เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98ce0b983e0b899e0b8aae0b988e0b8a7 6600146076822

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม

เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย
ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย
พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน
ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า
ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ
ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่
สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน
เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ
เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่
เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก
ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา 25 – 26 ใส่ชุดทำงาน กระโปรงสั้นเหนือเข่า เสื้อเชิ๊ต
คราวนี้ยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ อยากจะเย็ดเธอให้ได้ ก็เลยคิดว่าเอาซิวะไม่ใช้มีใครรู้จักกู
พรุ่งนี้กูก็จะกลับแล้ว เลยคลายล๊อคประตูออก แล้วเปิดออกนิดหนึ่ง แล้วเราก็นั่งบนชักโครกสาวควยจนแข็ง
ด้วยความที่มั่นใจว่าควยเราใหญ่และยาวพอตัว เธอก็เปิดประตูเข้ามาเห็นเรานั่งควยแข็งอยู่
ก็ตกใจแต่เธอก็ไม่เสียงดังอะไร บอกว่าขอโทษนึกว่าเพื่อน ญ ของเธอ เราก็บอกเธอว่าปวดฉี่ก็เขามาฉี่ซิ
แต่เราของดูเธอฉี่ได้ไหม เธอเงียบไปแล้วพยักหน้า เธอคงจะเริ่มเงี่ยนเหมือนกันเราเห็นเธอก้มดูควยเรา
แทบไม่ได้ดูหน้าเราเลย เธอก็นั่งบนชักโครก ถลกกระโปรงขึ้น รูดกางเกงในลงเธอพยายามหนีบขา
เราก็บอกว่าทำตัวตามสบาย เธอก็ค่อยๆ นั่งตามปกติ เราได้เห็นหมอยของเธอ เยอะพอสมควร
เธอเยี่ยวจนเสร็จแล้วใช้ทิชชู่เช็ดหีตัวเอง ระหว่างนั้นเราก็สาวว่าวไปด้วย
คราวนี้เธอเริ่มกล้าบอกเราว่าขอดูเราเยี่ยวให้ดูบ้าง เราก็คนกล้าคนหนึ่งก็เลยตอบตกลง
แต่บอกว่าต้องให้น้ำว่าวออกก่อนถึงจะเยี่ยวออก เธอก็ว่าทำเลยดิ เราขอเธอเลียหีได้ไหม เธอพยักหน้า
เราก็นั่งบนชักโครก ให้เธอหันหลังให้เราโก้งโค้งหันหีมาให้เรา เราก็จัดการเลีย เขี่ย ดูด แตดให้เธอ
เลียลากไปถึงรูขี้ เสียงเธอครางได้ใจมาก เราใช้ลิ้นแยงไปในรูหี บ้วนน้ำลายลงไปในรูขี้ของเธอ
เอานิ้งแยงหีได้ 2 นิ้ว ใช้นิ้วชี้แยงในรูขี้เธอ เธอครางดังมากจนเรากลัวคนข้างนอกได้ยิน
เลยบอกเธอว่าดูดควยเราหน่อยนะ อารมณ์เธอกระเจิดไปแล้ว เธอหันมาจับควยเราเข้าปากเธอ สุดเสียวเลย
เธอชำนาญมาก ลากลิ้นไปตามลำควย ดูดตรงปลายมือเธอคลึงที่ไข่ 2 ใบของเรา ลูบไปกับรูขี้ของเราด้วย
โคตรเสียวเลย เธอดูดควยเราจนน้ำเราจะแตก เราหันหลังให้เธอ บอกเธอว่าทำแบบที่เราทำให้เธอ
เธอก็กล้าหาญมากมาก แบะก้นเรา แล้วเลียรูขี้ให้เรา เราก็สาวควยตัวเองไปด้วย จนเราแทบจะทนไม่ไหว
เลยบอกเธอว่าเย็ดหีนะ เธอพยักนะ ทีนี้เรานั่งชักโครกให้เธอค่อยๆ หย่อนหีลงมา
จนมิดควยเธอเด้งรับควยได้ซักพัก เราก็ยันตัวขึ้นยืนให้เธอโก้งโค้งเอามือยันประตูห้องน้ำไว้
เราเย็ดอย่างเดียว ใช้มือข้างหนึ่งแบะก้นเธอออก ข้างที่เหลือเอานิ้วแยงรูขี้เธอด้วย
เธอครางได้อารมณ์จริงๆ จนเธอเสร็จเธอบอกว่าอย่าแตกข้างในนะ เราก็เลยจับควยเย็ดรูขี้เธอ เธอบอกไม่เอาเจ็บ
เราจับก้นเธอจนเธอขยับไม่ได้ควยเราลื่นน้ำหีอยู่แล้ว
บวกกับน้ำลายของเราด้วยเราจึงเย็ดก้นเธอได้ไม่ยากเท่าไหร่ มันส์มากรูขี้เธอฟิตมากๆ
คาดว่าเราคงจะเป็นคนแรกที่ได้เปิดซิงรูขี้เธอ เราเย็ดรูขี้เธอจนน้ำจะออก เราถามเธอจะกินน้ำควยไหม
เธอไม่ปฎิเสธ เราก็ชักควยเราออก ให้เธอดูดอีก เธอก็ดูดทันที ใกล้จะแตกเราจับหัวเธอไว้แน่น
เย็ดปากเธอจนน้ำควยแตกในปากเธอ น้ำเยอะมากจนล้นปากเธอไหลออกทางริมปาก สะใจผมมากๆ
ผมก็เลยขอบคุณเธอที่ให้ผมเย็ด เธอยิ้มแบบอายๆ ถามผมว่าเป็นญาติกับคนตายมาจากไหนเหรอไม่เคยเห็นหน้า
เราก็บอกว่ามาจากบ้านนอก พรุ่งนี้เผาศพเสร็จก็จะกลับแล้ว ก็เลยบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยคุยกันอีกที
กลัวคนมาเห็น…..

