เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0 65fec21932f68

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด……..

เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป

ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก

พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน การมาเที่ยวด้วยกันสองคนมันก็เป็นอะไรที่ส่วนตัวดีเหมือนกัน เพราะเราสนิทกันตั้งแต่สมัยที่เรียนมัธยมแล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ใช่ปัญหาที่พ่อแม่ของเราจะปฏิเสธตอนที่ขอออกมา แต่ปัญหามันอยู่ที่ตัวของแหวนเองล้วนๆ

ที่อยู่ๆ จากข้าวเย็นก็เปลี่ยนมาเป็นเหล้า แล้วจู่ๆ มันก็เอาสำรับไพ่ขึ้นมา ซึ่งการเล่นไพ่สองคนเป็นอะไรที่พิลึกมาก แล้วจู่ๆ ไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร เลยชวนผมเล่นป๊อกเด้งแก้ผ้า มันบอกเองว่าใครไม่เหลือเสื้อผ้าในตัวคือแพ้ แล้วผมก็เลยถามว่า จะเล่นแบบนี้ทำไม ถ้าเกิดมึงแพ้ขึ้นมา กูก็เห็นหีมึงดิ

มันกลับตอบแบบหน้าตาเฉยว่าเห็นก็เห็นไปดิ เห็นแล้วก็เท่านั้น นอกจากว่ามึงจะเย็ดกู

แล้วสุดท้ายมันก็แพ้ผม ในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ผมบอกเลยว่า ละสายตาจากเรือนร่างมันไม่ได้เลย เหมือนมันตั้งใจจะอ่อยผม แม้ว่าจะไม่ได้อยากเข้าข้างตัวเองก็ถาม มันยิ้ม แล้วถามว่า อยากเย็ดกูเหรอ ?

ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ไม่คิดว่ามันจะถามแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ได้ตอบ เพราะกลัวว่าหากเกิดอะไรขึ้นมาพรุ่งนี้มันจะมองหน้ากันไม่ติด ไม่ได้อยากจะเสียเพื่อนเพราะการเย็ดกันครั้งเดียว แต่ผมเองก็เหลือแค่กางเกงในเป็นชิ้นสุดท้าย ควยเจ้ากรรมดันแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น แม้ว่าใจอยากจะปฏิเสธ ทว่าร่างกายกลับเห็นต่างเสียแล้ว ในตอนนั้นมันแยกขาออก แล้วบอกว่าถ้าอยากเย็ดก็มาเลย

อยากรู้เหมือนกัน ว่ามันจะเสียวไหม ?

มันจะไม่คิดอะไรก็ไม่ได้ เหมือนความเป็นชายถูกหยามเหยียด นั่นแหละครับ ผมเลยจัดการจู่โจมมันเพื่อทำให้มันรู้ว่าอย่าไปหาพูดแบบนี้กับผู้ชายคนไหน เพราะเหมือนกับการปลุกใจเสือป่าให้ตื่นขึ้นมา

ซี้ดดดดดดดด…..เลียหีเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหี เสียวววว…….

ผมไม่หยุดที่จะเลียหีสวยๆ ของมันหรอก แคมหีใหญ่น่าขบเม้มแบบนี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาแล้วไม่มีทางจบลงง่ายๆ กองไฟสวาทครั้งนี้มันลุกโหมมากเกินไปเสียแล้ว

ผมละริมฝีปากจากหีของมัน ร่างกายสั่นระริกค่อยๆ ถูกผมจู่โจม ลากลิ้นเลียขึ้นไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วเริ่มปลุกอารมณ์ของเธอขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ แล้วสัมผัสในส่วนที่ทำให้เธอกระเส่าสั่นได้ วินาทีนั้นควยของผมก็จ่อที่รูหีของเธอแล้ว รู้เลยว่ามันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลหยด เพราะว่าควยแข็งจนลำควยปวดไปหมด ถ้าไม่ได้เอาออกครั้งนี้ ผมอยู่ไม่พ้นคืนแน่ๆ

ไม่ได้ชักออกมาหลายวันแล้ว

ผมไซ้คอของเธอ แล้วจับควยดันเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนจะค่อยๆ สวมสอดให้ลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ความยาวกว่าแปดนิ้วของผมก็อยู่ในรูหีที่ทั้งฟิตและคับแคบของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

อื๊อออออออ…..ควย ยาวจังเลย ซี้ดดดดด…..ไม่คิดเลยว่ามึงจะมีของดี

เดี๋ยวจะดีกว่านี้อีก ไม่ต้องพูดมาก เก็บปากไว้ครางเถอะมึง

ผมพูดด้วยอาการใจขึ้น ก่อนจะเริ่มรัวควยเย็ดหีมันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่ยังมีอยู่ ผมไม่ได้เมาขนาดนั้น เพราะว่าต้องขับรถ มีเพียงมันที่เมามากกว่าผม เพราะงั้นคืนนี้ผมจะทำให้มันรู้ว่าเรื่องเสียว เรื่องเย็ด ผมก็ครบเซ็ตไม่แพ้ใครหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า….เสียวววว…เสียว อื๊ฮฮฮฮ………แรงฮีก แรงๆ เลย ซี้ดดดดด………

อูยยยยยยย มึงนี่มันร่านควยกว่าที่กูคิดนะ เงี่ยนๆ แบบนี้แหละกูชอบ เดี๋ยวจะจัดให้หายเงี่ยนเลย อูยยยย…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวจังหวะเร่งเร้าความเสียวให้พุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอตอนนี้ขยับไปตามแรงเอวของผมเท่านั้น สองมือโรยแรง วางข้างลำตัว สองขาถูกจับขึ้นพาดขาแล้วดันตัวยกขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้น แล้วเร่งซอยเย็ดหีเธอสุดกำลังและความเงี่ยนที่ผมมีอยู่

