เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b989e0b8ade0b887 e0b882e0b8ade0b8a5e0b8ad 660016940e7b7

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท

เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า
“รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้
กัลยาณี”
วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท
“กัลย์ ไอ้นันต์ละ”
สาวท้องแก่ลุกขึ้นอุ้ยอ้าย ยิ้มแห้งๆ
“มาคนเดียว ช่วยเอากระเป๋าลงด้วย”
เธอค่อยๆ เดินลงจากรถ ผมคว้ากระเป๋าหิ้ว เดินตามลงมา
“เป็นไงมีท้องมีไส้ ริเดินทางลำพัง ไอ้ห่านันต์ ก็ให้เมียมาคนเดียวได้ ทำไมมันไม่มาด้วย”
“อย่าเพิ่งถามอะไร คอยคุยกัน ไปบ้านเธอก่อน กัลย์ จะพักบ้านเธอ”
ผมเป็นงงมาก พาเธอเดินอ้อมมาทางโรงแรมราชธานี เรียกแท็กซี่ที่นั่น ต่อรองราคาเป็นที่ตกลง ขึ้นรถเงียบจนถึงบ้าน บอกให้เธออาบน้ำผมจะไปหาข้าวปลามากิน ออกไปตลาดสะพานควาย ซื้อข้าวปลาอาหาร ขนมนมเนย เครื่องดื่มสำหรับชงร้อนๆ
กลับมาบ้านจัดข้าวใส่จาน เตรียมน้ำเตรียมท่า มานั่งกินข้าวกัน อิ่มแล้วผมเก็บล้างแล้วอาบน้ำอาบท่าเสร็จ มานั่งคุย
เธออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วแต่แปลก ไม่รื้อกระเป๋าเอาเสื้อผ้าออกมาแขวน ผมเลยถามว่าทำไมไม่เอาเสื้อผ้าออกมาแขวนเสียให้เรียบร้อยก่อน เธอตอบว่าเธอเตรียมพร้อมที่จะเดินทางพรุ่งนี้เช้าถ้าผมไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้เธอได้ ผมก็เป็นงงอีกครั้ง ผมมันเก่งกล้านักหรือที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ใครต่อใครได้ตามที่เขาหวังตั้งใจกัน
“เอาเหอะ วันนี้เดินทางมาเหนื่อยพักผ่อนเสียก่อน ไว้พรุ่งนี้ค่อยปรึกษากัน พรุ่งนี้ก็อยู่นี่แหละจะไปไหนวะกัลย์ นานๆกว่าจะได้พบ เอานอนเสียบนเตียงนั่น เรานอนล่างข้างเตียงนี่”
หันไปมองเห็นหยาดน้ำตาไหลอาบแก้ม พลอยใจไม่ดี ลุกไปปาดหยดน้ำตา มือก็จับสองไหล่เธอ
“มีอะไรหนักหนาสาหัสสากันหรือจ๊ะยายกัลย์ อย่าขี้แยหน่อยเลย เราช่วยได้ก็จะช่วย เพื่อนกันไม่ใช่หรือ ”
เธอจับมือผมแน่นลุกยืนประจัญหน้า แล้วกอดรวบ ซบหน้าบนแผงอกปล่อยโอออกมา ต้องปลอบอีกพักกว่าจะสงบ จากนั้นเธอก็สาธยายเรื่องราวให้ฟัง ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าตั้งท้องดีใจบอกให้สามีรับรู้ ไอ้สามีก็ดีใจ เอาอกเอาใจฟูมฟักเป็นอย่างดี แต่ไอ้หัวโบราณ ดันไปเชื่อคนแก่เข้าว่าเมียมีท้องแล้ว ห้ามหลับนอน กลัวเมียจะแท้งลูก บ้าง กลัวไม่สะอาด ลูกจะไม่สมประกอบ เสียราศีบ้าง ไม่หลับนอนกันจะช่วยเมียทางไหนก็ไม่ช่วย ไอ้นันต์มันหลบไปปล่อยข้างนอก ส่วนยายกัลย์ก็เป็นโรคจิต จิตหงุดหงิม อดมาแต่ท้องสองเดือน จนแปดเดือน อารมณ์เสียเป็นประจำ พาลรีพาลขวางไปหมด ของเคยกินไม่ได้กิน เสี้ยนจัดๆ คิดๆ จะไปให้ใครทิ่มแทงให้หายเสี้ยน ทนมาหลายเดือนสะสมความเงี่ยนมากเข้าๆ จะระเบิดเผอิญนึกถึงผมขึ้นมาได้ภายหลังที่นึกถึงคนอื่นๆมาแล้ว ตัดสินใจมาลงที่ผม แล้วส่งโทรเลข ให้ผมไปรับ
