เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b980 65fec16876705

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ

ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ เธอจะเด็ดแค่ไหน เขาได้สนใจเธอมากจนจะทนไม่ไหว เขาได้สั่งให้เด็กที่เสริฟไวน์นำไวน์แดงเข้าไปให้เธอ แล้วให้บอกว่าเขาเป็นคนให้มา เธอสนใจ จึงเดินมาหาเขาที่โต๊ะแล้วพูดว่า “ขอบคุณสำหรับไวน์อร่อยๆ นะคะไว้วันหลังเราไปดื่มไวน์กันสองคนได้ไหมคะ” หนุ่มนักธุรกิจถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เขาสนใจนั้น จะชวนไปดื่มด้วยกันสองต่อสอง เขาจึงรีบตกลงแล้วหาเวลาว่างที่เขาทั้งคู่นั้นว่างตรงกัน เพื่อที่จะไปดื่มกันสองคน เขาได้ตกลงค่าตัวกับเธอเป็นเงินหลายหมื่นบาท แต่หญิงสาวนั้นไม่รับ เธอบอกว่าเขาคือคนพิเศษและเธอนั้นก็สนใจเขา เนื่องจากชายหนุ่มมีหน้าตารูปหล่อ ตรงสเปกของเธอ หนุ่มนักธุรกิจดีใจมากที่เธอเอ่ยมาเช่นนี้ เพราะไม่คิดว่าจะมีสาวคนไหนมาจริงจังด้วย เขาจึงรีบหาวันเวลาเพื่อที่จะนัดเธอให้มาดื่มไวน์อย่างเร่งรีบ เพราะเขานั้นเริ่มจะทนไม่ไหว อยากที่จะเสียบเธอมาก

