เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882 65fec29ce6fcf

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า

การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ?

ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า เพราะงั้นเธอเลยโดนทิ้งสินะ แล้วหันมาถามผมหลังจากที่ปาดน้ำตาเรียบร้อยแล้วว่า

งั้นเราลองมาเย็ดกันได้ไหม ?

ผมแทบจะขับรถตกเขาเมื่อได้ยินคำพูดนั้น แต่พอหันไปมองเธอก็สวยดีเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปแบบนั้นเพราะคิดว่าเธอคงไม่กล้า แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเธอจะค่อยๆ เอื้อมมือมารูดซิปผมแล้วล้วงควยผมขึ้นมาชักว่าวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังบอกอีกต่างหากว่าควยผมใหญ่ดีเหมือนกัน ตอนนั้นผมแทบจะขับรถไปต่อไม่ไหวเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งมาถึงจุดชมวิวแรก ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนรถจี๊ปคันนี้ ที่มีฟิล์มกระจกมืดจนมองจากข้างนอกไม่เห็น เรื่องเสียวของเราสองคนมันเลยไม่สามารถมีอะไรมากั้นได้อีกแล้ว

ผมขยับเบาะถอยออกมา แล้วเอนเบาะลงจนสุด ปล่อยให้เธอค่อยๆ เอี้ยวตัวลงมาอมควยให้ผมโดยที่ผมก็แค่นอนครางเฉยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ร่างกายเธอ ยื่นมือเข้าไปจับนมเธอโดยที่เธอเองก็เริ่มเต็มใจ เธออาจจะอยากประชดแฟนของเธอดูบ้าง แต่ไปๆ มาๆ ดูจากการอมควยของเธอแล้วรู้ได้เลยว่าเธอเริ่มติดใจในควยของผมแล้วละสิ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ยาว หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ยิ่งดูดยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ข้ามมาทางเบาะผมอย่างทุลักทุเล นั่งลงบนตกของผม

ในตอนนั้นผมโกรธตัวเองจริงๆ ที่ไม่หาที่ๆ ดีกว่านี้ เพราะว่าควยผมแข็งจนปวดเมื่อได้เห็นหีของเธอชัดๆ แคมหีใหญ่ อวบสวย กลีบหีชมพูอ่อนสีหวานน่าเลียหีมากๆ เสียดายมากๆ ที่ในจังหวะนี้ไม่สามารถสัมผัสหีสวยๆ ของเธอได้มากเท่าที่ต้องการ แต่เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงบนตักของผม โยกเอวไปมาจนควยของผมค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้า มือจับพวงมาลัยรถเอาไว้มั่น

จากโยก ก็เริ่มร่อน จนควยผมมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมา นี่นับว่าเป็นการทำคอนเทนต์ที่คุ้มที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าการโบกรถเพื่อมาเที่ยวจะทำให้ผมได้เย็ดหีเจ้าของรถด้วย

แล้วในจังหวะที่ผมกำลังหลับตาเคลิบเคลิ้มไปกับความเสียวจากภายนอกอยู่นั้น เธอก็ยกสะโพกขึ้น แล้วจับควยของผมยัดรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะนั่งทับควยของผมลงมาครั้งเดียวจนสุดโคน พร้อมกับเสียงครางครวญที่ดังลากยาว ผมเองถึงกับเด้งตัวขึ้นมาเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ แถมรูหีของเธอในตอนนี้ก็ทั้งฟิต และตอดควยผมตุบๆ เลยด้วย

เธอเอี้ยวหันมามองผม แล้วบอกว่าแตกในได้เลยนะ ผมชาไปทั้งตัวเลย นี่เธอใจกล้าขนาดนี้เลยเหรอ

เมื่อพูดจบมือของเธอก็กำพวงมาลัยเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มโยกเอวใส่ผมให้ได้เย็ดหีเธอในจังหวะที่ลื่นไหลทว่าเนิบช้า เพราะรู้ดีว่าหากขย่มมันคงจะสะดุดตา แต่การโยกเอวของเธอนั้นก็ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน บั้นท้ายใหญ่ๆ ถูกผมคลำคลึงและตีเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เริ่มทะยานมากขึ้นไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้ว จากโยกเธอก็เปลี่ยนเป็นการร่อนเอวใส่ควยของผมแทน

เสียงกระแทกเกิดขึ้นเบาๆ พร้อมกับจังหวะโยกไหวที่ชวนเสียว ไม่จำเป็นต้องกระแทกแรงๆ หรือขย่มแรงๆ มันก็ทำให้ผมแทบขาดใจได้ ทุกๆ ครั้งที่ควยของผมหมุนวนไปตามเอวของเธอ ผมต้องแอ่นตัวสูง ลมหายใจหอบถี่ เพราะว่ามันเสียวควยมากเลยจริงๆ ในขณะที่เธอก็แนบหน้าลงกับพวงมาลัยแล้วส่งเสียงคางออกมาตลอด พร้อมบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ควยผมใหญ่จริงๆ

ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นภายในรถคันนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจเลยว่าผู้หญิงที่เย็ดเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโดนทิ้งกันนะ ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจนผมไม่อยากให้มันหายไป ท้ายที่สุดแล้วผมก็เริ่มคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น เด้งเอวสวนขึ้นไปบางจังหวะ เพราะมันกำลังจะแตกแล้ว และเสียวเกินกว่าที่จะนอนให้เธอเย็ดผมเฉยๆ

ยิ่งผมจับเอวเธอแล้วดึงลงมากระแทกควยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น การได้เย็ดหีฟิตๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่การเย็ดฟรีนั้นดีกว่า ในจังหวะสุดท้าย คนรอบข้างเริ่มหายไปแล้ว ไม่มีใครอยู่แถวๆ นี้ ผมระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างแรงจนเธอกำพวงมาลัยแน่น แล้วค่อยๆ แนบใบหน้าชิดลงไปเมื่อผมจัดการพ่นพิษใส่รูหีเธออย่างหนักหน่วง น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาสามสี่วันตลอดการเดินทางถูกปลดปล่อยออกมาจนมันทะลักควยออกมาจากรูหีของเธอเหนียวเหนอะ

เธอค้างไว้อย่างนั้นแล้วบดเอวเข้ามาอยู่พักหนึ่ง กระทั่งควยของผมค่อยๆ อ่อนตัวลงคารูหี เธอจึงค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วกลับไปนั่งที่เบาะตัวเอง หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะหันมาบอกผมว่า เธอเองก็ทำได้นี่นา เหมือนที่เขาทำ

ผมยกนิ้วให้ แล้วบอกว่าทำได้ดีด้วย และนั่นทำให้เธอถามผมว่า สนใจจะร่วมเดินทางไปด้วยกันไหม เพราะเธอยังอยากเที่ยวแบบนี้อีกประมาณ 5 – 6 วัน และอยากมีผมอยู่ด้วย

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับพี่อีฟสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ พี่อีฟเป็นม่าย อายุ 40 ปีครับ ส่วนผมอายุ 28 ปีครับ พี่อีฟอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ พี่อีฟชวนผมไปเชียงใหม่ไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันพี่อีฟมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้พี่อีฟพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางพี่อีฟได้พาผมไปทานข้าวพี่อีฟเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางพี่อีฟก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ พี่อีฟชวนผมเล่นเสียวในรถ…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…