เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b88ae0b989e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884 65febfab2dde4

เรื่องเสียว สาวใช้ร่านควย เริงชู้ร่านสวาท กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน เย็ดริมสระ ขึ้นขย่มจนแตกใน

ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวระหว่างคุณโฆษิต และ พิมพ์ มันคือเรื่องเงินล้วนๆ เลย ในตอนนั้นที่แม่ของเธอป่วยและเธอต้องการเงินก้อนหนึ่งช่วยในการรักษาพยาบาลแม่ แต่คุณผู้ชายขี้เงี่ยนที่ต้องการในเรือนร่างของเธอมาเนิ่นนานเลยยื่นขอเสนอให้เธอนั้นนอนกับเขาหนึ่งคืน แล้วจะให้เงินก้อนนั้นเลยฟรี โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้คืน

เพราะสุขภาพของแม่คือเรื่องแรกที่ควรสนใจ ดังนั้นจึงไม่แปลก ที่มันจะเกิดขึ้น

เรื่องราวในคืนนั้น การเล่นชู้ระหว่างสาวใช้แสนสวย กับคุณผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เบื่อเมียแก่ๆ ของตัวเองเต็มทน

สำหรับพิมพ์เองครั้งแรกที่ยอมเธอรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเสียศักดิ์ศรีอย่างรุนแรง แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเมื่อมันพ้นผ่านคราวนั้นไปแล้ว เธอกลับติดใจในรสชาติกามสวาทของคุณผู้ชายจนยอมเอาตัวให้เขาเชยชมครั้งแล้วครั้งเล่า

และสำหรับคุณผู้ชายแล้ว มีหรือที่จะไม่ชอบ เงินน่ะเขาหาเมื่อไหร่ก็ได้ จ่ายเพียงเสี้ยวเศษ และกับความเสียวที่มาพร้อมกับความยาว ไยจะไม่ยอมกันล่ะ และเพราะว่าได้เงินมากพอนี่แหละ เลยทำให้พิมพ์นั้นพร้อมที่จะเอาตัวให้อีกฝ่ายเย็ดหีครั้งแล้วครั้งเล่า เฉกเช่นกับวันนี้

วันที่คุณผู้หญิงต้องไปงานสังคมที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงมะรืน คุณผู้ชายจึงใช้เวลายามค่ำคืนนั้นนอนจิบไวน์อยู่ริมสระน้ำอย่างสบายอารมณ์ โดยที่มีสาวใช้ร่างกายเปลือยเปล่าคอยบริการอยู่ข้างกายไม่ห่างเหิน เรือนร่างที่บอบบาง มีทรวดมีทรง แต่นมสองเต้ากลับใหญ่โตและกลมกลึง อีกทั้งหน้าตายังสวยงามตามฉบับสาวไร่ ผิวสีน้ำผึ้งยั่วยวน

หลังจากที่อิ่มเอมกับบรรยากาศแล้วก็ได้เวลาที่จะอิ่มเอมในเรือนร่างของสาวใช้คนสวยนี้เสียที

เพียงแค่เสียงดีดนิ้วดังขึ้น ร่างของพิมพ์ก็เดินมานั่งลงตรงหน้าเขา แล้วโน้มเรือนร่างเข้ามาใกล้ นมสองเต้าสัมผัสผ่านเรียวขาที่เกร็งแน่น พร้อมกับใบหน้าที่ใกล้ถึงควยลำใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งรอเธออยู่แล้ว เรียวลิ้นค่อยๆ ลากไล้ไปที่โคนควย ลากขึ้นไปจนถึงปลายแล้วครอบลำควยลงมาอมควยให้อีกฝ่ายทันที

พิมพ์ทั้งดูดและดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดขยับขึ้นลงตามแต่ใจชอบพร้อมกับส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างสมใจ เสียวควย ซ่านกาย ระทึกใจ ไม่มีอะไรที่จะดีเท่าเวลานี้อีกแล้ว

คุณผู้ชายกดหัวเธอพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสั่งให้เธอขึ้นขย่มให้เขาในคราวนี้ สถานที่ไม่อำนวย แม้ว่าอยากที่จะใช้ปลายลิ้นสัมผัสหีสวยๆ ดมดอมกลีบหีชมพูหวานราวกับดอกไม้บานสะพรั่งของเธอก็ตาม วันนี้เลยเลือกที่จะไม่เลียหี แต่ให้เธอขึ้นโยกไหวบนร่างกายของเขาแทน

พิมพ์ขึ้นคร่อมบนเก้าอี้ตัวเล็กนั้นที่คุณผู้ชายนั่งอยู่ ก่อนที่จะจับควยของเขาจรดเข้าที่รูหีแล้วนั่งลงมาช้าๆ ปล่อยให้ควยของเขาค่อยๆ เสียดสีและสัมผัสกับความอบอุ่นและการตอดควยของรูหีเธอให้เต็มที่ จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดความยาวของลำควย

