เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b897e0b8b3e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b2 65fec26b3b361

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์

เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง

หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ มาพอประมาณ และนั่นก็ทำให้ฉันมีทั้งรูปร่างหน้าตา และวาทศิลป์ที่เป็นเลิศ สามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชม จนกระทั่งได้รับคำชมส่วนตัวจากหัวหน้าสภานักเรียนคนหนึ่งที่ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วย คอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้ฉัน

แววตาของคนเรามันรู้ ว่าคำพูดที่ส่งให้กันนั้นมันจะเอนเอียงไปทางใด เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ชอบฉัน ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะ มองแค่ปราดเดียวก็รู้หมดแล้ว และยิ่งลองทำตัวสนิทสนมด้วยเท่าไหร่ ความรู้สึกระหว่างเราสองคนมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันถามเขาว่า ปากหวานจริงๆ มีแฟนหรือยัง ?

เขาก็ตอบว่า ถ้าปากหวานแล้วมีแฟน ก็อยากได้คนที่ชมว่าปากหวานนี่แหละครับเป็นแฟน

ฉันซื้อหวยไม่ถูกอย่างเดียวเท่านั้นแหละ เขาชอบฉันจริงๆ แล้วตลอดเวลา 3 วัน 2 คืน เขาคอยดูแลฉันทุกๆ อย่าง ขอเฟซ ขอไลน์ไปแล้วก็คุยกันบ้างตามประสา จนกระทั่งค่ายจบลงด้วยดี ฉันเองก็หมดหน้าที่ในการเป็นพิธีกรแล้ว เขาเดินมาหาฉันก่อนที่จะเตรียมตัวกับ แล้วบอกขึ้นมาตรงๆ เลยว่า

พี่ไปกินข้าวกับผมไหม ผมขอเลี้ยงขอบคุณพี่ในฐานะคนน่ารักหน่อย ?

ฉันไป เพราะว่าเขาหล่อ แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะจับเขาเย็ดเหมือนกัน แต่เด็กมันก็ควยเล็ก คงจะเย็ดไม่สะใจเท่าผู้ใหญ่หรอก เพราะงั้นฉันเลยไม่ชอบคนที่เด็กกว่า

ยกเว้นเขา

ไม่รู้ว่าเหล้า หรือคารมบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือคำตอบที่แท้จริงอาจจะเป็นความเงี่ยนของฉันเอง เราเริ่มที่ร้านอาหาร แล้วมาจบที่ห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เล้าโลม จูบ กอด แลกลิ้น แล้วถอดกางเกงเขาลง

ฉันขอถอนคำปรามาสต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ฉันกำลังอมควยเขาอยู่ ควยที่ใหญ่และยาวเกินวัย ควยที่แทบจะไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นของเด็กอายุ 17 ปี มันเต็มปากเต็มคำ ยิ่งดูดควยก็ยิ่งมันส์ เลยไม่อยากจะคิดว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหี คงจะเสียวมากแน่ๆ สุดท้าย การที่ฉันหยอกเขาด้วยการเอามือจับเป้าของเขา มันทำให้รู้ว่าเขาควยแข็ง แล้วก็มาที่นี่ทันที

น่าตลกชะมัดเลย ที่ฉันจอสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาเดียวกัน

ทั้งผู้ชายที่หล่อและควยใหญ่

ฉันอมควยของเขาอย่างสุขสม ได้ดูดได้เลีย ได้ลากปลายลิ้นไปตามลำควย ก่อนที่จะเน้นหนักในช่วงของหัวควยที่บานกำลังดี ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ยกเว้นครั้งที่สอง ตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน

เขาเลียหีเก่งมาก มากเสียจนฉันไม่เข้าใจว่าเขาไปเอาประสบการณ์ หรือทักษะนี้มาจากไหน เรียวลิ้นสะกิดเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว ในขณะที่เริ่มวาดไปตามพื้นที่ส่วนสวาทที่เหลือ แคมหีสวยของฉันถูกลามเลียด้วยลิ้นสากๆ ของเขา รูหีชมพูถูกลิ้นชำแรกแทรกเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งนิ้วที่สอดเสียบเข้ามาเพื่อเบิกทาง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นลำควยของเขา

ไม่คิดเลยนะครับ ว่าพี่จะยอมให้ผมเย็ด เขาพูดออกมาแบบนั้น แน่นอน ฉันเองก็บอกเขาเช่นกัน ว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่จนฉันยอมให้เย็ดเลยทีเดียว และไม่คิดอะไรสักอย่าง จนกระทั่งการเย็ดหีเริ่มขึ้น เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรง ระรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

สองขาถูกจับขึ้นสลับไปมา ทั้งพาดบ่าและเบี่ยงข้าง เขากดโน้มร่างเข้ามากระแทกเย็ดอย่างถึงอีกถึงใจ ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุดหย่อน ตลอดช่วงเวลาที่ร่างกายของเรานั้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว ฉันผ่านผู้ชายมาเยอะมาก แต่ไม่อยากจะบอกให้ได้ใจหรอก ว่าเขาเป็นคนที่เย็ดได้ถึงใจสุดๆ

ควยดันกระแทกเข้ามาจนสุดโคน แล้วดึงออกไปจนเกือบหลุดออกจากกันแล้วดันเข้ามาใหม่ ในความเร็วที่มากกว่าฉันจะหายใจได้ทัน โอบกอดร่างกายตรงหน้าเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาให้สุดเสียง ให้เขารู้ว่าฉันเสียว เสียวหีเหลือเกิน และรู้สึกดีมากๆ กับความสัมพันธ์อันฉาบฉวยที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จนในที่สุด ปลายทางแห่งความสุขสมก็เดินทางมาถึง เขาชักควยออกไม่ทัน ในวินาทีที่เร่งเร้าจังหวะอย่างหนัก จนแตกในคารูหีของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งทะลักออกมาจนฉ่ำโพรงสวาท แล้วค่อยๆ ไหลเยิ้มรูหีออกมาช้าๆ ตอนที่เขาดึงควยออกมา

นั่นเป็นวินาทีแรกที่ฉันสามารถหายใจได้อย่างปลอดโปร่ง หลังจากที่หายใจไม่เป็นจังหวะมานาน

เขาขอโทษครั้งแล้วครั้งเล่าที่เอาออกมาแตกนอกไม่ทัน

และบอกอีกด้วยว่าอยากจะเย็ดกับฉันอีก ไม่อยากให้นี่เป็นเพียงครั้งเดียว

ฉันก็เลยลงโทษเขา ด้วยการให้เขามาเย็ดฉันอีกครั้งวันหยุดหน้า เพื่อแก้ตัวที่เผลอแตกในใส่รูหีของฉันวันนี้

โดยที่ไม่บอกเขาว่า ถ้าครั้งหน้าแตกใน จะมีรางวัลให้อย่างงาม

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ…

เรื่องเสียว น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลุกและรังไข่เสียหายหมด…