เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b897e0b884e0b982e0b899e0b8af 6600130d34a04

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ 

สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่ แต่พอเจอปุ๊บ กลับไม่เชื่อสายตาตัวเอง พอเจอกัน เราก็ได้กินข้าวด้วยกัน แล้วก็พูดคุยตามธรรมดายังไม่มีไรมาก พออีกวัน ผมก็ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็เจอกันโดยบังเอิญอีก ผมก็เข้าไปคุย กันอี แต่ก็เกรงใจเพื่อนที่มาด้วยกันอยู่นะ เพราะคนละสถาบันนึกว่า มากะแฟน แต่พอถามไปถามมาปรากฏว่าเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ก็เลยสบโอกาสของผมเลย ผมจึงโทรไปคุยเล่นด้วย ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็ชวนน้องเบลไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้น เบลเมามาก ผมก็เลยพามาค้างที่หอของผม ประคองเบล อย่างทุลักทุเลมาก พอถึงห้อง ก็อุ้มไปนอนบนเตียงผม พอวางลง น้องเบลก็โอบกอดโน้มคอผมลงไป ผมเลยต้องเลยตามเลย ผมจึงประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วก็ไซร้ตามซอกคอ ลงไปจนถึง เต้านมคู่งาม ขนาดคัฟเอได้ ผมก็ปะโลมเลีย อย่างเมามันส์ จนน้องเบลแอ่นหน้าอกเข้าใส่หน้าผมพร้อมคราง ซีดซาด…ตลอดเวลา แล้วกดหน้าผม ไว้ในร่องอกเธอ จนผมหายใจแทบไม่ออก ผมเลื่อนหน้าลงไปเรื่อยๆ จนเจอกับ ติ่งเสียวของเธอ แคมหีเธอแนบสนิทมีสองชั้น อวบอูม น่า….ยั่วยวนใจยิ่งนัก ผมประกบปากเลียไปตามร่องหลืบและ ติ่งเสียวของเธอ อย่างมูมมาม และไม่รังเกียจ กลิ่นหอมมาก แทบลืมไม่ลง ผมละเลงลิ้นไปทั่ว เบลแอ่นหีขึ้นใส่ตามจังหวะการเลียของผม ซีด…..อาซ์….อูยย ….เสียวจะแย่อยู่แล้ว อาร์รรรรรรส์…กระตุกเกร็งตัว รูหีตอดลิ้นผม ตุ๊บๆๆ เป็นจังหวะ น้ำไหลทะลักออกมาเลอะเต็มหน้าผม ก่อนครายตัวลง เป็นอันว่าเธอเสร็จจากลิ้นผมแล้ว หนึ่ง ผมจึงเลื่อนตัวขั้นไปไซร้หัวนมโตของเธอ พร้อมทั้งเอาควยขนาด 7 นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวเธอ เบลแอ่นหีตามควย จนทนไม่ได้จับเอวผมพร้อมแอ่นหีที่มีน้ำเสียวเต็มที่เข้าใส่ควยผม ทีเดียวมิดโคน ผมเริ่มซอยควยเข้าออก เริ่มจาช้า ไป เราสองคนครางอย่างเมามันส์ โดยไม่กลัวห้องข้างๆ ได้ยิน ซีด…..โอวว….อะ….อา…เสียวจัง แรง ๆ อีก เบลไม่ไหวแล้วนะ …..รอบอมด้วย ….โอวววว…..เราเสร็จพร้อมกันนะ …..ผมกระแทกควยอย่างเร็ว จนตัวเบล สันครอนไปทั้งตัว แล้วก็กระตุกเกร็งพร้อมส่งน้ำกามเข้าสู่ภายในร่องหลืบที่แสนอบอุ่น แล้วก็ฟุบลงไปในร่องอกของน้องเบล ด้วยความเหนื่อยอ่อน จากฤทธิแอลกอร์ฮอร์ พอตื่นเช้า ผมก็เกิดอาการหิวน้ำ แล้วก็เดินไปกินน้ำกลับมาเห็นร่างเปลือยเปล่าของสาวผู้น่ารัก ก็เลย เอาต่ออีกรอบ จนถึงเที่ยงผมก็พาน้องไปกินข้าว แล้วก็พากลับบ้าน จนต่อมา เราก็ได้นัดเจอกันอีกรอบ เดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะครับ น้องคนนี้เอามันส์มากกว่า ที่ผมเคยเจอมา

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้ ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว ชอบหรรมใหญ่ เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง…โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม…ยาวไหม…คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่าแต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ…เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่าเปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย…อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่าพี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ…แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย…ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล…

เรื่องเสียว ลองของกับเทรนเนอร์หนุ่มควยใหญ่ เสียวแทบขาดใจ ”หีใหญ่เลยต้องใส่ไม่ยั้ง” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่างผม ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างผม มาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นของเธอจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปพร้อมด้วยกันกับการกระแทกอัดท่อนควยของผม มันช่างเย้ายวนชวนเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริง ๆ หรือเพราะอ้วน ก็ยิงทำให้ผม หมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีก ผมเร่งความเร็ว ซอยถี่ ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของผมอีกด้วย…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว กระหน่ำเด้าหีพี่สาว ผมไม่เด็กแล้วนะครับ ผมชื่อ โจ้อายุ 13 ย่าง 14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆ อาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆ บ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊ กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายใดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันใดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนไม่ไหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆ พวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียร์หมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึม สลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮ้งเหล้าจนทำอะไรไม่ไหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ไหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง…