เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b888 65fd740d313e9

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย

ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก

เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ

“แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….”

“เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ ผมกลัวมากนะว่าถ้าบอกไปแล้วเธอจะขอเลิก แต่ก็หลอกเธอแบบนี้ต่อไปไม่ได้อีก แพรวหน้าเสียเมื่อเห็นผมหน้าเครียดน้ำตาคลอ “เป็นอะไรเหรอตัวเอง บอกเค้ามาได้นะ เรามาช่วยกันแก้ปัญหา”

“แก้ไม่ได้แล้ว เรามีอะไรกับพิม เราขอโทษ เราผิดเอง” แพรวฟังคำสารภาพแล้วนิ่งอึ้งไป ผมพร่ำบอกขอโทษเธอโดยพยายามจะไม่ลงหลายละเอียดว่าพิมทำอะไรไว้ เพราะที่สุดแล้วคนผิดก็คือผมเอง “แพรวจะด่าอะไรยังไงเราก็ได้นะ แต่ให้โอกาสเราแก้ตัวได้ไหม ถ้าแพรวให้โอกาสเราสาบานเลยนะว่าจะไม่ทำอีก ไม่ว่ากับใคร เราจะมีแค่แพรวคนเดียว”

แพรวไม่พูดพร่ำขยับตัวโน้มเข้าจูบผมโดยไม่ทันตั้งตัว ผมล้มลงบนเตียงแพรวบดปากสอดลิ้นไซ้เข้ามากระหวัดเกี่ยวแลกรสหวาน ผมเคลิ้มฟินก่อนตั้งสติขึ้นมาได้พยายามจะคุยกับแฟนสาวให้เคลียร์ แพรวไม่สนใจล้วงมือเข้าไปจับควยใหญ่ของผมที่อยู่ในกางเกง ก่อนจะห้ามทันเธอก็ควักมันออกมาดูดดุนด้วยความกระสันอยาก ลิ้นนุ่มปาดตวัดเลียทั่วท่อนเนื้อแถมรัวกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงปลุกความกำหนัดจนผมกลั้นไว้ไม่ไหว ควยแข็งตั้งเด่ขึ้นมาโดยบังคับไม่ได้ แพรวรู้อยู่แล้วว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวของผมที่เลียทีไรผมก็ควยแข็งแน่นอน

“แพรวคุยกันก่อน นี่คือไม่โกรธผมเหรอหรืออะไรยังไง”

“ชอบเย็ดกับพิมไหม” แพรวไม่ตอบคำ แต่ถามกลับทำเอาผมอึ้ง “หรือชอบเย็ดกับแพรวมากกว่า แต่พิมนมใหญ่กว่าแพรวนี่ ร่านกว่าด้วย หีก็คงฟิตกว่าสินะ เพราะวันๆ ติ้วหีช่วยตัวเองแต่ไม่เคยเย็ดควยของจริง ว่าไงตัวเองชอบเย็ดกับใครมากกว่า ตอบมาตามจริงนะ”

“ชอบเย็ดกับแพรวสิ แพรวเป็นแฟนเรานะ ไม่เกี่ยวกับนมเล็กนมใหญ่หรือหีฟิตหีบาน เรารักแพรว แต่ที่ไปมีอะไรกับพิม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด”

“งั้นก็ไม่ต้องพูดมากแล้ว เย็ดกับแพรวเลยตอนนี้ เร็วสิ แพรวเงี่ยนแล้วเนี่ย ดูสิหีแฉะไปหมดแล้ว”

แพรวไม่พูดเปล่า ถ่างขาแหกกว้างให้เห็นหีชุ่มเยิ้ม กลีบเนื้อแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอเอานิ้วนวดคลึงตรงร่องแล้วแหวกออกจนสองแคมอ้ากว้างเห็นเนื้อหีสีชมพูที่อยู่ในรูกำลังเต้นตุบๆ เย้ายั่วใจให้รีบแทงควยใส่ ผมทั้งเสียวกระสันทั้งดีใจ เพราะแทนที่แพรวจะขอเลิกหรือโกรธเธอกลับอยากเย็ดกับผม ผมรีบถอดกางเกงแก้ผ้าแล้วจับแพรวเปลือยจนโป๊แล้วกอดเธอแน่นด้วยความรักและความใคร่ ผิวเธอขาวนวลเนียนนิ่มทุกสัมผัสราวกับขนมพุดดิ้งกลิ่นกายก็หอมหวานคล้ายรสนม ผมคว้าสองเต้าเคล้นคลึงด้วยความกระสัน ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูหวานแล้วดูดดุน แพรวครางเสียวหน้าบิดร้าด้วยความชอบใจเลยเคลื่อนหน้าลงต่ำกะลงไปเลียหีให้เธอ

