เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b89fe0b98ce0b8aae0b894e0b8ade0b8a2 65fec0ea9244f

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง ๆ เขาช่วยตัวเองก็ถือว่าดีมากสำหรับหนุ่มโสดแบบผมแล้วเหมือนกัน

ซึ่งผมก็เป็นสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มลับของน้องอิงน้องพริตตี้สาวสวยที่มักจะมาไลฟ์สดให้พวกเราดูเกือบทุกคืนสำหรับสมาชิกแบบผมและพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่มให้ได้ดูแก้เงี่ยนกันไปในทุกคืน

น้องนั้นหน้าตาทั้งดี และหุ่นที่ไปเสริมตามจุดต่าง ๆ ให้ทั้งใหญ่ทั้งสวย สีอมชมพู ดูน่ารักน่ากัดน่าเย็ด ทำให้เราทุกคนต่างเป็น FC ของน้องอย่างเหนียวแน่น และคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่น้องนั้นก็เข้ามาไลฟ์สดในกลุ่มเป็นเหมือนปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกตินั้นก็กำลังจะเกิดจากการไลฟ์ในครั้งนี้นั่นเอง

น้องเริ่มเข้ามาทักทายทุกคนเหมือนเดิมตามปกติ พร้อมชุดนอนสีชมพูบาง ๆ ที่ให้เห็นแค่กางเกงในของน้องและที่แปะจุกเท่านั้น ซึ่งแค่นี้ก็เรียกความเงี่ยนให้เหล่า ๆ FC ได้เริ่มลงมือสาวควยของตัวเองวอร์มเครื่องรอจนกว่าน้องจะถอดออกหมดแล้ว

และการไลฟ์ก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ น้องค่อย ๆ ทักทาย เล่นมุกกับคนดูไลฟ์ของน้องพร้อมหยอกล้อ ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกที่ละส่วน ค่อย ๆ ถอดเสื้อออกให้เหลือแต่ที่ปิดจุดเต่ง ๆ ที่แทบจะปิดหัวนมไม่มิด พร้อมเต้นยั่วเราไปด้วย ให้พวกเราได้ร่วมสนุกกับการชักเว้าไปกับน้อง

น้องค่อย ๆ เปิดจุกปิดหัวนมออกซึ่งแม้ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องโชว์หัวนมของน้องให้เราดู แต่ทุกคนก็ยังชอบหัวนมจากสองเต้าของน้องอิงเหมือนเดิมทุก ๆ ครั้ง และมันยังทำให้ผมและ FC ทุกคนตื่นเต้นและเร่งสาวควยของตัวเองไปด้วย

น้องค่อย ๆ เริ่มเพิ่มความสนุกของไลฟ์มากขึ้นโดยการหยิบแท่งควยปลอมคู่ใจของเธอมาลูบไปตามตัว ถูไปที่เต้านมและค่อย ๆ เขี่ยไปที่หีของตัวเอง ต้องบอกเลยว่ามันใกล้จะถึงเวลาดีที่น้องจะค่อย ๆ เอาควยปลอมแท่งใหญ่ ๆ อันนั้นแหย่หีและเสียวไปกับพวกเราด้วย ซึ่งเป็นเวลาที่เราและน้องจะได้เสียวไปด้วยกัน และน้องก็เหมือนว่าจะไม่ได้หลอกเราว่าเสียว แต่น้องจะเสียวจริงจังทุกครั้งที่มาไลฟ์สดให้เราดู และครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะควยมันเสียวไม่พอ หรือน้องอยากเพิ่มความตื่นเต้น น้องเลยจัดเกมสนุก ๆ ให้ FC ทุกคนตอบคำถามเพื่อชิงรางวัลที่น้องนั้นจะให้กับ FC ที่ตอบถูกและคำถามก็ต้องเสี่ยงดวงเป็นอย่างมาก เพราะมันคือตัวเลข 2 ตัวสุดท้ายของเลขประจำตัวประชาชนของน้อง ซึ่งไม่มีทางที่ใครในกลุ่มนั้นจะรู้แน่ แต่ทุกคนพร้อมจะสุ่มเลขที่ตัวเองไม่มั่นใจเพื่อหวังว่าจะได้รางวัล

และไม่รู้ว่าความโชคดี หรือพรที่ผมขอไปใครคนนั้นที่จะได้รางวัลจากน้องอิงก็เป็นผมนั่นเองที่ได้ เสียงของน้องดังขึ้นมากลางห้องไลฟ์ที่ทุกคนกำลังลุ้น

พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน

เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ

ผมไม่รอช้ารีบขับรถไปตามที่น้องบอกก่อนน้องจะลงมารับผมด้วยชุดที่เรียบร้อยก่อนที่เราจะพากันขึ้นไปบนห้อง โดยที่ความฝันของเรากำลังจะเป็นจริง

ใครจะไปคิดว่าห้องที่เราได้เห็นในไลฟ์ทุกครั้งวันนี้เราจะได้มาอยู่ในห้องนี้ด้วย

น้องพาเราไปในจุดที่น้องได้ตั้งกล้องเอาไว้ จากนั้นน้องก็เริ่มรุกผมทันที น้องค่อย ๆ จูบผม ก่อนจะถอดเสื้อผมออกและดูดหัวนมผม ก่อนจะลงไปโขกควยให้ผมอย่างเมามันส์ ผมไม่รอช้าจับน้องนอนก่อนจะลงไปเลียทั้งหัวนมที่ดูทุกวัน พร้อม เลียหีที่อยากจะเลียมากเหลือเกินก่อนจะค่อย ๆ เย็ดโชว์ FC ทุกคนว่าวันนี้เราได้เย็ดน้องอิงตัวจริงเสียงจริงเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่อยากให้ความลับรั่วไหล มาเป็นผัวพี่ซะดีๆ ไอ้น้อง เมื่อคืนฉันเห็นทุกๆ อย่างเต็มตา น้องชายที่ทำงานเดียวกัน ข่มขื่นเพื่อนของฉัน จะเรียกว่าลักหลับไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มเล้าโลมน้องสาวของฉัน จนกระทั่งตอนที่เขาเย็ดหีของเธอ ซึ่งฉันบอกได้คำเดียวเลยว่าตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขานั้น ฉันรู้สึกขึ้นมาทันที ว่ามันควรจะเป็นฉัน ที่ต้องได้เป็นเจ้าของควยดุ้นนั้น ควยใหญ่เท่าแขน มันใหญ่จนฉันรู้สึกได้เลยว่าชาตินี้ต้องโดนเขาเย็ดบ้างละ แล้วในวันต่อมา ฉันมาหาเขาที่บ้าน ทำท่าทีเหมือนว่ามากินข้าวด้วยตามปกติ ก่อนที่จะพูดเรื่องเมื่อคืนขึ้นมา เขาฟังฉันด้วยท่าทีลุกลีลุกลน ทำให้ฉันนั้นยิ้มออกมาแล้วบอกเขาว่า ถ้าอยากให้เรื่องนี้เงียบ ก็เป็นผัวพี่อีกคนหนึ่งสิ เขานิ่งไปนิดหน่อย ก่อนที่จะยิ้มขึ้นมา แล้วถามฉันว่าแน่ใจเหรอครับ…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก…

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี…