เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2 6600108a9fc5f

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น

สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ
ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน
หลังจากเจอกันครั้งแรกเราก็ได้คุยไลน์กันตลอดแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะที่ทำงานของเราค่อนข้างไกลกัน จะเจอกันก็ต่อเมื่อมีงานของจังหวัดที่เกี่ยวเนื่องกับหน้าที่ของเราก็จะได้เจอกันบ้าง
แต่จุดเปลี่ยนสำคัญที่เปลี่ยนจากคนรู้จักมาเป็นคนที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ก็เมื่อมีการอบรมข้าราชการใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมข้าราชการที่บรรจุใหม่ทั่วภาคใต้มาอบรมที่เดียวกันซึ่งการอบรม กำหนดการถึง 7 วัน ผมกับพี่เอก็ได้มาเจอกันในงานนี้ วันแรกๆก็ไม่ได้มีอะไรเพราะส่วนใหญ่ผมก็อยู่กับกลุ่มที่มาจากสำนักงานเดียวกัน พี่เอก็อยู่กับเพื่อนๆในสำนักงานเดียวกัน มีไปทานข้าวด้วยกันบ้างบางมื้อ แต่เมื่อถึงวันที่ 5 ในกลุ่มผมมีนัดสังสรรกัน แล้วมีพี่ในกลุ่มผมคนนึง บอกให้ผมชวนพี่เอมาด้วยเพราะเห็นว่าผมรู้จักกัน และอยากจะให้ในกลุ่มมีผู้หญิงบ้างจะได้สดชื่นหน่อย ผมก็เลยชวนพี่เอมา พี่เอตกลง
คืนนั้นพี่เอมาพร้อมกับน้องที่นอนห้องเดียวกับพี่เอ ขอใช้ชื่อว่าน้องบี น้องบีก็เป็นคนน่ารักขาว อายุยังน้อยแค่ยี่สิบต้นๆ คืนนั้นสังสรรกันเกือบเที่ยงคืนก่อนจะแยกย้าย ทุกคนเมากันระดับหนึ่งแต่ก็ต้องหยุดเพราะตอนเช้ามีอบรมกันต่อ ในระหว่างนั่งสังสรรก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน หยอกล้อกัน มีแซวลามกบ้างตามประสาผ้ชายพอเมาก็มีแซวผู้หญิงกันหน่อย คืนนั้นพี่เอก็เมา น้องบีก็เมาระดับหนึ่งแต่ก็รู้สติอยู้ ผมเลยอาสาไปส่งที่ห้อง พอมาถึงห้องน้องบีก็ขอตัวไปอาบน้ำ เหลือแต่ผมกับพี่เอ ผมก็เลยขอตัวกลับแต่พี่เอดึงมือผมแล้วบอกว่าไม่นอนด้วยกันเหรอ ผมนี่พอได้ยินตื่นเต้นมากใจก็อยากจะนอนด้วย แต่ใจนึงก็คิดว่าพี่เค้าคงเมามาก เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ที่ห้องผมจะสงสัยเลยขอกลับก่อน
