เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8ade0b887e0b981e0b896e0b8a7e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5 65fec0d7d56e2

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด

ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด!

ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง

เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา ซึ่งมันธรรมดามากเพราะใครจะนั่งตรงไหนก็ได้ แต่ที่แปลกไปเล็กน้อยคือรถสองแถวที่ผมนั่งกลับบ้านมาวันนั้น มันแทบจะไม่มีคนเลย ทำให้การนั่งเบียดกันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่ในใจก็คิดว่า เธออาจจะไม่อยากขยับไปมาเวลามีคนขึ้นมาอีก ก็เลยนั่งฟังเพลงไปตามปกติ

ระหว่างทางเราสัมผัสถึงท่อนขาอุ่นๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่เธอใส่มาในหน้าร้อน แม้จะเป็นช่วงเย็นก็ตาม มันแนบชิดเราติดสนิท เหมือนมีคนนั่งเต็มรถ และด้วยที่เราใส่กางเกงนักเรียนที่สั้นเหมือนกันทำให้ขาของเราทั้งคู่แนบชิดกันจนขาทั้งคู่ของเราเปียกเหงื่อ แต่ถึงเป็นแบบนั้นก็ไม่มีการขยับออกแต่อย่างใด มันยังแนบชิดติดกันเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่รถไม่มีคนแล้ว เพราะผมก็ทำเป็นมองข้างทางเพื่อเช็คว่ามีใครในรถบ้าง แต่ไม่เหลือใครแล้วตอนนั้น มันทำให้ผมใจเต้นเหลือเกิน ใครที่มองเข้ามาในรถสองแถวคงคิดว่าเราต้องเป็นแฟนกันอย่างแน่นอน แต่เรารู้อยู่แก่ใจว่าเราเป็นคนแปลกหน้าต่อกัน

มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก เนื้อนุ่มๆ ของเธอแม้มันจะเป็นต้นขาด้านนอกแต่เราก็รู้ได้ว่ามันเนียนมากเหลือเกิน ระหว่างที่เรากำลังฟินจนเหงื่อแตกอยู่นั้น ท่อนแขนของเธอก็มาแนบข้างลำตัว มันมาชนกับแขนเราเหมือนกัน เลยทำให้ตอนนี้นอกจากขาที่เราชิดกันแล้ว ท่อนแขนเราก็แนบติดกันเหมือนกัน มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ผมจินตนาการไปไกลแล้วตอนนี้ ผมรู้สึกได้เลยว่าควยของผมมีของเหลวไหลผ่านหัวควยแน่นอน

ผมทำได้แค่นั่งนิ่ง ๆ ไม่ขยับไปไหนปล่อยให้แรงกระแทกของรถทำงานให้ตัวเราถูกันไปมา ๆ ตลอดทั้งทาง ลืมบอกว่าผมไม่กล้าที่จะเงยหน้าไปมองหน้าของเธอเลย มีเพียงก็แค่กลิ่นตัวเท่านั้นที่ผมได้กลิ่นซึ่งมันหอมมาก ๆ เพราะเธอนั่งอยู่ต้นลม ทำให้กลิ่นของเธอลอยเข้าจมูกอย่างชัดเจน

จากขามาแขน ซึ่งดูเหมือนมันจะจบ แต่มันไม่จบเหมือนแรงโน้มถ่วงของโลกเข้าใจความเงี่ยนของผม มือเราเริ่มกระทบกันไปมา ผมปล่อยไปตามแรงโน้มถ่วงทันที ปล่อยให้มือเราตีกันไปมาหวังว่าจะต้องมีบางจังหวะที่เราอาจจะเกี่ยวมือกันก็ได้ และเหมือนเธอจะรู้ตัว และทำให้ความบังเอิญเปิดเรื่องไม่บังเอิญเพราะมือของเราเหวี่ยงไปมา โดนกันไปมาจนมือของเราทั้งคู่ทำทรงมือเหมือนจะจับกันแบบไม่ตั้งใจ และสุดท้ายมือเราก็เหวี่ยงมาเกี่ยวกันจนได้

ผมนิ่งไม่ขยับเหมือนมันเป็นเรื่องบังเอิญแค่กำหลวมๆ เอาไว้ มันตื่นเต้นมากจนรู้สึกได้ว่าต้นขาและท่อนแขนที่แนบของเรามีเหงื่อไหลออกมาเยอะมาก มันเปียกไปทั้งขา ทั้งแขน ลามไปถึงควยของผมเลยทีเดียว จากที่กำมือหลวม ๆ เราค่อยๆ กำมือกัน นิ้วของเราเริ่มขยับเขี่ยฝ่ามือกัน เราจึงมั่นใจว่าเธอต้องเล่นด้วยกันเราแน่นอน

เรานั่งยิ้มแบบเขินๆ แอบมองไปที่หน้าของเธอ สายตามันดันไปโดนเข้าที่นมของเธอ ที่กำลังดี พอดีมือของเราไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป และรู้ได้เลยว่าเธออายุมากกว่าผมแน่นอน เพราะทรงผมและหน้าตาดูออกทันที หน้าตาของเธอนิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงกิจกรรมที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้เท่านั้น ที่เรารู้ใจใน ก่อนจะปล่อยให้มันเป็นไปตลอดทั้งทาง

