เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988 65fec0344c296

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ

เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ แต่สำหรับฉันเอง ฉันมาที่นี่ตัวคนเดียว ตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะหาผัวเอาดาบหน้า ดังนั้นจึงค่อยๆ ลองๆ อ่อยผู้ชายดู เพราะอาจจะมีคนติดใจและชอบในความหน้าตาบ้านๆ ของฉันบ้างก็ได้นั่นเอง

แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันทำงานช่วงกะดึก ก็มีพนักงานกะบ่ายที่แอบมานั่งกินเบียร์กันหลังห้องเครื่อง เพราะว่ามันไม่ค่อยมีใครอยากมาเท่าไหร่ เสียงดังโหวกเหวกแทบจะตลอดเวลา แต่เมื่อเดินผ่านแล้วฉันกลับโดนแซว เมื่อโดนแซว ฉันจึงสู้กลับด้วยการแซวคืน เขาเลยถามว่า

“แซวแบบนี้อยากมีผัวเหรอจ๊ะสาวสวย”

โดนชมแบบนั้น ใครมันจะยอมล่ะคะ เลยแซวกลับ

“แล้วต้องแซวยังไงให้มีผัวสามคนล่ะคะ ?” คำตอบของฉันทำเอาหนุ่มหล่อสามคนนั้นมองหน้ากันแล้วอมยิ้ม ก่อนจะบอกว่า

“อยากมีผัวสามคนก็ตามพี่เข้ามาในห้องสโตร์สิครับ ได้ผัวสามคนแน่เลย กล้าเปล่า ?” เขาคงแซวโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเล่นกับใครอยู่ ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที เพื่อบอกว่า ลูกผู้ชายไม่ควรผิดคำพูดนะ – แค่คำนั้นที่เหมือนการหยามศักดิ์ศรีของเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันโดนลากเข้าไปในห้องสโตร์ทันที

ที่นี่ไม่กว้างมาก แต่ไม่ค่อยมีใครใช้งาน โรงงานที่ใหญ่ขนาดนี้ ก็ยังไม่มีใครเข้าทั่วออกถึงหรอกค่ะ และเมื่อฉันเข้ามาในห้องแล้ว ผู้ชายที่กำลังเมาได้ที่สามคนก็รูดซิปกางเกงลงพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะเอามือจับควยชักส่ายไปมาจนมันแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉัน ควยสามดุ้นที่ถอกลงจนสุด หัวควยบานๆ บนลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวมาจ่อตรงหน้า พร้อมกับผู้ชายที่มองราวกับอยากรู้ว่าฉันจะกล้าไหม

ฉันไม่รอช้า ไม่ปล่อยโอกาสแห่งความเสียวนี้ไปเด็ดขาด อมควยคนที่ยืนตรงกลางทันที ก่อนที่จะใช้มือชักควยอีกสองคนตามลำดับ เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงเครื่องยนต์ที่ทำงาน ทำให้ไม่มีใครภายนอกที่ได้ยินเสียงเราแน่นอน แต่ฉันได้ยินเสียงครางของผู้ชายสามคนที่แว่วขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนที่ฉันเริ่มสลับดูดควยเขาทั้งสามคนอย่างไม่มีใครเสียเปรียบ

ทั้งสามคนต่างตอบโต้การกระทำของฉันอย่างหนักหน่วง อาจจะด้วยความเมาและความเงี่ยน ไม่ว่าฉันจะอมควยให้ใคร พวกนั้นจะต้องจับหัวของฉันกด ไม่ก็กระเด้าเย็ดปากฉันตลอด ซึ่งแน่นอนว่าฉันชอบ ความอิ่มเอมจากควยสามดุ้นทำเอาเสียน้ำลายของฉันไหลอาบจนมาถึงร่องอก จนต้องถอดเสื้อโรงงานออก แล้วตามด้วยกางเกง ให้เขาทั้งสามคนนั้นได้เริ่มเสียวกับร่างกายของฉัน

ช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดคงจะเป็นตอนที่ร่างกายได้รู้สึกเหมือนเป็นอาหารจานอร่อยจานหนึ่ง ที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งฉันด้วยความเงี่ยน เสียงลมหายใจ เสียงครางดังขึ้นมาตลอดในวินาทีที่พวกเขารุมเลียหีและดูดนมฉัน ความเสียวซ่านพุ่งเข้ามาในทุกทิศทางจนฉันแทบจะกลายเป็นของเหลวเพราะถูกไฟร่านของทั้งสามคนแผดเผา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

“โอยยยย หีชมพูแบบนี้เย็ดมันส์ชิบหายเลย อูยยยยยยย”

แล้วเมื่อตอนที่ทั้งสามคนรุมกันผลัดเย็ดหี ฉันมีโอกาสครางออกมาเพียงครั้งเดียว เพราะหลังจากนั้น ฉันก็ถูกอุดปากด้วยควยของใครคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา ในตอนที่เขาเริ่มเวียนเทียนเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย ราวกับว่าตายอดตายอยากมานาน