เธอเริ่มครางเบาลงแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงที่คิดว่าเคยมีได้หมดไปจากการครางและดีดดิ้น ในตอนนี้มีเพียงหีฟิตๆ ที่ตอดควยของผมเท่านั้นที่ยังคงทำหน้าที่รับความเสียวให้เธอ และมอบมันคืนให้กับผม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเสียวควยไปหมดทั้งลำ ความเสียวและความอัดอั้นที่ไม่ได้เอาน้ำเงี่ยนออกมาตั้งหลายวันกำลังจะปะทุ มันบอกว่าให้ผมแตกไหนก็ได้ตามใจผม แล้วด้วยความเป็นผู้ชาย ผมจะชักควยมาแตกนอกทำไม ก็รัวควยเย็ดหีเธอไปจนสุดแรงแล้วทิ้งท้ายด้วยการกระแทกครั้งสุดท้ายที่โคตรจะหนักหน่วงในรูหีเธอ ก่อนที่จะค้างทุกๆ อย่างเอาไว้

แนบร่างลงไปไซ้คอเธอตอนที่เริ่มปลดปล่อยน้ำควยเข้ารูหีแคบๆ นั้นอย่างเต็มรัก

เธอเอื้อมมือมากอดผมเอาไว้แล้วครางออกมาเบาๆ บอกว่าเธอเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่ คงจะเหนื่อยและมีความสุขพอแล้วงั้นสินะ

ผมดึงควยออกมาแล้วมองน้ำเงี่ยนที่ไหลทะลักออกมาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเธอขึ้นไปนอนบนเตียง แล้วอาบน้ำนอนกับเธอตามปกติ

ตื่นเช้ามาความกังวลมีเล็กน้อย ว่าทุกๆ อย่างมันจะเปลี่ยนไป ทริปอาจจะล่ม แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น

เธอสดใส อารมณ์ดีแปลกๆ พร้อมทั้งตอบคำถามผมทันทีที่ถามว่า

วันนี้ไปเที่ยวไหน ?

เธอตอบว่า วันนี้ไม่เที่ยวได้ไหม อยากโดนเย็ด เมื่อคืนเมาเลยไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่ตอนนี้อยากโดนใหม่

ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าความเงี่ยนของผู้หญิงมันสูงขนาดนี้ เช้านั้นกิจวัตรประจำวันของผมเปลี่ยนไป

เพราะแทนที่จะลุกไปล้างหน้าแปลงฟัน

ก็ต้องเย็ดเธอก่อนเป็นอันดับแรก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ? ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว หมอนวดหนุ่มสุดหล่อ ถ้าอยากได้ทิป ต้องให้พี่กินน้ำควยนะจ๊ะ สำหรับฉัน เป็นสาวสายเย็ดอยู่แล้ว เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นได้เรื่อยๆ นั่นแหละ แค่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะเกิดขึ้นในวันที่ฉันเองต้องการพักผ่อน พักร่างกาย และพักสมองที่เหนื่อยกับงานมาทั้งอาทิตย์ ก็เลยไปหาร้านนวดที่หมอนวดเป็นผู้ชาย เจตนาแรกของฉันน่ะคือการที่เวลาผู้ชายนวดแล้วมันโดนจุดดี คือมือเขาหนัก ฉันไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้กระทั่งว่าที่ร้านนั้นมีบริการเสริมอื่นๆ ที่มากกว่าการนวดอยู่อีกกด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกว่า มันจะไม่ได้พักแล้วสินะร่างกายของฉัน เริ่มตั้งแต่การนวด ที่ทั้งหนักแน่น และโดนทุกตรงที่ฉันบอก ในขณะที่ฉันนอนทับมือทั้งสองข้างของตัวเอง แล้วเอาคางเกยไว้ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นยังไง หมอนวดสุดหล่อก็เดินมาเบียดร่างกายของฉัน จนกระทั่งสัมผัสได้แล้วว่าเขาตั้งใจที่จะให้ควยของเขานั้นมาเสียดสีกับแขนของฉัน ที่มันจะทำให้ฉันมีอารมณ์ ในใจของฉันพยายามจะไม่คิดมาก…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้ สวัสดีครับผมขอเริ่มเล่าเรื่องของผมบ้าง คือผมมีพี่สะใภ้คนหนึ่งชื่อว่าน้อย ผมจะเรียกเธอว่าน้อยเพราะ เธออายุน้อยกว่าผม 1 ปี น้อยอายุ ประมาณ 33 ปี ส่วนผมชื่อชาย น้อยจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งได้ เพราะน้อยจะดูอวบนมค่อนข้างใหญ่น้อยมีลูกแล้วลูกชายคนโตก็ 10 ขวบแล้ว และมีลูกสาวอีก 2 คน ส่วนพี่ชายผมหรือสามีน้อยอายุ 40 ปีแล้วเป็นคนธรรมะธัมมะโม ที่บ้านจะทำกิจการส่วนตัวผมก็อยู่ช่วยงานที่นี่ วันหนึ่งสามีน้อยก็จะไปนั่งสมาธิแถวสิงห์บุรีไปประมาณ 1 อาทิตย์สามีน้อยก็พูด กับผมว่าช่วยดูแลร้านกับหลานหน่อยนะเพราะผมต้องเป็นคนไปรับและส่งลูกของน้อย ไปโรงเรียนด้วยเพราะวันที่สามีน้อยไปสิงห์บุรี ทั้งผมและลูกๆ…