เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b897e0b884e0b982e0b899e0b8af 6600130d34a04

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ 

สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่ แต่พอเจอปุ๊บ กลับไม่เชื่อสายตาตัวเอง พอเจอกัน เราก็ได้กินข้าวด้วยกัน แล้วก็พูดคุยตามธรรมดายังไม่มีไรมาก พออีกวัน ผมก็ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ก็เจอกันโดยบังเอิญอีก ผมก็เข้าไปคุย กันอี แต่ก็เกรงใจเพื่อนที่มาด้วยกันอยู่นะ เพราะคนละสถาบันนึกว่า มากะแฟน แต่พอถามไปถามมาปรากฏว่าเป็นเพื่อนกันเฉยๆ ก็เลยสบโอกาสของผมเลย ผมจึงโทรไปคุยเล่นด้วย ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็ชวนน้องเบลไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้น เบลเมามาก ผมก็เลยพามาค้างที่หอของผม ประคองเบล อย่างทุลักทุเลมาก พอถึงห้อง ก็อุ้มไปนอนบนเตียงผม พอวางลง น้องเบลก็โอบกอดโน้มคอผมลงไป ผมเลยต้องเลยตามเลย ผมจึงประกบปากจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วก็ไซร้ตามซอกคอ ลงไปจนถึง เต้านมคู่งาม ขนาดคัฟเอได้ ผมก็ปะโลมเลีย อย่างเมามันส์ จนน้องเบลแอ่นหน้าอกเข้าใส่หน้าผมพร้อมคราง ซีดซาด…ตลอดเวลา แล้วกดหน้าผม ไว้ในร่องอกเธอ จนผมหายใจแทบไม่ออก ผมเลื่อนหน้าลงไปเรื่อยๆ จนเจอกับ ติ่งเสียวของเธอ แคมหีเธอแนบสนิทมีสองชั้น อวบอูม น่า….ยั่วยวนใจยิ่งนัก ผมประกบปากเลียไปตามร่องหลืบและ ติ่งเสียวของเธอ อย่างมูมมาม และไม่รังเกียจ กลิ่นหอมมาก แทบลืมไม่ลง ผมละเลงลิ้นไปทั่ว เบลแอ่นหีขึ้นใส่ตามจังหวะการเลียของผม ซีด…..อาซ์….อูยย ….เสียวจะแย่อยู่แล้ว อาร์รรรรรรส์…กระตุกเกร็งตัว รูหีตอดลิ้นผม ตุ๊บๆๆ เป็นจังหวะ น้ำไหลทะลักออกมาเลอะเต็มหน้าผม ก่อนครายตัวลง เป็นอันว่าเธอเสร็จจากลิ้นผมแล้ว หนึ่ง ผมจึงเลื่อนตัวขั้นไปไซร้หัวนมโตของเธอ พร้อมทั้งเอาควยขนาด 7 นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวเธอ เบลแอ่นหีตามควย จนทนไม่ได้จับเอวผมพร้อมแอ่นหีที่มีน้ำเสียวเต็มที่เข้าใส่ควยผม ทีเดียวมิดโคน ผมเริ่มซอยควยเข้าออก เริ่มจาช้า ไป เราสองคนครางอย่างเมามันส์ โดยไม่กลัวห้องข้างๆ ได้ยิน ซีด…..โอวว….อะ….อา…เสียวจัง แรง ๆ อีก เบลไม่ไหวแล้วนะ …..รอบอมด้วย ….โอวววว…..เราเสร็จพร้อมกันนะ …..ผมกระแทกควยอย่างเร็ว จนตัวเบล สันครอนไปทั้งตัว แล้วก็กระตุกเกร็งพร้อมส่งน้ำกามเข้าสู่ภายในร่องหลืบที่แสนอบอุ่น แล้วก็ฟุบลงไปในร่องอกของน้องเบล ด้วยความเหนื่อยอ่อน จากฤทธิแอลกอร์ฮอร์ พอตื่นเช้า ผมก็เกิดอาการหิวน้ำ แล้วก็เดินไปกินน้ำกลับมาเห็นร่างเปลือยเปล่าของสาวผู้น่ารัก ก็เลย เอาต่ออีกรอบ จนถึงเที่ยงผมก็พาน้องไปกินข้าว แล้วก็พากลับบ้าน จนต่อมา เราก็ได้นัดเจอกันอีกรอบ เดี๋ยวจะมาเล่าต่อนะครับ น้องคนนี้เอามันส์มากกว่า ที่ผมเคยเจอมา

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…