เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fd7267c79f1

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว หายไปสักสองสามนาทีก้อออกมาแล้วก้อพยักหน้าให้กับโบและหน่อย ผมก้อไม่เอะใจ

สักพักแฟนผมก้อมาปลุกให้ผมเข้าไปนอนในห้องผมเลยเข้าไปนอน และงีบหลับไปรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งประมาณสี่ทุ่มผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำเพราะผมนอนที่ห้องข้างล่าง ผมนึกว่าคงจะเป็นแฟนผมกำลังอาบน้ำผมเลยเดินไปดูประตูก็ไม่ได้ปิดผมเลยแง้มเข้าไปดู แต่ไม่ใช่กลายเป็นโบกำลังแก้ผ้าอาบน้ำหันหลังมาทางด้านผม หุ่นของเธอกำลังสวยครับ ผมยืนดูสักพักได้ยินเสียงตึงตังอยู่ข้างบนแล้วมีเสียงคนร้องคราง ผมเลยว่าจะเดินขึ้นไปดูพอดีโบหันมาร้องอุทาน “อุ้ยพี่ พี่ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่” ผมเลยหันกลับมา โดยที่เธอเอามือปิดเนินเธอไว้ แต่ไม่ได้ปิดนม โห..สวยมากครับนมของเธองอนกำลังสวยเลย ผมได้แต่จ้องที่นมเธอสักพัก ผมก้อถาม”เธอว่านิดไปไหน” เธออ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ตอบ ผมเลยถามไปว่า”อยู่ข้างบนใช่ไหม” ผมเลยจะขึ้นไปข้างบน เมื่อถึงบันได โบมาดึงมือผมไว้พร้อมกับกอดที่ด้านหลังผมโดยที่เธอยังไม่สวมเสื้อผ้า เธอบอกว่า “อย่าเพิ่งขึ้นไปนะไม่อยากให้มีเรื่อง” ผมตอบเธอไปว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก พี่กับนิดตกลงกันตั้งแต่ก่อนมาแล้ว แล้วโบทำไมไม่ร่วมกับเขาล่ะ” โบตอบว่า “โบเพิ่งจะเสร็จลงมาค่ะ” ผมเลยบอกไปว่า “ งั้นเอายังงี้” ผมไม่พูดปล่าวเอามือคลึงนมเธอเบาๆ ไปด้วย “เราไปดูเขากัน” ผมเลยประคองเธอขึ้นบันได้ไปถึงหน้าห้อง

ภาพที่ผมเห็นก้อคือนิดแฟนผมกำลังอมให้เอ็มโดยมีหน่อยกำลังกระเด้าเธอในท่าหมา หน่อยกระเด้าเธอแรงมากดังป้าบๆ จนนมนิดกระเพื่อม ผมเลยกระซิบบอกโบ “ถอดกางเกงให้พี่หน่อยดิ”โบก้อทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อโบถอดของผมออกหมดเธอก้อจับของผมเข้าปากอมโดยไม่ต้องบอก โบทำเก่งมากจนผมต้องเอามือดันหัวเธอยั้งๆ เธอไว้ แล้วเอ็มก้อมองเห็นผมกับโบเลยให้นิดหยุดอมแล้วชี้มาทางผมทั้งสามคนหันมามองผมหมดแล้วนิดก้อเลยบอกว่า”เข้ามาข้างในดีกว่านะพี่นะ”ผมกับโบก้อเดินเข้าไป หน่อยเขาบอกว่า”นิดขอพี่ทำต่ออีกหน่อยพี่จะเสร็จแล้ว”ว่าแล้วหน่อยก้อกระเด้าต่อในท่าขอบเตียงครับโดยที่นิดเอาหลังพิงเอ็มให้เอ็มกอดมือของเอ็มก้อเคล้นนมเธอไปด้วย ส่วนโบก้อผลักผมให้นอนหงายแล้วเธอก้อขึ้นคล่อมจับของผมใส่แล้วเธอก้อทำตัวเป็นโคบาลสาวทั้งโยกทั้งส่าย ส่วนหน่อยที่กำลังเอากับนิดก้อบอกว่า”จะเสร็จแล้วๆๆ”ว่าแล้วเขาก้อชักออกมาพุ่งใส่นมของนิด แล้วทั้งคู่ก้อเข้ามาดูดปากกัน แต่ว่าเอ็มที่กอดอยู่ด้านหลังนิดก้อเอาแท่งยัดเข้าเนินของนิดต่อแล้วก้อกระเด้าโดยที่นิดกับหน่อยยังดูดปากกัน มันเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์สุดๆ แล้วหน่อยก้อลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่นิดบอกให้เอ็มหยุดก่อน เธอคลานเข้ามาหาผมเธอบอกกับผมว่า “พี่ช่วยหนูหน่อยนะ จับนมให้หน่อยซิ” แล้วเอ็มก้อตามมากระเด้าเธอ “บีบแรงๆ เลยค่ะพี่ขาา….อูยยย….พี่เอ็มกระเด้าแรงๆเลยนะนิดจะเสร็จอีกแล้ว” เอ็มเลยกระแทกอย่างเต็มที่แล้วนืดก้อครางแบบสุดๆว่าเสร็จแล้ว ส่วนผมกับโบนะตะลึงครับเลยได้แค่โยกกันเบาๆ แล้วก้อดูทั้งคู่มากกว่า สักพักเอ็มก้อพุ่งครับ เธอมาซุกกับอกผม ผมเลยบอกให้โบเร่ง เธอบอกว่า”อยากได้แบบนิด”เอ็มเลยมาช่วยดูดปากและบีบนมให้ โบเธอทั้งโยกทั้งคลึงส่วนผมก้อดูดกับนิด แล้วหน่อยก้อขึ้นมา นั่งข้างๆ นิดมานั่งจับเนินของนิดเล่นผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมเลยพุ่งกระฉุดครับ มีความสุขอย่างไม่เคยมี แล้วจะเล่าให้ฟังต่อครับอาจจะเล่าไม่ค่อยเก่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนรุมขย่มเสียว สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ26ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆ เลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆ สนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ15นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้ พอดาสอนเสร็จก็ไปนั่งตรวจรายงาน…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…