“พล นายต้องช่วยเรานะ ไม่ใช่เราร่านนะ แต่เราไม่ไหวจริง นายรู้จักเราดี เราก็รู้จักนายดี นายไม่ปากมาก เราจึงมาหานายทั้งที่นายค่อนข้างจะพูดยากกว่าคนอื่น นะพลนะ ช่วยเราเถอะ”
ยายกัลย์ไม่อ้อนแต่เสียง สายตาที่แหนมองก็อ้อนไม่น้อย ผมไม่ตอบรับไม่ปฏิเสธ แต่ดันร่างยายกัลย์ เขาหาเตียงนอน จูบไล้แก้มคางซอกหู กระชิบเบาๆ
“นอนเถอะกัลย์ เราจะนอนด้วย”
เธอขึ้นเตียงผมดับไฟเสร็จ ตามขึ้นไป เธอนอนตะแคงหันเข้าข้างใน ผมนอนประกบกอดหลัง มือปลดกระดุมเสื้อคลุมตลอด เคล้นสองเต้าที่กำลังขยายตัวรอเจ้าหนูน้อย บีบบี้หัวนมเบาๆ เธอสยิว ขนลุกเกลียว เป่าลมออกปากยาว ผมเลื่อนมือลูบขึ้นลง วนรอบท้องกลมนูน แล้วเลยลงผ่านพงแพรไหม ค้นเขี่ยหาหาเม็ดมณีน้อย เลยไปสัมผัสพูพองสองกลีบที่กำลังขยายพูนเป็นลอนนุ่มมือแต่เด้งดึ่งราวสปริง คนอ้วนเป็นอย่างไรคนตั้งท้องก็มีรูปลักษณ์ทำนองอย่างนั้น ล้วงร่องฉ่ำด้วยหล่อลื่น ย้ายกลับมากลึงเม็ดมณีน้อยแผ่วๆให้เพลินๆ ปากก็โลมไล้กกหูค่อย กระซิบ
“กัลย์ ทำใจให้สบายๆ ตัดความกังวล ปล่อยอารมณ์ให้สุดๆ เลยนะ”
เนินๆนานๆ จนเธอเกร็ง ดูด ตอด กระตึ๊บๆ นิ้วแทบขาด เธอสุดไปครั้งหนึ่ง ขยับมือประคองท้องนอนหงาย แล้วตะแคงเข้าหา จูบตรงหน้าอกผม บอกขอบใจที่ช่วย ดูแววตาค่อยมีแววสุขขึ้น
เธอทวนความหลังว่าตอนเรียนปีหนึ่งอยู่ด้วยกันตอนแรกๆ ก็เล็งผมอยู่ แต่เห็นว่าผมไม่มี ปฏิกิริยากับผู้หญิงคนไหน ทั่งๆที่ดวงตาของผมเต็มไปด้วยแววชวนสังวาส สบคราวใดเป็นเสียววาบถึงร่องก้น เธอว่าเธออ่อยผมหลายครั้งไม่เห็นผม หยิบชิ้นปลามันสักที จนไปเสร็จเสียที่ไอ้นันต์ ข้องใจว่าผมมีแท่งหรือเปล่า มาถึงตอนนี้เธอคว้าหมับเข้าให้ กำปลายแน่น
“อุ้ย ใหญ่จัง เอ๊ะไงเป็นอย่างนี้”
ทุกคนที่เคยเห็นเคยพบท่อนสวรรค์มาแล้ว เมื่อมาพบของผมเข้าจะเป็นอันสงสัย ต้องย้อนรอยความเป็นมาให้ฟังจนแจ่มใจ ฟังจบยายกัลย์ ลูบไล้ไปมาจากปลายยันโคน จากคนยันปลาย ปล่อยมือแล้วค่อยประคองท้องตะแคงนอน ขยับก้นเข้าหาท่อนสวรรค์ แล้ว สอดมือลอดหว่างขามาจับ เอาไปจ่อปากช่องสวรรค์ พร้อมเอียงหน้ามาบอกให้ช่วยหน่อย ผมขยับยกขาเธอขึ้นตั้งเข่าพับ สอดท่อนเดินหน้าเลื้อยเข้าร่อง กะไม่ให้มากเกิน เพราะคนตั้งครรภ์มดลูกจะลอยตื้นขึ้น เข้าไปเต็มช่องแล้วปล่อยขาลง คับแน่ดีจัง ก็เหมือนมีนวมหุ้ม กระเด้าเนิบๆ ครูดพนังช่องไปมา รู้สึกน้ำเมือกจะเล็ดออกมามาก มือจับเต้าเคล้ากลึง บี้หัวนม ปากจมูกไซ้หลังใบหู เร่งกระเด้าถี่ขึ้นๆ เสียงเจาะแจะๆ เสียวๆหายๆ บางจังหวะยายกัลย์เธอ ดันตะโพกรับ รู้สึกยันปากมดลูก ก็ชะงัก ผมหยุดกระเด้าเปลี่ยนเป็นส่ายถูสลับกันไป เธอตรวญคราง เป็นนกกระทือ