ผมไม่กล้าลงป้ายหน้าบ้านปล่อยให้รถมันขับไปเรื่อยๆ จนสุดเส้นทางและเธอเองก็ไม่ลุกไปไหนเช่นกัน จนคนขับต้องตะโกนให้เราทั้งคู่ลง ผมเลยรีบลงและคิดว่าทุกอย่างน่าจะจบแล้ว แต่ระหว่างที่จ่ายเงิน เธอก็มากระซิบข้างหูของผม

ไปห้องพี่มั้ย ตัวเปียกแบบนี้เดี๋ยวพี่อาบน้ำให้ ผมตัวแข็งำอะไรไม่ถูกเพราะไม่เคยโดนลุกขนาดนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด พร้อมเดินตามพี่สาวสองแถวคนนั้นเข้าไปในซอย ขึ้นไปบนห้องทำการซอยหีของพี่สาวอย่างหนำใจ เล่นเอาคืนนั้นต้องโกหกที่บ้านว่ามานอนข้างบ้านเพื่อนเลยทีเดียว เพราะโดนหีดูดให้เย็ดทั้งคืน ถือเป็นประสบการณ์ที่เราไม่มีวันลืมแม้ตอนนี้เราไม่ได้เจอพี่เขาแล้วก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว แอบมีชู้มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวสวิงทุกท่านก็กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องแต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของนกนะจ้ะแต่มีแน่ๆ ค่ะเอาไว้รอติดตามกันตอนหน้าละกันเนอะ เป็นเรื่องราวของน้องคู่นึงที่มาขอคำแนะนำจากนกจนเขากลับไปทำด้วยตัวเองและมันก็ผลเกินคาดจนต้องมานั่งพิมพ์เรื่องตัวเองที่เจอมาส่งมาให้นกอ่านและนกก็มาเรียบเรียงให้อ่านเป็นง่ายๆ รวมถึงรูปและบรรดาคลิปต่างๆส่วนตัวของเขาที่แนบมาให้นกดูอีกด้วย อ้อเหมือนเดิมนะคะไม่ต้องมาเสือกถามขอคลิปเขาหลังไมค์หรือถามหาเด็ดขาดค่ะเพราะมันของส่วนตัวเขาซึ่งเอาไว้ให้นกดูคนเดียวเท่านั้น เคารพสิทธิ์เขากันบ้างนะ ก็จบไปอีกคู่ที่เราเทรนให้ เป็นคู่ของแฟนคู่นึงคบกันมานาน 7 ปีละยังไม่แต่งงานอายุ 34 กับ 28 ชื่อน้องกรกับน้องมิว ทั้งสองก็ติดต่อมาหาเราเพราะสนใจเรื่องนี้อย่างมาก เคยออกรอบกับชาย 3 คนที่แฟนหามาให้แต่ก็ไม่ถูกใจสักคนจนมาเจอบล็อกของเราเขาก็ติดตามมาตลอดอ่านมาตลอด เลยติดต่อมาว่าสนใจผมกับแฟนต้องทำอย่างไรบ้างอยากขอคำแนะนำจากพี่นกบ้าง นกก็ตอบไปว่าต้องมีกติกาของพี่นะก็ส่งข้อมูลกลับไปให้เขาสองคนอ่าน ซึ่งทั้งสองก็ยินดีรับกฏที่นกขอไปได้ทั้งหมดโดยไม่ติดขัดอะไร อันนี้คืออะไรนกไม่ขอบอกละกันซึ่งน้องทั้งสองก็ส่งข้อมูลส่วนตัวจริงๆทั้งหมดมาให้นกตรวจสอบ นกก็ตรวจสอบอยู่นานก็โอเคค่ะทั้งสองคนเป็นตัวจริงเสียงจริง ก็ไปสู่ขั้นตอนต่อไป กรและมิวเล่าให้ฟังทางโทรศัพท์ว่า ที่ผ่านมาก็นัดเจอมาบ้างแต่ไม่ถูกใจใครสักคนกับคนที่แฟนหามาให้ ก็เลยเลิกหากันไปสักพัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค2) แต่ผมก็ยื้อยุดฉุดจนเธอเดินตามผมไป ในห้องน้ำนี่สิครับ เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ถึงได้เห็นชัดๆว่าจริงๆแล้ว บิวเพื่อนสาวสุดที่รักของผมนี่หุ่นดีมาก เจ้าตัวอาบน้ำไปเห็นผมจ้องไปก็ถามอายๆ “จิลมองอะไรบิว..เขินนะ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆ กระซิบ ที่หูเบาๆ “จิลอาบน้ำให้นะ” มีโอกาสลองดูสิครับทั่นผู้อ่าน ใต้สายน้ำอุ่นที่ไหลเรื่อยๆ สองมือเราฟอกสบู่ถูไปตามเรือนร่างของสาวสวย พักเดียวก็ได้เรื่อง บิวหลับตาพริ้ม เสียงครางเบาๆเริ่มดังลอดริมฝีปากงามอีกครั้ง สองยอดปทุมเริ่มแข็ง ยิ่งเมื่อมือเปื้อนสบู่ลูบไล้ลื่น ผ่าน..”อืมมมม…จิลลลล..” บทโอ้โลมเป็นไปด้วยความนุ่มนวล เนื้อเนียนขาวหอมกลิ่นสบู่ถูกผมลูบไล้ไปทั่ว โดยเฉพาะสองเต้าเต่งที่ผม ลิ้มชิมรสดูดเลียอย่ากระสันต่อเนื่อง “อูววว….บิวเสียวนะจิลจ๋าาาาา…..” ผมเล้าโลมเลียผ่านหน้าท้อง ย่อตัวไล่ลงมาหยุดที่เนินนูนงาม…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…