“เย็ดเลยตัวเอง ไม่ต้องเลียหีแล้ว เค้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ขยับตัวขึ้นเอาควยใหญ่แข็งจ่อไปที่รูหีอย่างรวดเร็วเพราะตัวเองก็เงี่ยนเต็มที่เช่นกัน น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากร่องสวาท ผมค่อยๆ เสียบควยใส่จนมิดสุดหีควยจมลึกถึงโคน แพรวกอดผมแน่นหายใจหอบพร้อมครางไม่หยุดว่าเสียวเหลือเกิน ผมค่อยๆ ขยับโยกสะโพกเอวแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น ถี่ขึ้น แรงขึ้น แพรวแอ่นอกแอ่นหีรับแรงกระแทกบิดครางจิกผ้าปูที่นอนจนตัวเกร็ง ผมเคล้นนมเธอบีบขย้ำจนสุดแรงจนผิวขาวนวลขึ้นเป็นจ้ำแดง เธอคว้ามือผมไปดูดเลียนิ้วสีหน้าท่าทางเต็มไปด้วยความสุข ผมก้มลงไปจูบเธอแล้วบอกว่ารักมากที่สุด เธอขอให้ผมบอกอีกพร้อมเย็ดแรงขึ้น ผมก็จัดให้ตามคำขอนั้น กระแทกกระทุ้งควยจนสุดแรงแล้วพร่ำบอกรักเธอ ไม่นานแพรวก็ตัวเกร็งเสร็จสมถึงจุดสุดยอดจนน้ำแตกเยี่ยวเต็มเตียงทั้งที่ควยผมยังแทงเข้าเสียดออกคารูหีเธอ แพรวนอนหมดแรงหลังน้ำแตกหมดตัวก่อนจะสั่งให้ผมเย็ดเธอต่อแล้วแตกใส่ตัวเธอได้เลย ผมรีบทำตามระหว่างนั้นเองขณะที่ผมโยกจนสุดแรงและกำลังถึงจุดสุดยอดจนต้องชักควยออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าแพรว พิมก็เปิดประตูเข้ามาในห้องดูผมเย็ดกับพี่สาวตัวเองด้วยสีหน้าสุขสม ผมตกใจจนควยหด แต่ก่อนจะโวยวายอะไรออกไป แพรวก็บอกให้ผมได้เข้าใจว่าเธอรู้แต่แรกแล้วว่าผมเย็ดน้องสาวเธอ ความจริงเป็นเธอเองที่เสนอน้องสาวไปอย่างนั้นเพราะต้องการแบ่งปันความสุขให้กับน้องที่เงี่ยนร่านแต่ก็กลัวการเข้าหาผู้ชาย เลยให้น้องใช้แฟนตัวเองเพื่อบำเรอกาม

“ตัวเองมาบอกเค้าแบบนี้ก็ดีแล้ว งั้นต่อไปเราสามคนจะได้เย็ดกันโดยไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้วตัวเองรักเค้าใช่ไหม งั้นช่วยเย็ดน้องเค้าด้วยอีกคนนะ”

ผมได้แต่อึ้งไม่รู้ว่าโชคดีหรือยังไง แต่รู้แน่ว่าหลังจากนี้ได้เย็ดจนหมดแรงแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว คืนนี้มอบเยื่อพรหมจรรย์ให้กับผู้ชายที่ฉันรักก็คือพ่อ รอยยิ้มอย่างมีความสุข , ฉันนั่งคิด , วันนี้คือวัน…. , ในที่สุด , 12 ปี แห่งการเล่าเรียนมาถึงจุดสำคัญ , ฉันกำลังจะรับปริญญา ฉันมีคะแนนสูงสุดวิชาคณิตศาสตร์ ฉันพร้อมสำหรับการฉลองครั้งที่ยิ่งใหญ่ , โดยเฉพาะวันเกิดปีที่ 18 ของฉันเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา , ฉันไม่สามารถจัดงานฉลองได้เพราะตรงกับการสอบพอดี ฉันขยับหมวกรับปริญญาเพื่อความสวยงาม , จ้องมองภาพตัวเองในกระจกใหญ่ในห้องนอน ผมยาวบาดเลยไหล่ลงมาเล็กน้อย แสงจากหลอดไฟส่องมาสะท้อนผมเป็นเงามันรับกับชุดครุยสีน้ำเงิน ริมฝีปากทาด้วยลิปสติกสีชมพู…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…