เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0 65fec21932f68

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด……..

เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป

ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก

พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน การมาเที่ยวด้วยกันสองคนมันก็เป็นอะไรที่ส่วนตัวดีเหมือนกัน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่เรียนมัธยมแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ใช่ปัญหาที่พ่อแม่ของเราจะปฏิเสธตอนที่ขอออกมา แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวของแหวนเองล้วนๆ

ที่อยู่ๆ จากข้าวเย็นก็เปลี่ยนมาเป็นเหล้า แล้วจู่ๆ มันก็เอาสำรับไพ่ขึ้นมา ซึ่งการเล่นไพ่สองคนเป็นอะไรที่พิลึกมาก แล้วจู่ๆ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร เลยชวนผมเล่นป๊อกเด้งแก้ผ้า มันบอกเองว่าใครไม่เหลือเสื้อผ้าในตัวคือแพ้ แล้วผมก็เลยถามว่า จะเล่นแบบนี้ทำไม ถ้าเกิดมึงแพ้ขึ้นมา กูก็เห็นหีมึงดิ

มันกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่าเห็นก็เห็นไปดิ เห็นแล้วก็เท่านั้น นอกจากว่ามึงจะเย็ดกู

แล้วสุดท้ายมันก็แพ้ผม ในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ผมบอกเลยว่า ละสายตาจากเรือนร่างมันไม่ได้เลย เหมือนมันตั้งใจจะอ่อยผม แม้ว่าจะไม่ได้อยากเข้าข้างตัวเองก็ถาม มันยิ้ม แล้วถามว่า อยากเย็ดกูเหรอ ?

ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ไม่คิดว่ามันจะถามแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นมาพรุ่งนี้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้อยากจะเสียเพื่อนเพราะการเย็ดกันครั้งเดียว แต่ผมเองก็เหลือแค่กางเกงในเป็นชิ้นสุดท้าย ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าใจอยากจะปฏิเสธ ทว่าร่างกายกลับเห็นต่างเสียแล้ว ในตอนนั้นมันแยกขาออก แล้วบอกว่าถ้าอยากเย็ดก็มาเลย

อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะเสียวไหม ?

มันจะไม่คิดอะไรก็ไม่ได้ เหมือนความเป็นชายถูกหยามเหยียด นั่นแหละครับ ผมเลยจัดการจู่โจมมันเพื่อทำให้มันรู้ว่าอย่าไปหาพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเหมือนกับการปลุกใจเสือป่าให้ตื่นขึ้นมา

ซี้ดดดดดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี เสียวววว…….

ผมไม่หยุดที่จะเลียหีสวยๆ ของมันหรอก แคมหีใหญ่น่าขบเม้มแบบนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาแล้วไม่มีทางจบลงง่ายๆ กองไฟสวาทครั้งนี้มันลุกโหมมากเกินไปเสียแล้ว

ผมละริมฝีปากจากหีของมัน ร่างกายสั่นระริกค่อยๆ ถูกผมจู่โจม ลากลิ้นเลียขึ้นไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ แล้วสัมผัสในส่วนที่ทำให้เธอกระเส่าสั่นได้ วินาทีนั้นควยของผมก็จ่อที่รูหีของเธอแล้ว รู้เลยว่ามันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลหยด เพราะว่าควยแข็งจนลำควยปวดไปหมด ถ้าไม่ได้เอาออกครั้งนี้ ผมอยู่ไม่พ้นคืนแน่ๆ

ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแล้ว

ผมไซ้คอของเธอ แล้วจับควยดันเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนจะค่อยๆ สวมสอดให้ลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความยาวกว่าแปดนิ้วของผมก็อยู่ในรูหีที่ทั้งฟิตและคับแคบของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

อื๊อออออออ…..ควย ยาวจังเลย ซี้ดดดดด…..ไม่คิดเลยว่ามึงจะมีของดี

เดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ไม่ต้องพูดมาก เก็บปากไว้ครางเถอะมึง

ผมพูดด้วยอาการใจขึ้น ก่อนจะเริ่มรัวควยเย็ดหีมันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่ยังมีอยู่ ผมไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะว่าต้องขับรถ มีเพียงมันที่เมามากกว่าผม เพราะงั้นคืนนี้ผมจะทำให้มันรู้ว่าเรื่องเสียว เรื่องเย็ด ผมก็ครบเซ็ตไม่แพ้ใครหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียวววว…เสียว อื๊ฮฮฮฮ………แรงฮีก แรงๆ เลย ซี้ดดดดด………

