เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b8b4 65fec4cfa71fe

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก

สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี เธอไม่อยากกลับบ้านเลยมาที่นี่ เมย์เลยแนะนำผมให้รู้จักกับเธอ ผมเลยขอตัวกลับ เพราะเผื่อจะคุยเรื่องส่วนตัวกัน

วันต่อมาผมแว่บมาหาเธออีก แต่เมย์ไม่อยู่ออกไปข้างนอก ต้องบอกตรงๆ ครับว่าเมย์ไม่ได้มีผมคนเดียว กิ้กเยอะมาก ผมเลยขอตัวจะกลับแต่เอมเธอชวนเข้ามานั่งในห้อง เธอใส่กางเกงขาสั้นบางๆ เสื้อรัดๆ กำลังนั่งกินเบียร์ ผมนี่ควยแข็งเลย เธอถาม ดื่มไหมกำลังหาเพื่อนกินแก้เซ็ง รอเจ้าเมย์นู่นหลับรอเลย คงไปเปิดห้องซั่มกันแน่ เธอยิ้มๆ เจ้าเมย์เสน่ห์แรง ไม่เหมือนเอม ลูก 1 ผัวยังเมิน ผมเลยพูดสวนไปว่า ใครบอกล่ะน่าฟัดจะตาย แบบนี้ล่ะดีไม่ต้องสอน ลีลาดีกว่าสาวๆ อีกต่างหาก เธอบอกจริงดิ ไม่เชื่อหรอก ช่วงนั้นก็เริ่มตึงๆ ทั้งคู่ ผมเริ่มเอามือไปลูบหน้าขาเธอ เธอขนลุกซู่ แต่เธอไม่ว่าอะไร ผมเลยเริ่มเอามือล้วงในเสื้อ มือเคล้นนม แล้วอารมณ์ก็พาไป เราเริ่มจูบปากแลกลิ้น ผมปลดยกทรงเธอออก เห็นนมชูชันหัวนมสีน้ำตาล ห้อยนิดๆ แต่เต็มมือมาก

ส่วนหน้าท้องเธอลายนิดๆ จากการคลอดลูก ผมเริ่มเอาลิ้นเลียหัวนม พร้อมเคล้นไปด้วย จากนั้นเลียลากลงมาที่สะดือ ค่อยๆ ถอดกางเกงกับกางเกงในออก หมอยเรียงสวยแคมดำนิดๆ ผมไม่รอช้า เลียแคมทั้งสองข้าง จนเธอแอ่นตัวขึ้น ผมเลยเริ่มมาสนใจรูหีเธอบ้าง รูหีผ่านการใช้งานมาพอสมควร กลับหีแบะเล็กน้อย แต่รูหีแดงสด เม็ดแตดเล็กยื่นออกมาให้ผมได้ใช้ลิ้นสัมผัส เอมเกร็ง เอามือมาจิกหัวผม อ๊าๆๆ….เสียว อย่าหยุดนะ ผมเลยใช้ปากดุนและดูด ดังจ้วๆๆๆ เธอครางลั่น อ๊าๆ…..เสียวเม็ด ผัวจ๋า….เมียเสียว ผมเลยเอาลิ้นมาชิมน้ำหีเธอบ้าง มันเริ่มไหลออกมาเล็กน้อย ผมเอาลิ้นแหย่รูหี แล้วเลียขึ้นลง เธอร้อง อูวๆ อ๊าๆ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋า….เมียจะแตกแล้ว

สักพักเธอนิ่งแล้วหนีบขาจนชิด อูยยยย….เสร็จเลยเลียเก่งจัง ผัวเรานานๆ จะเลียให้สักที เสียวหีสุดๆ เลย เธอเริ่มเอามือมาจับที่เป้าผม ไหนดูสิขนาดไหน อยากอมจัง ผมเลยถอดกางเกงออก อุ้ย หัวบานดีจัง เธอไม่รอช้าเอาปากมางับหัวควย เสียวควยมากครับตอนนั้น ทั้งเลียพวงไข่ เอาลิ้นเลียหัวควย เธอปรนเปรอให้ผมแบบสุดๆ แล้วเธอก็นอนลงพร้อมถ่างขารอควยเสียบหี ผมไม่รอช้าเอาถุงยางที่เตรียมมาใส่ก่อน แล้วเอาจ่อรูหีของเธอ อูยๆ….ซี้ด ผมดันไปได้แค่หัว เธอร้องออกมา เสียวหีจัง หัวบานๆแบบนี้ ผมค่อยๆดันจนมิดลำ เธอร้อง โอ้ว แน่นหีมาก ผมเริ่มซอยท่าเบสิก เธอก็ยกขามาเกี่ยวไว้ที่ก้นผม เรียกว่าก้นลอยเลย ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ น้ำหีเธอไหล เริ่มเปลี่ยนเป็นดังแจ๊ะๆๆ โอ้วๆ…ผัวจ๋า….เมียเสียวหี ผมซอยไม่ยั้ง

