เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b899e0b988e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b899 6600145c31284

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ
ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น
ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว) คืนแรกที่นอนกับเธอก็ไม่ได้มีอะไรกัน เพียงแค่จูบและล้วง ๆ ควัก ๆ อย่างที่เคยทำมาตลอด 2 ปีเท่านั้น
จนคืนที่ 2 ผมก็เริ่มทำมากว่านั้น เริ่มที่จะดูดหัวนมแดง ๆ ของเธอ และไซ้ลงมาจนถึงตรงนั้นของเธอที่มีกางเกงในสีชมพูบาง ๆ ปิดอยู่ แน่นอนว่าเธอไม่ยอมหรอกครับ เธอบอกว่าเธออาย แต่ก็แน่นอนอีกน่ะแหละ ผมใช้คารมหว่านล้อมเธอจนเอาหน้าเข้าไปซุกอยู่ตรงนั้นจนได้ แล้วก็เริ่มเลียจากภายนอกกางเกงในก่อน จนเธอเริ่มมีน้ำเหนียว ๆ ไหลเปื้อนกางเกงใน รสชาดก็จืด ๆ ยังไม่ได้กลิ่นอะไร มีแต่กลิ่นผงซักฟอกจากกางเกงใน จากนั้นผมก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงในเธอออกพร้อมกับเลียที่ขาอ่อนของเธอไปเรื่อย ๆ เพื่อไม่ให้เธออาย ระหว่างที่ผมเลียที่หัวเข่าของเธอหลังจากกำจัดกางเกงในไปได้แล้ว ผมก็แอบมองตรงนั้นของเธอเป็นพักๆ มีขนพอสมควรครับแต่ไม่เยอะ ปากทางของเธอก็ยังปิดสนิทดี มีน้ำใสๆ เหนียวๆ เลอะนิดหน่อย ผมจึงเริ่มเอามือแวกปากทางของเธอออก ตรงนั้นของเธอสวยมากๆ ครับ สีชมพู ไม่ดำเลยสักนิด แถมปุ่มเสียวของเธอก็ยังไม่ออกมาให้เห็นเท่าไร ผมจึงนิ้วของผมกดที่ปุ่มเสียวของเธอแล้วขยี้จากช้าไปเร็วเรื่อยๆ จนเธอครางเบาๆ (ครางดังไม่ได้มั้ง เดี๋ยวแม่ตื่น) ตอนนั้นแลหะครับทำให้ผมอยากกินหอยสดๆ ขึ้นมา จึงแหกขาเธอกว้างขึ้นแล้วก็เอาหน้าซุกเข้าไปเลยพร้อมกับเลียจากปุ่มเสียวของเธอ ตอนนั้นกลั้นหายใจครับ ยังไม่กล้าดม จนตอนที่หายใจเข้านั่นแหละครับถึงรู้สึกได้กลิ่นน้ำปลา แต่ไม่แน่ใจจึงตั้งใจดมเลยครับ ทีนี้ล่ะรู้ผล น้ำปลาชัดๆ เหม็นมากกกกกกกกกกกกกกกก……….รสชาดเค็มๆ ปนเปรี้ยว แต่ผมไม่กระโตกกระตากอะไรครับกลั้นใจเลียต่อไป ก็รักนี่ครับ บวกกับความหื่นด้วย เลียไปประมาณครึ่งชั่วโมงกลิ่นก็หายไปเองกลายเป็นกลิ่นน้ำลายผมเอง พอเงยหน้าจากการกินหอยขึ้นมาเพิ่งเห็นว่าหัวนอนของเธอเปลี่ยนทิศซะแล้ว เธอคงเสียวจนดิ้น ที่นอนก็เละไปหมด ผมจึงจัดท่าให้เธอใหม่แล้วก็เอาหนอนน้อยของผมค่อยๆ เสียบเข้าไป เธอบอกว่า เบาๆ เจ็บ ผมก็เจ็บเหมือนกันจึงเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น แล้วก็ซอยอยู่แค่นั้นแหละครับ ไม่กล้าเอาเข้าไปอีก กลัวเธอเจ็บ ไม่ถึงนาทีเลยครับ ผมเสร็จซะแล้ว คงเป็นเพราะครั้งแรกล่ะมั้งครับ เธอถามผมว่า เสร็จแล้วเหรอ ผมยิ้มแหะๆ จากนั้นเราก็พากันไปล้างแล้วก็นอน เช้ามาผมก็เข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้าอย่างเคย รอเธอกลับจากโรงเรียน และคืนนั้นแหละครับที่ความมันส์เริ่มบังเกิดอีครั้ง นานขึ้น หอมขึ้น เหอ ๆ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…