เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fd7267c79f1

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง

หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว หายไปสักสองสามนาทีก้อออกมาแล้วก้อพยักหน้าให้กับโบและหน่อย ผมก้อไม่เอะใจ

สักพักแฟนผมก้อมาปลุกให้ผมเข้าไปนอนในห้องผมเลยเข้าไปนอน และงีบหลับไปรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งประมาณสี่ทุ่มผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำเพราะผมนอนที่ห้องข้างล่าง ผมนึกว่าคงจะเป็นแฟนผมกำลังอาบน้ำผมเลยเดินไปดูประตูก็ไม่ได้ปิดผมเลยแง้มเข้าไปดู แต่ไม่ใช่กลายเป็นโบกำลังแก้ผ้าอาบน้ำหันหลังมาทางด้านผม หุ่นของเธอกำลังสวยครับ ผมยืนดูสักพักได้ยินเสียงตึงตังอยู่ข้างบนแล้วมีเสียงคนร้องคราง ผมเลยว่าจะเดินขึ้นไปดูพอดีโบหันมาร้องอุทาน “อุ้ยพี่ พี่ตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่” ผมเลยหันกลับมา โดยที่เธอเอามือปิดเนินเธอไว้ แต่ไม่ได้ปิดนม โห..สวยมากครับนมของเธองอนกำลังสวยเลย ผมได้แต่จ้องที่นมเธอสักพัก ผมก้อถาม”เธอว่านิดไปไหน” เธออ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ตอบ ผมเลยถามไปว่า”อยู่ข้างบนใช่ไหม” ผมเลยจะขึ้นไปข้างบน เมื่อถึงบันได โบมาดึงมือผมไว้พร้อมกับกอดที่ด้านหลังผมโดยที่เธอยังไม่สวมเสื้อผ้า เธอบอกว่า “อย่าเพิ่งขึ้นไปนะไม่อยากให้มีเรื่อง” ผมตอบเธอไปว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก พี่กับนิดตกลงกันตั้งแต่ก่อนมาแล้ว แล้วโบทำไมไม่ร่วมกับเขาล่ะ” โบตอบว่า “โบเพิ่งจะเสร็จลงมาค่ะ” ผมเลยบอกไปว่า “ งั้นเอายังงี้” ผมไม่พูดปล่าวเอามือคลึงนมเธอเบาๆ ไปด้วย “เราไปดูเขากัน” ผมเลยประคองเธอขึ้นบันได้ไปถึงหน้าห้อง

