เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a5e0b987e0b8ade0b881e0b980e0b881e0b8ade0b8a3e0b98ce0b899e0b8b1 65fec323dcd8b

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม

เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง

ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย

กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ

แผล่บ…บ แผล็บ..บ

“อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ จนผมที่กลัวว่าเธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเสียก่อนแล้วควยของผมจะไม่ได้เสียบเข้าไปในหอยของสาวซิง เมื่อเป็นดังนั้นแล้วผมจะพลาดได้อย่างไร ผมจับขาของเธอที่พาดคอผมก่อนหน้านี้ออก แล้วหันมาดึงกางเกงลงจนควยที่แข็งโป้กเตรียมพร้อมเสียบหอยของเธอดีดผายขึ้นมาสูดอากาศ จากนั้นผมก็นำควยมาเขี่ยที่หอยของเธอ น้ำเงี่ยนของเธอที่โดนผมเลียไปก่อนหน้านี้บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเธอพร้อมจะโดนควยผมเสียบ

“ซี๊ดด….ด อ้ะ” ผมดันเข้าไปจนสุดลำความคับจากหอยมันทำให้ผมปวดหนึบจวนจะแตกเต็มทน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกควยใส่เธอเลย จะแตกตอนนี้ไม่ได้ ขาของเธอถูกผมจับให้อ้าออกจากนั้นผมก็ซอยใส่ในจังหวะที่เนิบๆ ก่อนเร่งสปีดเป็นเร็วขึ้น จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันไปทั่วทั้งห้อง เหลือเชื่อเลยครับเธอหลับเป็นตายขนาดโดนผมกระแทกควยใส่ขนาดนี้ยังไม่รู้สึกตัวอีก

ผมเหลือบมองไปรอบๆ ห้องแล้วมันก็มีความคิดหนึ่งแวบขึ้นมาในหัว หากผมและเธอเย็ดกันในล็อกเกอร์เก็บอุปกรณ์โดยที่มีคนอยู่ในห้องล็อกเกอร์นี้ด้วย มันจะเสียวแค่ไหน เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็รีบอุ้มแตงเธอ เดินไปยังล็อกเกอร์ ค่อนข้างลำบากเหมือนกันครับควยก็ต้องซอยหอย มือก็ต้องเปิดล็อกเกอร์ แต่พอเข้ามาเข้าในได้แล้วผมก็เย็ดมันส์เลยครับ ประตูล็อกเกอร์ผมก็แง้มไว้นิดหน่อยพอให้เห็นคนจากทางด้านนอก

“อื้ออ..อ” โอ้วว……..เธอรู้สึกตัวลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วครับ ตื่นมาในตอนที่โดนควยผมเสียบอยู่ในล็อกเกอร์แคบๆ ช่างเป็นจังหวะที่ดีจริงๆ

“ตื่นแล้วเหรอคนสวย เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ…อะไรเนี่ย อ๊าส์!!”

“ชู้ววว……อย่าเสียงดังสิ เดียวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” พอเธอตื่นขึ้นมาผมก็ยิ่งมีอารมณ์เพิ่มขึ้นไปอีก จัดการกระแทกควยเข้าใส่เธอไม่หยุด แถมเสียงจากทางด้านนอกก็เล็ดลอดเข้ามาให้ได้ยิน พวกเพื่อนๆ ในชมรมผมคงจะมากันแล้ว เป็นไปตามแผน และยิ่งเซอร์ไพร์สคือแม่สาวน้อยที่หลับลึกตอนแรกก หลังจากโดนผมกระแทกควยเข้าใส่ก็ได้ตื่นขึ้นมา

“อื้ออ..อ….นายทำอะไร อ๊า” น่าสงสารมากเลยครับ เธอเสียวแทบขาดใจแต่ก็ร้องออกมาเสียงดังไม่ได้ เพราะกลัวว่าคนข้างนอกจะได้ยิน

“ก็เห็นนอนอ้าขาเงี่ยนควย เลยเอาควยกระแทกนี่ไง แต่พวกนั้นมันจะมาเห็นเธอเข้าผมเลยต้องพาเธอเข้ามากระแทกต่อในนี้ เป็นไงเสียวไหม”