ผมสาวท่อนลำออกมาเกลือบๆ หลุดแล้วผมก็จับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะดันจนสุดโคนในรอบเดียว จนเอมอ้าปากค้าง ตกใจสุดขีด เพราะเธอคงทั้งเจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน

สวบบบบบบบบบบ………

อื๊ออออออออออออ………

อ๊ะ…อ๊ายยย….ทำไม ถึงดันเข้ามาแบบนั้น อ๊ายยยยย…….แบบนี้หีเอมฉีกแน่เลย

ไม้ฉีกหรอก ผมพูดแล้วเริ่มขยับเอวช้าๆ อีกแป๊บเดียวก็เสียวแล้ว ทนหน่อยนะ โดนคนควยใหญ่เย็ดยังไงก็เสียว เจ็บนิดเดียวเอง….ทันทีที่การเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเล็กน้อย ผมก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเอมทันทีโดยที่เอมยังไม่ได้หัวถึงหมอนเลยด้วยซ้ำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊า อื๊ออออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ผมยังคงกระแทก เข้าออกๆๆ เย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง แรงกระแทกนั้นรุนแรง แล้วรัวเอวเข้าไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เอม เสียวววว….

ผมระรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเอมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะชักควยออกมาดูอีกทีน้ำเมือกขาวๆ ติดตามโคนควยเลย เอมคงเสียวสุดๆ ผมเปลี่ยนเป็นท่าหมา ก้นเธองอนใหญ่มาก ท่านี้ผมถึงกับกัดฟันกระแทกเลย หีตอดสุดๆ เธอเอาหน้าแนบที่นอนแล้วแอ่นก้นขึ้นมาสุดๆ ผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ เรียกว่าข้างห้องได้ยินแน่ อูยๆ ซี้ด มันส์จัง เธอครางไป เอานิ้วดูดไปด้วยคงเสียวมาก จนเธอบอกขอขึ้นบ้าง ท่านี้ทำเอาผมแทบทะลัก เพราะเธอคร่อมลงมา แล้วดึงผมไปจูบปาก พร้อมขย่ม อ๊าๆๆๆ เสียวหี ผมก็เลยบอกจะไม่ไหวแล้ว เธอบอกแตกเลย จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมก็ทนไม่ไหวพ่นน้ำควยเต็มแรง เธอก็นอนฟุบลงมากอดผม ผัวจ๋า….เมียเสร็จแล้ว เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำกัน เธอบอกไม่ได้เสร็จแบบนี้มานานมาก ผัวเธอพอเงี่ยนเอาควยยัดหี พอน้ำแตกก็หลับ สักพักผมขอตัวกลับ เพราะแว่บงานออกมา ระหว่างที่เธอมาพักที่หอน้องสาวของเธอ ผมก็จัดกับเธออีก 2 ครั้ง ผัวโทรมาง้อเลยกลับบ้าน เล่นเอาทั้งพี่และน้อง น้ำผลิตไม่ทันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียว ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี พี่ชายคนโตชื่อ “น๊อต” พี่สะใภ้ชื่อ “นิ้ง” อายุ 24 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “ต๊ะ” พี่สะใภ้ชื่อ “ขิม” ตอนนั้นพี่ต๊ะกับพี่ขิมเพิ่งแต่งงานกัน พี่ขิมเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่ขิมกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่ขิมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่ขิมก็เงยหน้าขึ้น…

เรื่องเสียว พาเสียวกลางป่า กับวัยรุ่นตัวเล็กแต่ควยใหญ่ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เพิ่งเกิดสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รับประกันได้เลยว่าสุดใจจริงๆ ฉันอยากให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องแรกที่ฉันได้เขียนมาแบ่งปันนี้ค่ะ เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันหยุดของฉัน เลยชวนเพื่อนสองสามคนไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีหลายๆ ชั้น และมีจุดที่ค่อนข้างซับซ้อนมากเลยทีเดียว ฉันเป็นคนที่รักการเดินป่าและการผจญภัยอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ระหว่างที่เพื่อนของฉันกำลังพลอดรักกับแฟนของเขา ฉันเลยปลักตัวออกมาเดินสำรวจป่าเล่น เพราะว่าที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แต่ว่าอยู่ๆ ท่ามกลางธรรมชาตินั้น ฉันก็เดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่ง อาจจะเป็นเด็กหนุ่มด้วยซ้ำ เขายืนชักว่าวอยู่…ต่อหน้าต่อตาของฉันเลย และด้วยความเสียวแบบสุดใจ เขาหลับตาแล้วครางออกมาพร้อมกับมือที่ยังคงจับควยชักเข้าๆ ออกๆ อย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ติดใจพ่อค้าชาชัก จนอยากจะชักพ่อค้าชา กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…