ภาพที่ผมเห็นก้อคือนิดแฟนผมกำลังอมให้เอ็มโดยมีหน่อยกำลังกระเด้าเธอในท่าหมา หน่อยกระเด้าเธอแรงมากดังป้าบๆ จนนมนิดกระเพื่อม ผมเลยกระซิบบอกโบ “ถอดกางเกงให้พี่หน่อยดิ”โบก้อทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อโบถอดของผมออกหมดเธอก้อจับของผมเข้าปากอมโดยไม่ต้องบอก โบทำเก่งมากจนผมต้องเอามือดันหัวเธอยั้งๆ เธอไว้ แล้วเอ็มก้อมองเห็นผมกับโบเลยให้นิดหยุดอมแล้วชี้มาทางผมทั้งสามคนหันมามองผมหมดแล้วนิดก้อเลยบอกว่า”เข้ามาข้างในดีกว่านะพี่นะ”ผมกับโบก้อเดินเข้าไป หน่อยเขาบอกว่า”นิดขอพี่ทำต่ออีกหน่อยพี่จะเสร็จแล้ว”ว่าแล้วหน่อยก้อกระเด้าต่อในท่าขอบเตียงครับโดยที่นิดเอาหลังพิงเอ็มให้เอ็มกอดมือของเอ็มก้อเคล้นนมเธอไปด้วย ส่วนโบก้อผลักผมให้นอนหงายแล้วเธอก้อขึ้นคล่อมจับของผมใส่แล้วเธอก้อทำตัวเป็นโคบาลสาวทั้งโยกทั้งส่าย ส่วนหน่อยที่กำลังเอากับนิดก้อบอกว่า”จะเสร็จแล้วๆๆ”ว่าแล้วเขาก้อชักออกมาพุ่งใส่นมของนิด แล้วทั้งคู่ก้อเข้ามาดูดปากกัน แต่ว่าเอ็มที่กอดอยู่ด้านหลังนิดก้อเอาแท่งยัดเข้าเนินของนิดต่อแล้วก้อกระเด้าโดยที่นิดกับหน่อยยังดูดปากกัน มันเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์สุดๆ แล้วหน่อยก้อลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่นิดบอกให้เอ็มหยุดก่อน เธอคลานเข้ามาหาผมเธอบอกกับผมว่า “พี่ช่วยหนูหน่อยนะ จับนมให้หน่อยซิ” แล้วเอ็มก้อตามมากระเด้าเธอ “บีบแรงๆ เลยค่ะพี่ขาา….อูยยย….พี่เอ็มกระเด้าแรงๆเลยนะนิดจะเสร็จอีกแล้ว” เอ็มเลยกระแทกอย่างเต็มที่แล้วนืดก้อครางแบบสุดๆว่าเสร็จแล้ว ส่วนผมกับโบนะตะลึงครับเลยได้แค่โยกกันเบาๆ แล้วก้อดูทั้งคู่มากกว่า สักพักเอ็มก้อพุ่งครับ เธอมาซุกกับอกผม ผมเลยบอกให้โบเร่ง เธอบอกว่า”อยากได้แบบนิด”เอ็มเลยมาช่วยดูดปากและบีบนมให้ โบเธอทั้งโยกทั้งคลึงส่วนผมก้อดูดกับนิด แล้วหน่อยก้อขึ้นมา นั่งข้างๆ นิดมานั่งจับเนินของนิดเล่นผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ผมเลยพุ่งกระฉุดครับ มีความสุขอย่างไม่เคยมี แล้วจะเล่าให้ฟังต่อครับอาจจะเล่าไม่ค่อยเก่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว สวิงชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ต เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ไม่เลวเท่าไหร่ ชวนเพื่อนมาเย็ดหมู่กันที่รีสอร์ตริมน้ำตก ได้บรรยากาศสุดๆ ผมกับเพื่อน มีรสนิยมทางเพศที่ค่อนข้างเปิด เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่สามารถนอกกายได้แต่ไม่นอกใจ หรือจะให้อธิบายให้ลึกๆ ก็คือ การที่เราและแฟนของเรานั้นสามารถไปเย็ดกับใครก็ได้ แสวงหาเรื่องเสียวไม่เว้นแต่ละวัน แต่จะไม่มีความรักกับใครคนอื่นนอกจากแฟนตัวเอง มันอาจจะฟังดูแปลก แต่เมื่อชีวิตมันสั้น และยังไม่ถึงช่วงเวลาที่ต้องแต่งงาน การหาความสุขและความแปลกใหม่มันก็เป็นอะไรที่หวือหวาสำหรับชีวิตไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ และเพราะแบบนั้น เราทั้งคู่เลยหาแฟนที่ชื่นชอบความสัมพันธ์แบบเดียวกัน จนได้มาเจอกัน และบ่อยครั้งที่เรามักจะนัดเย็ดหมู่กันบ่อยๆ แถมแฟนของเราเองก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้นแล้วพอมีโอกาส มีวันหยุดตรงกัน เราเลยนัดกันไปเที่ยว แน่นอนว่าไม่ใช่การไปเที่ยวธรรมดาหรอก เราเย็ดหมู่กันเป็นปกติอยู่แล้ว ฉะนั้นการมาเที่ยวต้องหมายความว่า หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเท่านั้นเอง สถานที่ที่เราทั้งสี่คนเลือกก็คือรีสอร์ตหลังใหญ่ในป่าริมน้ำตก…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…