต่ที่ไหนได้ กายยังจับแก้มเย็ดอีกหลายท่าเลยค่ะในเช้าวันนั้น แล้วน้ำเงี่ยนกายก็แตกไป 2 ครั้งค่ะแต่แก้มเองน่ะหลายครั้งเลยค่ะ แก้มแกล้งถามกายว่าไม่หิวหรือไง กายก็บอกว่าไม่หรอกก็กินแก้มอยู่เนี่ยจะหิวได้ไง แก้มก็ได้แต่ยิ้มๆ ไปเท่านั้นเอง
พออาบน้ำเสร็จกายก็ให้แก้มใส่เสื้อยืดตัวเดียวเหมือนเดิม แก้มจะไม่ยอมเพราะคราวนี้มีโจอยู่ด้วย แต่กายบอกว่าไม่เป็นไรหรอก มันทำได้ก็แค่มองเท่านั้นแหละ ถึงกายจะพูดอย่างนั้นแต่แก้มก็ไม่ไว้ใจค่ะ เพราะโจมีท่าทางแปลกๆ แสดงให้แก้มเห็นอยู่บ่อยๆ นี่คะแต่ผลที่สุดแก้มก็ยอมใส่ตามที่กายบอกค่ะแต่แก้มมีข้อแม้ขอใส่กางเกงในด้วย กายก็เลยยอม
กายพาแก้มออกมาจากห้องนอน พอดีเจอโจนั่งดูทีวีอยู่ แก้มเห็นสายตาโจมองแก้มแล้วรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ พิกล ก็สายตาแบบนี้มันคล้ายๆ กับที่กายมองแก้มเวลาที่เราเย็ดกันเลยนี่คะ กายก็คงรู้เหมือนกันก็เลยทำทีเดินเข้ามาโอบไหล่แก้มแล้วพาเดินไปที่ครัวแต่กายก็ยังหันมาถามโจว่าจะกินข้าวด้วยมั้ย โจก็ตอบกลับมาว่ากิน แก้มทอดไข่ไปแต่รู้สึกเหมือนมีใครมองมาที่แก้มอยู่ตลอด แก้มเลยทำเป็นหันไปมองๆ ก็เห็นโจมองมาที่แก้มอยู่ พอโจเห็นแก้มมองมาเขาก็ยักคิ้วให้แก้มทีนึงแล้วก็ทำเป็นหันไปสนใจทีวีเหมือนเดิม
พอทอดไข่เสร็จกายก็เรียกโจให้มากิน ตอนที่โจเดินมาที่โต๊ะกินข้าวเขาแกล้งเดินมาเบียดแก้มแล้วใช้ฝ่ามือลูบที่หน้าขาแก้มด้วยค่ะ แก้มหันไปมองเขาแต่เขาทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจเดินเลยไปตักข้าวใส่จานมานั่งกินข้างๆ กับกาย ตอนที่กินข้าวอยู่โจก็มักจะทำเป็นยกขาแล้วมาโดนขาแก้มอยู่ตลอดเลยค่ะ แก้มรู้สึกอึดอัดมากเลยค่ะตอนนั้นแต่ไม่รู้จะทำยังไง หลังจากนั้นโจก็ยังทำท่าทางแปลกๆ ใส่แก้มอีกหลายครั้งค่ะ จนแก้มทนไม่ไหวเล่าให้กายฟัง กายรับฟังเฉยๆ แล้วก็พูดมาแค่ว่า
“ช่างมันเหอะ อย่าไปใส่ใจมันเลย มันก็ทำได้แค่มองแหละ” แก้มก็อยากจะทำอย่างที่กายบอกค่ะ แต่มันก็ทำไม่ได้ แต่ไม่ใช่ว่ากายจะนิ่งเงียบนะคะ เพราะแก้มเห็นกายมักจะพูดเหน็บๆ โจอยู่บ้างเหมือนกัน

 

Recommendations

เรื่องเสียว ข้อสอบนี้ครูต้องให้กับศิษย์ที่ครูรักทุกคน ครู จะให้หนูทำอะไรค่ะ? “ซี๊ดดดด…เสียวจังค่ะ ครูขา ” “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆ ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูป้อง รีบยกมือรับไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ ดุ๊กดิ๊ก เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เอากี่ทีก็เอาเลย…รีบหน่อยพี่ เดี๋ยวแฟนหนูมา ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว แฟนผมเป็นคนสวย ผิวขาว อวบ หน้าอกกำลังพอดีมือทีเดียว ซึ่งที่ผ่านๆมา เวลามีเซ็กส์ด้วยกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังโป๊ ประเภทที่มีการรุม หรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกัน และหลังๆมานี้ ผมเปิดหนังประเภทนี้ ให้แฟนดูพร้อมทำกิจกรรมไปด้วย ผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก บางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟน ว่าอยากลองไหม เธอดูจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่า ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ แต่ก็กลัวแฟนจะไม่ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่ง ผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอดีวันนั้นเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…