เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989 65fec3872eb65

เรื่องเสียว สอนเสียวให้เด็กมัน

เรื่องเสียวของผมที่อยากมาเล่าให้ทุกคนอ่านกันในวันนี้คือวันที่ผมไปหลอกเปิดซิงเด็กมัธยมปลายคนหนึ่งเข้า ส่วนตัวผมนั้นทำงานแล้วครับ เด็กคนนี้ผมคุยมาได้สองสามอาทิตย์ จนเธอเริ่มไว้ใจที่จะออกมาเจอผม

“ไปร้องคาราโอเกะที่ไหนเหรอคะ”

“ห้องพี่ก็ได้ค่ะ ที่นั่นอีกอุปกรณ์พร้อม หนูไปร้องที่ร้านแป๊บเดี๋ยวก็หมดเวลาแล้ว” ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าผมนั้นเป็นพวกหวาน ไม่ว่าผมจะพูดอะไรทุกคนก็มักจะเชื่อในสิ่งที่ผมพูด และมันก็ดูท่าว่าจะเป็นความจริง

พอมาถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอร้องเพลงทำอะไรไป ผมเข้าไปในครัวแล้วหยิบเบียร์ออกมาสองกระป๋องผมไม่ลืมที่จะหยิบไปเผื่อเธอด้วย เด็กวัยมัธยมไม่น่าจะคอแข็งอะไร

“ดื่มนี่สิ จะได้ร้องเพลงสนุก ๆ”

“หนูดื่มไม่เป็นค่ะ แม่ไม่ให้ดื่มด้วย” โถ่ ไร้เดียงสาจริง ๆ ผมยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไปนั่งซ้อนที่ด้านหลังจากนั้นก็ดึงเธอมากอด กระป๋องเบียร์ถูกเปิดฝาแล้วยื่นให้เธออีกครั้ง

“แต่พี่ให้ดื่มค่ะ”

“เอ่อ…อ หนูกลัวเมา”

“ไม่เป็นไร พี่อยู่นี่ทั้งคน” สุดท้ายเธอก็ยอมรับกระป๋องเบียร์ ก่อนจะยกขึ้นดื่ม แต่พอยกไปได้นิดเดียวเธอก็รีบวางมันลงอย่างรวดเร็ว

“อึก..ก มันขมมากค่ะ หนูไม่ชอบมันเลย”

“ใครเขาดื่มแบบนั้นละ กลั้นใจยกรวดเดียวให้หมดสิ”

“แบบนั้นเหรอคะ” เธอมองกระป๋องเบียร์ในมือก่อนจะตัดสินยกดื่มรวดเดียวจนหมด ชอบจังความไร้เดียงสาของเธอ เด็กโง่เอยไม่ว่าจะดื่มแบบไหนมันก็ไม่ทำให้รสชาติมันเปลี่ยนหรอก

“เป็นไงคะ”

“ขมมากค่ะ” น้ำตาที่คลอเบ้าเล็กน้อย คงเพราะความทรมานเมื่อกี้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังยกมันดื่มจนหมด แบบนี้ต้องให้รางวัลเสียหน่อย

“แล้วตอนนี้ล่ะ รู้สึกยังไง”

“ก็พี่กอดไงคะ หนูต้องรู้สึกยังไง” ทำไมคำตอบของเธอถึงได้น่าเอ็นดูขนาดนี้ อยากจะฟัดให้เธอไปไหนไม่รอดเลยจริง ๆ

“แล้วถ้าแบบนี้ละ รู้สึกยังไง” ผมเอื้อมมือไปจับหน้าอกของเธอจากทางด้านหลัง นมของเธอไม่ได้ใหญ่มากครับ ขนาดพอดีมือแต่ผมจับเพลินมาก ส่วนเธอพอโดนผมจับเข้าที่หน้าอกก็ตัวเหลวเปลวกลายเป็นน้ำนั่งพิงผมเอาไว้ให้ผมจับหน้าอกเธออยู่แบบนั้น

“พี่คะจับหน้าอกหนูทำไม หนู…หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“แปลกยังไงครับไหนลองบอกพี่หน่อย พี่จะได้ช่วยถูก” ไม่ใช่แค่จับ ผมทั้งคลึงและก็บีบเคล้นไปมา แม้จะมีเสื้อผ้าอยู่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไร

“หนูบอกไม่ถูก แต่…อึก..ก”

“งั้นมานั่งตักพี่นะ อาจจะดีขึ้น” เธอยอมวางไมค์แล้วหันมานั่งตักผมโดยง่าย พอเธอทั้งตัวลงนั่งตักผมได้ผมก็จับเธอจูบทันที

“อื้อออ” จ๊วบ…บบ จ๊วบบ

“ดีขึ้นยังคะ”

“ไม่ค่ะพี่ หนูรู้สึกแปลกกว่าเดิม” เธอขมวดคิ้วมองหน้าผมอารมณ์แบบงอแง ผมมองเธอด้วยความเอ็นดู แล้วหนูจะได้รู้ว่าความรู้สึกแปลก ๆ ที่เธอไม่รู้จักนั้นมันเรียกว่าความรู้สึกอะไร