ตอนเช้ามาทุกอย่างก็ปกติเหมือนเมื่อคืนผมไม่ได้ยินอะไร พี่เอก็คุยปกติไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ชวนผมนอนด้วย แต่เมื่อถึงตอนเย็นพี่เอก็ชวนผมไปสังสรรที่ห้อง พี่เอบอกว่าคืนนี้คืนสุดท้ายแล้วไปสังสรรกันสักหน่อยนะ ผมก็ตอบตกลงทันทีโดยไม่ต้องคิด พอตอนเย็นพี่ในกลุ่มก็ชวนสังสรรอีกและให้ชวนพี่เอมาอีก แต่ผมนัดกับพี่เอไว้ก่อนแล้วเลยบอกว่าพี่เอไม่สะดวกมา แต่ผมก็ต้องยอมนั่งดื่มกับพี่ในกลุ่มก่อนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย ผมไลน์ไปบอกพี่เอว่าผมจะไปช้าหน่อย ผมดื่มกับพี่ในกลุ่มสักพักดูดูท่าว่าจะนาน เลยอ้างกับพี่ๆ ในกลุ่มว่าเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดที่มาอบรมด้วยทักมาชวนไปสังสรรก่อนจะแยกย้ายกันพรุ่งนี้ ผมก็เลยออกมาแล้วบอกให้พี่ที่นอนห้องเดียวกับผมนอนก่อนได้เลยผมน่าจะกลับช้าหน่อย เมื่อออกมาได้ผมก็รีบไปหาพี่เอโดยเร็ว ไปถึงห้องพี่เอผมตกใจมาก เปิดประตูเข้าไปไป พี่เอและน้องบีอยู่ในชุดนอน พร้อมมีเครื่องดื่มแอลกฮอพร้อมขนม กับแกกล้มอย่างดี พี่เอก็บอกให้เข้ามาแล้วชี้ไปที่โซฟาแล้วบอกว่าพี่ไปขอหมอนกับผ้าห่มโรงแรมเพิ่มแล้วเผื่อผมเมากลับไม่ไหว คืนนี้ดื่มได้เต็มที่เลยนะ ผมได้แต่บอกว่า คับ คำเดียวเลย พอมาดื่มกันก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาม พี่เอชอบคุยแบบล่อแหลม น้องบีก็ด้วยจากคืนก่อนน้องบีจะดูเงียบๆ แต่มาคืนนี้อย่างกับคนละคน คืนนั้นเราดื่มกันดึกมาก ต่างคนก็ต่างเมาผมเลยจะขอตัวกลับ พี่เอเลยห้ามไว้บอกนอนด้วยกันนี่แหละดึกแล้วจะกลับทำไม น้องบีก็ช่วยเสริมว่านอนเลยไม่ต้องเกรงใจน้องไม่ถือนอนหลายคนอบอุ่นดี ผมเลยตกลงนอน ผมนอนที่โซฟาพอผ่านไปสักพักผมมีความรู้สึกเหมือนมีคนมาจับ ผมตกใจตื่นขึ้นก็เห็นว่าเป็นพี่เอ พี่เอบอกผมว่าอย่าดังแล้วกูรุกผมแบบผมไม่ตั้งตัวเลย ทั้งจูบทั้งหอมไซร้ผมเสียวไปทั้งตัว แล้วพี่เอก็ค่อยๆ เลื่อนมือเข้าไปในกางเกงผม ในขณะของผมแข็งมากๆ ด้วยความเสียว ผมเลยล้วงกลับบ้าง น้ำของพี่เอออกเยอะมาก แล้วพี่เอก็ลุกขึ้นแล้วดึงผมไปในห้องน้ำ แล้วพี่เอก็เริ่มถอดผ้าผมพร้อมกับไซร้ผม พี่เอทำเก่งมากอย่างกับคนมีประสบการณ์มาโชกโชน แล้วพี่เอก็ถอดชุดนอนออกเผยเรือนร่างให้เห็นแบบเต็มๆ นมไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดมากๆ แล้วพี่เอก็บอกว่าน้องใส่เลยพี่ไม่ไหวแล้ว ผมก็จับพี่เอหันหลังแล้วจับของผมดันเข้าไป หีพี่เอตอดมากยังแน่น เสียวสุดๆ ไปเลย พี่เอครางออกมาเสียงดัง

ความเสียวทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของพี่เอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีพี่เอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดดดด..เสียว..เสียว..อ๊ะ..อ๊า..พี่เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด…

อูยยย…หีพี่เอเย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของพี่เอ

ผมก็เลยถามว่าไม่กลัวน้องบีจะได้ยินเหรอ พี่เอบอกว่าน้องเขาหลับไปเเล้วไม่ได้ยินหรอก เราทั้งคู่เอากันอย่างเมามันส์ จนผมจะเสร็จ แล้วถามพี่เอว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกนอก ทว่าคำตอบของพี่เอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากพี่เลย มาเย็ดปากพี่เลย อื๊อออ..อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊า

พี่เอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ผมรีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกพี่เอเอาไว้ จับควยจรดปากพี่เอที่อ้ารอ ผมก็เลยจับพี่เอมาแล้วปล่อยใส่ปากน้ำเสียวผมออกเยอะมากด้วยความเสียว

ซี้ดดดดดดดด….แตกแล้ว…..แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของพี่เออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อพี่เอดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง

ลำควยผมถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม พี่เอก็จับดูดแบบไม่ให้เหลือซักหยด ผมนี่เสียวสุดๆไป เลยครับ

แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน และก็ออกไปนอน ผมนอนได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ใกล้สว่างเลยรีบกลับห้องกลัวพี่ที่ห้องจะส่งสัย ก่อนไปก็ไปบอกพี่เอแถมจูบไปหนึ่งที
พอตอนเช้าผมเจอกับน้องบีก่อน น้องบีก็เข้ามาแซวว่าเมื่อคืนจัดต่อสนุกไหม ผมก็แกล้งตอบแบบ งง จัดต่ออะไร น้องบีบอกว่าก็ในห้องน้ำไงสนุกไหม ผมนี่ตกใจมากเลยถามว่ารู้เรื่องเมื่อคืนเหรอ น้องบีเลยเล่าให้ฟังว่า ทั้งหมดเป็นแผนของพี่เอ น้องบีรู้ทุกอย่างแต่แค่แกล้งหลับ พี่เออยากจัดกับผมเลยชวนผมมาที่ห้องแล้วก็นัดให้น้องบีแกล้งว่าเมาแล้วหลับไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นพี่เอก็มาแล้วก็พูดว่า น้องบีเล่าหมดแล้วใช่ไหม แล้วเราก็คุยกันแบบเปิดเผยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
หลังจากอบรมเสร็จผมก็มีนัดกับพี่เอและน้องบีเรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยมาเล้าให้ฟังใหม่นะครับ
*เพิ่งมาทราบว่าพี่เอกับน้องบีก่อนมาบรรจุข้าราชการเค้าสนิทกันมาก่อนอยู่ในวงการด้านเสริมความงามด้วยกัน เคยไปเที่ยวกันบ่อยจนสนิทกัน และโชคดีที่ได้มาบรรจุที่เดียวกัน
**พี่เอแต่งงานแล้วไม่มีลูก น้องบีสาวโสด
***อาจจะเล่าไม่เก่งเพราะนี่เป็นประสบการณ์จิงไม่ได้แต่งเสริมปรุงแต่ง หากมีอะไรติชมคอมเม้นได้เต็มที่หยาบได้ไม่ว่ากัน

 

 

 

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว พวกมันผลัดกันเย่อ โดนทั้งล้วงทั้งควัก คิดถึงดาวกันบ้างไหมค่ะวันนี้ดาวมีเรื่องของดาวมาเล่าให้ฟังอีกแล้วละค่ะแต่ก่อนฟังต้องเตรียมทิชชู่ก่อนนะค่ะ อิอิ  เข้าเรื่องเลยดีกว่านะค่ะ เป็นเรื่องตอนวันสงการน์ค่ะ เมื่อปีก่อนดาวไปเล่นสงกราน์กับเพื่อนที่เชียงใหม่คนเยอะมากเลย มีทั้งฝรั่งทั้งไทยญี่ปุ่นเต็มไปหมด ดาวไปกับเพื่อน ๆ 6 คนด้วยกัน ผู้ชาย 2 ผู้หญิง 4 เราขับรถกระบะกันไปเองค่ะ เราเช่าบ้านพักเป็นหลังอยู่กัน ราคาไม่แพงค่ะเพราะเพื่อนของดาวรู้จักเจ้าของที่นี่  วันรุ่งขึ้นเราก็ออกไปเล่นน้ำกัน เจ้าของที่นี่ชื่อ พี่ลินค่ะพี่ลินใจดีมาก ๆ เลยเทคแคร์เราดีค่ะเห็นพวกเราจะไปเล่นน้ำกันก็เลยอาสาจะขับรถให้แกบอกว่าเดี๋ยวแกพาไปเล่นเองแกรู้ว่าแถวไหนคนเยอะแล้วพวกเราจะได้เล่นกันสนุก ๆ ทุกคน เป็นความคิดที่ดีค่ะดาวก็เลยให้พี่เค้าขับรถให้ เราตะเวนเล่นไปทั่วเลยค่ะตอนนั้นยังเช้าอยู่ประมาณ 10…

เรื่องเสียว เกิดอารมณ์กับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีครับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม หอมแก้มพี่…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…