เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65fec1ac56e61

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ

เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด

พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด ตองเองถึงกับอึ้ง จนทั้งนนท์และผัวตองต้องเข้ามาอธิบายและยอมรับว่า ที่เขามาบ้านนี้บ่อยๆ เพราะอิ๋วเป็นคนเซ็กส์จัดเหมือนกัน นนท์เองบางทีก็เหนื่อยและอยากลองอะไรใหม่ๆ เลยให้ผัวตองมาช่วยเย็ดเมียตัวเอง ดีกว่าไปมีเด็กหรือสาวที่ไหนให้บ้านแตกเปล่าๆ อยากให้ตองเปิดใจ

ตอนแรกตองเองก็จะร้องไห้ออกมา แต่ผัวตองบอกว่าเขารักตองมาก แถมอิ๋วก็เป็นเมียเพื่อน ถือว่าช่วยกันไป ตองเลยบอกว่า ต่อไปถ้าจะมีอะไรกันให้ตองมาด้วย ตองขอดูว่าเป็นอย่างไร ผัวตองบอกกลัวตองรับไม่ไหว ตองเลยบอกไหน ๆ ก็ทำกันแล้ว ให้เขาทำให้ดู คราวนี้อิ๋วเลยเข้าหาผัวตอง แถมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกมา ตองพยักหน้าให้ผัวลงมือ เขาเองก็ยังเหมือนกล้าๆ กลัวๆ แต่อิ๋วนั้นจัดการกับเสื้อผ้าผัวตองถอดจนหมด และเขาเองก็คงจะอยากมากเพราะควยแข็งสุดๆ อิ๋วคว้าควยผัวตองมาอมแบบไม่อาย ส่วนผัวตองคงกลัวตองจะน้อยใจ ดึงมือตองเข้าหาแล้วทั้งกอดทั้งจูบตองไปด้วย เขาบอกให้ตองเปิดใจแล้วมาลองสนุกกับอะไรใหม่ๆ แต่ความสัมพันธ์ในบ้านยังเหมือนเดิม ซึ่งตองเองก็เพิ่งเคยเห็นคนจะเย็ดกันครั้งแรก ตอนนั้นก็เสียวไปหมด

อิ่วเริ่มแก้ผ้าตัวเองออก นมอิ๋วใหญ่กว่าตองมาก แถมยังเลื่อนตัวให้ผัวตองเอานมยัดปาก ผัวตองก็ทั้งเลียทั้งขยำนมอิ๋ว ตองทนมองแบบทั้งหึงทั้งน้ำแฉะหีกับภาพตรงหน้าไปหมดจนต้องเอามือมาแยงหีตัวเอง เพราะทั้งสองคนตอนนี้เริ่มเย็ดกันแล้ว อิ๋มนมกระเพื่อมและส่งเสียงร้องดังมาก ตองไม่แปลกใจที่ผัวตองจะติดใจอิ๋ว เพราะลีลาอิ๋วดีสุดๆ ตองมัวมองผัวกับอิ๋วเอากันจนลืมว่ามีนนท์ที่กำลังมองตองเขี่ยหีตัวเองอยู่

นนท์เข้ามาหาตองพร้อมถอดกางเกงออก ควยนนท์ใหญ่กว่าของผัวตองเล็กน้อยแต่ยาวได้ใจสุดๆ นนท์บอกให้นนท์ช่วยนะตอง ตองเองตอนนี้ก็อยากเต็มที่ แถมผัวยังเย็ดผู้หญิงอื่นอยู่ตรงหน้า เลยปล่อยให้นนท์มาไซ้ซอกคอ ตองเองเกิดมาเคยมีผัวมาคนเดียว พอเจอผู้ชายคนอื่นมาถึงเนื้อถึงตัว ใจมันสั่นไปหมด นนท์เองก็สุภาพมาก เพราะผัวตองชอบทำรุนแรง ตอนชอบนุ่มนวลแบบนนท์มากกว่า แถมตัวยังหอมสุดๆ ไปเลย

นนท์ค่อยๆ ลูบไล้ตอง แถมยังจับตองนั่งเอาหลังพิงกำแพง ภาพที่เห็นตอนนี้คือผัวกำลังเย็ดอิ่วที่กำลังส่งเสียงร้อง “อู๊ยยย เสียวหีจัง เย็ดแรงดีจังค่ะ อู๊ยยย” ส่วนผัวตองก็แทงใส่ไม่ยั้ง ส่วนนนท์เองก็ก้มหน้าเลียหีตองไปด้วย มือตองเผลอขยำหัวนนท์ ในใจอยากให้เขาเย็ดบ้างเหมือนกันแต่ก็เกรงใจผัวตัวเอง แต่ผัวตองก็หันมาพร้อมส่งสายตาแบบโอเคให้ตองลองดู แถมนนท์เองก็บอกตองว่า เขาอยากเย็ดตองมานานแล้วแต่ผัวตองไม่อนุญาต ตองเลยปล่อยให้นนท์เย็ดตองบ้างแล้วกัน

