เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ad 660011253a607

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2

เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ อ่ะพี่”แล้ววันนึงก้อเกิดเรื่องขึ้น เมื่อคุณเสี่ยมาซื้อ 2 คนนี้ไป โดยพาไปที่บ้าน”วันนี้ไปบ้านเสี่ยนะ เมียเสี่ยไปต่างจังหวัด” “ค่ะเสี่ย””เสี่ยขาขับเร็วๆ หน่อยสิค่ะปออยากมากๆ แล้ว””จ้าน้องปอเดี๋ยวเสี่ยจะเอาน้องปอก่อนเลย””อ่าวเสี่ยแล้วใหม่อ่ะ””น้องใหม่ก้อดูดนมน้องปอสิ เดี๋ยวเสี่ยเอานิ้วแยงให้” “โอเคค่ะ”พอถึงบ้านคุณเสี่ยก้อไม่พูดอะไรพา 2 สาวขึ้นไปบนห้องทันที”สาวๆ ถอดให้เสี่ยหน่อยสิ””แล้วเสี่ยจะถอดให้พวกหนูมั้ยหล่ะค่ะ””หนูถอดให้เสี่ยดูสิเอาแบบเสียวๆ นะ””ได้เลยค่ะเสี่ย””ถ้าควยไม่แข็งแถมทีนึงเลยค่ะ””ปากเก่งจริงๆ ไหนลองแลกกันเลียให้เสี่ยดูหน่อยเสี่ยให้อีก 1,000 นึง””1,000 นึงเลยหรอเสี่ย ตกลงค่ะ” แล้ว 2 สาวก้อ 69 กันมีแต่เสียง “โอ๊ววววววววว””ซีสสสสสสสสสสสสสส””อ่าๆๆๆๆๆๆๆ””อ่ะๆๆๆๆๆๆ”ดังอึกทึกไปหมดส่วนคุณเสี่ยไม่ดูปล่าวเอากล้องมาถ่ายขณะ 2 สาวกำลัง 69 กันอย่างเมามันส์”ปอมึงเลียติงให้กูด้วยกูเสียว””เออมึงก้อเลียให้กูบ้างดิ””เอาหล่ะๆ พอหล่ะเสี่ยไม่ไหวแล้วขอเสี่ยเอาเลยละกันนะ” “ค่ะเสี่ยเอาปอก่อนนนะเสี่ย””จ้าน้องปอมาม๊ะมานอนแหกขาตรงนี้เลยเดี๋ยวเสี่ยยัดให้””โอ๊ยยยย….เบาๆ นะค่ะเสี่ย” “จ้าไม่เจ็บหรอกจ๊ะ””น้องใหม่จ๋าดูดนมน้องปอหน่อยสิแล้วก้ออ้าขาเลยจ้าเดี๋ยวเสี่ยแยงนิ้วให้””ซีสสสสส…..เสี่ยค่ะเบาๆ สิค่ะเสี่ย” “อารมณ์เสี่ยตอนนี้เบาไม่ได้แล้วจ๊ะ””โอ๊ย…. “อื้อออ เสี่ยคะเสียวจัง”

“ไหนคะ น้องปอ เสียวตรงไหนบอกเสี่ยซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่เสี่ยบีบนมปอมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน เสี่ยก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของปอถูกเขี่ยไปมา

“หัวนมปอมันชี้หน้าเสี่ยอยู่ ขอดูดหน่อยนะ”

“อ๊า เสี่ยขา…อย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองของปอก็ถูกจับแยกออก เสี่ยเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้ปอหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับปอมากๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้ายๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าเสี่ยเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ เสี่ยคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกปอก่อน”

“โดนเสี่ยเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้ปอยังเหม่อเลย เสี่ยก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด….ของปอ ปอโคตรดี ตอดควยเสี่ยรัวๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลินๆ อยู่ดีๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ปอเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวปอจนมิดลำ เสี่ยไม่ให้ปอตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา เสี่ยคะปอเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” เสี่ยยังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่ปอไม่ยั้ง แม้ว่าปอจะบอกเสี่ยว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเสี่ยไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ เสี่ยขาปอไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว….รอก่อนเมียจ๋า….อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด…..ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าปอดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น ปอเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง ปอนอนหอบหายใจมองหน้าเสี่ยที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่ปอต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า…ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” ปอโดนจับขาไปพาดที่บ่าของเสี่ยก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวเสี่ย ก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยปอจนหมด

“อ้ะ เสี่ยคะอย่าเพิ่ง อร้ายยย….ซี๊ดดด.ด”

