เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b894e0b987 65fec382890ea

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย

“ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ

“เอ่อ…”

“นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ

“ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ

เธอใช้มือคำไปที่เป้ากางเกงในโดยที่ภายในนั้นก็มีควยของไอ้วันที่ไม่รู้ว่าตอนนี้แข็งมากสักแค่ไหน แต่ถ้าให้เดามันคงพร้อมแล้วแหละที่จะจับเธอแหกหีแล้วเด้าควยใส่ แต่ถ้าทำแบบนั้นเลยมันก็ไม่เล้าใจสิ

“อู้ยยยย” เธอเลียควยของไอ้วันโดยมีกางเกงในเป็นตัวขั้นกลาง พอเธอลงลิ้นเลียไอ้วันนี่ถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอยังคงกระตุ้นไอ้วันภายนอกกางเกงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมถอดออกเสียที คนเป็นไอ้วันเองที่ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปจ่อที่ปากเธอ ให้เธออมควยของตัวเองเข้าไป

“อู้ยยยย”

“เป็นไงมึง เสียวควยไหม”

“อืมม ที่สุดมึง โอ้วว ดูดโคตรดี อย่างนั้นแหละ”

อ้อก อ้อก ๆ ๆ ไอ้วันมันเด้งเอวสวนในยามที่กดหัวเธอให้ไว้ มันคงเสียวมากในยามที่โดนเธอดูดควยให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจไม่น้อย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆ ไอ้วันชักควยไปพร้อมกับมองหญิงสาวรุ่นน้องโม้กควยให้เพื่อนสนิทของตัวเอง

สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดดด”

“อึกก.ก”

“จะแตกแล้ว..ว อร๊ากก!!” ดอกสุดท้ายมันกดหัวเธอไว้แน่น เอวของไอ้วันกระตุกใหญ่เลยครับ น้ำเชื้อของมันคงพุ่งใส่ปากเธอเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาในตอนที่ไอ้วันดึงควยของตัวเองออก

“กลืนเข้าไป”

“อรึกก.ก” เธอยอมทำตามกลืนน้ำเชื้อจากไอ้วันโดยง่าย ซึ่งมันที่พอเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะหันหน้ามาทางผม

“มึง กูไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้องมันเลยได้ไหม”

“เอาสิ กูก็อยากเอาน้องมันเหมือนกัน”

“อ้าว แล้วจะเอายังไง”

“ที่กูชวนมึงมาในวันนี้เพื่ออะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่สวิงกับน้องมัน”

“พ…พี่คะ”

“จุจุ น้องไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะ” ผมหันไปส่ายหน้ามองเธอทันทีที่ได้ยินเสียง และพอผมเอ่ยขัดแบบนั้นจากตอนแรกที่เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็กลายเป็นยอมอยู่นิ่ง ๆ สงบปากสงบคำเหมือนเดิม

“ไปไอ้วัน กูให้ก่อน เดี๋ยวขอชักว่าวสักแป็บ” ไอ้วันพยักหน้าก่อนจะเดินไปจับเธอให้ลุกขึ้นยื่น ขาเธอข้างหนึ่งถูกจับมาพาดเอาไว้ที่ขา ส่วนไอ้วันก็ย่อตัวลงไปหัวควยให้ตรงรูหี จากนั้นมันก็เกร็งตูดดันควยเข้าไปจนมิดด้าม

“โอ้ววว นุ่มจังแถมยังรู้สึกดีเอามาก ๆ”

“อื้ออ พี่คะกระแทกหนูเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว อู้ยยย” พอเธอบอกแบบนั้นมีหรือคนที่ควยคาหีเธออยู่จะไม่ทำตามโดยง่าย ไอ้วันเริ่มกระเด้าควยใส่เธอทันที ผมมองดูภาพนั้นด้วยหัวใจที่พองโต ควยที่แข็งโด่ของผมก็โดนผมใช้แม่นางทั้งห้าสวบไปเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้ายจึงเดินไปที่ด้านหลังของเธอ รูหีของเธอในตอนนี้ควยของไอ้วันเด้าใส่อยู่ ดังนั้นรูที่ว่างจึงหนีไม่พ้นรูทวาร ผมกดหัวควยเช้าไป แต่มันก็ดันเข้าไปยากมากครับ อาจจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะเย็ดรูตูดของเธอ