เมื่อหนุ่มนักธุรกิจนั้น ได้วันและเวลาที่แน่นอนแล้ว เขาจึงได้บอกเธอในทันที หญิงสาวสุดเซ็กซี่ได้ตอบรับและรอวันมาดื่มไวน์กับเขาสองคน เมื่อถึงเวลาหญิงสาวได้เดินทางมาถึง สิ่งแรกที่เธอเห็นนั้น ที่นี่เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดา ที่คนมีระดับสูงๆ นั้นใช้บริการกัน เธอได้เดินเข้าไปในโรงแรม โดยมีคนมาต้อนรับเธออย่างสุภาพ ราวกับเธอเป็นเจ้าหญิง เธอนึกในใจว่า ทำไมเขาถึงได้ทุ่มเทกับเธอขนาดนี้ เขาช่างเป็นผู้ชายที่น่าอบอุ่นยิ่งนัก หญิงสาวได้เดินมาถึงห้องที่หนุ่มนักธุรกิจนั้นได้จองไว้ ซึ่งเป็นห้องที่ราคาแพงที่สุดในโรงแรมนี้ เมื่อเธอนั้นเดินเข้าไปในห้อง เธอเห็นเขานั่งอยู่ที่โต๊ะทานข้าว นั่งรอเธออยู่ เขาได้สวมชุดสูทสีดำที่เห็นแล้วมีเสน่ห์และดูสุภาพมาก เขาบอกให้เธอมานั่งที่โต๊ออาหาร โดยบนนั้นมีอาหารหรูหลายอย่างวางอยู่บนโต๊ะและมีไวน์สีแดงสดตั้งรอเธออยู่ตรงหน้า เธอจึงขอบคุณเขาที่ต้อนรับเธออย่างดีมากๆ ที่ผู้หญิงคนนึงไม่เคยเจอมาก่อน ชายหนุ่มนักธุรกิจจึงตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรครับ ขอแค่คุณดูแลผม เรื่องอย่างว่าให้สนุกสมน้ำสมเนื้อเหมือนกับที่ผมดูแลคุณอย่างดีก็พอครับ” เมื่อเขาทั้งสองได้ทานอาหารและดื่มไวน์จนเมากันอย่างได้ที่แล้ว หนุ่มนักธุรกิจได้เดินไปถลกกระโปรงของเธอขึ้น พร้อมกับค่อยๆ นำมือลูบไปที่ขาอ่อนของเธอและลูบมาเรื่อยๆ จนถึงเนินขอบเธอ เขาได้ลูบคลำไปมา แล้วบอกกับเธอว่า “แฉะขนาดนี้ เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ” เมื่อชายหนุ่มพูดจบได้จับเธอหันหลังแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธอลง จากนั้นเขาได้นำลิ้นค่อยๆ เลียไปที่รูเนินของเธอที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเสียว เขาได้ตวัดลิ้นไปมาด้วยความรวดเร็ว เหมือนไม่เคยเจอหญิงที่ไหนมาก่อน พร้อมกับดูดน้ำเสียวของเธอไปด้วย เขาได้นำลิ้นเลียเข้าไปในซอกกลีบที่อม ชมพูทั้งสองของเธอจนเปียกชุ่มไปหมด จากนั้นเขาได้ค่อยๆ นำนิ้วกลางและนิ้วชี้ทั้งสองของเขาค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ เธอรู้สึกเสียววาบไปทั้งหว่างขา จากนั้นเขาจึงค่อยแหย่เข้าไปมาอย่างเบาๆ จนแรงขึ้นเรื่อยๆ ไปตามความเสียวของเธอ หญิงสาวร้องจนเสียงหลง เมื่อพอใจแล้ว เขาได้ค่อยๆ จับเจ้าแท่งนั้นของเขาขึ้นมาแล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูของเธอ หัวเจ้าแท่งนั้นของเขาที่แดงระเรื่อได้ค่อยๆ สอดหายไปในรูของเธอ มันเต็มไปด้วยความฟิต จนเขานั้นถึงกับร้องขึ้นมาเพราะความเสียว จากนั้นเขาได้เริ่มทำการซอย เข้าๆ ออกๆ จนได้ที่ เขาซอยแรงขึ้น จนก้นของเธอนั้นเสียงดัง ปั๊บๆๆๆ… เขาได้เอาเธอจนน้ำแตกคารูของเธอ กลีบของเธอนั้นแดงก่ำและเยิ้มไปด้วยน้ำสีขาวของเขา หญิงสาวได้นอนอย่างหมดเรี่ยวแรงพอๆ กับหนุ่มนักธุรกิจ ที่ใช้แรงในการเสียบเธออย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้นอนค้างที่โรงแรมหรูนี้กันทั้งคืนและลุกขึ้นมาเอากันต่อ จนแคมของเธอนั้นแดงฉ่ำเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำของหนู ในวันที่โดนคุณครูหลอกไปเย็ด เย็นนี้มาที่ห้องพักครูสิ เดี๋ยวครูจะสอนให้ตัวต่อตัว…เรื่องเสียวของฉันที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันมาจากคำพูดนี้ของคุณครูประจำชั้นของฉัน ฉันเองไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ นอกจากรู้สึกเพียงว่าตัวเองนั้นช่างเป็นคนพิเศษสำหรับเขา และพิเศษมากกว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพราะว่าเมื่อราวๆ 15 ปีก่อน การที่นักเรียนม.ต้นนั้นเป็นที่รักของครูที่ปรึกษา และถูกเรียกหาบ่อยๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเหนือกว่าคนอื่น และนั่นคือวันที่ฉันจะต้องประกวดคัดลายมือระดับภาคในเทอมสุดท้ายของฉันก่อนที่จะเรียนจบม.3 ถ้าแพ้ครั้งนี้ หรือว่าไม่ได้เหรียญทองครั้งนี้ ฉันจะไม่มีโอกาสที่จะได้ทำมันอีกแล้วเพราะว่าพอเรียนต่อฉันก็คงจะไปอีกสายหนึ่งอย่างชัดเจนเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันในวัยใสตอบตกลงกับครูไปแล้วบอกพ่อแม่ว่าให้มารับค่ำๆ หลังจากที่ท่านมารับ บ้านของครูอยู่ไม่ได้ห่างจากโรงเรียนมาก ฉันเดินลัดเข้าไปในตรอกเล็กๆ ก็ถึงแล้ว มันเลยทำให้ฉันมาถึงห้องพักครูหลังจากที่โรงเรียนเลิกเพียงไม่นานเท่านั้น แล้วฉันก็เข้าไปในห้องของครูเขา เอาจริงๆ ในสายตาของฉัน ครูเขาเป็นคนที่หล่อและหน้าตาดีมากๆ ครูอุดมคือคนที่ทำให้ฉันนั้นเข้าใจว่า…

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…