เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b882 65fec29ce6fcf

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม

เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า

การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ?

ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า เพราะงั้นเธอเลยโดนทิ้งสินะ แล้วหันมาถามผมหลังจากที่ปาดน้ำตาเรียบร้อยแล้วว่า

งั้นเราลองมาเย็ดกันได้ไหม ?

ผมแทบจะขับรถตกเขาเมื่อได้ยินคำพูดนั้น แต่พอหันไปมองเธอก็สวยดีเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปแบบนั้นเพราะคิดว่าเธอคงไม่กล้า แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเธอจะค่อยๆ เอื้อมมือมารูดซิปผมแล้วล้วงควยผมขึ้นมาชักว่าวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมยังบอกอีกต่างหากว่าควยผมใหญ่ดีเหมือนกัน ตอนนั้นผมแทบจะขับรถไปต่อไม่ไหวเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งมาถึงจุดชมวิวแรก ที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนรถจี๊ปคันนี้ ที่มีฟิล์มกระจกมืดจนมองจากข้างนอกไม่เห็น เรื่องเสียวของเราสองคนมันเลยไม่สามารถมีอะไรมากั้นได้อีกแล้ว

ผมขยับเบาะถอยออกมา แล้วเอนเบาะลงจนสุด ปล่อยให้เธอค่อยๆ เอี้ยวตัวลงมาอมควยให้ผมโดยที่ผมก็แค่นอนครางเฉยๆ พร้อมกับเริ่มลูบไล้ร่างกายเธอ ยื่นมือเข้าไปจับนมเธอโดยที่เธอเองก็เริ่มเต็มใจ เธออาจจะอยากประชดแฟนของเธอดูบ้าง แต่ไปๆ มาๆ ดูจากการอมควยของเธอแล้วรู้ได้เลยว่าเธอเริ่มติดใจในควยของผมแล้วละสิ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ยาว หัวบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ยิ่งดูดยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างรวดเร็ว แล้วค่อยๆ ข้ามมาทางเบาะผมอย่างทุลักทุเล นั่งลงบนตกของผม

ในตอนนั้นผมโกรธตัวเองจริงๆ ที่ไม่หาที่ๆ ดีกว่านี้ เพราะว่าควยผมแข็งจนปวดเมื่อได้เห็นหีของเธอชัดๆ แคมหีใหญ่ อวบสวย กลีบหีชมพูอ่อนสีหวานน่าเลียหีมากๆ เสียดายมากๆ ที่ในจังหวะนี้ไม่สามารถสัมผัสหีสวยๆ ของเธอได้มากเท่าที่ต้องการ แต่เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงบนตักของผม โยกเอวไปมาจนควยของผมค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธออย่างแช่มช้า มือจับพวงมาลัยรถเอาไว้มั่น

จากโยก ก็เริ่มร่อน จนควยผมมีน้ำเงี่ยนไหลปริ่มออกมา นี่นับว่าเป็นการทำคอนเทนต์ที่คุ้มที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าการโบกรถเพื่อมาเที่ยวจะทำให้ผมได้เย็ดหีเจ้าของรถด้วย

แล้วในจังหวะที่ผมกำลังหลับตาเคลิบเคลิ้มไปกับความเสียวจากภายนอกอยู่นั้น เธอก็ยกสะโพกขึ้น แล้วจับควยของผมยัดรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะนั่งทับควยของผมลงมาครั้งเดียวจนสุดโคน พร้อมกับเสียงครางครวญที่ดังลากยาว ผมเองถึงกับเด้งตัวขึ้นมาเลยในตอนนั้น เพราะไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ควยผมก็ไม่ใช่เล่นๆ แถมรูหีของเธอในตอนนี้ก็ทั้งฟิต และตอดควยผมตุบๆ เลยด้วย

เธอเอี้ยวหันมามองผม แล้วบอกว่าแตกในได้เลยนะ ผมชาไปทั้งตัวเลย นี่เธอใจกล้าขนาดนี้เลยเหรอ

เมื่อพูดจบมือของเธอก็กำพวงมาลัยเอาไว้มั่น ก่อนที่จะเริ่มโยกเอวใส่ผมให้ได้เย็ดหีเธอในจังหวะที่ลื่นไหลทว่าเนิบช้า เพราะรู้ดีว่าหากขย่มมันคงจะสะดุดตา แต่การโยกเอวของเธอนั้นก็ทำออกมาได้ดีเหลือเกิน บั้นท้ายใหญ่ๆ ถูกผมคลำคลึงและตีเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เริ่มทะยานมากขึ้นไปเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้ว จากโยกเธอก็เปลี่ยนเป็นการร่อนเอวใส่ควยของผมแทน

เสียงกระแทกเกิดขึ้นเบาๆ พร้อมกับจังหวะโยกไหวที่ชวนเสียว ไม่จำเป็นต้องกระแทกแรงๆ หรือขย่มแรงๆ มันก็ทำให้ผมแทบขาดใจได้ ทุกๆ ครั้งที่ควยของผมหมุนวนไปตามเอวของเธอ ผมต้องแอ่นตัวสูง ลมหายใจหอบถี่ เพราะว่ามันเสียวควยมากเลยจริงๆ ในขณะที่เธอก็แนบหน้าลงกับพวงมาลัยแล้วส่งเสียงคางออกมาตลอด พร้อมบอกกับผมว่าเสียวหีเหลือเกิน ควยผมใหญ่จริงๆ

ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นภายในรถคันนี้ทำให้ผมไม่เข้าใจเลยว่าผู้หญิงที่เย็ดเก่งขนาดนี้ ทำไมถึงโดนทิ้งกันนะ ผ่านช่วงเวลาที่แสนยาวนานจนผมไม่อยากให้มันหายไป ท้ายที่สุดแล้วผมก็เริ่มคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น เด้งเอวสวนขึ้นไปบางจังหวะ เพราะมันกำลังจะแตกแล้ว และเสียวเกินกว่าที่จะนอนให้เธอเย็ดผมเฉยๆ

ยิ่งผมจับเอวเธอแล้วดึงลงมากระแทกควยเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากเท่านั้น การได้เย็ดหีฟิตๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่การเย็ดฟรีนั้นดีกว่า ในจังหวะสุดท้าย คนรอบข้างเริ่มหายไปแล้ว ไม่มีใครอยู่แถวๆ นี้ ผมระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างแรงจนเธอกำพวงมาลัยแน่น แล้วค่อยๆ แนบใบหน้าชิดลงไปเมื่อผมจัดการพ่นพิษใส่รูหีเธออย่างหนักหน่วง น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาสามสี่วันตลอดการเดินทางถูกปลดปล่อยออกมาจนมันทะลักควยออกมาจากรูหีของเธอเหนียวเหนอะ

เธอค้างไว้อย่างนั้นแล้วบดเอวเข้ามาอยู่พักหนึ่ง กระทั่งควยของผมค่อยๆ อ่อนตัวลงคารูหี เธอจึงค่อยๆ ลุกขึ้นช้าๆ แล้วกลับไปนั่งที่เบาะตัวเอง หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนจะหันมาบอกผมว่า เธอเองก็ทำได้นี่นา เหมือนที่เขาทำ

ผมยกนิ้วให้ แล้วบอกว่าทำได้ดีด้วย และนั่นทำให้เธอถามผมว่า สนใจจะร่วมเดินทางไปด้วยกันไหม เพราะเธอยังอยากเที่ยวแบบนี้อีกประมาณ 5 – 6 วัน และอยากมีผมอยู่ด้วย

แล้วผมจะปฏิเสธให้โง่เหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย “ชายหนุ่มถามอย่างงง ๆ แต่ไม่ได้หงุดหงิดเนื่องจากคนที่ชนเป็นหลานที่เขารักหนักหนา”ก็น้ารัน ทำไมไม่หลบรถหนูล่ะ”เด็กสาวเถียงข้าง ๆ คู ๆ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมาชนเขาเข้าเต็มเปาท่าทีกระเง้ากระหงอดเพราะกลัวความผิดทำให้เขายิ่งเอ็นดูหลานสาวยิ่งนักสืบเนื่องจากพี่แรมซึ่งเป็นพี่สาวเขามีลูกสาวอยู่คนเดียว และเป็นที่ รักแล้วหวงแหนของคนในตระกูลมากและเขาก็มีส่วนในการเลี้ยงดู…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนให้ชายอื่นเย็ด ผมและแฟนเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนและรับถ่ายเอกสาร มีเครื่องถ่าย หลายเครื่องซึ่งพนักงานบริการของบริษัทเครื่องถ่ายที่มาบริการเป็นประจำเป็น หนุ่มหน้าตาดี ถูกสเป๊คแฟนผมมากจนเธอเก็บไปฝันถึงเขาแฟนผมกับผมเปิด เผยกันมากในเรื่องเซ็กส์ เราคุยกันเสมอถึงเรื่องว่าแต่ก่อนเคยมีอะไรกับใครบ้าง ตลอดแฟนมักจะกระซิบกระซาบระหว่างร่วมกันเสมอว่าอยากให้หนุ่มๆคนโน้น คนนี้มาเอากับเธอ หนุ่มคนนี้สมมุติว่าชื่อเต้ เขาเป็นคนสุภาพ พูดจาอ่อนหวาน เต้ บอกว่าเขาจบมาก็ยึดอาชีพด้านนี้เลยอายุเขาเพิ่ง 22 ปี บางครั้งเราก็ไปทาน ข้าวร่วมกัน วันหนึ่งเขาไปที่ร้านผมและเขาพบหนังสือไทยเพลย์บอยเขาจึงหยิบมัน ขึ้นมาเปิดดู และพูดคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งเขาบอกว่าเพื่อนเขาเคยเล่าให้ฟังว่ามัน เป็นการแลกเปลี่ยนความสุขอีกด้านหนึ่งของชีวิต เพื่อนเขาเคยชวนเต้ เหมือน กัน แต่เต้ เขากลัวเรื่องความสะอาดเขาจึงไม่กล้า เต้ถามผมว่าผมไม่คิดจะลอง…