“อ้ะ อ้ะ ไม่นะ เราไม่ได้นอนอ้าขาเพราะเงี่ยน เราแค่เผลอหลับ อื้ออ……หยุดกระแทกเข้ามาเสียที”

“หยุดได้ไง หอยเธอตอดขนาดนี้ เสียวละสิ กลั้นเสียงหน่อยนะเดี๋ยวข้างนอกจะได้ยิน” เสื้อของเธอที่ผมไม่ได้ถอดออกก่อนหน้านี้ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือฐานนมพร้อมๆ กับเสื้อชั้นในจากนั้นผมก็ก้มลงไปเล่นกับจุกนมเธอทันที

“อร้ายย….อย่าดูดนะ อื้อ..อ เสียว”

“เชี้ยยกางเกงใครว่ะเนี่ย มีกางเกงในด้วยว่ะ”

“เห้ยย ไหนไอ้ตั้มมึงลองดมดูสิมีกลิ่นน้ำเงี่ยนไหมวะ” เสียงจากคนด้านนอกพูดถึงกางเกงและกางเกงในของเธอที่ถูกผมถอดทิ้งไปก่อนหน้านี้ แถมยังจะดมน้ำเงี่ยนอีกด้วย

“สงสัยเป็นกางเกงของเธอ”

“อื้ออ อย่า…หยุด ซี๊ดด”

“หื้มม……..อย่าหยุดงั้นเหรอ ได้สิผัวจะกระแทกให้ขางถ่างเลย โอ้ววว……เย็ดมันส์ควยจริงๆ” ก็รู้แหละครับว่าเธอตั้งใจบอกให้ผมหยุด แต่เสียบควยเข้ามาจนสุดลำขนาดนี้แล้วไม่มีไอ้บ้าที่ไหนมันหยุดหรอกครับ เสียงข้างนอกเงียบไปแล้วผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะโดนโค้ชตามตัว หรือไม่ก็หยิบกางเกงของเธอออกไปชักว่าวด้วยกันแล้ว ผมรีบเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เธออยู่อย่างนั้นในท่าอุ้มแตง ล็อกเกอร์ที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการกระแทกควยใส่หอยเธอแม้แต่น้อย

“อร้ายยย ม…ไม่ไหวแล้ว ฮืออ~” ของเธอขมิบควยผมแรงมากจนผมต้องเร่งจังหวะกระแทกเธอให้เร็วขึ้น เพราะไม่อาจจะกักเก็บความเงี่ยนไว้ได้นาน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเข้าใส่หอยเธอเต็มๆ ส่วนเธอหลังจากที่โดนเย็ดจนน้ำแตกก็ร้องไห้ไม่หยุด จนผมต้องอุ้มเธอออกมาข้างนอก แต่ควยผมก็ยังเสียบหอยเธออยู่นะครับ

“ร้องไห้ทำไม หืมม”

“ฮึก..ก นายเราบอกว่าให้หยุดไง ฮืออ..อ ครั้งแรกของ ร…เรา”

“ก็นึกว่าอย่าหยุด เอาน่าไหนๆ ก็โดนควยผมกระแทกใส่แล้วก็เป็นเมียผมไปแล้วกัน แต่ขออีกน้ำนะ ซี๊ดดดด.ดด” ผมจับเธอให้นอนลงตรงที่นั่งจากนั้นก็โยกควยใส่เธอทันที ผมไม่สนใจแล้วครับว่าจะมีใครเข้ามาอีกไหมหลังจากนี้ เพราะสิ่งที่ผมสนใจมีเพียงสาวน้อยตรงหน้าที่นอนอ้าขาให้ผมเอา

