เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b980e0b894e0b987 65fec382890ea

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเด็กใหม่

สวัสดีครับ ถ้าใครยังจำผมได้ในเรื่องรับน้องรับเสียว ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเล่าให้ฟังอีกเรื่อง เป็นเรื่องของน้องเขาคนดีคนเดิมนั่นแหละครับ เพิ่มเติมคือครั้งนี้ผมพาเพื่อนมาร่วมพาเธอเสียวด้วย

“ถอดเสื้อผ้าเลยน้อง จะได้ไม่เสียเวลา” คราวนี้ผมนัดเธอมาที่ห้องของผม โดยไม่ไอ้วันเพื่อนสนิทผมอีกคน ตอนที่เล่าให้มันฟังว่าจะพาไปเย็ดเด็กใหม่มันตื่นเต้นมากเลยครับ พอมันได้เห็นว่าน้องเป็นใครมันก็ถึงกลับยิ้มหวาน เพราะน้องเขาสวยมากดีกรีดาวขณะ มันคงไม่นึกว่าจะมีวาสนาได้เย็ดหีเธอ

“เอ่อ…”

“นี่ไอ้วัน เพื่อนพี่เองไม่ต้องห่วง” เธอชั่งใจอยู่ครู่หนึ่งแต่สุดท้ายก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยล้อนจ้อน ผมลอบมองดูไอ้วันก็เห็นว่ามันกลืนน้ำลาย เป็นไงสวยถูกใจ นมใหญ่จนอยากมุดนมเธอเลยล่ะสิ

“ทำให้เพื่อนพี่หายเกร็งหน่อยสิน้อง มันยืนแข็งซะพี่นึกว่ามันเป็นหุ่น” เธอยอมเดินเข้าไปหาไอ้วันโดยง่าย ก่อนจะไอ้วันให้นั่งลง จากนั้นคุกเข่าลงตรงหน้า กางเกงยีนส์ของไอ้วันถูกเธอดึงลงมาจนเหลือแต่กางเกงชั้นใน ซึ่งไอ้วันก็ยังไม่ได้ถอยหนีหรือมีปฏิกิริยาปฏิเสธเธอแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับมองเธอด้วยความตื่นตาตื่นใจ

เธอใช้มือคำไปที่เป้ากางเกงในโดยที่ภายในนั้นก็มีควยของไอ้วันที่ไม่รู้ว่าตอนนี้แข็งมากสักแค่ไหน แต่ถ้าให้เดามันคงพร้อมแล้วแหละที่จะจับเธอแหกหีแล้วเด้าควยใส่ แต่ถ้าทำแบบนั้นเลยมันก็ไม่เล้าใจสิ

“อู้ยยยย” เธอเลียควยของไอ้วันโดยมีกางเกงในเป็นตัวขั้นกลาง พอเธอลงลิ้นเลียไอ้วันนี่ถึงกลับร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอยังคงกระตุ้นไอ้วันภายนอกกางเกงอยู่อย่างนั้นไม่ยอมถอดออกเสียที คนเป็นไอ้วันเองที่ทนไม่ไหว รีบถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปจ่อที่ปากเธอ ให้เธออมควยของตัวเองเข้าไป

“อู้ยยยย”

“เป็นไงมึง เสียวควยไหม”

“อืมม ที่สุดมึง โอ้วว ดูดโคตรดี อย่างนั้นแหละ”

อ้อก อ้อก ๆ ๆ ไอ้วันมันเด้งเอวสวนในยามที่กดหัวเธอให้ไว้ มันคงเสียวมากในยามที่โดนเธอดูดควยให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจไม่น้อย ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะเดินไปนั่งข้าง ๆ ไอ้วันชักควยไปพร้อมกับมองหญิงสาวรุ่นน้องโม้กควยให้เพื่อนสนิทของตัวเอง

สวบ สวบบบ

“ซี๊ดดดด”

“อึกก.ก”

“จะแตกแล้ว..ว อร๊ากก!!” ดอกสุดท้ายมันกดหัวเธอไว้แน่น เอวของไอ้วันกระตุกใหญ่เลยครับ น้ำเชื้อของมันคงพุ่งใส่ปากเธอเยอะมากจนมันไหลย้อยลงมาในตอนที่ไอ้วันดึงควยของตัวเองออก

“กลืนเข้าไป”

“อรึกก.ก” เธอยอมทำตามกลืนน้ำเชื้อจากไอ้วันโดยง่าย ซึ่งมันที่พอเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ่มออกมา ก่อนจะหันหน้ามาทางผม

“มึง กูไม่ไหวแล้วขอเย็ดน้องมันเลยได้ไหม”

“เอาสิ กูก็อยากเอาน้องมันเหมือนกัน”

“อ้าว แล้วจะเอายังไง”

“ที่กูชวนมึงมาในวันนี้เพื่ออะไรล่ะ ถ้าไม่ใช่สวิงกับน้องมัน”

“พ…พี่คะ”

“จุจุ น้องไม่มีสิทธิ์ออกเสียงนะ” ผมหันไปส่ายหน้ามองเธอทันทีที่ได้ยินเสียง และพอผมเอ่ยขัดแบบนั้นจากตอนแรกที่เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างก็กลายเป็นยอมอยู่นิ่ง ๆ สงบปากสงบคำเหมือนเดิม

“ไปไอ้วัน กูให้ก่อน เดี๋ยวขอชักว่าวสักแป็บ” ไอ้วันพยักหน้าก่อนจะเดินไปจับเธอให้ลุกขึ้นยื่น ขาเธอข้างหนึ่งถูกจับมาพาดเอาไว้ที่ขา ส่วนไอ้วันก็ย่อตัวลงไปหัวควยให้ตรงรูหี จากนั้นมันก็เกร็งตูดดันควยเข้าไปจนมิดด้าม

“โอ้ววว นุ่มจังแถมยังรู้สึกดีเอามาก ๆ”

“อื้ออ พี่คะกระแทกหนูเลยค่ะ เสียวไม่ไหวแล้ว อู้ยยย” พอเธอบอกแบบนั้นมีหรือคนที่ควยคาหีเธออยู่จะไม่ทำตามโดยง่าย ไอ้วันเริ่มกระเด้าควยใส่เธอทันที ผมมองดูภาพนั้นด้วยหัวใจที่พองโต ควยที่แข็งโด่ของผมก็โดนผมใช้แม่นางทั้งห้าสวบไปเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว สุดท้ายจึงเดินไปที่ด้านหลังของเธอ รูหีของเธอในตอนนี้ควยของไอ้วันเด้าใส่อยู่ ดังนั้นรูที่ว่างจึงหนีไม่พ้นรูทวาร ผมกดหัวควยเช้าไป แต่มันก็ดันเข้าไปยากมากครับ อาจจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมจะเย็ดรูตูดของเธอ

“อื้ออ พี่จ๋าหนูเจ็บ..บ” เธอเอี้ยวหน้ามาบอกผม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินอีกแล้ว ซึ่งผมเห็นแล้วแทนที่จะเกิดความสงสารแต่ไม่ครับ ภายในใจของผมมันเต้นระรัวแทบบ้าคลั่ง เธอในตอนนี้โคตรน่ารัก ควยของไอ้วันยังคงกระเด้าใส่เธอไม่หยุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วจะน้อยหน้าได้อย่างไร ผมดันควยของตัวเองเข้าไปทีเดียวจนมิดลำบ้าง รู้สึกได้ถึงควยไอ้วันที่กำลังกระเด้าใส่เธออย่างเอาเป็นเอาตาย

“อู้ยยย มึงควยกูกำลังโดนหัวควยมึง”

“อืมม กูรู้แล้วว เป็นไงน้องเสียวไหมโดนสองควยขนาดนี้”

“เสียวค่ะ เสียวมาก ๆ อื้อออ” ผมเริ่มกระแทกควยเข้าใส่เธอพร้อม ๆ กับไอ้วันที่กระแทกเข้าใส่ ตอนนี้พวกเราสามคนไม่ต่างจากขนมปังที่มีใส่แซนวิสอยู่ตรงกลาง

“อร้ายยย เสียวจัง อื้ออ ทำไมเสียวขนาดนี้ อร๊างง!!” เธอร้องครางเสียงดังลั่นไม่กลัวเลยว่าข้างห้องจะมาได้ยิน เธอคงเสียวมากจริง ๆ ครับ ไม่อย่างนั้นคงไม่แหกปากขนาดนี้ ผมกับไอ้วันยังคงกระเด้าใส่หอยเธอไม่หยุด ข้างในของเธอมันรัดควยผมเอามาก ๆ แถมยังมีควยของไอ้วันมันยิ่งทำให้ข้างในตัวเธอรัดควยผมเพิ่มขึ้นไปอีก

“อู้ยยย รัดควยดีจัง อึ่บบ” ไอ้วันซ้อนช้าเธอขึ้นมาจนกลายเป็นท่าอุ้มแตง พอไอ้วันอุ้มเธอขึ้นทำให้ควยผมและไอ้วันกระแทกได้ลึกยิ่งขึ้น โคตรเสียวเลยครับ

“อร๊ายยย!!” เธอหวีดร้องจนสุดเสียง ก่อนจะซบใบหน้าลงไปที่ต้นคอไอ้วัน พวกผมทั้งสองคนยังกระเด้าควยใส่เธอไม่ยั้ง

“โอ้ววว จะแตกแล้วมึง โอ้ววว แตกแล้วว” ความเร็วและความแรงที่ไอ้วันอัดควยเข้าใส่หอยเธอ มันทำให้ผมเสร็จไปพร้อม ๆ กับมัน