เสี่ยค่ะปอจะเสร็จแล้วค่ะ” “เสี่ยค่ะใหม่เสียวจังรีบเอาไอ้ปอให้เสร็จแล้วเอาใหม่ได้แล้วค่ะ อ่า””จ้า โอ๊ยๆๆๆๆๆ” “เสี่ยขา…โอ๊ยยยยยยยยยยย…..ปอเสร็จแล้วค่ะ””หรอจ๊ะงั้นเสี่ยเอาน้องใหม่ต่อนะน้องปอก้อดูดนมให้เพื่อนด้วย”โอ๊ยเสี่ยค่ะเบาๆ ค่ะของเสียใหญ่เดี๋ยวของใหม่ฉีกกันพอดี” “จ้าเบาๆ จ้า โอ๊ะๆๆๆๆๆ””โอ๊ยยย……เสี่ยขาเอาใหม่แรงๆ เลย เงี่ยนเต็มที่แล้ว” “จ้าเสี่ยเอาแรงๆ เลยนะ” “ค่ะโอ๊ะๆๆ….โอ๊ย” ปั๊บ…ๆๆๆๆๆๆ”โอ๊ยเสี่ยขา..ใหม่จะเสร็จแล้วแรงๆ เร็วๆ เลยค่ะ””โอ๊ย….ใหม่จ๋า…เสี่ยก้อจะเสร็จแล้วเสี่ยแตกในเลยนะ” “ค่ะเสี่ย” “โอ๊ยยยยยย โอ๊ะๆๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ อ่ะๆๆๆๆ ซีสสสสสสสสส….โอ๊วววววววว….แตกแล้ว””งั้นพวกหนูกลับก่อนนะค่ะ” “จ้ากลับดีๆ นะ”เช้าวันรุ่งขึ้นทั้ง 2 ก้อไปโรงเรียนตามปกติ แล้วก้อมีผู้ชายกลุ่มใหญ่มาทักว่า”เฮ้ย…เด็ดหว่ะขอเอาไปนอนเล่นซักที 2 ทีได้ป่ะหว่ะ” ทั้ง 2 ก้อ งงๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วทั้งคู่ก้อเจอกับปาม”เฮ้ยแก 2 คนจะมาเรียนทำไมว่ะ” “ทำไมอ่ะพี่ปาม””ก้อไอ้เสี่ยของพวกแกมันเอาคลิปมาแจกจนเค้ารู้กันทั่วเมืองแล้ว” แล้วทั้งคู่ก้อร้องไห้แล้วก้อหนีกลับบ้านไปแล้วก้อไม่มาเรียนอีกเลย แล้วข่าวร้ายอีกอย่างนึงก้อคือใหม่ท้องกับไอ้เสี่ยนั่นแต่เสี่ยก้อรับผิดชอบโดยให้ใหม่เป็นเมียเก็บของมันอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทสามี ชู้…ของดิฉัน หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้วแต่สามีเป็นคนตัวเล็กแต่ตรงนั้นใหญ่นะคะแต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทำให้ฉันบรรเทาความอยากลงได้ซักเท่าไรบางวันฉันต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหลังจากสามีเสร็จหลั่งในร่องดิฉันแล้วโดยที่สามีไม่รู้ ฉันไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจค่ะเพราะเค้าไม่คอยเก่งเรื่องบนเตียงเท่าไหร่ พอดิฉันเสียวแล้วครางทีไรดูสามีจะตื่นเต้นมากจนออกก่อนฉันทุกครั้ง แต่แล้วก็มีเรื่องเสียวๆมันเกิดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานของเขามา กินเหล้าที่บ้านนี่แหละ แล้วดิฉันก็รู้จักดีเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับสามีฉันเอง เราตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ พอดื่มกินกันไปจนเริ่มตึงๆกันแล้วดิฉันสังเกตเห็นเพื่อนคนนั้นชอบนั่งมองหว่างขาและหน้าอกของดิฉัน เลยรู้ว่าเค้าคิดไม่ดีกับดิฉัน แต่เพราะเค้าเป็นเพื่อนสามีทำให้ฉันไม่อยากด่าว่าเค้า แล้วคืนนั้นที่เกิดเรื่องกับดิฉันนั้น ดิฉันใส่ชุดนอนซึ่งมันก็บางพอสมควร ฉันเห็นเป้าเค้าตุงทีเดียวตลอดที่แอบจ้องมองดิฉันทำกับข้าวหรือยกอาหารกับแกล้มมาที่นั่ง ดิฉันก็พยามไม่สนใจเค้าเพราะเป็นอย่างนี้ประจำ ซึ่งวันนั้นสามีฉันก็นึกครึ้มชวนดิฉันดื่มด้วย ซึ่งดิฉันก็ดื่มตามคำขอของสามีพอดิฉันเริ่มเมาจิตใจก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ขึ้นมาแต่ก็ต้องข่มใจไว้ จนเผลอหลับบนโซฟา ซึ่งอยู่ข้างๆวงเหล้านั่นเอง ปล่อยให้สามีกะเพื่อนเค้านั่งกินกันต่อดิฉันไม่รู้เลยว่าหลับไปนานแค่ไหนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อรู้สึกว่าชุดนอนถูกถลกขึ้นแล้วดิฉันกำลังถูกลิ้นเลียอยู่บริเวณหว่างขานอกกางเกงใน มันเสียวจนฉันตัวร้องครางออกมาคิดว่าเป็นสามีแอบมาลักหลับแต่พอลืมตาไฟในห้องดับหมดมีแต่แสงไฟที่ส่องมาจากด้านนอกพอมองเห็นรางๆเห็นสามีนอนอยู่ข้างๆหลับไม่รู้เรื่องเลย ในใจตอนนั้นสับสนมากรู้ทั้งรู้ว่าไอ้คนที่มันกำลังดูดเลียที่เนินรักอยู่นั้นคือเพื่อนของสามีแต่เพราะความเมาและความอัดอั้นที่มีมานานจากที่ไม่เคยพาฉันถึงสวรรค์กับเค้าเลยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา รู้ว่ามันผิดแต่ความต้องการลึกๆมันรุนแรงกว่า ดิฉันเลยแกล้งทำหลับต่อ แล้วเค้ารุกหนักขึ้นโดยค่อยๆถอดกางเกงในของฉันออก ซึ่งฉันก็เป็นใจยอมยกก้นให้เค้าถอดมันออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว คาราวานทะลวงเสียวเพื่อนสาวในคณะ น้องบิวเป็นสาวสวยที่สุดใสที่สุดในคณะในสายตาผม เซ็กส์ซี่ที่สุด วันนั้นพวกเพื่อนๆในคณะได้นัดกันไปเที่ยวพักผ่อนช่วงปิดเทอมที่จังหวัดสุรินท์และบิวก็ไปด้วยพวกเราเดินเที่ยวกันจนเหนื่อยปล่อยให้พวกผู้หญิงพักกัน พวกผู้ชายก็ไปหาซื้อน้ำกับเกลือแร่มาให้ดื่มแก้เหนื่อย งานนี้รู้สึกว่าบิวจะถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษจากพวกผู้ชาย และที่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ใจกล้าที่สุด ทำให้เพื่อนทุกคนรักและเป็นห่วงบิวที่สุดด้วยเช่นกันพอน้ำเกลือ แร่หมดก็เหลือแต่น้ำเปล่า เพื่อนแต่ละคนต่างก็ทั้งใช้ดื่ม ใช้ล้างหน้าไปด้วย ซึ่งก็รวมทั้งบิวเองด้วย แต่ดูเหมือนว่าบิวจะทำเกินเลยกว่าคนอื่นๆ“โห บิว นี่เธอล้างหน้ารึอาบกันแน่เนี่ย” กิ๊บทักอย่างอดไม่ได้ เพราะในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆแค่ใช้ล้างหน้า แต่บิวเล่นลาดทั้งตัว “อ๋อ บิวชอบทำอย่างนี้แหละค่ะ มันสดชื่นดี” พอทุกคนหายเหนื่อยก็เดินทางกลับที่พักกัน พอมาถึงที่พักก็จัดเตรียมอาหารเช้ากัน แล้วผลัดกันอาบน้ำ พออาบเสร็จทุกคนก็ลงมือทานมือเช้ากันเวลาผ่านไปจนเย็น ทุกคนชวนกันไปวิ่งตอนเย็นเพื่อดูพระอาทิตย์ตกอีกครั้ง และแน่นอน ทุกคนต้องรอบิวก่อน…

