เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b88be0b8ade0b8a2 e0b88be0b8ade0b8a2e0b8aae0b8b8 65febff3e4719

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด

ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง

ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี

ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง บ้านของฉันอยู่ห่างจากบ้านพี่เขาพอสมควรเพราะฉันอยู่ต้นซอย แต่บ้านพี่เขาอยู่ท้ายซอย ซึ่งชุมชนที่ฉันอยู่เป็นซอยใหญ่พอสมควรที่มีซอยยิบย่อยแยกออกไปอีก

วันเกิดเหตุคือวันที่ฉันไปทำธุระที่บ้านญาติซึ่งอยู่ที่ท้ายซอยใกล้บ้านของพี่ผู้รับเหมา และบังเอิญว่าญาติของฉันกำลังคุยกับพี่ผู้รับเหมาพอดี เมื่อไปถึงแกเลยเรียกฉันไปคุยที่บ้านนั้น ในตอนนั้นพี่ผู้รับเหมาเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ แกใส่แค่กางเกงบอลสีขาวตัวเดียวเท่านั้น รูปร่างของพี่แกดีมากและหน้าตาก็หล่อเหลาสมคำร่ำลือจนฉันสั่นไปหมดเพราะอยากโดนพี่แกเย็ดมาก ๆ

พี่เขาเรียกฉันและญาติเข้าไปคุยในบ้านและจัดแจงเตรียมน้ำ เตรียมอาหารมาให้ พร้อมสั่งเบียร์มาสองสามขวด ธุระที่ญาติฉันกำลังจะทำและจะว่ายวานให้ฉันช่วยดูให้ด้วย็คือ แกกำลังจะต่อเติมบ้านให้บ้านยายของดิฉันซึ่งอยู่อีกซอยนึง แกเลยหาผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ และอยากให้ฉันมาช่วยดูงานด้วยเหมือนเป็นตัวแทนเสียงของยาย

พอนั่งคุยงานเสร็จ เราก็นั่งจิบเบียร์กันต่อ จนถึงช่วงที่ญาติของฉันต้องไปรับเมียที่เพิ่งเลิกงานเลยทิ้งให้ฉันอยู่กับพี่ผู้รับเหมาไปก่อน ฉันก็โดนพี่แกชวนคุยไปเรื่อย และเหมือนกับพี่แกสังเกตเห็นว่าฉันชอบแอบมองหุ่นแกอยู่บ่อย ๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ตัว พี่แกเลยพูดขึ้นมาว่า

“ชอบไหม”

ฉันตกใจที่โดนจับได้แต่ทำตีมึนเลยตอบกลับไปว่า “ชอบ ชอบอะไรคะ?”

“ก็หุ่นพี่ไง ลองจับไหม” พี่เขาตอบพร้อมยิ้มให้และส่งสายตาเจ้าชู้พร้อมดึงมือฉันไปแตะที่ซิกแพ็คบางๆ ของเขา ฉันกับพี่เขาหัวเราะชอบใจกันอย่างคึกคัก ก่อนที่พี่เขาจะพูดต่อ

“ไม่ใช่แค่ซิกแพ็คหรอกนะที่แข็ง” ก่อนที่แกจะก้มลงไปที่เป้ากางเกงของแก ฉันเห็นเต็มๆ ตาว่าท่อนควยของแกค่อย ๆ แข็งจนเต็มลำทะลุกางเกงบอลออกมา

“พี่สังเกตุน้อง น้องจ้องพี่ไม่หยุดเลยนะ อยากลองดูไหมล่ะ”

และโดยไม่พูดพล่ามทำเพลง รู้ตัวอีกทีฉันก็โดนลากไปเย็ดทั่วบ้านพี่ของเขาอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน พี่เขาเป็นนักเย็ดมืออาชีพจริง ๆ เพราะเขาเตรียมตัวให้พร้อมอยู่ตลอดเวล่ ทั้งถุงยาง ทั้งเจลหล่อลื่น

ฉันโดนจับเลียหีสลับกับโดนเอาควยกระแทกหีเป็นว่าเล่น ไม่เคยโดนจัดหนักขนาดนี้มาก่อน ฉันเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

“อย่าบอกญาติหนูนะ” ฉันบอกพี่เขาในขณะที่แกกำลังกระแทกควยใส่ฉันอย่างเมามันส์

“ไม่บอกแน่นอนครับ ว่าแต่ชอบที่พี่เย็ดไหม ไม่เห็นพูดอะไรเห็นแต่คราง” พี่เขาถามในขณะที่เย็ดฉันไปด้วย

