เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887 e0b8aae0b8a5e0b8b1 6600132e19460

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว

สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง นาใส่กระโปรงสั้นพอเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลกสูงขึ้นค่ะ นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่พอนา ขึ้นไปถึงชั้นบนแล้วนามองลงไปดูข้างล่างเห็นเขามองขานาใหญ่เลยค่ะนางี้น้ำแฉะเลยค่ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆ ให้เขา มองให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นทุกทีค่ะพอผู้จัดการกำลังคุยกับลูกค้า แล้วให้นาไปเอาเอกสารที่รถนาก็คิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นดูอีก นายิ่งนึกยิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาต้องเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนาเห็นเขามองมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก ค่ะนาต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้อาคาร ตอนนาเดินไปที่จอดรถนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่พอนาถึงรถนาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถ ตอนนั้นนามีอารมณ์มากนาก็เลยถอดกางเกงในออก แล้วจัดการช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันเสร็จนาสังเกตุเห็นคนยืนอยู่ข้าง รถไม่รู้ว่ามาแอบดูตั้งแต่เมื่อไหร่นาทั้งอายทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ นาก็เลยทำเฉยๆ นาเลยต้องเปลี่ยนจากช่วยตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยค่ะแต่พอได้เอกสาร นาก็จะออกจากรถ ผู้ชายคนนั้นก็มายืนดูขานาด้านประตูคนขับ เขาคงจะดูตอนนาก้าวลงจากรถนาจะว่าเขาแต่ใจก็ คิดว่า ถ้าว่าเขาแล้วเขาจะปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดีกว่า แต่พอไม่ว่าเขา เขาก็ได้ใจค่ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้นาลง แล้วเขาก็เปิดประตูออกมายืนอยู่ ข้างๆ นา แล้วบอกว่าคุณครับ ช่วยตัวเองให้ผมดูอีกซิครับแล้วเขาก็ขู่นาว่าถ้าไม่ทำให้ดูจะเอาเรื่องที่เห็นนาช่วย
ตัวเองในรถ ไปเล่าให้ พนักงาน ในบริษัทนี้ฟัง นาก็กลัวเขาจะไปเล่าจริงๆก็เลยทำตามแต่ตอนนั้นนาก็พอมีอารมณ์อยู่บ้างก็เลยทำตามเขา นาก็เปิดกระโปรงนา ขึ้น เอานิ้วแหย่จิ๋มช่วยตัวเองเขาก็เอามือมาจับที่จิ๋มนา จากนั้นเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนาบีบนมนาสักพักเขาก็เอา จู๋ของเขาออกมาตอนนั้นนา กลัวเขาจะข่มขืนนามากเลยค่ะนาทั้งกลัวทั้งมีอารมณ์เลยค่ะ แต่เขาไม่ทำค่ะเขาเอามันออกมาช่วยตัวเองเหมือนกันค่ะแต่ยอมรับว่าใหญ่เอา เรื่องเหมือนกัน พอนาช่วยตัวเองเสร็จเขาก็ให้นาช่วยให้เขาบ้าง พอนาจับของเขา รูดเข้ารูดออกได้ไม่กี่ครั้งน้ำเขาก็พรุ่งใส่เสื้อผ้านาจน เปียกเลยค่ะ น้ำเขาเยอะมากพอเสร็จนาก็รีบเอา เอกสารไปให้ผู้จัดการทันทีผู้จัดการบอกว่าทำไม่นานจัง นาก็เลยบอกว่าเข้าห้องน้ำค่ะพอ เสร็จจากติดต่อลูกค้า
นากับผู้จัดการก็ไปทานข้าวดูหนังกันจนเย็นถึงกลับบริษัทพอมาถึงบริษัทก็เห็นเสื้อสูท
ของแฟนนากองอยู่ที่โซว์ฟาที่ ห้องรับแขก แต่ตัวไม่อยู่นากับผู้จัดการก็ไปแอบดูตรงที่แฟนนาเคยแอบดูนาเอากับผู้จัดการนากับผู้
จัดการเห็นแฟนนากำลัง ทั้งดูด ทั้งเลีย อยู่ที่จิ๋มของแฟนผู้จัดการแฟนนาชอบเลียให้ผู้หญิงมากค่ะ แฟนนาทำอยู่สักพักทั้งคู่ก็เดินไปนั่งที่โซว์ฟาในห้องผู้จัดการแฟนนาก็ทำแบบ เดิมนาได้ยินเสียงแฟนของผู้จัดการร้องครวญคางด้วยความสุดเสียวทั้งที่ทั้งคู่ยังไม่ไ
ด้ถอดเสื้อผ้าเลย ส่วนนาก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก นา นั่งคุกเข่าโก่งโคร้งอยู่ที่โซว์ฟาโดยเอาแขนกับคางวางที่พนักพิงตาก็ยังแอบดูคู่ข้าง
ในอยู่ส่วนผู้จัดการก็นั่งอยู่ข้างๆ แกนั่งลูบขา ลูบก้นนา อยู่พักใหญ่ก็ทนไม่ไหว เอาลิ้นเลียจิ๋มนา จนนาน้ำเยิ้มไปหมดเลยค่ะส่วนคู่ข้างใน ตอนนี้ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นนาเห็นแฟนผู้จัดการอมให้ แฟนนา อย่างเมามันสักพักก็เห็นทั้งคู่ใส่กันแบบแรงๆแล้วก็กอดกันแน่น แฟนผู้จัดการคงหมดแรงนอนอยู่ที่โซว์ฟาส่วนแฟนนาก็ใส่เสื้อผ้า เดินออกมาข้างนอกห้อง ออกมาเจอผู้จัดการกำลังเอาแท่ง อัดนาข้างหลังแบบสุดมันส์ผู้จัดการพอเห็นแฟนนาออกมาก็เลิกเอานา เดินเข้าไป ในห้องเอาลิ้นเลียจิ๋มแฟนแกใหญ่เลยค่ะสักพักก็ได้ยินแฟนผู้จัดการร้อง ว่าถึงอีกแล้วค่ะส่วนแฟนนาก็ต้องถอดเสื้อผ้าอีกรอบแล้วก็ยัดแท่ง อัดเข้าปากนาของนาแล้วก็เปลี่ยนจากปากมาเป็นจิ๋ม แฟนนาคงยังไม่สุดดีเอานาอย่างแรงเลยค่ะสักพักก็ถึงอีกคนส่วนผู้จัดการยังไม่ถึงออก มาเอานาข้างนอกต่อค่ะเอาแท่งของแกยัดใส่ปากนา ให้นาทั้งอม ทั้งเลียโดยที่แฟนนาก็นั่งดูอยู่ข้างๆโดยที่แฟนผู้จัดการออกมานั่งข้างๆ ก้มลงอมจู๋ของแฟนนาหลังจากนั้นผู้จัดการก็นั่งลงบนโซว์ฟาให้นานั่งค่อม นาขย่มจนทั้งนากับผู้จัดการถึงไปพร้อมๆ กันค่ะหลังจากนั้นนา แฟนนา ผู้จัดการและแฟนผู้จัดการก็ออกไปหาข้าวทานกันโดยไปนั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งโดยที่แ
ฟนนากับผู้จัดการบอกให้นากับแฟนผู้ จัดการนั่งโชว์จิ๋ม นั่งไป ทานข้าวไปก็เห็นโต๊ะข้างๆ มองมาที่ขาของนา กับขาแฟนผู้จัดการกันใหญ่ ในร้านก็มีคนไม่เยาะนั่งไปจิ๋มก็แฉะ ไปค่ะได้อารมณ์น่าดูเลยค่ะบางที่นาก็นั่งยกขาไป ยกขามาให้เขาเห็นจิ๋มเรื่อยๆค่ะ พอทานข้าวเสร็จเราทั้งสี่คนก็ไปต่อที่บ้านผู้จัดการกัน โดยที่เราทั้งสี่คนนอนห้องเดียวกันวันนั้นนามันส์แบบสุดๆ โดนทั้งแฟนนาและผู้จัดการทั้งคืนเลยค่ะ จิ๋มบวมหมดเลยค่ะ เช้ามาผู้จัดการ กับนาก็มาทำงานพร้อมกันโดย วันนั้นมาสายมาก จนเพื่อนนาที่บริษัทแซวว่าเมื่อคืนคงดึกละซิ นาไม่รู้พูดยังไงก็เลยยิ้มๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว เพิ่งเคยโดนผู้หญิงลักหลับจับเย็ด ขย่มควยโคตรเสียว แบบนี้ต้องแตกในเป็นการลงโทษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง แล้วผมก็สันดานเสีย ติดใจ อยากที่จะโดนอีกสักครั้งหนึ่ง ก็อย่างว่าละครับ มีใครไม่ชอบบ้างล่ะ นอนเฉยๆ ก็มีคนอมควยให้ แถมคนนั้นยังเป็นคนที่ชอบมากๆ อีกด้วย เรื่องของเรื่องก็คือผมวางแผนให้เพื่อนพาผมที่เมาประมาณหนึ่งหามไปส่งบ้านเธอ แกล้งเมานั่นแหละครับ ครั้งห่อน ผมก็แค่ลองเชิงดูเฉยๆ ว่ามันเป็นยังไง สามารถไปต่อได้ไหม ปรากฏว่าได้ครับ…มันได้มากๆ เพราะว่าทันทีที่ผมแกล้งอ่อยเธอ ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้เธอเห็นควยของผม เธอก็จัดการลักหลับ จับผมอมควยเรียบร้อย รอบนั้นเธอดูดน้ำควยของผมออกไปเสียเกลี้ยงเลย เรียกได้ว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นใช้ได้เลยทีเดียว พูดไม่ออก บอกไม่ถูก…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…