“อ๊าส์!!” ตอนนี้เราทั้งสามต่างก็กอดกันแน่น ผมและไอ้วันยังคงแช่ควยไว้ในตัวเธอ ปล่อยให้น้ำเชื้อของเราทั้งสองพุ่งใส่ตัวเธอจนหมด จากนั้นก็ผมก็ค่อย ๆ ถอดควยของตัวเองออก ส่วนไอ้วันหลังจากที่เห็นผมถอดควยออกไปแล้ว มันก็เดินอุ้มแตงพาเธอมาวางไว้ที่โซฟา จากนั้นมันก็ถอดควยของมันออกบ้าง รูทั้งสองของเธอต่างก็กวงโบ๋มีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาทั้งสองรู ผมมองดูภาพนั้นอย่างประทับใจ

ตัวเธอหอบหายใจหอบทีนี่ขนาดโดนไปแค่น้ำเดียว แต่นั่นแหละครับถึงเธอจะหอบหายใจเหนื่อยสักแค่ไหน แต่ความเงี่ยนของพวกผมสองคนยังไม่ให้เธอพอแค่นี้หรอก ผมและไอ้วันจัดเธอจนสลบไปเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นการสวิงที่เยี่ยมยอดมาก ถึงขนาดที่ไอ้วันติดใจมาขอผมเอากับเธออยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ขัดนะครับ มันมาร่วมวงด้วยก็สนุกดี

Recommendations

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว เอาของจริงเถอะไม่ไหวแล้ววว…”เล่นเสียวกับชู้” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่ภูเก็ตผมเรียนปี1เกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ผมก็เช่าบ้านอยู่กับพี่แต่ก็อยู่ไม่นานพี่เค้าก็ย้ายไปอยู่กับแฟนและผมก็ไปมาหาสู่เป็นประจำ พี่เค้าย้ายไปอยู่บ้านเช่ามีสองห้องนอน1ห้องน้ำ วันหนึ่งผมก็ไปทานเหล้ากับพี่เค้า..ผมก็ได้เห็นแฟนพี่เค้านั่งหวอ..เค้าใส่กระโปรงสั่นนะ..พี่ผู้ชายชื่อเอกนะ แฟนพี่เอกชื่อกิ่ง..ผมนั่งกินเหล้าไปก็เริ่มมีอารมณ์..ผมก็แอบดูกิ่งไปเรื่อยๆโดยไม่รู้ตัว..ผมทนไม่ไหวจึงขอตัวเข้าห้องน้ำ บอกพี่เค้าว่าท้องไม่ค่อยดี..แล้วเดินจะไปเข้าห้องน้ำ พอดีกิ่งอยู่หน้าห้องน้ำกำลังก้มลงหาอะไรอยู่ผมก็มองเห็นนมในยกทรงเลย โอ..ผมก็มีอารมณ์มากๆ..ก็เลยรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองอีกหนึ่งครั้งแล้วก็ออกมากินเหล้าต่อ.พอมานั่ง..กิ่งเค้าก็ขอตัวไปอาบน้ำ..เพราะกับแกล้มเค้าทำไว้เสร็จแล้ว.ผมก็นั่งทานเหล้าไปกับพี่เค้า..สักพักกิ่งก็มานั่งรวมวงด้วยโดยใส่ชุดนอนบางๆๆผมใจหายวูบเลย ใจก็เริ่มฟุ้งซ่าน.. แต่ก็กินเหล้าจนพี่เอกเมา และอ้วก..ผมจึงช่วยกิ่งประคองพี่เอกไปนอน..พอเข้าใกล้กิ่งหอมมากๆเลย..คืนนั้นผมก็เลยค้างที่นั่นโดยนอนอีกห้องหนึ่ง..ผมก็หลับไปไม่รู้ว่านานแค่ไหนแล้วตื่นขึ้นมาก็หิวน้ำ ก็ลุกกินน้ำ..แต่ทำไมห้องพี่เอกไฟยังเปิดอยู่ ผมก็คิดพิเรน จึงขึ้นไปแอบดู..ก็เจอกิ่งกำลังดูดควยของพี่เอกอยู่ พี่เอกหลับอยู่โดยไม่ใส่อะไรเลย.. กิ่งก็ไม่ใส่อะไรเลยเช่นกันกิ่งนมสวยมากขาว โตพอสมควร หัวนมเป็นสีชมพู น่าดูดชมัดเลย กิ่งดูดของพี่เอกอย่างเมามันแต่ของพี่เอกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ก็สู้มืออยู่ มือของกิ่งข้างหนึ่งก็กำลังล้วงหีของเค้าอยู่มีน้ำหล่อลื่นออกมามากเลย ผมอยากเลียมากๆๆเลย สักพักกิ่งก็นั่งขย่มพี่เอกอย่าเมามันและก็พยายามปลุกพี่เอกแต่ก้ไม่ตื่น ดูๆกิ่งเริ่มอารมณ์เสีย และก็รีบๆๆขย่มสักพักก็เลิกแล้วบ่นว่าไม่สนุกเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ ผมก็ตามไปดูต่อ…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…