“งั้นพี่ขอจูบอีกนะ”

“อื้อออ พี่คะไม่เอาแล้วหนูไม่อยากรู้สึกแปลก ๆ” แต่การที่ผมจะเข้าไปจูบเธอมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอไม่ยอมให้ผมจูบเธอเลย เอาแต่เบี่ยงหน้าหนีไม่หยุด

“อย่าดื้อสิคะ”

“ไม่เอาพี่หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“นะ แค่สองนาทีก็ได้” ดูท่าเธอจะไม่ยอมผมท่าเดียวเลยครับ ผมจึงต้องค่อย ๆ ตะล่อมให้เธอตายใจ พอเห็นว่าเธอยอมอยู่นิ่ง ๆ ให้ผมจูบแล้วผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปดูดปากเธออีกครั้ง

“อื้อออ” ผมกดท้ายทอยของเธอไว้แน่นไม่ยอมให้ขยับหนีไปไหน ผมไล้กวาดชิมความหวานจากปากเด็กวัยมัธยมอย่างเมามัน ตัวของเธอที่นั่งอยู่บนตักก็ถูกผมจับให้ลงไปนอนที่เตียงดี ๆ ปากของผมก็ยังไล่ตามจูบเธอไม่เลิกนะครับ ส่วนขาของเธอก็อ้าออกให้ผมแทรกตัวเข้าไปโดยง่าย

เจ้าควยของผมที่แข็งตัวผมก็กระเด้าใส่หอยเธอเพื่อกระตุ้นไปอีกทาง ผมได้บอกหรือยังครับว่าชุดที่เธอใส่มันเป็นกระโปรงตัวสั้น ๆ เหมือนที่นักเรียนญี่ปุ่นเขาใส่กัน ก็นั่นแหละครับ พอโดนจับอ้าขาออกก็เหลือแต่กางเกงในที่เป็นปราการสุดท้าย

“อื้อออ พี่คะไหนบอกสองนาที”

“โอเคครับ พี่ไม่จูบแล้ว” ใช่ครับผมเปลี่ยนเป้าหมายมาที่นมของเธอแทน ผมมุดหน้าเข้าไปที่กลางร่องอกของเธอตัวเธอได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จนผมอยากจะดูดนมเธอเร็ว ๆ พอความรู้สึกมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมไม่จำเป็นต้องอดทนอะไร

“อะ พี่คะ อื้อออ” เธอโดนผมจับถอดเสื้อผ้าออกไปโดยง่าย ตอนนี้เธอเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเป็นที่เรียบร้อย เนื้อตัวของเด็กสาววัยมัธยมมันจำเป็นต้องยั่วควยขนาดนี้เลยเหรอ

“สวยมากเลยค่ะ”

“พ…พี่คะอย่ามองนะ”

“ทำไมล่ะ สวยขนาดนี้พี่จะห้ามใจได้ยังไง หัวนมก็สีสวยมาก ขอพี่ดูดหน่อยนะ” ม๊วบบบ ผมไม่รอให้เธอโต้ตอบหรืออะไร พุ่งความเร็วไปที่ยอดอกของเธอโดยทันที ไม่ใช่แค่ปากที่หวาน แต่นมเธอก็หวานมากเช่นกัน ผมดูดนมเธอซ้ายขวาสลับกันไปมาจนนมเธอแข็งเป็นไตชี้หน้า ผมจึงเลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนมาอยู่ที่หอยของเธอ

กลีบทั้งสองข้างปิดสนิทมีหมอยปกคลุมประปรายแต่ก็ไม่ได้รกจนรุงรัง ผมจับขาทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอก่อนจะมุดหน้าเข้าไปชิมความหวานจากหอยตรงหน้า

แผล็บ ๆ แผล็บ…บ

“อ้ะ อ้ะ พี่คะ อื้ออ.ออ” เอวของเธอเด้งขึ้นเด้งลงไม่หยุด คงรู้จักความเสียวเต็มที่แล้วสินะ ไม่อย่างนั้นคงไม่ครางเรียกหาผมแบบนี้หรอก ผมซดน้ำหอยอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้าง ตอนนี้เธอได้แต่นอนหอบหายใจแฮ่ก ไม่มีเรี่ยวแรงจะขัดขื่นอะไร หลังจากทีถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วผมก็คลานเข่าไปหาเธอ ควยของผมที่แข็งโด่ชี้หน้าเธอถูกผมนำไปจ่อที่รูหอย เตรียมพร้อมที่จะเสียบเข้าไปเต็มที่

“พี่คะ ถุงยางล่ะ ถุงยาง”

“อ่า พี่ไม่มีอะขอสดได้ไหม”