“อื้ออ พี่จ๋าหนูเจ็บ..บ” เธอเอี้ยวหน้ามาบอกผม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอีกแล้ว ซึ่งผมเห็นแล้วแทนที่จะเกิดความสงสารแต่ไม่ครับ ภายในใจของผมมันเต้นระรัวแทบบ้าคลั่ง เธอในตอนนี้โคตรน่ารัก ควยของไอ้วันยังคงกระเด้าใส่เธอไม่หยุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจะน้อยหน้าได้อย่างไร ผมดันควยของตัวเองเข้าไปทีเดียวจนมิดลำบ้าง รู้สึกได้ถึงควยไอ้วันที่กำลังกระเด้าใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“อู้ยยย มึงควยกูกำลังโดนหัวควยมึง”

“อืมม กูรู้แล้วว เป็นไงน้องเสียวไหมโดนสองควยขนาดนี้”

“เสียวค่ะ เสียวมาก ๆ อื้อออ” ผมเริ่มกระแทกควยเข้าใส่เธอพร้อม ๆ กับไอ้วันที่กระแทกเข้าใส่ ตอนนี้พวกเราสามคนไม่ต่างจากขนมปังที่มีใส่แซนวิสอยู่ตรงกลาง

“อร้ายยย เสียวจัง อื้ออ ทำไมเสียวขนาดนี้ อร๊างง!!” เธอร้องครางเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าข้างห้องจะมาได้ยิน เธอคงเสียวมากจริง ๆ ครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แหกปากขนาดนี้ ผมกับไอ้วันยังคงกระเด้าใส่หอยเธอไม่หยุด ข้างในของเธอมันรัดควยผมเอามาก ๆ แถมยังมีควยของไอ้วันมันยิ่งทำให้ข้างในตัวเธอรัดควยผมเพิ่มขึ้นไปอีก

“อู้ยยย รัดควยดีจัง อึ่บบ” ไอ้วันซ้อนช้าเธอขึ้นมาจนกลายเป็นท่าอุ้มแตง พอไอ้วันอุ้มเธอขึ้นทำให้ควยผมและไอ้วันกระแทกได้ลึกยิ่งขึ้น โคตรเสียวเลยครับ

“อร๊ายยย!!” เธอหวีดร้องจนสุดเสียง ก่อนจะซบใบหน้าลงไปที่ต้นคอไอ้วัน พวกผมทั้งสองคนยังกระเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง

“โอ้ววว จะแตกแล้วมึง โอ้ววว แตกแล้วว” ความเร็วและความแรงที่ไอ้วันอัดควยเข้าใส่หอยเธอ มันทำให้ผมเสร็จไปพร้อม ๆ กับมัน

“อ๊าส์!!” ตอนนี้เราทั้งสามต่างก็กอดกันแน่น ผมและไอ้วันยังคงแช่ควยไว้ในตัวเธอ ปล่อยให้น้ำเชื้อของเราทั้งสองพุ่งใส่ตัวเธอจนหมด จากนั้นก็ผมก็ค่อย ๆ ถอดควยของตัวเองออก ส่วนไอ้วันหลังจากที่เห็นผมถอดควยออกไปแล้ว มันก็เดินอุ้มแตงพาเธอมาวางไว้ที่โซฟา จากนั้นมันก็ถอดควยของมันออกบ้าง รูทั้งสองของเธอต่างก็กวงโบ๋มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาทั้งสองรู ผมมองดูภาพนั้นอย่างประทับใจ

ตัวเธอหอบหายใจหอบทีนี่ขนาดโดนไปแค่น้ำเดียว แต่นั่นแหละครับถึงเธอจะหอบหายใจเหนื่อยสักแค่ไหน แต่ความเงี่ยนของพวกผมสองคนยังไม่ให้เธอพอแค่นี้หรอก ผมและไอ้วันจัดเธอจนสลบไปเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นการสวิงที่เยี่ยมยอดมาก ถึงขนาดที่ไอ้วันติดใจมาขอผมเอากับเธออยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ขัดนะครับ มันมาร่วมวงด้วยก็สนุกดี

Recommendations

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว เสียตัวให้พ่อผัว ดีกว่าเสียน้ำตาให้ผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะไม่ได้สวยงามอะไรมากนัก แต่ก็ต้องยอมรับว่าตัวเองไม่ได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้มากมายสักเท่าไหร่ เพราะว่าตัวเองก็ไม่ใช่คนเริงร่านอะไรขนาดนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วฉันเองก็ยังเป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องเสียวๆ มาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนอยู่ดีนั่นแหละ ฉันมีผัวอยู่แล้ว แต่ว่าเวลาผ่านไป ยิ่งเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ มันก็ยิ่งทำให้รสชาติความรักมันจืดจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด ความรู้สึกที่เคยหวานหอมมันเจือจางลงไปจนรู้สึกว่ามันแทบจะไม่ใช่ความรักอยู่แล้ว ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ตัวเองหวั่นไหวกับคนๆ นี้ เขาเข้ามาปลอบใจฉันตอนที่ฉันต้องเสียใจ แล้วพูดว่า “อดทนหน่อยนะหนู เดี๋ยวลูกพ่อมันก็คงโตพอที่จะคิดได้…” พ่อตาของฉันพูดแบบนั้นแล้วกอดฉันเอาไว้ เขาอายุมากกว่าแฟนของฉันแค่10กว่าปีเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้เขายังคงดูหนุ่มแน่นอยู่เลยด้วยซ้ำ ในอ้อมกอดของเขามันรู้สึกอบอุ่นอย่างน่าประหลาด ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเฉยๆ ก่อนที่ฉันจะกอดเขาตอบแล้วพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย “ถ้าหนูรู้สึกอบอุ่นเหมือนตอนที่กอดพ่อก็คงดีนะคะ” ไม่รู้ว่าความเงี่ยนและความอ่อนไหวมันเกิดขึ้นตอนไหน…

เสียงนาฬิกาปลุกเล็ก ๆ ดังกังวาลขึ้น พีท” รีบปิดเสียงแล้วพลิกตัวกลับมามองหน้าพยามบาลสาวที่นั่งเฝ้าอยู่ในห้องตรงหน้าประตู เธอกำลังมองมาพอดี ชายหนุ่มเปิดยิ้มพลางกวักมือเรียก หญิงสาวรีบลุกขึ้นเดินเข้ามาหาพลางเอ่ยถามอย่างเอาใจ “”คุณต้องการอะไรคะ”” มือสัปดนของชายหนุ่มรวบเอวพยาบาลสาวเอาไว้ แล้วซุกหน้าสูดความหอมบริเวณท้องน้อย “”คุณค่ะ……อย่าค่ะ…..เดี๋ยวใครเห็นเข้า”” “”โธ่คุณ ใครจะเห็น นี่มันห้องนอนของผม แล้วเราก็อยู่กันเพียงลำพังสองคนไม่มีใครอยู่คุณก็รู้”” “”คูรป่วยอยู่น่ะค่ะ”” “”ก๋ป่วยน่ะสิ ถึงอยากอยู่กับคุณสองคนเพื่อรักษาหน่ะช่วยผมที””””คุณเป็นอะไรอีกค่ะ”” “”ก็เจ้าหนูน้อยผมหน่ะสิ มันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว”” “”อุ๊ย…ดูพูดเข้า”” เธอเอามือตีเพี๊ยะเบา ๆเข้าที่แก้ม “”ก็จริงนี่ ไม่เชื่อก็ดูสิ”” พีทพูดพลางตลบผ้าคลุมออกอย่างรวดเร็ว มองเห็นควยขนาดใหญ่ตั้งโด่เด่ “”รัชนี””มองตาลุกวาว ดวงตาหยาดเยิ้ม…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว อมควยอาจารย์ แลกคะแนนความประพฤติ น้ำแตกคาปากแบบนี้ ขอคะแนนเต็มนะคะ เพราะฉันไม่ผิด แต่ฉันโดนตบ ฉันไม่หลบ และฉันเองก็สวนกลับไป ทำให้สงครามระหว่างนักเรียนสาวม.ปลายมันไม่ได้จบลงเพียงแค่ฉันเป็นผู้ถูกกระทำเท่านั้น เพราะแบบนั้น ฉันเลยจำเป็นต้องเข้าห้องปกครอง ทั้งๆ ที่ฉันเพียงแค่ป้องกันตัว พร้อมทั้งโดนผอ.สั่งหักคะแนนความประพฤติที่ฉันไม่เคยเสียมาก่อนเลยสักครั้งตั้งแต่เข้าเรียนที่นี่มา การถูกกระทำแบบนี้มันไม่ยุติธรรม และนั่นทำให้เย็นนี้ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่หลังอาคาร ก่อนที่จะร้องไห้ออกมาเพื่อปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้มันหมดไป คะแนนคงใช้เวลาเก็บอีกไม่นาน แต่ความรู้สึกที่เสียไปมันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ในขณะนั้นเอง อาจารย์วิเชียร อาจารย์วิชาสังคมก็เดินเข้ามาหาฉัน เขาคือคนที่ตัดคะแนนฉันด้วยคำสั่งจากผู้อำนวยการ เขาเข้ามาขอโทษฉัน และบอกว่าเขาไม่ได้อยากจะทำแบบนั้น แต่เพราะมันคือคำสั่งจากเบื้องบน ฉันเสียใจมากจนโผเข้ากอดอาจารย์แล้วร้องไห้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าชีวิตมันจะไปทางไหนต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…