นอนตะแคงเสพสมกันไม่รีบไม่เร่ง พอวาบๆ ก็ผ่อน สั่งสมไว้พอยายกัลย์ เต็มอั้นเธอก็ร้องบอก
“เร่งควยหน่อย ทนไม่ไหว ขอไปก่อน”
ผมเพิ่มความถี่ยิกๆๆๆ จนเธอเกร็ง ขมิบหนีบท่อนสวรรค์แน่น ผมก็ขมิบตูดให้ท่อนลำกระดืบๆ สู้แรงตอดขมิบ แบบถ้อยทีถ้อยอาศัย นอนกอดเธอหลับคากันอยู่อย่างนั้น
ตีห้าเวลาตื่นปกติ ท่อนสวรรค์เหี่ยวหลุดออกมาแต่ตอนไหนไม่รู้ กำลังจะแข็งเพราะปวดฉี่ ค่อยเบี่ยงตัวออกลงไปเข้าห้องน้ำ ล้างคราบไคล ล้างหน้าล้างตา กลับขึ้นที่นอน นอนประชิดหลัง แล้วสอดท่อนสวรรค์เข้าร่องเดิมกระเด้าเบาๆไปเรื่อยๆ เหมือนวิ่งเหยาะๆ มือก็ลูบหน้าท้อง ไล่ตามรอยนูนที่เจ้าหนูดิ้นถีบท้องแม่ตอนเช้า กระซิบกระเซ้า
“กัลย์ตื่นเถอะ กวนกันใหญ่แล้ว พ่อเข้าไปปลุกลูก ตื่นมาเล่นกันแล้ว”
“ไม่สน จะเล่นจะซนก็ตามใจ ขอให้เสียว เป็นพอ”
หกโมงผมลุกไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ ยายกัลย์ลืมตาแป๋ว ยิ้มละไม
“ช่างเอาใจอย่างนี้ เอาทำผัวเลยจะดีกว่า”
ผมค่อยประคองให้ยายกัลย์นอนขวางเตียง เอเหมอนรองก้นขยับมาที่ขอบเตียง ดันขาแยก สอดท่อนสวรรค์ หยั่งความลึก ประมาณปากมดลูก เอาขาชิดเป็นกันชน ตั้งหลักกระเด้าคอยระวังไม่ล้ำแดน โยกซ้ายป้ายขวาให้ปลายถอกครูดผนังช่องสวรรค์ที่เหมือนบุนวม เปลี่ยนให้ครูดด้านบนบ้างครูดด้านล่างบ้าง แสนมันกันทั้งสองฝ่าย เพิ่มความเร็วขึ้นตามความมันส์ เร็วขึ้นถี่ขึ้น
“อูวว ๆ ๆ อย่าหยุดนะ เสียวเหลือเกิน อูวว…..ลูกจ๋าาาา….ช่วยแม่ด้วย อู พลเย็ดดีจริงๆ”
น้ำกามน้ำเมือกปนปะกันอย่างแยกไม่ออกว่าน้ำใคร น้ำกามฉีดพุ่งแรง ร่องขมิบสุดๆ เป็นสุขรับอรุโณทัย อ่อนระโหยอย่างสุขสม
กัลยาณี มาพักอยู่กับผมสามวัน ก็เดินทางกลับบ้าน บอกจะกลับมาอีกพร้อม ของขวัญที่จะมอบให้ผม ห่างกันจนผมลืมสัญญาของเธอ จู่ๆ ได้รับโทรเลขอีกฉบับข้อความเดิม
“รับ รถเร็วพิษณุโลก ๑๘.๐๕ น.เสาร์นี้
กัลยาณี”
ผมคงไปรับด้วยวิธีเดิม ต่างกันตอนนี้ไม่มีท้อง บอกว่ามีน้องเป็นผู้ชาย ปู่ย่าเลี้ยง แวะกินข้าวกินปลาก่อนแล้วเข้าบ้าน
“รีบเข้าบ้านเถอะกัลย์มีของมาฝาก”
ถึงบ้านเธอโผเข้ากอดผม โลมลูบจูบไปทั่วแล้ว สั่งเตรียมพร้อมรับรางวัล เธอเล่าให้ฟังว่า ตอนคลอดลูก ให้หมอทำหมันให้ตามที่ผมแนะนำจะได้ไม่ต้องมีท้อง แก้ปัญหาผัวไม่เอาปล่อยให้เงี่ยนอยู่ครึ่งปี และทำรีแพร์ด้วยเลย
“นี่ พล เราทำสาวใหม่ด้วยนะ เลยสี่สิบสี่วันแล้ว มาให้นายเปิดบริสุทธิ์ เป็นของขวัญ เราตั้งใจแต่คราวก่อนตามที่บอกนายไว้ คราวนี้ เต็มที่นะ นายไม่ต้องแอบปลวกยิงเสืออีก”
เจ็ดวันเจ็ดคืน ที่อยู่ด้วยกัน สุขแสนสุข กลางวัน ไปเที่ยวกันใกล้ๆ กลางคืนมาอยู่ใกล้ๆ รีแพร์มาใหม่ ๆ หมอฝีมือดีกะได้ขนาดพอเหมาะ เดาะกันมันหยด เอากันแบบอำลาอาลัย

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…