เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b8e0b988e0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89a 65fec3c68f5ea

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่

“คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ”

ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย

ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ

แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง เราทั้ง 4 คน ก็นั่งทานอาหารค่ำกันก่อนและจิบเบียร์จิบไวน์กันให้พอกึ่ม ๆ ก่อนที่จะเข้าไปเริ่มกิจกรรมที่เราเตรียมไว้บนห้องห้องใหญ่ชั้นสองของบ้านผม

เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้อง บรรยากาศในห้องก็จะมีเตียงคิงไซส์วางอยู่กลางห้องพร้อมดซฟาเล็กปลายเตียง ท่ามกลางไฟสีแดง ผนังฝั่งขวามือมีที่แขวนอุปกรณ์ครบครัน ทั้งชุดหนัง โซ่เส้นเล็กเส้นใหญ่ กุญแจมือ แส้ หน้ากาก เทียน มีหมด พร้อมมีเพลงคลอเบา ๆ เพื่อให้ได้อารมณ์ ใช่แล้วครับ เรากำลังจะเซ็กซ์หมู่กัน

ด้วยความที่ยังเขิน ๆ กันอยู่เพราะนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองคู่ ต่างคนก็ต่างเก้ ๆ กัง ๆ แต่แอนแฟนของผมเป็นคนเปิด โดยการดึงมือเอิร์ธไปนั่งบนเตียงแล้วจูบกัน รับบทเป็นเลสเบี้ยนให้ผมกับเบสยืนดู จนผมรู้สึกเงี่ยนถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วยืนชักว่าว แอนก็เลยถอดเสื้อผ้าของเอิร์ธและของตัวเองออกแล้วเปลี่ยนไปเลียหีให้เอิร์ธ พอเอิร์ธเริ่มเงี่ยนมากขึ้นก็บอกให้เบสถอดเสื้อผ้าแล้วตามขึ้นมาบนเตียง ในขณะที่ผมยืนชักว่าวเพลินดูสามคนนี้ไปก่อน

เบสขออนุญาตผมเลียหีแอน ผมบอก “มึงอยากทำอะไรก็ได้ ตามสบายเลย คืนนี้แอนเป็นเมียมึงด้วย” จากนั้นเอิร์ธก็จ้องตาเชิญชวนผมแล้วกวักมือเรียกผมไปอมควย

ลองนึกภาพตามนะครับ แอนหลังแอ่นหีให้เบสเลียในขณะที่แอนเลียหีให้เอิร์ธด้วย ซึ่งเอิร์ธกำลังนอนหงายแล้วปากก็อมควยผมอยู่ ไม่นานเบสกับแอนก็เริ่มเข้าด้ายเข้าเข็มกัน เบสจ่อควยเย็ดแอนในท่าหมา “โอ๊ย เสียวจัง” แอนร้องคราง ในขณะที่ผมเอาควยจ่อรูเอิร์ธในท่าเบสิค ผมเร่งจังหวะจนเนินนมอวบใหญ่ของเอิร์ธกระเพื่อมจนผมอดใจไม่ได้ที่จะบีบ “ควยใหญ่จัง” เอิร์ธพูดพร้อมส่งสายตายั่วเย็ดให้ผม ผมกระแทกสวนจนสุดลำเพราะได้อารมณ์มาก

สักพักเราทั้ง 4 คนก็เปลี่ยนท่ากัน คู่ของเบสกับแอนยืนเย็ดกันท่าลิงอุ้มแตง ส่วนผมกับเอิร์ธอยู่ในท่าออนท็อป เอิร์ธขย่มควยผมเหมือนคนที่เคยเป็นผัวเมียกันมาแล้ว เอิร์ธรู้จังหวะหนักเบาแถมยังหีฟิตสุด ๆ จนผมแทบแตก แต่ก็ต้องควบคุมไว้เพราะอยากเย็ดไปนาน ๆ กว่านี้ แต่กลายเป็นว่าเอิร์ธเสียวเกร็งจนทนไม่ไหวกระตุกเสร็จคาควยผมก่อนไปรอบนึงแล้วเราก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาให้ผมกระแทกหีต่อ “อื๊อ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวไม่ไหวแล้ว” เอิร์ธร้อง

เบสกับแอนในท่าลิงอุ้มแตงก็เร่งจังหวะ ควยเบสชักเข้าออกในรูหีของแอนอย่างสุดลำ เห็นแล้วก็รู้สึกเลยว่าหีแฟนผมฟิตคับควยเบสมาก จนมันทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวเป็นระยะ ส่วนแอนก็ร้องครางเสียงดัง

สักพักเราทั้งสองคู่ก็ย้ายมาอยู่ในท่าเบสิคบนเตียง ให้อารมณ์เหมือนผมกับเบสซอยสาวแข่งกันแม่งโคตรได้อารมณ์ ในขณะที่สาว ๆ ที่โดนเรากระหน่ำเย็ดอยู่ก็นอนแลกลิ้นกันไปด้วย ผมกับเบสเร่งกระแทกสาว ๆ จนแตกคาหีสาว ๆ ในเวลาไร่เรี่ยกัน ก่อนที่จะต่อกันอีกรอบ

ครั้งนี้สาว ๆ อยากเห็นผมกับเบสเล่นเสียวด้วยกันบ้าง ไอ้เบสไม่รอช้าก้มลงมาอมควยให้ผม และเล่นท่า 69 บนเตียงให้สาว ๆ ดูจนเงี่ยนได้ที่ ผมกับเบสก็กลับไปเย็ดสาว ๆ ต่อ จนเสร็จอีกรอบ ผมถอนควยออกมาแตกใส่หน้าของเอิร์ธ ส่วนเบสแตกใส่นมแอน ก่อนที่สาว ๆ จะนั่งแลกกันเลียกินน้ำควยของผมกับเบส เอิร์ธบอกว่า “อยากเห็นแอนโดนรุม” แต่เราทั้ง 4 คนต้องพักยกก่อนเลยไปล้างตัวและจิบเบาอีกสักพัก

รอบสุดท้ายผม เบส และแอน อยู่ในท่าที่แอนนั่งคร่อมบนควยของเบสในขณะที่ผมพยายามสวดควยเข้าหีแอนจากด้านหลัง ในขณะที่เอิร์ธนอนเขี่ยหีตัวเองแล้วดูพวกเราอย่างเพลิดเพลินอยู่ที่มุมห้อง ตอนแรกก็ทุลักทุเลมากเพราะขนาดควยของผมกับเบสก็ไม่ใช่เล็ก ๆ เราต้องใช้เจลเยอะมากแต่สักพักก็ลงตัว ผมกับเบสเย็ดแอนพร้อมกันในท่านี้จนร้องลั่นบ้าน ในที่สุดแอนก็น้ำหีแตกกระจายคาควยของผมกับเบส ก่อนที่เอิร์ธจะเขี่ยหีจนเสร็จตามเพราะเงี่ยนมาก และผมกับเบสก็ยื่นชักควยแตกใส่ตัวสาว ๆ ในท่าที่พวกเธอนั่งคุกเข่าเหมือนในหนังโป๊

พอเสร็จสมพวกเราก็อาบน้ำด้วยกัน และนอนค้างด้วยกันทั้งหมด 4 คนบนเตียงจนถึงเช้า และหลังจากนั้นเราทั้งสองคู่ก็นัดกันแบบนี้ทุกสุดสัปดาห์ มันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…