เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1 660014ae79131

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด

ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า

น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก

ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน

พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง น้องเขาเริ่มมีอาการสายหน้าเล็กน้อยแล้วต่อจากนั้นซักพักผมก็เริ่มไซร้ต่ำลงมาจนถึงขอบกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวน้อยๆผมก็ถอดออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋วไม่น่าเชื่อเลยครับ หีสวยๆของน้องมีขนที่ดูสะอาดตามากอย่างกับได้เร็มปลายเป็นประจำเลยครับ กลีบก็ยังปิดสนิทอยู่ เห็นดังนั้นผมก็เลยหยิบกล้องถ่ายรูปดิจิตอลมาถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก พอถ่ายภาพเสร็จผมก็อ้ากลีบออกมามองเห็นใยบางๆสีขาวผมก็เลยรู้ว่าน้องเข้ายังบริสุทธิ์อยู่ครับ ผมเลียหี น้องได้ครู่หนึ่งก็เริ่มเอานิ้วมาสำรวจดูความฟิตครับแค่เอานี้วชี้เสียบเข้าไปก็รู้สึกจะเข้าไปได้ยากแล้ว พอแยงไปซักพักก็รู้สึก้เงี่ยนหนักขึ้นๆก็เลยเริ่มเอานิ้วที่สองเข้าไปอีกทำไปเรื่อยๆผมชักทนไม่ไหวก็เลยจับอาวุธประจำกายของผมจ่อลงตรงปากทางเข้าแล้วเริ่มออกแรงที่จะดันเข้าไปเพียงแค่ส่วนปลายเข้าไปผมก็เริ่มรู้สึกถึงความคับมากๆผมก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยออกแรงดันจนกระทั่งเข้าไปมิดด้ามเลยใบหน้าของน้องเขาดูเหมือนจะเจ็บมาก

ผมก็เลยปล่อยแช่ไว้ซักพักก็เริ่มซอยถี่ๆเข้ารัวๆซอยออกจากช้าไปเร็วผมชักทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนเอาขาทั้งสองข้างมาพาดที่บ่าของผมท่านี้รู้สึกเข้าไปได้ลึกมากๆตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแล้วขอแต่เพียงเสร็จเป็นพอ ผมก็เลยเริ่มโหมกระแทกลงอย่างบ้าคลั่งจนเสร็จยกแรก พอถอดออกมาก็เห็นหีน้อยๆของน้องกลวงพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นเยื้มออกมามีสีแดงออกชมพูบ้างเล็กน้อยผมก็เกิดความต้องการขึ้นมาอีก ก็เลยต่อยกสองเลยทันที่

ยกที่สองผมจับน้องนอนตะแคงแล้วเอาขามาพาดที่บ่าข้างหนึ่งอันนี้เด็ดมากขอบอกเวลาผมเอากับแฟน…แฟนผมมักจะบอกว่าถึงยันมดลูกเลยผมก้มลงไปเลียที่หัวนมสีชมพูอ่อนพร้อมทั้งดมกลิ่นน้ำหอมอ่อนเข้าไปดัวยยิ่งทำให้ผมกระแทกลงไปอย่างไม่คิดชิวิต ตอนนี้ผมสังเกตุมองน้องเขาอีกทีไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าดูเหมือนว่าน้องเข้าก็เสียวเหมือนกันพอเอาได้ซักพักผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าใหม่โดยลากน้องไปไว้ที่ปลายเตียงเอาขาพาดลงกับพื้นแต่ให้นอนคว่ำหน้าผมก็เลยเริ่มแทงจากด้านหลังในท่าหมาเยี่ยมเลยครับทุกคน ผมกระแทกเข้าไปน้องเข้าก็กระตุกนิดๆทำให้เสียวมากในหีก็รัดมากจนทำให้ผมเกือบจะเสร็จไปอีกครั้งพอเงยหน้าดูโทรทัศน์ที่เปิดทิ้งเอาไว้ผมก็มองเห็นฝรั่งเอากันในท่าแบบเดียวกับผมแต่ว่าเป็นประตูหลังผมก้ได้ชักควยออกแล้วเอานี้วแหย่ไปแทนเพื่อให้นี้วเปียกผมก็เริ่มกดนิ้วเข้าไปทางประตูข้างหลังบ้างรู้สึกว่าแน่นกว่าหี อีกผมก็แทงของผมกลับเข้าไปใหม่พรวดเดียวมิดด้ามเลยครับทั้งควยทั้งนิ้วผมก็ซอยเข้ารัวๆซอยออกหี ของน้องและประตูข้างหลังพร้อมกัน

