เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b882e0b8ade0b887 6600113329912

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก พี่ลี่เดินเข้ามานั่งข้างๆ จับควยผมที่แข็งโด่อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมพยายามเอามือพี่ลี่ออกบอกว่าเดี๋ยวพ่อมาเห็น พี่ลี่ตอบว่าก็พ่อเรานั่นแหละให้พี่มา รู้นะว่าแอบดูที่หน้าต่าง พูดจบพี่ลี่ก็ก้มอมควยผมใช้ปากรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหวน้ำทะลักเต็มปาก พี่ลี่ดูดกินมันจนหมด แต่ด้วยความที่เป็นวัยรุ่นจึงแข็งสู้ต่อได้สบาย พี่ลี่ใช้ปากทำให้ผมเลียไข่ เลียหัว รูดขึ้น รูดลง จนผมเสียวแอ่นเอวเด้งตามปากพี่ลี่ไม่ไห้หลุด พี่ลี่ถอดเสื้อผมออก พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวที่ห่มตัวแกออก แล้วขึ้นมานั่งจับควยผมเสียบเข้ารูหีแก ผมเสียวหวาบร้องโอ้ว…ววว ตื่นเต้นสุดๆ พี่ลี่นั่งขย่มตอผม ผมไม่ปล่อยให้แกควบผมอย่างเดียว ด้วยความเป็นชายผมจับแกพลิกตัว แล้วจับขาถ่างออกซอยไม่ยั้ง พี่ลี่ร้องเสียงหลงตามแรงกระแทก โอ้ว..เสียว เสียว พี่ลี่เปลี่ยนท่าคุกเข่าให้ผมเอาจากข้างหลังท่านี้มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้น แต่มันทำให้ผมกระแทกได้หนักกว่าเดิม พี่ลี่ร้องโอ้ว..ว โอ้ว..ว มือจิกที่นอนแน่น พ่อผมเดินเข้ามาถ่ายรูปผมจึงทะลักน้ำเต็มรูหีพี่ลี่ พี่ลี่ไปอาบน้ำ พ่อบอกว่าที่พ่อให้ทำก็เพราะจะได้มีประสบการณ์ จะได้ไม่หน้ามืดไปปล้ำข่มขืนใครจนท้อง พ่อสอนผมแบบนั้น ผมจึงถามพ่อว่าแล้วพ่อถ่ายรูปผมไปทำไม พ่อบอกว่าอีกหน่อยก็รู้เอง พ่อให้ผมไปอาบน้ำพออาบเสร็จกลับมาก็เห็นพี่ลี่กำลังอมควยพ่ออยู่ในห้องผมอีก พ่อให้ผมมานั่งข้างๆ พี่ลี่ไม่รอช้าคว้าควยผมไปอม จนควยผมเริ่มแข็ง พ่อลงไปเลียหีพี่ลี่ ผมเห็นแล้วก็อยากเลียหีดูบ้าง ผมก้มลงไปแหกแคมพี่ลี่เลียเม็ดติ่ง พี่ลี่ร้องครางซี๊ด..ด ซี๊ด..ด….มันกว่าพ่อเลียซะอีก พ่อผมได้ยินจึงเอาควยยัดปากพี่ลี่ ผมละเลงลิ้นบรรจงเลียหีพี่ลี่ ทั้งเอานิ้วเหย่ เขี่ย แหก เม้ม ดูดหีพี่ลี่ ทำอยากที่ผมอยากทำ ไม่รู้ว่ามันทำไปได้ไงทั้งที่เป็นครั้งแรก หรือนี่คือสัญชาติญาณในการเย็ดกัน จนน้ำหีพี่ลี่ไหลเยิ้ม ผมจึงเอาควยยัดเข้าไปซอยพรึบ พรึบ ๆๆๆ แล้วผมดึงควยออกจากรูหีพี่ลี่ พ่อผมเลยจัดการเย็ดเธอต่อ พ่อผมซอยเย็ดพี่ลี่ แล้วดึงควยออกไปจากรูหีของพี่ลี่ แล้วบอกผมให้มาเย็ดพี่ลี่ต่อได้เลย วันนี้พี่ลี่อยากได้ผัวสองคน ผมรู้สึกประหม่า แต่ผมมันรู้สึกเงี่ยนมากๆ ผมก็เข้ามาแล้วจับควยสอดเข้ารูหีพี่ลี่ ก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่ด้วยความแรงและความเร็วที่มากกว่าปกติ เป็นสิ่งที่คนเงี่ยนอย่างผมตามหามานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว อื๊อออ เสียววว พี่ลี่เธอครางออกมาอีกครั้งเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้น ผมซี้ดครางเสียวออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับโน้มตัวเข้ามาเย็ดหีพี่ลี่ ยกขาพี่ลี่ขึ้นพาดบ่า ใส่แรงที่มีอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเองก็เงี่ยนมาก

”เย็ดแตกในไปเลยนะไอ้ลูกชาย ส่วนกูเดี๋ยวจัดอีกรูหนึ่ง”