“ไม่เอาค่ะ หนูไม่อยากท้อง” เธอทำท่าว่าจะดิ้นหนีจากควยผมอีกครั้ง ผมจึงต้องล้มตัวลงไปนอนกอดเธอเอาไว้ไม่ให้หนีไปไหน

“ไม่ท้อง ใส่แค่หัวก็ได้ นะพี่ปวดควยมากเลย”

“ค..แค่นิดเดียวนะ”

“ครับ นิดเดียว” พอได้รับความยินยอมผมรีบเด้งตัวขึ้นจับควยเข้าไปจ่อที่รูหอยของเธออีกครั้งก่อนจะดันส่วนหัวเข้าไปโดยง่าย ถึงเธอจะยังไม่เคยผ่านชายใดมาก่อนแต่เพราะก่อนหน้านี้ผมกระตุ้นเธอไปมากพอสมควรน้ำล่อลื่นของเธอเลยออกมาเยอะมากพอ แต่ถึงจะดันเข้าไปโดยง่ายก็ใช่ว่าผมและเธอจะไม่รู้ถึงความทรมาน

“พี่คะ ใส่มาแค่ส่วนหัวหรือเปล่า ทำไมหนูเจ็บจัง อิ้ออ”

“แค่หัวครับ คงเพราะหนูยังไม่เคยมันเลยเจ็บ ตอนนี้ดีขึ้นยังครับ” ผมก็ไม่ได้ใจร้ายที่จะเด้าหอยเธอเลยทันทีนะครับ ผมแช่หัวควยคาไว้ในหอยเธอจนเธอเริ่มคลายตัว และพอเห็นว่าสาวน้อยตรงหน้าตอบรับแล้วผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่หอยเธอทันที พร้อมกับค่อย ๆ ดันควยเข้าไปให้มิดด้ามทีละนิด

“พี่คะ ไหนบอกแค่ส่วนหัวไง”

“ก็แค่หัวนะครับ อื้ออ รัดมากเลยหอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย”

“ทำไมหนูรู้สึกว่ามัน ล..ลึก” เพื่อไม่ให้เธอถามอะไรที่มากความ ผมรีบทำการกระเด้าควยใส่เธอทันที เธอนี่ถึงกับอ้าปากครางไม่เป็นภาษา

“ซี๊ดดด” ตับ ๆ ตับ ตับ ตับ

“พี่คะ หนู หนูรู้สึกแบบสึกแปลก ๆ” ผมว่าเธอน่าจะใกล้เสร็จแล้ว เพราะควยของผมก็โดนเธอรัดแน่นเอามาก ๆ มันรัดจนพาลทำให้ผมจะแตกไปพร้อม ๆ กันกับเธอ

“หนูคะ อย่ารัดพี่แน่นสิ พี่ก็จะเสร็จเหมือนกัน”

“หนูบังคับมันไม่ได้ อ้ะ พี่คะแรงอีกค่ะ แรงอีก” จัดให้ตามคำขอผมกระหน่ำโหมแรงเข้าใส่เธอไม่ยั้ง ขาของเธอก็เกี่ยวเองของผมไว้แน่น ผมกระเด้าใส่เธอไม่นานตัวหลังจากนั้นตัวเธอก็กระตุกเกร็ง และผมก็แตกใส่หอยของเธอตามไปในที่สุด

“ซี๊ดดดด โคตรเสียว”

“อะ พี่คะอย่าเพิ่งเอาออกสิ”

“ไม่เอาออกได้ไงคะ หอยหนูตอดควยพี่ไม่หยุดเลย ถ้าเอาคาไว้อยู่ล่ะก็หนูจะไม่ได้กลับบ้านเอานะ” ใจจริงก็อยากจะต่อกับเธออีกหลาย ๆ น้ำอยู่หรอกครับแต่พอเหลือบไปมองนาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาที่ผมจะต้องไปส่งเธอแล้ว น่าเสียดาย

“พี่เอาออกไปเลยแบบนี้หนูเสียว”

“พี่ก็เสียว เป็นไงบ้างคะวันนี้”

“ก็…ดีค่ะ” เธอก้มหน้าตอบผมด้วยท่าทีที่เขินอาย ผมยกยิ้มมุมปาก มือก็พรางดึงเช็ดชู่เปียกที่อยู่ใกล้ ๆ มาเช็ดเอาน้ำเงี่ยนที่อยู่ตรงหอยเธออกให้ จากนั้นผมก็จับเธอใส่เสื้อผ้า เป็นคนถอดก็ต้องใส่ให้เธอคืนนะครับ

“ไว้ค่อยมาทำด้วยกันอีกนะ” เธอไม่ได้ตอบรับอะไรกลับมานอกจากยิ้มให้ผมเบา ๆ หลังจากนั้นผมก็มาส่งเธอที่บ้านแต่ก็ไม่ลืมที่จะแวะซื้อยาคุมฉุกเฉินให้เธอไป ผมยังไม่อยากมีเบบี๋หรอกครับ ยังอยากที่จะสอนเสียวให้เธอไปเรื่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…