พอประตูหลังรู้สึกจะคล่องขึ้นผมก็เลยดึงควย ออกจากหี ของน้องแล้วไปจ่อทางประตูหลังแทนผมออกแรงกดไปเท่าไรก็ไม่เข้าก็เลยใช้น้ำลายเข้าช่วยที่นี้เข้าได้ครับแต่ว่าลำบากมากๆ เลยพอเข้าหมดผมก็เริ่มโยกจากช้าไปเร็วเลยครับเพราะมันเสียวมากๆ เลยผมกระแทกอีกประมาณห้าถึงหกที่ก็รู้สึกเริ่มใกล้จะถึง ผมก็เลยเอาออกพร้อมทั้งพริกให้นอนหงายหน้าผมก็รีบเอาควย ของผมไปสาวตรงหน้าแล้วปล่อยใส่หน้าน้องเลยครับ ก่อนแต่งตัวผมก็ถือกล้องถ่ายรูปมาถ่ายภาพทั้งๆที่หน้าของน้องเข้าเต็มไปด้วยน้ำของผมหลังจากนั้นก็รีบแต่งตัวเก็บหลักฐานต่างๆให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแต่ผมไม่ได้ใส่เสือในกับกางเกงในให้ครับและก็แบกน้องเข้าขึ้นรถกลับบ้านเข้าไปมือผมก็ล้วงไปพอถึงที่บ้านก็เอาน้องเข้าห้องนอนทั้งอย่างนั้นเลยก็ว่าจะเอาอีกที่พอดีน้องเข้าตื่นมาพอดีรู้ตัวก็ร้องไห้ใหญ่เลยพร้อมทั้งด่าผมใหญ่ผมจึ่งให้น้องเข้าดูรูปของตัวเองแล้วผมก็ขอโทษน้องเข้าสุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่าพี่ขออีกครั้งแล้วกันเดียวพี่จะลบรูปในกล้องนี้ออกถ้าหากไม่ยอมผมจะส่งรูปไปให้แฟนเขาดูจนกระทั่งน้องเข้ายอมในที่สุดผมก็ไม่ได้ลบแต่น้องเข้ายอมเป็นเมียผมอีกคนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนมารุมเย็ดหีหญิงร่าน ไปสิวะ ทำไมจะไม่ไป นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับเพื่อนของผม เมื่อมันชวนผมไปเที่ยวที่โรงแรมกับสาวคนหนึ่ง ที่บอกว่า เธออยากจะลองมีเรื่องเสียวแบบโดนรุมเย็ด ไม่มีเหตุผลไหนเลยที่ผมจะปฏิเสธ เพราะว่าเราเองก็เคยคิดเอาไว้แล้วว่าชีวิตโสดๆ แบบนี้ อยากจะลองทำอะไรที่มันค่อนข้างน่าสนใจดูบ้าง แล้วเรื่องราวมันก็มาจบลงตรงนี้ ตรงที่เราตกลงกันว่าจะไปกันที่โมง สุดท้ายก็ได้เจอกับสาวสวยที่บอกเลยว่าผมเต็มใจจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบเน้นๆ เข้ามาในโรงแรมผมก็ให้ไอ้เมฆจัดก่อน เพราะว่าเธอติดต่อกับมันคนแรก ในขณะที่ผมต่างให้เธอชักว่าวไปพลางๆ ระหว่างที่เธอกำลังโดนเย็ด เสียงครางของพวกมันสองคนก็ทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็งแล้งแข็งอีก จนต้องไปเว้าวอนกับไอ้กล้าว่าขอให้ผมเป็นคนต่อไป ไม่นานหลังจากที่เสียงกระแทกจบลง เสียงครางลากยาวของไอ้เมฆก็ดังขึ้นพร้อมกับที่มันดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนั้น แค่ชวนมาเย็ดหมู่ผมก็ว่าสุดแล้ว…แถมเธอยังยอมให้เย็ดสดแตกในอีก แม่งโคตรสุดยอดเลย มันยิ้มตอนที่ค่อยๆ เอาควยของมันออกจากรูหีของเธอก่อนจะพูดเบาๆ ด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อยว่า…รูโคตรแน่น…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนน้องสาวเย็ด เพราะความอยากรู้ ”พี่จ๋า หนูเสียว…เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าในวันนี้ ผมจำมันได้ไม่ลืมจริงๆ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผม และน้องสาวของตัวเอง ย้ำว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ที่คลานตามกันมากับผมเลย เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้นในวันที่ผมต้องมาร่วมงานแต่งงานของน้องสาว ผมเกือบลืมเรื่องวันนั้นไปแล้ว แต่เพราะว่าเธอเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดว่า ขอบคุณที่สอนทุกๆ อย่างให้เธอ ผมเลยจำขึ้นมาได้ แม้ว่าเราจะแยกย้ายกันไปอยู่กับพ่อและแม่ที่แยกทางกันมากว่าสิบปีแล้วก็ตามที ความเงี่ยนในช่วงวัยรุ่น ทำให้ผมนั้นชักว่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมนอนชักว่าวอยู่บนเตียงของผมดีๆ น้องสาวก็เปิดประตูเข้ามายืนมองตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าผมใส่หูฟัง แล้วเปิดหนังโป๊เอาไว้ ตอนที่น้ำใกล้จะแตก ผมเงยหน้าขึ้นมามองเห็นว่าน้องสาวของผมยืนอ้าปากค้างอยู่ตรงประตู…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องหีชมพู นึกว่านางเอกหนังโป๊มาเอง ผมถือว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในค่ำคืนนี้ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผม นั่นก็เพราะว่าผู้หญิงที่กำลังจะโดนผมเย็ดคนนี้ เธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง มันประหลาดมากๆ ที่ผมนั้นได้เจอเธอที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เธอนั่งอยู่คนเดียวด้วยท่าทีหงอยๆ เสื้อสายเดี่ยวรัดรูปสีกรมท่าวาวมันในแสงไฟนั้นทำให้ผมสนใจเอวบางร่างน้อยของเธอมาก ทั้งผิวกายที่มันช่างเย้ายวนชวนให้ควยแข็งก็เลยทำให้ผมเดินเข้าไปขอชนแก้วกับเธอ ผมเข้าหาคนไม่เก่ง แต่อย่างน้อย เธอเองก็ไม่ปฏิเสธผม ชวนผมคุยบ้างในบางครั้ง ตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า “ไปต่อกันไหมคะ ?” ตอนที่ผัวกำลังจะปิด ผมเลยได้ควงแขนของเธอขึ้นมาบนคอนโดของตัวเองทันที เธอทำให้ผมคลั่งเธอจนแทบจะทนไม่ไหว เพราะว่าร่างกายของเธอตอนที่ปลดชุดของเธอลงนั้น มันมีเพียงแค่ชั้นในตัวบางสีขาวปิดบังหีของเธออยู่ กลีบหีสวยเด่นชัดเลยทีเดียว เธอค่อยๆ ถอดกางเกงในลงไปช้าๆ แล้วนั่งลงบนโซฟา…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…