อูยยยยยยย มึงนี่มันร่านควยกว่าที่กูคิดนะ เงี่ยนๆ แบบนี้แหละกูชอบ เดี๋ยวจะจัดให้หายเงี่ยนเลย อูยยยย…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวจังหวะเร่งเร้าความเสียวให้พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอตอนนี้ขยับไปตามแรงเอวของผมเท่านั้น สองมือโรยแรง วางข้างลำตัว สองขาถูกจับขึ้นพาดขาแล้วดันตัวยกขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น แล้วเร่งซอยเย็ดหีเธอสุดกำลังและความเงี่ยนที่ผมมีอยู่

เธอเริ่มครางเบาลงแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงที่คิดว่าเคยมีได้หมดไปจากการครางและดีดดิ้น ในตอนนี้มีเพียงหีฟิตๆ ที่ตอดควยของผมเท่านั้นที่ยังคงทำหน้าที่รับความเสียวให้เธอ และมอบมันคืนให้กับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยไปหมดทั้งลำ ความเสียวและความอัดอั้นที่ไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมาตั้งหลายวันกำลังจะปะทุ มันบอกว่าให้ผมแตกไหนก็ได้ตามใจผม แล้วด้วยความเป็นผู้ชาย ผมจะชักควยมาแตกนอกทำไม ก็รัวควยเย็ดหีเธอไปจนสุดแรงแล้วทิ้งท้ายด้วยการกระแทกครั้งสุดท้ายที่โคตรจะหนักหน่วงในรูหีเธอ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้

แนบร่างลงไปไซ้คอเธอตอนที่เริ่มปลดปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแคบๆ นั้นอย่างเต็มรัก

เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แล้วครางออกมาเบาๆ บอกว่าเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่ คงจะเหนื่อยและมีความสุขพอแล้วงั้นสินะ

ผมดึงควยออกมาแล้วมองน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเธอขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วอาบน้ำนอนกับเธอตามปกติ

ตื่นเช้ามาความกังวลมีเล็กน้อย ว่าทุกๆ อย่างมันจะเปลี่ยนไป ทริปอาจจะล่ม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น

เธอสดใส อารมณ์ดีแปลกๆ พร้อมทั้งตอบคำถามผมทันทีที่ถามว่า

วันนี้ไปเที่ยวไหน ?

เธอตอบว่า วันนี้ไม่เที่ยวได้ไหม อยากโดนเย็ด เมื่อคืนเมาเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ตอนนี้อยากโดนใหม่

ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าความเงี่ยนของผู้หญิงมันสูงขนาดนี้ เช้านั้นกิจวัตรประจำวันของผมเปลี่ยนไป

เพราะแทนที่จะลุกไปล้างหน้าแปลงฟัน

ก็ต้องเย็ดเธอก่อนเป็นอันดับแรก

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว โฟนเซ็กส์ หนีผัวเปิดโรงแรม xxx กับคนใน Chat สวัสดีเพื่อนๆทุกคน กี้ก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิดอารมณ์เงี่ยนนะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กี้ก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กีแต่งงานมีสามีแล้ว แต่สามีของกี้ไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กี้เป๋นค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้เย็ดกับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ละครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กี้หายเงี่ยนได้เลย กี้ทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กี้มีเวลาในการเล่นเน็ต กี้ก้อเล่น chat ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook, Skype, Chat ตามเวบบอร์ด, หรือพวก App คุยแชทหาคู่ กี่ชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น Chat…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ ขนยังไม่มี ประจำเดือนก็ยังไม่มา ผมอายุ 22 ปีมีน้องสาวคนนึงเธอชื่อตูน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมอายุพึ่งจะ 11 ปี เราสนิทกันดีผมชอบเล่นจั๊กกะจี๋น้องผมทุกครั้งที่เล่นกันเธอจะหัวเราะคิกๆ คักๆ น่ารักมาก น้องผมเป็นคนน่ารักตัวก็ไม่ใหญ่เท่าใหร่ นมก็พึ่งจะเริ่มขึ้น แต่ผมก็ชอบแอบมองเธอเวลาเธอจะอาบน้ำ นุ่งผ้าขนหนูมันทำให้ผมเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากจะแอบดูน้องตูนในห้องน้ำก็ไม่มีรู จึงได้แต่ทำร้ายตัวเองไปก่อน จนวันนึงแม่ผมไม่อยู่ออกไปข้างนอกเหลือผมกันน้องสาวอยู่บ้านกันตามลำพังสองคน แม่ผมไปกินเลี้ยงคงจะกลับดึกๆ น้องสาวผมเลิกเรียนมาใส่ชุดนักเรียนยังเหม็นกลิ่นเหงื่อนิดๆ นั่งทำการบ้านอยู่ แต่เธอก้มหน้าทำให้คอเสื้อกว้างออกจนผมเห็นร่องนมของเธอ มันขาวมากเนินเล็กๆ มันทำไห้ผมหวั่นใจ เดินหายใจแรงๆ ผ่านไปผ่านมาตั้งหลายรอบ พอสักสองทุ่มครึ่ง น้องสาวผมทำการบ้านเสร็จ…