เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8b1e0b988e0b887e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fd70e1718b3

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้

เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน

ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย

ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน

เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน

คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ ไม่มีการป้องกันใดๆ ทั้งสิ้น

ผมเดินกลับบ้านมาด้วยอาการเมาพอประมาณ ก่อนที่จะเดินตึงตังเข้าไปในห้องนอน เธอนอนหลับอยู่ คงมีความสุขกันจนสาสมไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำแล้วสินะ

ผมกระชากร่างกายของเธอขึ้นมาทันที เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วตกใจ เพราะว่าเธอเองไม่เคยเห็นว่าผมเมาหนักขนาดนี้มาก่อนและผมเองไม่เคยคิดทำอะไรรุนแรงกับเธอเลย

ผมดึงกระชากหางม้าของเธอเอาไว้จนใบหน้าของเธอแหงนขึ้นมา ก่อนที่มืออีกข้างจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วตามด้วยกางเกงใน ควยของผมยังไม่แข็ง แต่ผมก็เอาตัวเข้าไปจ่อปากของเธอแล้ว ก่อนที่จะดันหน้าของเธอเข้ามาแล้วตะโกนลั่น

“อมสิ…อมควยให้กู อมเดี๋ยวนี้…” เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่การขัดขืนผมในเวลานี้คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ เธอเลยอมควยให้ผม แต่มันเป็นการอมควยส่งๆ ที่เธอนั้นดูจะไม่มีอารมณ์ร่วมเสียเลย ทว่าผมกลับมีอารมณ์เสียแล้ว ลำควยของผมแข็งขึ้นมา ควยใหญ่ที่ไม่ใหญ่เท่าควยของเพื่อนสนิทเริ่มขยายตัวเข้าไปในปากของเธอ ก่อนที่ผมจะจับหัวของเธอโขกเข้ามาที่ลำควยของผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว แม้ว่าเธอจะขัดขืน แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้

ผมส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่โมโห ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอพยายามที่จะดูดควยของผมต่อไปเรื่อยๆ ผมอัดควยเข้าไปลึกสุดโคนควย กดหน้าของเธอเอาไว้แบบนั้น แล้วค้างสัมผัสทุกๆ อย่างเอาไว้ จนเธอนั้นสำลักออกมา เสียงครางของผมดังขึ้นมาด้วยความสาแก่ใจ ก่อนที่จะปลักเธอลงไปกับเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก

เธอพยายามที่จะถามผม ว่าผมเป็นอะไร แต่ผมกลับไม่ตอบอะไร จับเธอนอนลงไปแล้วหันร่างกายของเธอให้เอนกึ่งตะแคง จับขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะจรดควยเข้าไปจ่อที่รูหีของเธอแล้วอัดควยกระหน่ำเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมา

ผมไม่รู้ว่าเธอจะเสียวหีเหมือนที่เย็ดกับเพื่อนของผมหรือเปล่า แต่ผมโคตรเสียวควยเลยในตอนนี้

“ร้องออกมาสิ…มึงร้องออกมา ชอบไม่ใช่เหรอ ?”

“พี่เป็นอะไร ทำไมพี่เป็นแบบนี้ พี่ไม่เหมือนเดิม…” เธอพูดออกมาด้วยจังหวะที่ติดขัด รวมทั้งร่างกายที่ขยับไหวไปตามแรง รูหีของเธอยังตอดควยของผมเอาไว้อยู่ในระหว่างนั้น แต่ผมกลับคำรามออกมาแล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองนั้นดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ผมส่งเสียงคำรามระคนเสียงหัวเราะออกมา ทั้งๆ ที่ในหัวใจเจ็บปวดเหมือนจะตายให้ได้ แต่ยังไงซะ ตอนนี้ความเงี่ยนมันก็ต้องมาก่อน ผมอัดควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งเธอนั้นไม่สามารถขัดขืนอะไรได้แล้ว เสียงครางเริ่มดังออกมา ในตอนนี้เธอคงรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย

ผมเร่งจังหวะลำควยซอยหีของเธอถี่ยิบ ก่อนที่ความเสียวจะมาจ่อจรดที่ปลายลำควย พร้อมกับค่อยๆกระชากร่างกายออกมา ไปกระชากหัวของเธอให้เงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจัดการเอาควยจ่อที่ปากของเธอ กำควยชักว่าวแล้วเร่งเร้าจังหวะให้น้ำควยของผมพุ่งแตกในปากของเธออย่างต่อเนื่อง

คราบน้ำควยสีขาวข้นนั้นเปรอะเต็มใบหน้าของเธอและปากของเธอ ผมเอาควยยัดปากของเธออีกครั้งอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยของผมหมดแล้วควยก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงปล่อยเธอทิ้งลงกับเตียง แล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

เธอร้องไห้ ทำเหมือนว่าผมกำลังทำร้ายจิตใจเธอ

“มึงขอบไม่ใช่เหรอ ?”

เธอส่ายหน้า ราวกับจะบอกว่าไม่ชอบอะไรสักอย่างที่ผมกระทำ สีหน้าของเธอตำหนิผม จนกระทั่งวินาทีที่ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบทุกๆ อย่างออกมาใส่กระเป๋า ก่อนที่จะหันไปบอกเธอ

“แล้วที่มึงเย็ดกับเพื่อนกูเมื่อกลางวันล่ะ ท่านี้เลย แบบนี้เลย ทำไมมึงถึงชอบนักหนา”

เงินทั้งหมดในบัญชีอยู่ในโทรศัพท์ ข้าวของเครื่องใช้ผมไม่ต้องการ แค่เสื้อผ้าก็พอแล้ว ผมเดินออกมาจากบ้านโดยที่ไม่ฟังเสียงเว้าวอนของเธออีกเลย นี่คือการจากลาครั้งสุดท้าย ขอให้ผู้หญิงสวยที่ร่านชายมีความสุขกับชายชู้ของเธอต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…