เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b8a1e0b8b1e0b899 65fec4a0c29d8

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์

เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่ ๆ แต่หวานก็ไม่ได้น้อยใจและเข้าใจพี่เขาเป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนว่าร่างกายของหวานต่างหากที่ไม่เข้าใจ

เรื่องราวมันเกิดขึ้นไม่นานนักหลังจากที่ “พี่โอ” เพื่อนร่วมรุ่นตอนเรียนมหาวิทยาลัยของพี่เข้มย้ายมาอยู่บ้านข้าง ๆ จากเพื่อนร่วมชั้นกลายเป็นเพื่อนบ้านกัน ทำให้เราสองบ้านสนิทกันไวมากขึ้น พี่โอเป็นนายทหารรูปร่างกำยำ สูงยาว ผิวคล้ำแบบชายชาติทหารแท้ ๆ เขามีเมียแล้วเป็นเพื่อนตอนเรียนเหมือนกัน ชื่อ จ๋า พี่จ๋าเป็นผู้หญิงออกแนวห้าว ๆ แต่ก็มีน้ำใจดี แต่ลับหลังผัว ๆ ของพวกเรา เราก็มักมาบ่นเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงกันสองคน พี่จ๋าบอกว่าของพี่โอใหญ่มาก ทำให้พี่จ๋าปวดท้องด้านในบ่อย ๆ รู้สึกเจ็บจนไม่สามารถมีอะไรกับพี่โอได้ แต่ก็ไม่อยากให้ไปซื้อกินเพราะกลัวว่าจะไปติดใจสาวอื่น แต่พี่จ๋าเองก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วนอกจากช่วยด้วยปากและมือทุกครั้ง ส่วนหวานบอกว่าพี่เข้มนี่กลับกันเลย ทำให้เราได้แต่นั่งถอนหายใจด้วยกันทั้งคู่

หลังจากที่พี่เข้มกลับมาบ้าน หวานก็แกล้ง ๆ ถามพี่เขาดูว่าเรื่องที่พี่โอใหญ่ยาวจนสาวจุกนี่เป็นเรื่องจริงไหม ตอนแรกหวานกลัวว่าพี่เข้มจะหึง แต่พี่เข้มหัวเราะบอกว่าจริง เพราะพี่โอนี่ตัวท็อปของรุ่นเลยก็ว่าได้ ใหญ่ยาวขนาดราว ๆ 8 นิ้วได้ ได้ยินแบบนั้นไม่รู้ทำไมหว่างขาของหวานมันกลับรู้สึกชุ่มแฉะขึ้นมาซะได้ พี่เข้มน่าจะมองออกมาเมียตัวเองใจคอไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “อยากดูไหมล่ะ เดี๋ยวพี่บอกมันให้” “เอ้ย ไม่เอาพี่ ใครเขาจะให้ดู” “หืออ ทำเป็นพี่ พี่รู้นะว่าหวานอยากดู เดี๋ยวพี่จัดการให้”

ไม่กี่วันหลังจากนั้น พี่เข้มกับหวานก็จัดงานปาร์ตี้ที่บ้านแล้วชวนพี่โอกับพี่จ๋ามาด้วย ตอนนั้นพวกเราสี่คนก็ชักจะเมา ๆ กันแล้วล่ะ พี่เข้มก็ถือโอกาสพูดขึ้นมาว่า “เอ้อ ไอโอ มีคนไม่เชื่อว่ะว่าของมึงเท่าแขน” พี่เข้มแกล้งส่งสายตามาทางหวาน หวานนี่แทบบ่ายหน้าหนีไม่ทันเลย “น้องหวานไม่เชื่อหรอ จะดูไหม” “ถ้าเห็นนี่น้องเขาตกใจขึ้นมาทำไงหะ” พี่จ๋าแกล้งพูดขึ้นมาแบบขำ ๆ พี่โอที่ยิ้มมุมปากไม่รอช้าฉลกกางเกงบอลของตัวเองลง เผยให้เห็นก้อนนูน ๆ ออกมาจากกางเกงในสีขาวของเขา ก่อนที่จะชักลำนั้นออกมาข้างนอก

ท่อนนั้นมันทำให้หวานรู้สึกอึดอัดไปหมดเลยค่ะ ทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมหัวยังบานมากอีกด้วย มองยังไงก็น่ากลัวไม่น่ายัดเข้าไปในร่องเสียวของผู้หญิงได้ “ดูอย่างเดียวนะ ถ้าจับนี่สู้มือแน่รุ่นนี้” ถึงจะได้ยินแบบนั้นแต่ไม่รู้ทำไมหวานถึงยังเอื้อมมือไปแตะมันอย่างไม่รู้ตัว หวานรูดจากหัวไปที่กลางลำ ก่อนที่มันจะพองตัวจนกำไม่รอบ “อูยย นั่นไง มันแข็งขึ้นมาแล้ว แบบนี้พี่ต้องไปจัดการมันซะแล้วล่ะ”

