เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984e0b897e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3 65fd71d0a62bc

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย

ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน

ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ เช็ดตัวหมาดๆ แล้วถูกอุ้มมาที่เตียงทันที

วินาทีนั้นเหมือนกับสวรรค์ได้มาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง เขาทั้งลูบไปทุกๆ ส่วนที่กระตุ้นความเสียวให้ฉันได้ ผลัดกันดูดนมที่ตั้งเต้าเต่งตึง ปลายลิ้นตวัดเลียรอบหัวนมที่ตั้งชูชันขึ้นสู้เรียวลิ้นนั้น พร้อมมือที่เอื้อมลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มันเป็นความเสียวที่ฉันไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร

แต่มันคือประสบการณ์ที่ฉันยินดีจะได้รับมัน แม้ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหนก็ตามเถอะ

ฉันถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่ควยใหญ่สองลำจะมาจ่อจรดที่ใบหน้าฉัน เขาทั้งสองคนยิ้มอย่างดีใจที่ทำให้ฉันนั้นเปรมปรีกับขนาดควยใหญ่ๆ ของเขาได้ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะเยิ้มไหลที่ปลายควย และลำควยกระตุกสั่นเป็นจังหวะ กระดกขึ้นมาสู้ลิ้นตอนที่ฉันค่อยๆ สลับดูดดุนหัวควยของเขาทั้งสองคน แล้วจึงผลักร่างฉันลงมา

ทั้งสองต่างรุมเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือด ราวกับเป็นสัตว์นักล่าที่หิวกระหาย ความเสียวหีที่พุ่งทะยานขึ้นทะลุกราฟทำให้ฉันส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ยังไม่โดนเย็ดด้วยซ้ำ เพียงแค่ปลายนิ้วที่สวมสอดเข้ามาแล้วขยับไหวอย่างถี่รัว ฉันก็เสียวจนเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยกระชับแน่น จนเสียงอุทานของชายหนุ่มทั้งสองคนดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ แล้วหนึ่งในนั้นก็เริ่มที่จะเย็ดหีของฉัน ควยใหญ่ยาวดันเข้ามาอย่างเชื่องช้า

มันจุก เจ็บ ทรมาน แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่เขาเริ่มขยับไหวภายหลังที่ดันเข้ามาจนสุดท้ายแล้ว ความเสียวก็เริ่มเข้ามาแทนมี่ความทรมานทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะพลิกตัวเองให้ฉันขึ้นขย่มควยของเขา แล้วจัดการโน้มร่างกายของฉันลงไปกอด

ให้ชายอีกคนหนึ่ง ค่อยๆ แนบร่างกายเข้ามาที่ด้านหลัง

เขากำลังจะเย็ดตูดฉัน…มันไม่เคย และไม่รู้ว่าต้องทำยังไง

แต่ท้ายที่สุด เจลหล่อลื่น และน้ำเงี่ยนที่ทำให้สัมผัสนั้นมันเกิดขึ้นได้ง่าย ควยขนาดมหึมาก็ค่อยๆ ลื่นไหลพรวดพราดเข้ามาในรูตูดของฉัน

มันเจ็บ และเสียวในอีกแบบที่ฉันไม่เคยรู้สึก ราวกับว่าควยทั้งสองลำที่กำลังรุมกระเด้าหีของฉันในเวลานี้เสียดสีกันอยู่หายใน มีเพียงเส้นบางๆ ที่กั้นสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันรู้สึกเจ็บ ทุก ทรมาน

เหมือนกำลังจะขาดใจตายคาควยของฝรั่งทั้งสองคนนี้

เป็นการโดนเย็ดหี และเย็ดตูดพร้อมๆ กันที่ทำเอาไปไม่เป็นเลย แต่ทั้งสองกลับแสดงน้ำเสียงออกมาว่าชื่นชอบในกิจกรรมนี้ ร่างกายของฉันเริ่มหมดแรง เมื่อเขาวางฉันลงกับพื้นอีกครั้ง รู้สึกว่าร่างกายโล่งไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เริ่มสลับกันเย็ดหีของฉัน คนละไม่กี่นาที

แต่ทุกๆ ครั้งที่มีแรงกระแทก ร่างกายของฉันกลับไหลไปตามเรี่ยวแรงของทั้งสองคนอย่างถึงที่สุด มันเป็นอะไรที่ยากต่อการอธิบาย มันเหมือนจะตาย แต่กลับต้องการแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันเหมือนคนโรคจิต เหมือนคนที่ชอบเสพติดความเจ็บปวด แม้ว่าจะทรมานขนาดไหนก็ตาม ฉันก็ยังร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันต่อ เย็ดแรงๆ เพราะว่าความเงี่ยนของฉันที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันมากเกินกว่าที่จะขอให้เขาทั้งสองหยุด เนิ่นนาน ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน แต่ร่างกายของฉันกลับเหมือนตุ๊กตาที่ไร้ชีวิต มีเพียงเสียงลมหายใจดังขึ้นมาระหว่างที่เสียงแห่งความเสพสมความสุขดังขึ้นมาจากชายหนุ่มต่างชาติทั้งสองคนนั้นตลอดเวลา

ฉันรู้ตัวอีกทีก็เหมือนว่าเขาจะเสร็จกันแล้ว ทั้งสองต่างผลัดกันเย็ดหีฉันแล้วปล่อยน้ำควยแตกในอย่างสมใจอยาก ก่อนที่จะลงมาแนบเนาเรือนร่าง เล้าโลมฉันในช่วงเวลาที่เหมือนจะขาดใจนั้น นิ้วของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวให้ฉัน จนกลายเป็นว่าฉันเสร็จอีกครั้ง เป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ทว่าดูเหมือนเขาจะยิ่งพอใจที่ได้เห็นว่าฉันดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านระหว่างนั้น

มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ แต่กลับทำให้ฉันที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วเห็นทั้งสองคนเตรียมอาหารให้ฉัน มันเลยดีใจ ที่อย่างน้อย เขาก็ยังช่วยดูแลฉันอยู่

เขามาเที่ยวที่ไทยอีกแค่สามวันเท่านั้น และถามว่าฉันอยากจะอยู่กับเขาไหม

แน่นอนว่าฉันตอบตกลงว่าจะอยู่กับเขา

เพื่อที่จะเย็ดกันทุกๆ วันจนกระทั่งเขากลับไปประเทศของเขา

อย่างน้อยก็ให้มีประสบการณ์ดีๆ กลับไปที่บ้านเขาเมืองเขา จะได้จำเอาไว้ว่าสาวไทยมันเเซ่บ!

Recommendations

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ” คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ…..

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เอาวะเป็นไงเป็นกัน เสียวเย่อเพื่อนสาวออฟฟิศ เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..รู้สึกตัวอีกก็…”แฟนเพื่อนรุม ลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว…