เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b980 65fec16876705

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ เธอจะเด็ดแค่ไหน เขาได้สนใจเธอมากจนจะทนไม่ไหว เขาได้สั่งให้เด็กที่เสริฟไวน์นำไวน์แดงเข้าไปให้เธอ แล้วให้บอกว่าเขาเป็นคนให้มา เธอสนใจ จึงเดินมาหาเขาที่โต๊ะแล้วพูดว่า “ขอบคุณสำหรับไวน์อร่อยๆ นะคะไว้วันหลังเราไปดื่มไวน์กันสองคนได้ไหมคะ” หนุ่มนักธุรกิจถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เขาสนใจนั้น จะชวนไปดื่มด้วยกันสองต่อสอง เขาจึงรีบตกลงแล้วหาเวลาว่างที่เขาทั้งคู่นั้นว่างตรงกัน เพื่อที่จะไปดื่มกันสองคน เขาได้ตกลงค่าตัวกับเธอเป็นเงินหลายหมื่นบาท แต่หญิงสาวนั้นไม่รับ เธอบอกว่าเขาคือคนพิเศษและเธอนั้นก็สนใจเขา เนื่องจากชายหนุ่มมีหน้าตารูปหล่อ ตรงสเปกของเธอ หนุ่มนักธุรกิจดีใจมากที่เธอเอ่ยมาเช่นนี้ เพราะไม่คิดว่าจะมีสาวคนไหนมาจริงจังด้วย เขาจึงรีบหาวันเวลาเพื่อที่จะนัดเธอให้มาดื่มไวน์อย่างเร่งรีบ เพราะเขานั้นเริ่มจะทนไม่ไหว อยากที่จะเสียบเธอมาก

เมื่อหนุ่มนักธุรกิจนั้น ได้วันและเวลาที่แน่นอนแล้ว เขาจึงได้บอกเธอในทันที หญิงสาวสุดเซ็กซี่ได้ตอบรับและรอวันมาดื่มไวน์กับเขาสองคน เมื่อถึงเวลาหญิงสาวได้เดินทางมาถึง สิ่งแรกที่เธอเห็นนั้น ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดา ที่คนมีระดับสูงๆ นั้นใช้บริการกัน เธอได้เดินเข้าไปในโรงแรม โดยมีคนมาต้อนรับเธออย่างสุภาพ ราวกับเธอเป็นเจ้าหญิง เธอนึกในใจว่า ทำไมเขาถึงได้ทุ่มเทกับเธอขนาดนี้ เขาช่างเป็นผู้ชายที่น่าอบอุ่นยิ่งนัก หญิงสาวได้เดินมาถึงห้องที่หนุ่มนักธุรกิจนั้นได้จองไว้ ซึ่งเป็นห้องที่ราคาแพงที่สุดในโรงแรมนี้ เมื่อเธอนั้นเดินเข้าไปในห้อง เธอเห็นเขานั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว นั่งรอเธออยู่ เขาได้สวมชุดสูทสีดำที่เห็นแล้วมีเสน่ห์และดูสุภาพมาก เขาบอกให้เธอมานั่งที่โต๊ออาหาร โดยบนนั้นมีอาหารหรูหลายอย่างวางอยู่บนโต๊ะและมีไวน์สีแดงสดตั้งรอเธออยู่ตรงหน้า เธอจึงขอบคุณเขาที่ต้อนรับเธออย่างดีมากๆ ที่ผู้หญิงคนนึงไม่เคยเจอมาก่อน ชายหนุ่มนักธุรกิจจึงตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอแค่คุณดูแลผม เรื่องอย่างว่าให้สนุกสมน้ำสมเนื้อเหมือนกับที่ผมดูแลคุณอย่างดีก็พอครับ” เมื่อเขาทั้งสองได้ทานอาหารและดื่มไวน์จนเมากันอย่างได้ที่แล้ว หนุ่มนักธุรกิจได้เดินไปถลกกระโปรงของเธอขึ้น พร้อมกับค่อยๆ นำมือลูบไปที่ขาอ่อนของเธอและลูบมาเรื่อยๆ จนถึงเนินขอบเธอ เขาได้ลูบคลำไปมา แล้วบอกกับเธอว่า “แฉะขนาดนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ” เมื่อชายหนุ่มพูดจบได้จับเธอหันหลังแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธอลง จากนั้นเขาได้นำลิ้นค่อยๆ เลียไปที่รูเนินของเธอที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเสียว เขาได้ตวัดลิ้นไปมาด้วยความรวดเร็ว เหมือนไม่เคยเจอหญิงที่ไหนมาก่อน พร้อมกับดูดน้ำเสียวของเธอไปด้วย เขาได้นำลิ้นเลียเข้าไปในซอกกลีบที่อม ชมพูทั้งสองของเธอจนเปียกชุ่มไปหมด จากนั้นเขาได้ค่อยๆ นำนิ้วกลางและนิ้วชี้ทั้งสองของเขาค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอรู้สึกเสียววาบไปทั้งหว่างขา จากนั้นเขาจึงค่อยแหย่เข้าไปมาอย่างเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความเสียวของเธอ หญิงสาวร้องจนเสียงหลง เมื่อพอใจแล้ว เขาได้ค่อยๆ จับเจ้าแท่งนั้นของเขาขึ้นมาแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ หัวเจ้าแท่งนั้นของเขาที่แดงระเรื่อได้ค่อยๆ สอดหายไปในรูของเธอ มันเต็มไปด้วยความฟิต จนเขานั้นถึงกับร้องขึ้นมาเพราะความเสียว จากนั้นเขาได้เริ่มทำการซอย เข้าๆ ออกๆ จนได้ที่ เขาซอยแรงขึ้น จนก้นของเธอนั้นเสียงดัง ปั๊บๆๆๆ… เขาได้เอาเธอจนน้ำแตกคารูของเธอ กลีบของเธอนั้นแดงก่ำและเยิ้มไปด้วยน้ำสีขาวของเขา หญิงสาวได้นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงพอๆ กับหนุ่มนักธุรกิจ ที่ใช้แรงในการเสียบเธออย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้นอนค้างที่โรงแรมหรูนี้กันทั้งคืนและลุกขึ้นมาเอากันต่อ จนแคมของเธอนั้นแดงฉ่ำเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว ”2รุม1” น้องดาโดนสวิงกิ้ง สวัสดีค่ะ ชื่อดานะคะ คือดาได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาดาไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับดา ดาก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามดาว่า น้องดาเคยโดนรุมมั้ย ดาไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนดาคนเดียวนะ ดาตกใจค่ะ ดาบอกว่าดาไม่เคยเลย และเมื่อก่อนดาก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ดาดู ดาดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ดาชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอันเข้าประตูหลัง ดาดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ดาก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว ได้พร้อมกันทีเดียวสองคน‏ เมื่อปลายปี 59 ผมเกิดได้เสียกับทิพย์ครับ ทิพย์เป็นญาติห่าง ๆ ทางแม่ของผม เธอเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ครับ ทิพย์อายุมากกว่าผม 3 ปี เป็น คนหน้าตาดี น่ารัก แล้วยังที่รูปร่างดีมาก ๆ ด้วย เธอสูง 168 ผิวขาวเนียน ขาเรียว ยาว หน้าใส ผมดำยาว อกเป็นอก เอวเป็นเอว หน้าฟัดมากครับ ผมกับทิพย์มีเซ็กซ์…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว เย่อ..อ้อเอมพี่น้องสองรส ตอนที่ 1 อ้อกับเอมพี่น้องสองสาวที่กำลังศึกษาในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทั้งคู่เรียนปีสองด้วยกันทั้งที่อ้อแก่กว่าเอมหนึ่งปี แต่เรียนมหาลัยพร้อมกัน เพราะเอมเรียนก่อนกำหนดเพราะพ่อแม่อยากให้ทั้งคู่เรียนพร้อมกัน เผื่อว่ามีอะไรจะได้ช่วยเหลือกันได้ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแค่พี่น้องสองคนเท่านั้น เพราะอ้อกับเอมยังมีอ๋องเป็นน้องชายคนเล็กอีกคน ซึ่งปีหน้าที่เองที่อ๋องจะได้เรียนที่เดียวกันกับพี่สาวทั้งสองสักที ทั้งอ้อและเอมพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์เดียวกัน ห้องเดียวกันด้วย อยู่กันสองคน แต่ก็มีบ้างที่จะมีเพื่อนมาค้างด้วยเวลามาทำงานหรือมาเล่นด้วย ด้วยความที่ทั้งสองอยู่ห้องเดียวกัน จึงมีหลายคนเรียกทั้งสองว่าความเหมือนที่แตกตต่าง เพราะเป็นพี่น้องกัน หน้าตาก็คล้ายกันแต่ไม่มากนัก พักห้องเดียวกัน แต่ต่างกันที่อ้อคนพี่ออกจะสวยหวาน ส่วนเอมซึ่งเป็นคนน้องดูจะเป็นสาวเปรี้ยวมากกว่า ซึ่งนี่เองคือความแตกต่าง แต่ความเหมือนอย่างหนึ่งที่เป็นที่มาของความเหมือนที่แตกต่าง คือทั้งอ้อและเอม ต่างก็เป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจสูง สูงเอามากๆและชอบโชว์มากทั้งคู่ แรกเริ่มเดิมทีที่ทั้งคู่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ในรั้วมหาลัย ก็ยังไม่มีใครรู้เรื่องของทั้งสองนัก…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…