พี่โอหายไปเข้าห้องน้ำกับพี่จ๋านานพอสมควร ระหว่างนั้นพี่เข้มกับหวานก็มีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน เราแอบไปนอนและลูบคลำกันสักพักก่อนที่จะเสร็จกันไปหนึ่งน้ำ คืนนั้นเพราะแอร์ห้องแขกเสีย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะนอนรวมกันสี่คนห้องเดียวกัน พอผัวของหวานหลับไปพี่โอก็มาสะกิดหวาน “น้องนอนหลับยัง” “ยังพี่ หนูนึกถึงเรื่องตอนกลางวันแล้วแฉะไปหมดเลยเนี่ย” “ของพี่ก็แข็งอีกแล้วอะ ช่วยพี่หน่อยซิ” ยังไม่ทันจะตอบพี่โอก็เอาท่อนเอ็นขนาดมหึมาของเขามาดันที่ร่องก้นของหวานเข้าอย่างจัง จังหวะนั้นหวานกลัวพี่เข้มกับพี่จ๋าตื่นมาเห็นมาก แต่ก็อดใจไม่ได้จริง ๆ หวานเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของพี่โอ ก่อนที่จะชักขึ้นชักลงอย่างถนัดมือ เสียงสูดปากของพี่โอดังซี้ดซ้าดอยู่นานจนเกือบแตก แล้วพี่โอก็ค่อย ๆ ยัดเข้าไปในร่องของหวาน แต่มันแน่นเหลือเกินค่ะ เพราะของพี่เขาใหญ่มาก “อื้ออ อื้ออ พี่โอ หวานเจ็บจัง อื้อ” หวานพยายามเข้าไปกระซิบข้างหูของพี่โอเพราะไม่อยากให้อีกสองคนตื่น แต่ปรากฏว่าพี่โอเขาไม่สนใจอะไรเลยค่ะ จับหวานกระเด้าจนเนื้อดังพลั่บ ๆ เข้าทั้งขยำขยี้นมของหวานจนสนุกมืออยู่นานจนเราแตกไปหลายครั้ง นอนกอดกันตัวสั่นเลยค่ะ พอเสร็จกิจก็ลืมตามาเห็นว่าพี่เข้มกับพี่จ๋ากำลังช่วยตัวเองอยู่ พอเห็นแบบนั้นหวานก็จัดให้ผัวไปอีกรอบเลยค่ะ กลายเป็นเราได้สวิงกิ้งกันแบบมันส์สะใจทั้งคืนยันเช้าไปเลยค่ะ………

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว มันส์กว่าชักว่าวเยอะเลย ”เอาจนหายอยาก” มันเป็นเย็นวันศุกร์ ผมกับเพื่อนก็ไปเดินเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกผมก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าเมื่อก่อนเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้น มีเพื่อนคนนึง ในกลุ่มนั้นชื่อว่า ขวัญ เธอน่ารักมาก อายุเธอเท่ากับผมคือ 17 หน้าอกเธอเห็นแล้วน่าบีบมากๆเลย เธอเคยสนิทกับผมมาก่อนเมื่อเราเคยเรียนด้วยกัน เพราะผมยังจำได้เมื่อ ม.2เรานั่งใกล้กัน ผมพยายามจะจีบเธอ แต่ไม่กล้า เลยทำได้เพียงเพื่อนเท่านั้น แต่มาวันนี้ผมได้เจอเลยแสดงความหน้าด้านขอเบอร์มือถือเธอ เพราะผมรู้เธอต้องมีมือถือแน่ๆ เมื่อดูจากการแต่งตัวเธอที่แสนเปรี้ยว เธอก็ให้เบอร์ผมมา แล้วหลังจากนั้นก็โทรหากันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอไปเที่ยว พาเธอไปดูหนังไปนั่งรถเล่นกันในตอนกลางคืน เมือเราดูหนังกันเสร็จ ผมขอเธอให้บอกแม่เธอว่าเธอจะกลับดึก…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว โอย..เสียว.. อูยย..เจ้าของบ้านกับเมียแอบเข้าห้องคนรับใช้ หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว “หนูเจ็บ…”พ่อขา อย่าค่ะ! หนูเสียว อิมเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ อิม กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา อิมเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้วฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าอิมโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านอิมไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับอิม งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมอิมอยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าอิมไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในอิมเสียวจัง….. ตอนนี้อิมขนลุกซู่เลยปลายอกอิมตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆข้างนี้โดนคลึงเคล้น อีกข้างก็โดนดูดไม่รู้เสื้ออิมโดนแกะกระดุมแบะออกตอนไหนริมฝีปากประกบไปที่กระเปาะกลางเสื้อในอิมแล้วก็ดูด……งับเม้มเข้ามาตรงหัวนมอิมพอดี เสียว…อ่ะ……มือว่างอีกข้างไปยุกยิกจะปลดตะขอ แต่ไม่ได้ดั่งใจสายเสื้อในถูกปลดออกจากไหล่…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…