เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b8e0b988e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89a 65fec3c68f5ea

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

“คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ”

ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ

แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง เราทั้ง 4 คน ก็นั่งทานอาหารค่ำกันก่อนและจิบเบียร์จิบไวน์กันให้พอกึ่ม ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเริ่มกิจกรรมที่เราเตรียมไว้บนห้องห้องใหญ่ชั้นสองของบ้านผม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง บรรยากาศในห้องก็จะมีเตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้องพร้อมดซฟาเล็กปลายเตียง ท่ามกลางไฟสีแดง ผนังฝั่งขวามือมีที่แขวนอุปกรณ์ครบครัน ทั้งชุดหนัง โซ่เส้นเล็กเส้นใหญ่ กุญแจมือ แส้ หน้ากาก เทียน มีหมด พร้อมมีเพลงคลอเบา ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ ใช่แล้วครับ เรากำลังจะเซ็กซ์หมู่กัน

ด้วยความที่ยังเขิน ๆ กันอยู่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคู่ ต่างคนก็ต่างเก้ ๆ กัง ๆ แต่แอนแฟนของผมเป็นคนเปิด โดยการดึงมือเอิร์ธไปนั่งบนเตียงแล้วจูบกัน รับบทเป็นเลสเบี้ยนให้ผมกับเบสยืนดู จนผมรู้สึกเงี่ยนถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วยืนชักว่าว แอนก็เลยถอดเสื้อผ้าของเอิร์ธและของตัวเองออกแล้วเปลี่ยนไปเลียหีให้เอิร์ธ พอเอิร์ธเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็บอกให้เบสถอดเสื้อผ้าแล้วตามขึ้นมาบนเตียง ในขณะที่ผมยืนชักว่าวเพลินดูสามคนนี้ไปก่อน

เบสขออนุญาตผมเลียหีแอน ผมบอก “มึงอยากทำอะไรก็ได้ ตามสบายเลย คืนนี้แอนเป็นเมียมึงด้วย” จากนั้นเอิร์ธก็จ้องตาเชิญชวนผมแล้วกวักมือเรียกผมไปอมควย

ลองนึกภาพตามนะครับ แอนหลังแอ่นหีให้เบสเลียในขณะที่แอนเลียหีให้เอิร์ธด้วย ซึ่งเอิร์ธกำลังนอนหงายแล้วปากก็อมควยผมอยู่ ไม่นานเบสกับแอนก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกัน เบสจ่อควยเย็ดแอนในท่าหมา “โอ๊ย เสียวจัง” แอนร้องคราง ในขณะที่ผมเอาควยจ่อรูเอิร์ธในท่าเบสิค ผมเร่งจังหวะจนเนินนมอวบใหญ่ของเอิร์ธกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบ “ควยใหญ่จัง” เอิร์ธพูดพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดให้ผม ผมกระแทกสวนจนสุดลำเพราะได้อารมณ์มาก

สักพักเราทั้ง 4 คนก็เปลี่ยนท่ากัน คู่ของเบสกับแอนยืนเย็ดกันท่าลิงอุ้มแตง ส่วนผมกับเอิร์ธอยู่ในท่าออนท็อป เอิร์ธขย่มควยผมเหมือนคนที่เคยเป็นผัวเมียกันมาแล้ว เอิร์ธรู้จังหวะหนักเบาแถมยังหีฟิตสุด ๆ จนผมแทบแตก แต่ก็ต้องควบคุมไว้เพราะอยากเย็ดไปนาน ๆ กว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเอิร์ธเสียวเกร็งจนทนไม่ไหวกระตุกเสร็จคาควยผมก่อนไปรอบนึงแล้วเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาให้ผมกระแทกหีต่อ “อื๊อ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว” เอิร์ธร้อง

เบสกับแอนในท่าลิงอุ้มแตงก็เร่งจังหวะ ควยเบสชักเข้าออกในรูหีของแอนอย่างสุดลำ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าหีแฟนผมฟิตคับควยเบสมาก จนมันทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเป็นระยะ ส่วนแอนก็ร้องครางเสียงดัง

สักพักเราทั้งสองคู่ก็ย้ายมาอยู่ในท่าเบสิคบนเตียง ให้อารมณ์เหมือนผมกับเบสซอยสาวแข่งกันแม่งโคตรได้อารมณ์ ในขณะที่สาว ๆ ที่โดนเรากระหน่ำเย็ดอยู่ก็นอนแลกลิ้นกันไปด้วย ผมกับเบสเร่งกระแทกสาว ๆ จนแตกคาหีสาว ๆ ในเวลาไร่เรี่ยกัน ก่อนที่จะต่อกันอีกรอบ

ครั้งนี้สาว ๆ อยากเห็นผมกับเบสเล่นเสียวด้วยกันบ้าง ไอ้เบสไม่รอช้าก้มลงมาอมควยให้ผม และเล่นท่า 69 บนเตียงให้สาว ๆ ดูจนเงี่ยนได้ที่ ผมกับเบสก็กลับไปเย็ดสาว ๆ ต่อ จนเสร็จอีกรอบ ผมถอนควยออกมาแตกใส่หน้าของเอิร์ธ ส่วนเบสแตกใส่นมแอน ก่อนที่สาว ๆ จะนั่งแลกกันเลียกินน้ำควยของผมกับเบส เอิร์ธบอกว่า “อยากเห็นแอนโดนรุม” แต่เราทั้ง 4 คนต้องพักยกก่อนเลยไปล้างตัวและจิบเบาอีกสักพัก

รอบสุดท้ายผม เบส และแอน อยู่ในท่าที่แอนนั่งคร่อมบนควยของเบสในขณะที่ผมพยายามสวดควยเข้าหีแอนจากด้านหลัง ในขณะที่เอิร์ธนอนเขี่ยหีตัวเองแล้วดูพวกเราอย่างเพลิดเพลินอยู่ที่มุมห้อง ตอนแรกก็ทุลักทุเลมากเพราะขนาดควยของผมกับเบสก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เราต้องใช้เจลเยอะมากแต่สักพักก็ลงตัว ผมกับเบสเย็ดแอนพร้อมกันในท่านี้จนร้องลั่นบ้าน ในที่สุดแอนก็น้ำหีแตกกระจายคาควยของผมกับเบส ก่อนที่เอิร์ธจะเขี่ยหีจนเสร็จตามเพราะเงี่ยนมาก และผมกับเบสก็ยื่นชักควยแตกใส่ตัวสาว ๆ ในท่าที่พวกเธอนั่งคุกเข่าเหมือนในหนังโป๊

พอเสร็จสมพวกเราก็อาบน้ำด้วยกัน และนอนค้างด้วยกันทั้งหมด 4 คนบนเตียงจนถึงเช้า และหลังจากนั้นเราทั้งสองคู่ก็นัดกันแบบนี้ทุกสุดสัปดาห์ มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ “น้ำ!!” “พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ” “ครับ ทำไมกลับค่ำจัง” “พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน ผมลอบกลืนน้ำลาย…