ควยที่ดันเข้ามาในปากฉันกระแทกกระทั้นอย่างหนักหน่วง ไม่ต่างจากอีกคนที่กำลังเย็ดหีฉันอยู่ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนว่าคิดผิดที่ตามเข้าทั้งสามคนเข้ามา แต่เพียงครู่เดียว หลังจากที่ร่างกายเลยจุดหนึ่งไป ความเสียวซ่านก็เข้ามาแทนที่ และเหมือนกับว่ามันยิ่งต้องการมากขึ้น

อยากให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยยยยย เสียวชิบหายเลย สาวเอ๊ย ทำไมหีฟิตขนาดนี้”

“เออ แม่งตอดควยฉิบหายเลย โคตรเสียวควย บุญควยฉิบหาย”

สามคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ในตอนที่ถูกบำเรอด้วยร่างกายของฉัน เขาไม่หยุดเว้นจังหวะให้ฉันได้หายใจเลย แต่ความเสียวซ่านมันก็อยู่ตรงนี้แหละ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหนที่ฉันถูกเย็ด รู้เพียงแต่ว่ามันนานมากๆ จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรงกระทั่งจะร้องออกมา มันอิ่มความสุขจนไม่มีคำพูดใดๆ ในตอนนี้ ถูกเย็ดหีด้วยผู้ชายสามคน ก่อนที่เขาจะยืนรายล้อมรางกายของฉันแล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยที่ชักแตกพร้อมๆ กับเหมือนฉากในหนังAV ให้พุ่งลงมาเปรอะที่ร่างกายของฉัน จนกระทั่งความเสียวสิ้นสุดลง

เขาต่างลูบไล้น้ำควยฉาบร่างกายของฉันที่โรยแรง แล้วต่างบอกว่า ฉันคือผู้หญิงที่เย็ดมันส์จริงๆ

เขาประคองร่างกายที่โดนเย็ดจนไม่มีเรี่ยวแรงมาใส่ชุดให้เหมือนเดิม

ความเสียวแบบสุดๆ มันเป็นอย่างนี้นี่เองสินะ

ในตอนนั้น เครื่องยนต์พักการทำงานพอดี รอบตัวเงียบสนิท มีเพียงผู้ชายสามคนที่ยืนเปลือยเปล่า โชว์ควยอยู่ตรงหน้า แล้วบอกกับฉันว่า

“ครั้งหน้าถ้าอยากมีผัวสามคนอีก เรามาหาที่เย็ดดีๆ กันเถอะ”

ฉันแทบไม่กล้าสบตาพวกเขาเลย ตั้งแต่รับรู้ว่าสามคนนี้เย็ดหีดุขนาดไหน แต่เมื่อทบทวนดีๆ แล้ว ฉันว่ามันก็เสียวหีดี เลยเงยหน้าไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะพูดว่า

“งั้นพวกพี่หาที่มาเลยค่ะ หนูพร้อมเสมอ”

เรื่องงานฉันทำไม่เคยเสร็จ แต่เรื่องเย็ดฉันทำได้ยันสว่างนั่นแหละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักกับเมียรักเล่นชู้ กูเลยต้องเข้าไปร่วมสวิงเมียตัวเอง ผมไม่คิดเหมือนกันครับ ว่าวันหนึ่งผผมจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ นั่นคือการสวิงเมียของตัวเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะว่าเธอนอกใจผมไงล่ะครับ ผมเป็นคนที่รักเธอมาก รักมากก็ไว้ใจมาก ไม่เคยที่จะระแวงอะไรเลย เห็นว่าเธอเข้ากับเพื่อนของผมได้ดี ตัวเองเองนี้ก็ดีใจครับ เวลาที่ต้องไปทำงานต่างจังหวะ หรือว่าต้องไปทำอะไรที่มันค้างคืน ไอ้เมฆ เพื่อนของผมคือคนที่ผมไว้ใจมาก ๆ ที่จะให้มันช่วยเหลือดูแลเมียของผมต่อ เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะดูแลเธอได้ดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่การถูกคอของทั้งสองคนมันจะกลายเป็นการถูกตัวแล้วก็รวมหัวกันนอกใจผมแบบนี้ ทั้งหมดมันคือวันที่ผมต้องไปทำงานต่างจังวัด ผมไม่ได้ใช้แผนการทั้งหมดเพื่อลองใจครับ แต่เพราะว่างานมันผิดพลาดก็เลยต้องกลับบ้านมาก่อน พอเห็นว่ารถไอ้เมฆจอดอยู่หน้าบ้านผมก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่านี่มันเที่ยงวัน ก็คงจะเข้ามาที่นี่กันตามปกตินั่นแหละ แต่แล้ว เมื่อเดินเข้าไปใกล้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกชายตอดควยสุดๆ ผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน ชื่อใบหม่อน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรับอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆจนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้ใบหม่อนเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลใบหม่อนเพิ่มขึ้น และสังเกตุใบหม่อนว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ใบหม่อนก็ย้งโกรธเธออยู่…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว ”คิดแผนนี้ขึ้นมา” อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…