พ่อผมพูดขึ้นพร้อมกับ นั่งคุกเข่าที่ตรงหัวไหลพี่ลี่ จับควยไปจ่อปากพี่ลี่ที่กำลังครางออกมาอย่างซ่านเสียว แล้วเริ่มดูดควยพ่อผมทันที จังหวะการเย็ดของผมมันเริ่มรุนแรงและเร็วขึ้น ซึ่งพ่อของผมก็ไม่ยอมแพ้ จัดการจับหัวของพี่ลี่แล้วกระเด้าเย็ดปากไปพร้อมๆ กับการเย็ดหีของผมในทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

อื๊อออ อื๊ออออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…อืมมมมมม

พี่ลี่ครางลั่น แต่ก็ได้แค่นั้น เพราะควยของพ่อผมกำลังอุดปากเธออยู่ มันใหญ่จนเต็มปากของเธอแทบจะส่งเสียงออกมาไม่ได้เลยทีเดียว พ่อผมยังคงระรัวเย็ดปากของเธอต่อไป ขณะที่มือพี่ลี่ก็กำควยพ่อผมแล้วชักรูดไปตามจังหวะ

ซี้ดดดดด……แบบนั้นแหละเมียจ๋าาาา…..ดูดควยผัวแรงๆ เลย เสียวแค่ไหน ดูดแค่นั้นเลย

ซี้ดดดด…เสียวควยจังเลย พ่อครับ หีพี่ลี่แม่งโคตรฟิตเลย ตอดควยฉิบหาย ผมหันมาบอกพ่อผมแล้วยิ้ม ก่อนจะใส่กำลังลงไปอย่างเต็มที่ โดยที่ร่างของพี่ลี่ที่นอนนิ่งขยับโยกไปตามแรงเย็ดหีของผม

ยิ่งนานเสียงครางของเราสามคนก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปเรื่อยๆ เหงื่อของพวกเราไหลอาบร่างกาย ผมเปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ ส่วนพ่อผมเองก็เย็ดปากพี่ลี่ไปจนรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้ว พี่ลี่เธอดูดควยเก่งมากๆ นี่ยังไม่นับตอนที่ตอนขึ้นขย่มอีกนะ โคตรเด็ด

โอยยยยย… เสียว  ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ

พ่อสะกิดให้ผมถอยออก แล้วพ่อก็เสียบหีพี่ลี่แทน พ่อพลิกตัวให้พี่ลี่ขึ้นอยู่ข้างบนแหกก้นบอกให้ผมเย็ดรูตูดพี่ลี่ ผมไม่กล้าครับ มันขยะแขยงไงไม่รู้ พ่อบอกให้ทำเสียงแข็ง ไม่ทำกูไม่พามึงไปสวิงนะ ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร พี่ลี่ผลักผมให้นอนลงแล้วหันหลังนั่งลงที่ควยผม ผมมีความรู้สึกแปลกไปจากเดิมคือมันแน่นไปทั้งลำควย แต่ก็เสียวไม่ต่างกัน พี่ลี่ขย่มมันอย่างชำนาญ พ่อเข้ามาจับยกขาพี่ลี่แล้วก็ซอยถี่หยิบ พี่ลี่ร้องเสียงหลงโอ้ว..ว โอ้ว…ว ซี๊ด..ด นี่ผมกำลังเอาตูดพี่ลี่หรือนี่ ผมลองขยับสะโพกเสยขึ้นพร้อมกับจังหวะที่พ่อกำลังซอย พี่ลี่ยิ่งร้องหนักกว่าเดิม คราวนี้ความมันบังเกิด พี่ลี่ยิ่งร้องผมและพ่อก็ยิ่งกระแทกเข้าไป พี่ลี่คงมันส์ทั้งรูหี รูตูดเป็นแน่ พ่อเปลี่ยนให้ผมไปเสียบหีบ้าง ส่วนพ่อไปเสียบตูด

โอยยยยย…แม่งเอ๊ย เสียว มึงจะแตกยังวะ ? พ่อถามผม

ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับพ่อ โคตรเสียวเลย แตกพร้อมกันไหมครับ อาห์ จะแตกแล้วพ่อ ผมจะแตกแล้วววว

ผมกัดฟัน เม้มปากแน่นแล้วกระหน่ำเย็ดหีพี่ลี่อย่างหนักหน่วงกว่าเดิม ส่วนพ่อผมก็เร่งกระเด้ารูตูดพี่ลี่อย่างเต็มที่ พ่อมองหน้ากับผมที่อยากจะให้ผมมีความสุขไปพร้อมๆ กัน แล้วเสียงครางของเราสามคนก็ดังขึ้น พร้อมๆ กับทั้งรูหีและรูตูดของพี่ลี่ที่กำลังรองรับน้ำควยผมและพ่อที่พุ่งปะทุออกมาจนเอ่อล้น พี่ลี่แทบสำลักน้ำควยของผมกับพ่อที่ไหลออกมาเต็มรูหีและรูตูด ส่วนผมก็คาควยในรูหีพี่ลี่นั้นไว้แล้วนิ่ง ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน

พรื่ดดดดด…

ในตอนที่ผมกำลังดึงควยออกมาจากรูหีพี่ลี่ น้ำควยของผมก็หยดไหลออกมาจากรูหีของพี่ลี่ช้าๆ ซึ่งตอนนี้คนโดนเย็ดคือพี่ลี่ทำได้แค่นอนนิ่งหายใจอย่างหมดเรี่ยวแรง เพราะพี่ลี่เธอเองก็คงไม่เคยโดนเย็ดพร้อมกันแบบนี้มาก่อน

เป็นไงจ๊ะเมียจ๋า มีผัวสองคนดีไหม ? พ่อถามพี่ลี่

พี่ลี่พยักหน้า ดีค่ะพี่ ลี่เสียวมากเลย รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊

พ่อผมยิ้ม แล้วพูดต่อไปว่า แล้วครั้งหน้าอยากแสดงเป็นอะไรล่ะ แล้วอยากได้ผัวสองคนไหม ?

พี่ลี่เธอพยักหน้าทันที ครั้งหน้าอยากจะโดนน้ำควยแตกใส่หน้าค่ะ แบบราดลงมาเลย ได้มั้ยคะ ?

เราสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม รู้สึกว่ามันเริ่มมีอะไรที่น่าทำมากขึ้นแล้ว การเย็ดไม่ใช่เรื่องของคนสองคนอีกต่อไป

เพราะตอนนี้ผมรู้แล้วว่า เย็ดกันสามคน ก็มันส์สุดๆ เหมือนกัน

นี่แหละครับเรื่องราวสิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อครั้งแรกของผม วันนั้นผมเพลียจริงๆ ส่วนรูปที่ถ่ายมารู้ตอนหลังว่าพ่อเอาไปสมัครสวิงกิ้งครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้ นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว เป็นไข้ เพราะควย 8 รุม 1 (น้องโบร์) เรื่องเพิ่งเกิดตอนเดือน มิถุนายน 63 นี้เองครับ ตอนนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ผมได้เอา น้องโบร์ตอนแรกเดือน มิถุนายน 63 หลังจากที่ได้น้องโบร์วันนั้น น้องโบร์ก็ให้ผมแอบเอาเธอตอนผัวไม่อยู่มาโดยตลอดครับ ประมาณเดือน สิงหาคม พอดีเพื่อนที่โรงเรียนมาเที่ยวที่ห้อง ประมาณ 8 คนได้ มีแต่เพื่อนสนิทๆ ทั้งนั้นนะครับ ตามประสาผู้ชายนะครับ เจอกันก็กินเหล้ากินยาเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว คนสวนควยใหญ่ ดิฉันเดินไปจัดห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ของสามีที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง สามีดิฉันก็ออกจากบ้านไปแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าเขาคงยังไม่มา ดิฉันเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง ดิฉันเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานเป็นคนทำ ดิฉันเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา ดิฉันก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ คนงานเดินเข้ามาในห้อง ดิฉันว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี ดิฉันก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจดิฉันมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที ดิฉันไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนเนื้อของเขาชัดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันมันมันส์อย่างนี้นี่เอง(เปิดซิง) ผมชื่อ”เทน” ผมได้อ่านประสบการณ์เรื่องเสียวของเพื่อนๆ ผมก็มีประสบการณ์เรื่องเซ็กของผมมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันบ้างครับ ผมมีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนนึงครับ ชื่อเจี๊ยบอายุ 19 ผิวขาวอวบ หน้าตาพอใช้ได้ครับ นมใหญ่ตูดสวยครับในกลุ่มเจี๊ยบมักจะชอบเรื่องพูดลามกกับเพื่อนๆเสมอ บางทีก็ชอบมาถามว่าเอากันเป็นยังไงสนุกไหม เทนชอบท่าไหน ด้วยความเป็นเพื่อนผมก็ไม่ค่อยอยากคิดอะไร แต่ในใจผมก็อดคิดอยากจะฟันเจี๊ยบให้รู้แล้วรู้รอดซักที มันจะได้ไม่ต้องมาพูดเรื่องลามกต่อหน้าเพื่อนๆ น่ะ เพราะผมมักจะอายแทนมัน แล้วก็คอยห้ามเจี๊ยบเสมอๆ บอกว่าเธอเป็นผู้หญิงนะ พูดอย่างนี้ไม่ดีหรอก เจี๊ยบมักจะมองตาผมแบบ มีเลศนัยเสมอเวลาผมเตือนมัน แววตาแบบนั้นมันช่างเชื้อเชิญเสียจริง แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นครับวันนึงเราไปกินเลี้ยงสังสรรวันเกิดเพื่อนในกลุ่ม ประมาณ 5 ทุ่ม ขากลับผมก็เลยอาสาไปส่งเจี๊ยบ พอถึงบ้านผมกำลังจะออกรถเจี๊ยบก็มาเคาะกระจกรถ…