พอพูดว่าตองโอเค นนท์ก็จับตองแหกขา เขายัดควยเข้าหีตองในท่านั่งหันหน้าเข้าหากัน ตองเพิ่งเคยโดนเย็ดท่านี้แถมเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เสียวสุดๆแทบขาดใจ ส่วนผัวตองตอนนี้เหมือนจะเย็ดอิ๋วเสร็จแล้ว เขารีบเข้ามาหาตอง แต่ไม่ได้เข้าหาเปล่าๆ เอาปากมาเลียหัวนมตองไปด้วย นนท์เองก็ขยับเอวโยกไปด้วย “อู๊ยยย เสียวไหมที่รัก” ผัวตองถาม “เสียวค่ะ เสียวมากเลย” ตองบอกผัวแบบไม่อาย ส่วนนนท์ก็ทำหน้าแหยเก คงเสียวสุดๆ เหมือนกัน แถมบอก”เฮ้ย เมียมึงทำไมหีฟิตแบบนี้วะ กูขอเย็ดตองบ่อยๆ ได้ไหม” นนท์พูดแบบตรงๆ ตองเองถึงกับอายแต่หีก็โดนเขาทั้งเสียบทั้งแยงอยู่ “อู๊ยยยยนนท์ ขาตองจะแตกแล้ว” ตองเสร็จแบบน้ำหีเปียกต้นขานนท์ ส่วนนนท์ก็เสร็จพร้อมตองเหมือนกัน แต่ไม่ทันไรที่ตองจะทำไรต่อ ผัวตองบอกเวลาเห็นตองโดนเอาแล้วเซ็กซี่มีอารมณ์มาก รีบเข้ามาเสียบหีตองต่อ กระแทกไม่ยั้งจนเสร็จไปอีกรอบ

หลังจากนั้นตองกลายเป็นคนติดเซ็กส์เหมือนกับผัวไปเลย เวลาอยู่บ้านเราก็เอากันเอง ส่วนวันไหนว่างก็นัดกันสวิงเปลี่ยนคู่กันบ้าง เพิ่มสีสันให้กับชีวิตคู่ ส่วนตองนั้นใจลึกๆติดใจควยนนท์มากแต่ก็เก็บเอาไว้ในใจไม่บอกผัว

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดเทคนิคทำให้อึด ถึก ทน ที่ผู้ชายควรรู้!! การมีสภาวะร่างกายที่แข็งแรงพร้อมรับศึกหนัก สำหรับผู้ชายถือเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีใครอยากที่จะไปเรือล่มกลางคันในตอนที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือไม่อยากจะมีสภาวะร่างกายที่ไม่พร้อมในการที่จะมีเซ็กส์จนทำให้เกิดปัญหาบางอย่างตามมา ไม่ว่าจะเป็นการที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หลั่งเร็ว หรืออื่นๆ เพราะฉะนั้นการเตรียมตัวและฟิตร่างกายอยู่เสมอเพื่อให้มีความพร้อม จึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีความฟิตพร้อมที่จะมีเซ็กส์ได้แบบอึดถึกมานำเสนอ และจะมีเทคนิคดีๆอะไรกันบ้าง ไปดูกันค่ะ –เทคนิคชะลอการหลั่ง ทำให้สามารถมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ไม่เสร็จเร็วจนคู่เสียอารมณ์ สามารถทำได้ด้วยวิธีฝึกตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง โดยให้คุณผู้ชายช่วยตัวเองตามปกติ แต่พยายามยืดเวลาในการที่จะถึงจุดสุดยอดให้นานที่สุด เมื่อจะถึงจุดสุดยอด และกำลังจะมีการหลั่งน้ำอสุจิ ให้หยุดช่วยตัวเองทันที ฝึกเป็นประจำ ก็จะช่วยยืดให้ระยะเวลาในการหลั่งยาวนานขึ้นนะคะ –การกระตุ้นบริเวณต่อมลูกหมาก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ผู้หญิงขอให้เย็ดทั้งที มีหรือที่จะปฏิเสธ โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ สาวทำคลิปขายสุดเงี่ยน เย็ดกันสองคนไม่พอ ลากตากล้องมาแจม โดนรุมเย็ด 2 ควยจุกๆ ผมยอมรับเลยว่าเงี่ยน เงี่ยนฉิบหาย กับงานที่ตัวเองทำอยู่ ตอนที่ หนิงหนิง ประกาศรับสมัครตากล้อง ผมรีบสมัครโดยไม่คิดอะไรมากเลย เพราะว่าเธอคือคนที่ทำคลิปขายในด้านมืด และเรื่องเสียวแต่ละเรื่องที่เธอทำนั้นก็เสียวควยสุดๆ ผมชักว่าวน้ำแตกเพราะเธอหลายครั้งแล้ว และไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตอนที่เธอหาตากล้อง จากที่เคยตั้งกล้องถ่ายเฉยๆ มันจะทำให้ผมนั้นได้รับคัดเลือก ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น และมุมมองการถ่ายที่มีงานศิลป์เต็มที่ในนั้น แล้วในตอนนี้ผมก็โคตรเงี่ยนเลย ทำไงได้ละครับ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…