หลังจากนั้นผมก็ได้เธอมาเป็นแฟน ผมเย็ดเธอจนหีบานอยู่สามปี ก่อนจะเลิกกันไปเพราะผมไปทำผู้หญิงอีกคนท้อง เลยต้องรับผิดชอบ แต่ถึงจะเลิกกันไปแต่เธอก็คือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผมอยากจะนำมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง ว่าหอยเธอนะเย็ดมันส์แค่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว ทั้งคว่ำทั้งหงายทั้งตะแคง โดนหมด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน ใครได้ฟังอาจจะคิดว่ามันเป็นไปได้ไง แต่มันก็เป็นไปแล้ว หลายท่านคงจะรู้จัก เด็กที่เช็ดกระจกตามสี่แยก ผมเองก็เจออยู่เป็นประจำครับ ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรเวลาที่มีเด็กมาเช็ดกระจกให้ผม แต่เหตุการณ์ ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น หลายท่านคงจำช่วงที่อากาศหนาวสุดๆ ในช่วงที่ผ่านมาได้ ในช่วงนี้ผมเองยังคงทำงานช่วงดึกอยู่ กว่าจะกลับบ้านก็ราวๆ ตี 2 ตอนที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน ผมก็มาติดที่สี่แยกยอดฮิตของผม สิ่งที่ผมไม่แปลกใจคือเด็กเช็ด กระจกตามสี่แยกหายไปหมด แต่ไอ้ที่ผมแปลกใจก็คือ ดันมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งออกมาเช็ดกระจกผมได้ ผมเองก็ยังงงๆ อยู่ เหมือนกัน หนาวขนาดนี้ยังออกมาอีก ด้วยความสงสารผมจึงให้เงินเธอไป 10…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมียแทน เพราะเหงาเมียไม่อยู่ ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้ แต่พี่ต้องอย่ารู้นะ” พี่ที่ว่าหมายถึงพี่สาวของฉันนั่นแหละ เขาชะงักไปเล็กน้อยตอนที่ได้ยินฉันพูดคำนี้ออกมา…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์กับหลานแท้ๆ จับได้ว่าหลานแอบดูเว็บโป๊ ดิฉันอายุ 33 ปี ยังโสด อาจเนื่องจากดิฉันเป็นคนหน้าตาไม่ดี จึงไม่มีใครมาสนใจ แถมที่ทำงาน ยังมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ยิ่งทำให้โอกาสดิฉันขึ้นคานหนักขึ้นไปอีก ดิฉันยอมรับว่า มีอารมณ์ทางเพศสูง แต่ไม่เคยมีอวัยเพศชายใดๆ ลาวงล้ำเข้ามาในโพรงเสียวของดิฉันสักที เคยคิดที่จะซ์อเด็กผู้ชายมานอนด้วย แต่ก็กลัวไปสารพัด ทำได้คือ โชว์ผ่านเน็ต แล้วช่วยตัวเอง อุปกรณ์ดิฉันมีเยอะค่ะ ทั้งของเทียม ตุ๊กตาชายครึ่งท่อน ใหญ่สุดที่ดิฉันยัดเข้าไปถึง 7 นิ้วค่ะ ดิฉันซ์อมาจากเว็บไซต์ ปิดเทอม กลางที่ผ่านมา…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแม่เพื่อนแบบลับๆ เพื่อนมักจะชวนผมไปนอนที่บ้านบ่อย ๆ เลยทำให้ผมได้เย็ดหีแม่เพื่อนครับ ที่มันชอบชวนผมไปบ้านเพราะไม่มีคนอยู่บ้าง นอนเป็นเพื่อนแม่บ้าง บ้านหลังใหญ่โตแต่ไม่มีคนอยู่ แม่เพื่อนอายุก็เข้าวัยทองแล้วคอยทำกับข้าวให้กิน แม่เป็นคนตัวสูงใหญ่ ใจดี แต่เจ้าระเบียบเรียบร้อย ชอบความสะอาด ส่วนพ่อเสียไปหลายปีแล้ว ช่วงเย็นแม่ชอบนุ่งผ้าถุงเดินออกมาให้เห็นบ่อย ๆ ก่อนอาบน้ำ บางครั้งผมก็แอบมองหน้าอกอันใหญ่โตของแม่ หรือไม่ก็มองต่ำลงมาที่ก้นอันกลมโต และทุกครั้งที่เห็น แม่ชอบเดินไปตรงพัดลมให้ลมพัดตรงหว่างขาแล้วจะมองเห็นเนินอันนูนใหญ่ เป็นรูปเป็นร่างเลยทีเดียว ความใหญ่ของโหนกเนินเท่า ๆ ฝ่ามือ หรือว่าแม่จะลองใจผม ผมนอนกับเพื่อนที่ห้องบน แม่นอนห้องล่างเพราะง่ายเวลาเดิน ทุก ๆ…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ…