เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b987e0b8ade0b881e0b980e0b881e0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8b1 65fec323dcd8b

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง

ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย

กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ

แผล่บ…บ แผล็บ..บ

“อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ จนผมที่กลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเสียก่อนแล้วควยของผมจะไม่ได้เสียบเข้าไปในหอยของสาวซิง เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจะพลาดได้อย่างไร ผมจับขาของเธอที่พาดคอผมก่อนหน้านี้ออก แล้วหันมาดึงกางเกงลงจนควยที่แข็งโป้กเตรียมพร้อมเสียบหอยของเธอดีดผายขึ้นมาสูดอากาศ จากนั้นผมก็นำควยมาเขี่ยที่หอยของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอที่โดนผมเลียไปก่อนหน้านี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอพร้อมจะโดนควยผมเสียบ

“ซี๊ดด….ด อ้ะ” ผมดันเข้าไปจนสุดลำความคับจากหอยมันทำให้ผมปวดหนึบจวนจะแตกเต็มทน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกควยใส่เธอเลย จะแตกตอนนี้ไม่ได้ ขาของเธอถูกผมจับให้อ้าออกจากนั้นผมก็ซอยใส่ในจังหวะที่เนิบๆ ก่อนเร่งสปีดเป็นเร็วขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง เหลือเชื่อเลยครับเธอหลับเป็นตายขนาดโดนผมกระแทกควยใส่ขนาดนี้ยังไม่รู้สึกตัวอีก

ผมเหลือบมองไปรอบๆ ห้องแล้วมันก็มีความคิดหนึ่งแวบขึ้นมาในหัว หากผมและเธอเย็ดกันในล็อกเกอร์เก็บอุปกรณ์โดยที่มีคนอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้ด้วย มันจะเสียวแค่ไหน เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็รีบอุ้มแตงเธอ เดินไปยังล็อกเกอร์ ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับควยก็ต้องซอยหอย มือก็ต้องเปิดล็อกเกอร์ แต่พอเข้ามาเข้าในได้แล้วผมก็เย็ดมันส์เลยครับ ประตูล็อกเกอร์ผมก็แง้มไว้นิดหน่อยพอให้เห็นคนจากทางด้านนอก

“อื้ออ..อ” โอ้วว……..เธอรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วครับ ตื่นมาในตอนที่โดนควยผมเสียบอยู่ในล็อกเกอร์แคบๆ ช่างเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ…อะไรเนี่ย อ๊าส์!!”

“ชู้ววว……อย่าเสียงดังสิ เดียวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” พอเธอตื่นขึ้นมาผมก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก จัดการกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่หยุด แถมเสียงจากทางด้านนอกก็เล็ดลอดเข้ามาให้ได้ยิน พวกเพื่อนๆ ในชมรมผมคงจะมากันแล้ว เป็นไปตามแผน และยิ่งเซอร์ไพร์สคือแม่สาวน้อยที่หลับลึกตอนแรกก หลังจากโดนผมกระแทกควยเข้าใส่ก็ได้ตื่นขึ้นมา

“อื้ออ..อ….นายทำอะไร อ๊า” น่าสงสารมากเลยครับ เธอเสียวแทบขาดใจแต่ก็ร้องออกมาเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยิน

“ก็เห็นนอนอ้าขาเงี่ยนควย เลยเอาควยกระแทกนี่ไง แต่พวกนั้นมันจะมาเห็นเธอเข้าผมเลยต้องพาเธอเข้ามากระแทกต่อในนี้ เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ้ะ ไม่นะ เราไม่ได้นอนอ้าขาเพราะเงี่ยน เราแค่เผลอหลับ อื้ออ……หยุดกระแทกเข้ามาเสียที”

“หยุดได้ไง หอยเธอตอดขนาดนี้ เสียวละสิ กลั้นเสียงหน่อยนะเดี๋ยวข้างนอกจะได้ยิน” เสื้อของเธอที่ผมไม่ได้ถอดออกก่อนหน้านี้ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือฐานนมพร้อมๆ กับเสื้อชั้นในจากนั้นผมก็ก้มลงไปเล่นกับจุกนมเธอทันที

