เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2 6600108a9fc5f

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ
ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน
หลังจากเจอกันครั้งแรกเราก็ได้คุยไลน์กันตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะที่ทำงานของเราค่อนข้างไกลกัน จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีงานของจังหวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหน้าที่ของเราก็จะได้เจอกันบ้าง
แต่จุดเปลี่ยนสำคัญที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ก็เมื่อมีการอบรมข้าราชการใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมข้าราชการที่บรรจุใหม่ทั่วภาคใต้มาอบรมที่เดียวกันซึ่งการอบรม กำหนดการถึง 7 วัน ผมกับพี่เอก็ได้มาเจอกันในงานนี้ วันแรกๆก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับกลุ่มที่มาจากสำนักงานเดียวกัน พี่เอก็อยู่กับเพื่อนๆในสำนักงานเดียวกัน มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างบางมื้อ แต่เมื่อถึงวันที่ 5 ในกลุ่มผมมีนัดสังสรรกัน แล้วมีพี่ในกลุ่มผมคนนึง บอกให้ผมชวนพี่เอมาด้วยเพราะเห็นว่าผมรู้จักกัน และอยากจะให้ในกลุ่มมีผู้หญิงบ้างจะได้สดชื่นหน่อย ผมก็เลยชวนพี่เอมา พี่เอตกลง
คืนนั้นพี่เอมาพร้อมกับน้องที่นอนห้องเดียวกับพี่เอ ขอใช้ชื่อว่าน้องบี น้องบีก็เป็นคนน่ารักขาว อายุยังน้อยแค่ยี่สิบต้นๆ คืนนั้นสังสรรกันเกือบเที่ยงคืนก่อนจะแยกย้าย ทุกคนเมากันระดับหนึ่งแต่ก็ต้องหยุดเพราะตอนเช้ามีอบรมกันต่อ ในระหว่างนั่งสังสรรก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน หยอกล้อกัน มีแซวลามกบ้างตามประสาผ้ชายพอเมาก็มีแซวผู้หญิงกันหน่อย คืนนั้นพี่เอก็เมา น้องบีก็เมาระดับหนึ่งแต่ก็รู้สติอยู้ ผมเลยอาสาไปส่งที่ห้อง พอมาถึงห้องน้องบีก็ขอตัวไปอาบน้ำ เหลือแต่ผมกับพี่เอ ผมก็เลยขอตัวกลับแต่พี่เอดึงมือผมแล้วบอกว่าไม่นอนด้วยกันเหรอ ผมนี่พอได้ยินตื่นเต้นมากใจก็อยากจะนอนด้วย แต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าคงเมามาก เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ที่ห้องผมจะสงสัยเลยขอกลับก่อน
ตอนเช้ามาทุกอย่างก็ปกติเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ยินอะไร พี่เอก็คุยปกติไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ชวนผมนอนด้วย แต่เมื่อถึงตอนเย็นพี่เอก็ชวนผมไปสังสรรที่ห้อง พี่เอบอกว่าคืนนี้คืนสุดท้ายแล้วไปสังสรรกันสักหน่อยนะ ผมก็ตอบตกลงทันทีโดยไม่ต้องคิด พอตอนเย็นพี่ในกลุ่มก็ชวนสังสรรอีกและให้ชวนพี่เอมาอีก แต่ผมนัดกับพี่เอไว้ก่อนแล้วเลยบอกว่าพี่เอไม่สะดวกมา แต่ผมก็ต้องยอมนั่งดื่มกับพี่ในกลุ่มก่อนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย ผมไลน์ไปบอกพี่เอว่าผมจะไปช้าหน่อย ผมดื่มกับพี่ในกลุ่มสักพักดูดูท่าว่าจะนาน เลยอ้างกับพี่ๆ ในกลุ่มว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มาอบรมด้วยทักมาชวนไปสังสรรก่อนจะแยกย้ายกันพรุ่งนี้ ผมก็เลยออกมาแล้วบอกให้พี่ที่นอนห้องเดียวกับผมนอนก่อนได้เลยผมน่าจะกลับช้าหน่อย เมื่อออกมาได้ผมก็รีบไปหาพี่เอโดยเร็ว ไปถึงห้องพี่เอผมตกใจมาก เปิดประตูเข้าไปไป พี่เอและน้องบีอยู่ในชุดนอน พร้อมมีเครื่องดื่มแอลกฮอพร้อมขนม กับแกกล้มอย่างดี พี่เอก็บอกให้เข้ามาแล้วชี้ไปที่โซฟาแล้วบอกว่าพี่ไปขอหมอนกับผ้าห่มโรงแรมเพิ่มแล้วเผื่อผมเมากลับไม่ไหว คืนนี้ดื่มได้เต็มที่เลยนะ ผมได้แต่บอกว่า คับ คำเดียวเลย พอมาดื่มกันก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาม พี่เอชอบคุยแบบล่อแหลม น้องบีก็ด้วยจากคืนก่อนน้องบีจะดูเงียบๆ แต่มาคืนนี้อย่างกับคนละคน คืนนั้นเราดื่มกันดึกมาก ต่างคนก็ต่างเมาผมเลยจะขอตัวกลับ พี่เอเลยห้ามไว้บอกนอนด้วยกันนี่แหละดึกแล้วจะกลับทำไม น้องบีก็ช่วยเสริมว่านอนเลยไม่ต้องเกรงใจน้องไม่ถือนอนหลายคนอบอุ่นดี ผมเลยตกลงนอน ผมนอนที่โซฟาพอผ่านไปสักพักผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนมาจับ ผมตกใจตื่นขึ้นก็เห็นว่าเป็นพี่เอ พี่เอบอกผมว่าอย่าดังแล้วกูรุกผมแบบผมไม่ตั้งตัวเลย ทั้งจูบทั้งหอมไซร้ผมเสียวไปทั้งตัว แล้วพี่เอก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงผม ในขณะของผมแข็งมากๆ ด้วยความเสียว ผมเลยล้วงกลับบ้าง น้ำของพี่เอออกเยอะมาก แล้วพี่เอก็ลุกขึ้นแล้วดึงผมไปในห้องน้ำ แล้วพี่เอก็เริ่มถอดผ้าผมพร้อมกับไซร้ผม พี่เอทำเก่งมากอย่างกับคนมีประสบการณ์มาโชกโชน แล้วพี่เอก็ถอดชุดนอนออกเผยเรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ นมไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดมากๆ แล้วพี่เอก็บอกว่าน้องใส่เลยพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็จับพี่เอหันหลังแล้วจับของผมดันเข้าไป หีพี่เอตอดมากยังแน่น เสียวสุดๆ ไปเลย พี่เอครางออกมาเสียงดัง

ความเสียวทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของพี่เอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีพี่เอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดดดด..เสียว..เสียว..อ๊ะ..อ๊า..พี่เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด…

อูยยย…หีพี่เอเย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของพี่เอ

ผมก็เลยถามว่าไม่กลัวน้องบีจะได้ยินเหรอ พี่เอบอกว่าน้องเขาหลับไปเเล้วไม่ได้ยินหรอก เราทั้งคู่เอากันอย่างเมามันส์ จนผมจะเสร็จ แล้วถามพี่เอว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกนอก ทว่าคำตอบของพี่เอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากพี่เลย มาเย็ดปากพี่เลย อื๊อออ..อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า

พี่เอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมรีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกพี่เอเอาไว้ จับควยจรดปากพี่เอที่อ้ารอ ผมก็เลยจับพี่เอมาแล้วปล่อยใส่ปากน้ำเสียวผมออกเยอะมากด้วยความเสียว

ซี้ดดดดดดดด….แตกแล้ว…..แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของพี่เออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อพี่เอดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง

ลำควยผมถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม พี่เอก็จับดูดแบบไม่ให้เหลือซักหยด ผมนี่เสียวสุดๆไป เลยครับ

แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน และก็ออกไปนอน ผมนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ใกล้สว่างเลยรีบกลับห้องกลัวพี่ที่ห้องจะส่งสัย ก่อนไปก็ไปบอกพี่เอแถมจูบไปหนึ่งที
พอตอนเช้าผมเจอกับน้องบีก่อน น้องบีก็เข้ามาแซวว่าเมื่อคืนจัดต่อสนุกไหม ผมก็แกล้งตอบแบบ งง จัดต่ออะไร น้องบีบอกว่าก็ในห้องน้ำไงสนุกไหม ผมนี่ตกใจมากเลยถามว่ารู้เรื่องเมื่อคืนเหรอ น้องบีเลยเล่าให้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นแผนของพี่เอ น้องบีรู้ทุกอย่างแต่แค่แกล้งหลับ พี่เออยากจัดกับผมเลยชวนผมมาที่ห้องแล้วก็นัดให้น้องบีแกล้งว่าเมาแล้วหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นพี่เอก็มาแล้วก็พูดว่า น้องบีเล่าหมดแล้วใช่ไหม แล้วเราก็คุยกันแบบเปิดเผยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หลังจากอบรมเสร็จผมก็มีนัดกับพี่เอและน้องบีเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยมาเล้าให้ฟังใหม่นะครับ
*เพิ่งมาทราบว่าพี่เอกับน้องบีก่อนมาบรรจุข้าราชการเค้าสนิทกันมาก่อนอยู่ในวงการด้านเสริมความงามด้วยกัน เคยไปเที่ยวกันบ่อยจนสนิทกัน และโชคดีที่ได้มาบรรจุที่เดียวกัน
**พี่เอแต่งงานแล้วไม่มีลูก น้องบีสาวโสด
***อาจจะเล่าไม่เก่งเพราะนี่เป็นประสบการณ์จิงไม่ได้แต่งเสริมปรุงแต่ง หากมีอะไรติชมคอมเม้นได้เต็มที่หยาบได้ไม่ว่ากัน

 

 

 

Recommendations

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว หาทุนเรียน ชื่อส้มค่ะ หนูเรียนเก่งค่ะ อยู่โรงเรียนได้ที่ 1 ตลอด จนสอบเข้ามหาลัย หนูสอบได้คณะเภสัชค่ะ แต่ก็อย่างว่าหนูไม่มีเงินค่าเทอม ค่ากินค่าเช่าห้องหรอกค่ะ การเรียนต่อคงเป็นความฝันของหนู หนูอยากลองสู้ดู หนูลองค้นหางานพาร์ทไทม์ดูค่ะ หนูไปสะดุดตากับเว็บไซต์หนึ่ง ที่มีสาวๆไปลงประกาศหาคนเลี้ยงดู หนูเลยลองดูบ้าง สำหรับเรื่องเซ็กส์ หนูก็เคยมีบ้างกับแฟนเก่า แล้วเอาตัวแลกเงิน ทำไมหนูจะทำไม่ได้ ก็หนูอยากเรียนนิค่ะ อนาคตเราจะจบแค่ ม 6. มันดูไม่มีอนาคตเลย ทั้งๆที่หนูก็เป็นคนมีความสามารถ หนูลงประกาศ ว่าต้องการคนเลี้ยงดูระยะยาว เอาเงินไปเป็นทุนเรียนต่อ…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…