เรื่องเสียว โดนจับเป็นทาสครั้งแรก เสียวจนแตกใน ฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาไม่น้อย รู้ตัวเองดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่จะมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ฉันเองก็รู้สึกว่าผ่านมาหมดแล้ว ทั้งยั่วเย็ดเอง ทั้งโดนเย็ด ทั้งสวิงกิ้ง ทั้งเล่นชู้กับผัวชาวบ้าน เผลอ ๆ เมียเขาชวนเราให้ไปร่วมวงเย็ดก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่ว่าไอ้การเล่นเจ้านายกัลป์ทาสนี่ฉันไม่เคยจริง ๆ และไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งเรื่องเสียว 18+ ที่เหมือนจะมีอยู่แค่ในการ์ตูนนี่มันจะกลายเป็นเรื่องจริงเข้าให้ เพราะว่าฉันดันมาเจอกับหนุ่มหล่อ รวย ขับรถหรู ที่ขวนฉันขึ้นไปคอนโดกับเขา แน่นอนว่าหล่อมันไม่สำคัญเท่าควยใหญ่หรอกค่ะ ฉันไม่ใช่พวกที่เลือกคนจากหน้าตา ชนิดที่ว่าคลำดูไม่มีหางก็เย็ดได้ ขออย่างเดียว ควยใหญ่ก็พอ ให้คนที่ผ่านควยมาโชกโชนเหมือนฉันนั้นได้เจอกับความใหญ่โตโอฬารอย่างสาแก่ใจเสียหน่อยเถอะ…