“ชอบสิคะ หนูฟินอยู่ ควยพี่โคตรใหญ่เลย”

ท่อนควยลำอวบสี้ล่ำพร้อมหัวบานอมชมพูชักเข้าออกในรูหีของฉันอย่างเป็นจังหวะสม่ำเสมอ

ตั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังลั่นบ้าน

ฉันดันร่างพี่เขาออกและขึ้นคร่อมด้วยความเงี่ยนกะจะควบคุมจังหวะเอง

“หูย ดุนะเนี่ยเรา” พี่เขาพูดด้วยสายตาเจ้าชู้

ฉันเอาควยพี่เขาจ่อที่รูหีก่อนที่จะค่อย ๆ นั่งบดลงจนสุดลำควย

“ซี๊ดดดด อ้าส์ หูวว หีโคตรฟิตเลยท่านี้”

ฉันบดควยพี่เขาต่ออย่างเมามันส์ โยกเอวขึ้นสุดลงสุดจนพี่เขาต้องเอามือมาจับเอวและพยายามจะต้านแรงเอวของฉัน

“ดุจัง เบา ๆ สิเดี๋ยวพี่แตก” พี่เขาบอก

“พี่เป็นนักเย็ดจะกลัวอะไรล่ะ” ฉันตอบอย่างท้าทาย

พี่เขาเลยเด้งควยกระแทกสวนเข้าอย่างจังจนฉันจุกหีไปหมด ก่อนที่จะรัวกระแทกควยอย่างถี่ อยู่ดี ๆ รูหีของฉันก็ตอดรัดควยพี่เขาอย่างแรงขึ้น ฉันเสียวสะท้านทั่วร่างไปหมดจนทนไมไหวเพราะฉันกำลังเสร็จ มันเสียวและฟิน อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พี่เขารู้งานดีรีบถอนควยออกมาเท่านั้นแหละ น้ำหีของฉันก็พุ่งอย่างกับฉี่ พี่เขาช่วยให้ฉันสุขสมด้วยการเอาควยเขี่ยร่องหีสลับกับฟาดควยไปมาและเอานิ้วเขี่ยจนน้ำหีฉันไหลออกมาจนเลอะบ้านพี่เขาไปหมด จากนั้นพี่เขาก็ยัดควยและซอยหีฉันต่อจนน้ำแตกตาม

ทั้งหมดเกิดขึ้นในเวลาแค่ 15 นาที ก่อนที่ญาติของฉันจะกลับมาถึงและเราทั้งสามก็นั่งคุยกันต่อโดยที่ฉันกับพี่เขาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันโดนพี่เขาเย็ดสมใจแล้วล่ะ และเขาก็เย็ดเก่งสมคำร่ำลือจริง ๆ มันต้องมีอีกแหละ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่ เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป…

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ไม่โดนรุมเย็ดสักดี ไม่ดีขึ้นเลย เรื่องเสียวกับแสงสีราวกับว่ามันเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว ในย่านเริงรมย์ยามราตรีแบบนี้ ไม่มีใครที่สามารถพูดได้เลยสักคนว่ามากินเหล้าเฉยๆ ไม่ได้อยากจะหาใครไปเย็ดกันแบบชั่วคราว ทุกๆ คนมาเพื่อพร้อมที่จะถูกสะกิด ถ้าถูกใจก็ไปเท่านั้น อยู่ที่ว่าจะสมหวังหรือไม่ ถ้าไม่ได้ก็แค่อ้างไปแบบข้างๆ คูๆ ว่า แค่มากินเหล้าไม่ได้มาหาควยใคร ทั้งๆ ที่ความผิดหวังฉายอยู่บนใบหน้าอย่างชัดเจน อบเชย หญิงสาวัย 19 ปี จากบ้านนอกเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ผู้มุ่งมาดอยากจะมีเรื่องเสียวๆ ที่เธอไม่เคยได้รับจากชนบท ในค่ำคืนนี้เธออยากจะได้รับประสบการณ์เสียวที่ดีๆ สักครั้ง ไม่ก็อยากได้ความหวือหวาอย่างที่เธอไม่เคยมีมา เพื่อที่จะไปอวด ไปเล่าเสียวให้เพื่อนๆ ได้ฟัง…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…