คุณผู้ชายแสดงสีหน้าสุขสมในหัวใจ สองมือคว้าหมับเข้าที่นมสองเต้าของเธอแล้วค่อยๆ บีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เธอนั่นออกแรงขย่มควยให้คุณผู้ชาย ให้อีกฝ่ายได้อิ่มเอมกับการเย็ดหีของเธอ เสียงกระแทกดังขึ้นมาทั่วบริเวณ พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมของทั้งสองคนโดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินไหม

มือลูบไล้ไปตามส่วนเว้าโค้ง เอนตัวลงเล็กน้อย แล้วนอนให้อีกฝ่ายค่อยๆ ร่อนหีใหญ่นั้นใส่ควยของผม สัมผัสที่หนักแน่นแต่พลิ้วไหวเรียกเสียงครวญครางจากคุณผู้ชายออกมาได้ตลอดเวลากระทั่งเขาหลับตาพริ้ม ปล่อยให้ลำควยใหญ่ยาวนั้นได้เย็ดหีอีกฝ่ายที่โยกไหวอย่างต่อเนื่อง ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่มอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนจะถูกขับกล่อมด้วยเสียงครางกระเส่าของเธอ

เสียวควย สุขกาย สบายใจ ไม่มีคำไหนจะทดแทนความรู้สึกของเขาในช่วงเวลานี้ได้อีกแล้ว

จนกระทั่งเขาเริ่มจะถึงปลายฝัน ร่ายกายขยับขึ้นมานั่งอีกครั้งหนึ่ง แล้วรวบเอวของเธอเข้ามาในลักษณะนั่งคร่อมร่างของเขาอาไว้ โอบกอด ลูบไล้ ครวญคราง พร้อมๆ กับแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอที่แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่พิมพ์ปลดปล่อยทุกๆ สรรพเสียงออกมา คุณผู้ชายก็กัดฟันแน่นแล้วเร่งเร้าจังหวะในการเย็ดให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาในรูหีของพิมพ์อีกครั้งอย่างรุนแรงจนพิมพ์เปล่งครางออกมาสุดเสียง

เขาโอบกอดร่างของพิมพ์ไว้ ซุกไซ้ทั่วลำคอและเนินอกของเธอ ปลดปล่อยความกำหนัดออกมาอย่างสมใจ แตกในคารูหีที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยข้นหนืด แล้วทุกๆ อย่างถึงเริ่มผ่อนลง กลับเข้าที่เข้าทาง

พิมพ์ค่อยๆ ลุกขึ้นจากร่างกายของคุณผู้ชาย น้ำควยไหลทะลักออกมาจากรูหีหยดย้อยไปตามเรียวขาของเธอซึ่งเป็นภาพที่ทำให้เขาพอใจอย่างมาก ก่อนที่จะหยิบเงินยื่นให้เธอมากกว่าค่าแรงของเธอครึ่งเดือนด้วยซ้ำ เธอมองเงินในมือแล้วยิ้มให้คุณผู้ชาย สายตาบ่งบอกว่า สามารถเรียกเธอได้ทุกเมื่อหากว่าเงี่ยน

เพราะงานที่สบายๆ ได้เงินเยอะ แค่เพียงโดนเย็ดแล้วครางออกมาดังๆ มันหายากจะตายในสมัยนี้