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว อย่าเล่นตัวให้มาก ไม่งั้นจะโดนพี่ลากมาเย็ด วาสนาคนอย่างไอ้สมาน แทบจะไม่ได้พบกับความรักที่แท้จริงเลย เรื่องเสียวที่พบเจอครั้งล่าสุดคือเมื่อคืน จากหนังโป๊และมือของตัวเอง ประสบการณ์เสียวไม่เป็นท่าน่าจดจำ เพราะไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะเย็ดใครสักคนด้วยความรัก มีแต่ความพลั้งเผลอและความเมาเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้น สมานก็ยังหวังในรักแต่ แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปฏิเสธรักอย่างไร้เยื่อใยจาก “หม่อน” สาวสวยขายลูกชิ้นทอดรถมอเตอร์ไซค์พ่วงที่หน้าไซค์งานของเขา เธอเป็นสาวสวย รูปร่างผอมบางกำลังดี น่าทะนุถนอม แต่ถึงอย่างนั้น เต้านมใหญ่กลมกลึงของเธอก็ทำให้เขาไม่อาจจะละสายตาได้ยามอุดหนุนเธอ เขาพยายามที่จะจีบเธอ พยายามแล้วที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ที่มีให้ แต่เพราะตัวเองเป็นเพียงชายที่เอาการเอางาน แต่หน้าตาบ้านๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นในสายตาของเธอ หม่อนจึงเอนเอียงใจไปให้ทางผู้รับเหมาสุดหล่อที่เรียนจบปริญญาโทมาหมาดๆ เสียมากกว่า แววตาของเธอและรอยยิ้ม น้ำเสียงเวลาที่พูดคุยต่างกับตอนที่เจอเขาไปโดยสิ้นเชิง…นั่นคือความขุ่นเคืองที่มันปลุกความอคติของตัวเองออกมา…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…