เรื่องเสียว ล่าดาวคณะ “ซี๊ดด…..มันเจ็บ… อื้ม อ๊ะ เอาออกไปนะ” ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วครับ ชีวิตรู้สึกเบื่อๆ ไม่ค่อยมีอะไรทำสักเท่าไหร่ คงเพราะเป็นช่วงโควิดพอดี ประจวบกับเป็นปีสุดท้ายแล้วด้วย อาจจะหมดไฟ เลยเบื่อๆแบบนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีความคิดนึงผุดขึ้นมาในหัว มันเป็นความคิดที่ทำให้ผมมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง นั่นคือการที่ผม อยากจะเย็ดดาวคณะสักครั้งให้ได้ครับ ดาวคณะของผมเธอเป็นคนตัวเล็กๆ หน้าตาดูดึงดูด มีเสน่ห์มากๆ ครับ ผมเจอเธอไม่ค่อยบ่อยหรอก แต่ได้ส่องเธอในไอจีบ่อยๆ กดไลก์ทุกโพสต์ ดูทุกสตอรี่ จนเหมือนเธอจะเริ่มจำผมได้ แล้วทักมาคุยกับผมบ้างเป็นครั้งคราว ผมว่าเธอไม่ได้สนใจผมหรอก แต่ด้วยความที่เป็นดาวคณะไงครับ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…