หวังว่าคุณผู้ชายจะไม่เบื่อหีของเธอก่อนเท่านั้นก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่ ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้ ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว ”ปับ….ปับ…ปับ”พี่ที่รัก หลังจากงานเลี้ยง คืนวันสงกรานต์ ผมไปหาพี่ที่บ้านหลังใหม่ พอผมเปิดประตูเข้าไปในบ้าน และเข้าไปในห้องนอนพี่ผมก็เดินเข้าไปโอบกอดพี่ทางด้านหลังแล้วระดมจูบไปที่ซอกคอแต่พี่มีท่าทีขัดขืนนิดๆแต่ผมยังไม่ยอมเลิกลา ผมจูบไซร้ตามซอกคอจนพี่อ่อนระทวยผมจับพี่ลงมานอนแผ่ราบบนพื้นห้อง ตอนนี้พี่หมดแรงขัดขืน พี่พูดขึ้นมาว่า”พี่กลัวเพราะพี่ไม่เคยมาก่อน”ผมจึงบอกว่า”ไม่เป็นไรเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนก็เรียนรู้เองได้”แล้วผมก็เอาปากประกบกับปากพี่เพื่อไม่ให้พี่พูดอีกผม ดูดปากแลกลิ้นกับพี่อย่างหื่นกระหายมือข้างหนึ่งก็ลูบคลำไปที่โคนขาอ่อน ของพี่แล้วถกกระโปรงของพี่ให้สูงขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีเหลืองอ่อน ผมใช้นิ้วลากผ่านวนไปมาบนกางเกงในพี่ขยับหนีแต่ผมก็ตามไปทับบนตัวพี่เพื่อกันพี่หนีผมได้สัมผัสกับขนนุ่มที่ปกคลุมเนินเนื้อสามเหลี่ยมของพี่ ผมใช้มือบีบเค้นที่ร่องสวาทของพี่นิ้วของผมคลึงลากผ่านไปมาตามร่อง ตอนนี้ร่องของพี่เปียกชุ่มไปหมด พี่เริ่มครางแผ่วๆ หอบหายใจถี่ส่ายสะโพกไปมาตามจังหวะที่นิ้วผมลากไป มืออีกข้างก็บีบคลึงหน้าอกของพี่อย่างรู้งานอกเต่งตึงที่นุ่มหยุ่นสู้มือ หัวนมชูชันลอยอยู่ตรงหน้าผมนี่แล้วยิ่งดูใกล้ๆมันยิ่งชูชันตั้งเต้าจนจะทะลุออกมานอกเสื้อเสียให้ได้ ผมบีบเค้นจนพี่บนว่า”บีบเบาๆหน่อยเดี๋ยวพี่ก็หมดอารมณ์กันพอดี”เมื่อผมได้ยินอย่างนี้ก็คึกขึ้นมาทันทีเพราะผมรู้ว่าตอนนี้พี่เองก็อยากเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมไม่รอช้าผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของพี่ออกจนหมดเผยให้เห็นเนินอกอวบอิ่มภายใต้เสื้อในลายลูกไม้สีชมพูเหมือนกับกางเกงชั้นในผมจูบลงไปบนเม็ดปทุมสีชมพูสลับไปมาทั้งสองข้างก่อนจะเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออกอกอวบอัดหัวนมสีชมพูชูชันจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ผมงับไปที่หัวนมเรียวงามสีชมพูพี่กระตุกเล็กน้อยจากนั้นผมก็ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเมื่อผมอิ่มหนำสำราญกับอกพี่จนพอใจแล้ว ผมก็เริ่มบุกจากทางด้านล่างต่อ ผมเริ่มลากลิ้นลงไปจนถึงช่วงล่างผมจูบลงไปที่โคนขาอ่อนอันขาวโอบของพี่อย่างทะนุถนอมแล้วผมก็บรรจงรูดกางเกงในของพี่จนลงมากองอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง เนินสามเหลี่ยมสีชมพูมีขนปกคลุมพองามปรากฏอยู่ตรงหน้าผมผมเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆบนเนินเนื้อนั้นพี่เสียวจนลืมตัวแอ่นเข้าหาและกดหน้าผมขยี้ลงไปที่ร่องของพี่อย่างเมามันจนปากและจมูกของผมเลอะไปด้วยน้ำของพี่ แต่ผมก็เลียกินจนไม่เหลือแม้ซักหยดเดียว มันช่างหอมหวานเย้ายวนใจผมเหลือเกินแล้วผมก็ลากลิ้นลงไปกลางร่องของพี่จากนั้นก็ใช้ลิ้นแยงเข้าไปจนสุดแล้วตวัดลิ้นไปมา พี่เกร็งบิดตัวครางเสียงสั่น ผมยังคงรุกไล่บริเวณหว่างขาพี่ไม่หยุด ส่วนพี่ก็บิดส่ายไปมาและครางเสียงดังอย่างลืมตัวพี่กระตุกอย่างแรงหลายครั้งแล้วลงมานอนหอบหายใจถี่ๆ…

เรื่องเสียว ทีเดียวมิดยันโคน…เอากับสาวฝรั่ง ผมขอเรียกตัวเองว่าดาม อายุ 24 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เองครับ แต่ตอนนี้ผมมาเรียนอยู่ที่ชลบุรี มาทำงาน อยู่กับเพื่อนพี่ชายผม คือเขารับเหมาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ไฟ สี หรือซ่อมแซมสิ่งต่างๆ งานมีมากมายเลยครับ ไม่ค่อยมีวันหยุดเท่าไหร่นัก ตัวผมเองอยากจะหยุดงานบ้าง แต่ก็หาวันหยุดยาก เลยไม่ค่อยมีเวลาเป็นตัวของตัวเองเลย อยู่ที่นี่ผมมีความสุขมาก แม้ว่ามันจะมีงานทำแทบหาวันหยุดไม่ได้ เพราะวิวมันดีครับ อยู่กรุงเทพฯ ไม่มีวันได้เห็น อย่างนี้หรอกครับ ฝรั่งเดินใส่ชุดว่ายน้ำ บางคนก็นอนอาบแดดกันสี่ห้าคน ถอดให้เห็นเต้านมโตๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…