“อร้ายย….อย่าดูดนะ อื้อ..อ เสียว”

“เชี้ยยกางเกงใครว่ะเนี่ย มีกางเกงในด้วยว่ะ”

“เห้ยย ไหนไอ้ตั้มมึงลองดมดูสิมีกลิ่นน้ำเงี่ยนไหมวะ” เสียงจากคนด้านนอกพูดถึงกางเกงและกางเกงในของเธอที่ถูกผมถอดทิ้งไปก่อนหน้านี้ แถมยังจะดมน้ำเงี่ยนอีกด้วย

“สงสัยเป็นกางเกงของเธอ”

“อื้ออ อย่า…หยุด ซี๊ดด”

“หื้มม……..อย่าหยุดงั้นเหรอ ได้สิผัวจะกระแทกให้ขางถ่างเลย โอ้ววว……เย็ดมันส์ควยจริงๆ” ก็รู้แหละครับว่าเธอตั้งใจบอกให้ผมหยุด แต่เสียบควยเข้ามาจนสุดลำขนาดนี้แล้วไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันหยุดหรอกครับ เสียงข้างนอกเงียบไปแล้วผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะโดนโค้ชตามตัว หรือไม่ก็หยิบกางเกงของเธอออกไปชักว่าวด้วยกันแล้ว ผมรีบเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เธออยู่อย่างนั้นในท่าอุ้มแตง ล็อกเกอร์ที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกระแทกควยใส่หอยเธอแม้แต่น้อย

“อร้ายยย ม…ไม่ไหวแล้ว ฮืออ~” ของเธอขมิบควยผมแรงมากจนผมต้องเร่งจังหวะกระแทกเธอให้เร็วขึ้น เพราะไม่อาจจะกักเก็บความเงี่ยนไว้ได้นาน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเข้าใส่หอยเธอเต็มๆ ส่วนเธอหลังจากที่โดนเย็ดจนน้ำแตกก็ร้องไห้ไม่หยุด จนผมต้องอุ้มเธอออกมาข้างนอก แต่ควยผมก็ยังเสียบหอยเธออยู่นะครับ

“ร้องไห้ทำไม หืมม”

“ฮึก..ก นายเราบอกว่าให้หยุดไง ฮืออ..อ ครั้งแรกของ ร…เรา”

“ก็นึกว่าอย่าหยุด เอาน่าไหนๆ ก็โดนควยผมกระแทกใส่แล้วก็เป็นเมียผมไปแล้วกัน แต่ขออีกน้ำนะ ซี๊ดดดด.ดด” ผมจับเธอให้นอนลงตรงที่นั่งจากนั้นก็โยกควยใส่เธอทันที ผมไม่สนใจแล้วครับว่าจะมีใครเข้ามาอีกไหมหลังจากนี้ เพราะสิ่งที่ผมสนใจมีเพียงสาวน้อยตรงหน้าที่นอนอ้าขาให้ผมเอา

หลังจากนั้นผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน ผมเย็ดเธอจนหีบานอยู่สามปี ก่อนจะเลิกกันไปเพราะผมไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง เลยต้องรับผิดชอบ แต่ถึงจะเลิกกันไปแต่เธอก็คือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผมอยากจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าหอยเธอนะเย็ดมันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบเห็น ลุงเย็ดกับแม่ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ที่บ้านผมนั้นอยู่กะแม่ 2 คน พ่อเลิกกะแม่แล้วครับ แม่ผมก็แค่ขายกับข้าวที่ตลาดแต่ต่อมาที่บ้านผมก้อมีลุงซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวพ่อผมมาอยู่ด้วยช่วยแม่ขายของเพราะรู้จักกันมานานมากลุงแกนิสัยดีเรียบร้อย ขยันมากแต่แฟนแก่ติดเล่นไพ่อย่างงอมแงมแกเลยแยกจากกันมาอาศัยช่วยแม่ขายของที่บ้านผม ในช่วงที่ขายของเสร็จกลับมาบ้านกินข้าวกินปลาแล้วทุกๆ ก่อนนอนลุงแก่ใจดีแกจะ มาบีบนวดจับเส้นให้แม่ผมทุกวันเพราะแก่ทำเป็น แม่ผมก็เป็นคนชอบนวดด้วยแม่เลยจะมานอนให้ลุงนวดทุกวัน ผมก็เลยอยากลองแอบดูว่าจะมีอะไรมั้ยก็เห็นแม่ผมใส่ชุดนอนนอนคว่ำอยู่โดยมีลุงกะลังบีบที่ขาแม่ไล่ขึ้นไปที่ตะโพก ชุดนอนแม่มันก็คุมแค่บริเวณหัวเข่าเห็นขาขาวอวบได้อารมย์มาก แก่บีบขึ้นลงแล้วนิ้วแก่ก็จะเกี่ยวเอาขอบชุดนอนแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนแม่โป๊มาก ขอบชุดนอนแม่เกือบจะถึงแก้มก้นอยู่แล้วแต่แม่ก็นอนเฉยอยู่ ผมว่าแม่ผมวันนี้คงรอดยากแล้วรึว่าคงอยากด้วย แล้วลุงก็ค่อยๆจับขาแม่ผมถ่างออกก้มลงไปชมของลับของแม่แล้วแก่ก็นวดไล่ขึ้น ไปใหม่ทีนี้แกล้วงเข้าไปในชุดนอนขยำแก้มก้นใหญ่อย่างเมามันเลยโดยใช้นิ้ว โป้งขยี้คลึงแคมไปด้วยเลยเมือพอแกเห็นแม่ไม่ขัดขืนทีนี้เลยค่อยๆจับขอบเกงใน แม่ผมแล้วรูดทีเดียวหลุดจากปลายเท้าเลยเห็นโคกแม่หมอยดกดำแผ่เต็มหว่างขาเลย ลุงแก่ไม่รอช้ารีบมุดหัวเข้าไปลงลิ้นทันทีโดยแกใช้มือจับแก้มก้นแหกออก ผมเห็นแก่เลียตั้งแต่รูหีมารูตูดหมอยเปียกชุ่มเลยผมเห็นหอยแม่ชัดๆ เลย ส่วนแม่ผมนั้นนอนหมดสภาพครางซื้ดซาด ลุงแกพยามปลุกอารมย์ให้แม่ร่านสุดๆ จะได้ไม่ขัดขืน ผมเห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมาขาวขุ่นหยอดออกมาเลยไม่ใช่น้ำลายลุงแน่ๆ…

เรื่องเสียว ลูกของแม่เลี้ยง เนื้อกระแทกเนื้อ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปีไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นานพ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิดนิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมากผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว แน่จริงถอดให้หมดสิ…..”ก๊วนสาวพิเรน” ก่อนอื่นต้องขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะว่าเรื่องของ ปริมอาจจะไม่ถึงกับสุดยอด แต่บางคนอาจจะชอบในพฤติกรรม sexy เล็กๆ ก็ได้นะค่ะ ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาปริมได้ไปพักผ่อนที่ชายทะเลกับเพื่อนๆ โดยเข้าพักที่โรงแรมมีระดับแห่งหนึ่ง เราไปกัน 4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมดและเข้าพักกัน 2 ห้อง เราไปถึงก็เกือบเย็นแล้วเพราะมัวแต่รอเพื่อนสมาชิกให้ครบ เมื่อเช็คอินเข้าที่พักแล้วก็พากันอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปทาน อาหารค่ำดูพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า คงสงสัยว่าทำไมเรายังไม่เล่นน้ำ มันเย็นมากแล้วและกะกันว่าจะพากันมาเล่นน้ำทั้งในสระน้ำและทะเลตอนเช้าของ วันรุ่งขึ้น ปริมพักห้องเดียวกับ “นก” ส่วนเพื่อนอีก 2 คน คือ “ต่าย” และ “มด”…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…